Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:30 | 23/05/2020 GMT+7

Công ty chuyển nhà uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

aa
Bạn đang cần chuyển nhà nhưng gần sát ngày chuyển vẫn chưa tìm được một công ty chuyển nhà tại Hồ Chí Minh?   Bạn tìm kiếm bằng google nhưng quá nhưng có quá nhiều công ty chuyển nhà hiển thị nhưng mà không biết công ty nào có uy tín? Đừng quá lo lắng với thông qua bài viết sau đây bạn sẽ tìm kiếm được cho mình được một công ty chuyển nhà uy tín tại TP.HCM để giải quyết tất cả những thắc mắc trên dựa vào vào các tiêu chí sau đây: 
cong ty chuyen nha uy tin tai thanh pho ho chi minh Bất động sản nhà ở TP.HCM sụt giảm mạnh cả cung lẫn cầu trong quý I
cong ty chuyen nha uy tin tai thanh pho ho chi minh Thiệt hại 100 tỷ đồng vì dịch Covid-19, Nathan Lee rao bán tòa nhà ở Pháp
cong ty chuyen nha uy tin tai thanh pho ho chi minh
Công ty chuyển nhà thành phố Hồ Chí Minh

1. Các tiêu chí để đánh giá dịch vụ chuyển nhà nào là uy tín?

Để tìm kiếm và thu hút được khách hàng, dịch vụ chuyển nhà nào cũng sẽ tự giới thiệu là uy tín nhất và tốt nhất. Tuy nhiên bạn cần các sáng suốt và đánh giá thông qua các tiêu chí như sau:

Thương hiệu: bạn nên chọn công ty chuyển nhà có tên tuổi rõ ràng, có website, có địa chỉ công ty, có hơn 1 số điện thoại liên lạc,...

Chất lượng: căn cứ vào thời gian chuyển dọn và quy trình làm việc, các dịch vụ tiện ích đi kèm và bảng dịch vụ chuyển nhà có phù hợp không để đánh giá dịch vụ.

Kinh nghiệm: có thể nói tiêu chí kinh nghiệm là một điều không thể thiếu khi lựa chọn một công ty chuyển nhà uy tín. Kinh nghiệm được thể hiện thông qua thời gian hoạt động của công ty dài hay ngắn. Các công ty chuyển nhà ra đời mới thì sẽ có ít kinh nghiệm và tay nghề yếu hơn so với các công ty ra đời trước đó.

Thái độ: sự thành công của dịch vụ chuyển nhà một phần đó là dựa vào thái độ của nhân viên của công ty vận chuyển như: nhân viên tổng đài, nhân viên khảo sát và đội ngũ tài xế và nhân viên chuyển dọn.

Phản hồi của người dùng: Các bình luận và đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà trên các trang mạng xã hội, diễn đàn là một nơi đánh giá tham khảo. Thông quá đó có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ chuyển nhà đó.

cong ty chuyen nha uy tin tai thanh pho ho chi minh
Đội ngũ nhân viên, tận tình, chu đáo

2. Tại sao Saigon Express là công ty chuyển nhà uy tín tại TP HCM?

Saigon Express tự hào là một công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói đảm bảo uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh Hiện nay. Được thành lập từ năm 2014, đến nay Saigon Express đã phục vụ chuyển nhà hơn 10.000 cá nhân, hộ gia đình và các cơ quan doanh nghiệp tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với phương châm Tiết kiệm - Uy tín - Chất Lượng là những gì mà Saigon Express muốn khách hàng có thể cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà.

Có thể khẳng định Dịch vụ chuyển nhà của Saigon Express đáp ứng đủ các tiêu chí để trở thành một công ty chuyển nhà uy tín tại TP. HCM hiện nay như sau:

Về thương hiệu như: Có website là https://taxitaisaigon.vn/, địa chỉ của công ty là 121 Hoàng Quốc, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM. Có 2 số điện thoại mà khách hàng có thể liên hệ là: ( 028) 3838 2238 hoặc 0939 176 176.

Về chất lượng: Saigon Express sắp xếp lịch chuyển nhà của khách hàng và luôn đến đúng giờ, thời gian chuyển nhà tùy vào lượng đồ đạc và thiết bị nhà mà khách hàng muốn thuê. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bảng giá dịch vụ chuyển nhà công khai trên trang website để khách hàng có thể tham khảo.

Về kinh nghiệm: Dịch vụ chuyển nhà Saigon Express đã phục vụ hơn 10.000 công trình chuyển dọn nhà cho các cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp trên TP.HCM.

Về thái độ: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và luôn thân thiện với khách hàng sẽ giải đáp và tư vấn về dịch vụ chuyển nhà chi tiết và rõ ràng.

Về phản hồi của khách hàng: thông qua trang website khách hàng có thể xem được các bình luận của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Saigon Express như thế nào? Từ đó bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà nhà mà không phải quá lo lắng.

Hy vọng thông qua bài viết trên khách hàng có nhu cầu chuyển nhà không còn lo lắng vì sợ chọn nhầm công ty chuyển nhà mất uy tín nữa. Chúc hành trình chuyển dọn của bạn về nhà mới thành công và tốt đẹp nhé!

cong ty chuyen nha uy tin tai thanh pho ho chi minh Thị trường BĐS thời “khó chồng khó”: Doanh nghiệp cần hướng đi mới

Giữa bối cảnh thị trường đang thanh lọc khốc liệt, chỗ đứng sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết tận dụng cơ hội để ...

cong ty chuyen nha uy tin tai thanh pho ho chi minh Cen Cuckoo thương hiệu khởi đầu cho dòng bất động sản Logistic

Sáng nay, công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand đã công bố và ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo. Đây là thương ...

cong ty chuyen nha uy tin tai thanh pho ho chi minh Bất động sản nghỉ dưỡng có thực sự bùng nổ sau dịch COVID-19 như dự báo?

Là một trong những nước đầu tiên kiểm soát thành công dịch COVID-19, Việt Nam đang là điểm đến sáng giá cho các nhà đầu ...https://taxitaisaigon.vn/

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

TP. Hồ Chí Minh và Sơn La được ghi danh vào 'Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu'

TP. Hồ Chí Minh và Sơn La được ghi danh vào 'Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu'

Ngày 14/2, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã tổ chức Lễ công bố danh sách 64 thành phố đến từ 35 quốc gia được công nhận là thành viên “Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu”, trong đó có 2 thành phố của Việt Nam là thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) và thành phố Sơn La.
Phổ biến các chính sách phát triển thành phố Hồ Chí Minh tới kiều bào tại Séc

Phổ biến các chính sách phát triển thành phố Hồ Chí Minh tới kiều bào tại Séc

Ngày 1/2, tại thủ đô Praha (Séc), Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc phối hợp với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Hội nghị thông tin Nghị quyết 98 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh” tại Cộng hòa Séc.
Trang mới cuộc đời cho các em chưa có giấy khai sinh tại TP.Hồ Chí Minh

Trang mới cuộc đời cho các em chưa có giấy khai sinh tại TP.Hồ Chí Minh

Sự kiện “Trang mới cuộc đời - Nếu có một điều ước” được tổ chức nhằm kêu gọi sự chung tay hỗ trợ giúp hiện thực hóa ước mơ của các em có hoàn cảnh khó khăn, các em chưa có giấy khai sinh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tin bài khác

Công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây CLDY.com mua lại  QOXY Pte Ltd.-nhà cung cấp lưu trữ web

Công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây CLDY.com mua lại QOXY Pte Ltd.-nhà cung cấp lưu trữ web

Trong một động thái quan trọng đánh dấu một chương mới trong lĩnh vực lưu trữ đám mây (cloud hosting), CLDY.com – công ty cung cấp giải pháp dựa trên đám mây hàng đầu, vừa mua lại QOXY Pte Ltd. – nhà cung cấp lưu trữ web (web hosting) nổi tiếng. Từ năm 2017 đến năm 2024, việc hợp nhất cơ sở hạ tầng và lĩnh vực lưu trữ đã tăng 73% ở Singapore và Malaysia.
Zuellig Pharma mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare (Thụy Điển)

Zuellig Pharma mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare (Thụy Điển)

Zuellig Pharma, công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở châu Á, vừa ký kết thỏa thuận mới để mở rộng quan hệ đối tác thương mại hóa với Karo Healthcare. Được thành lập vào năm 1987, Karo Healthcar là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng hàng đầu châu Âu có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, với các sản phẩm có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Ngày 15/3/2024, PV GAS chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).
19 doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia

19 doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia

Từ ngày 18-25/3, 19 doanh nghiệp, hợp tác xã, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA) và các tổ chức đào tạo nông nghiệp hữu cơ của Việt Nam sẽ sang Australia gặp gỡ trực tiếp các doanh nghiệp nhập khẩu và người tiêu dùng nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia nhằm kết nối, quảng bá thực phẩm Việt.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động