Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 21/05/2024 GMT+7

Tập đoàn Khách sạn ONYX đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt hơn 9,46 tỷ Baht (hơn 259 triệu USD)

aa
ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX)- nổi bật trong Tập đoàn các công ty Italthai, là doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan xuất sắc trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các thương hiệu nổi tiếng được công nhận rộng rãi trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence...

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX)- nổi bật trong Tập đoàn các công ty Italthai, là doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan xuất sắc trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các thương hiệu nổi tiếng được công nhận rộng rãi trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence, trong đó hoạt động được định hướng bởi tầm nhìn trở thành “Công ty Quản lý khách sạn quy mô vừa Tốt nhất ở Đông Nam Á”.

ONYX Brand Portfolio

Tập đoàn Khách sạn ONYX gồm một loạt các thương hiệu lưu trú đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả kỳ nghỉ ngắn hạn và dài hạn tại nhiều quốc gia. Những thương hiệu này có khả năng đáp ứng tốt yêu cầu của cả khách doanh nhân và khách du lịch. Ngoài chỗ ở, Tập đoàn Khách sạn ONYX còn quản lý nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau trong ngành khách sạn, chẳng hạn như spa và các cửa hàng ăn uống. Một số trong số này gồm spa maai, spa Breeze, Prego, Amaya, Chom Sindh và Nila.

Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Khách sạn ONYX cho biết: “Công ty đã đặt mục tiêu doanh thu đầy tham vọng là 9,463 triệu Baht (tương đương hơn 259 triệu USD) cho năm 2024, tăng hơn 19% so với năm 2023 và tăng 23% so với năm 2019, thời điểm trước khi bùng phát đại dịch COVID-19. Thương hiệu Amari và OZO đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy mục tiêu doanh thu này, trong đó thương hiệu Shama cũng có mức tăng trưởng tích cực nhất quán. Hơn nữa, do nhu cầu thị trường ngày càng tăng, khả năng quản lý hiệu quả của công ty được hỗ trợ bởi hơn 50 năm kinh nghiệm, đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác kinh doanh”.

Được hướng dẫn bởi nguyên tắc “Phương pháp tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn”, Tập đoàn Khách sạn ONYX nhấn mạnh đến sự hợp tác với các nhà cung cấp và đối tác. Tận dụng hơn 50 năm tích lũy chuyên môn và kinh nghiệm, cùng với sự hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch Đông Nam Á, công ty đáp ứng các yêu cầu kinh doanh với tính linh hoạt như một sức mạnh tổ chức chủ chốt, cho phép phát triển các chiến lược thúc đẩy tăng trưởng vượt trội.

Trong quý 1 năm 2024, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã đạt được tốc độ tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm ngoái là 29%. Mức tăng trưởng này được thúc đẩy nhờ sự phục hồi du lịch, đặc biệt là sự gia tăng số lượng khách du lịch Trung Quốc. Do đó, khách du lịch Trung Quốc đã vươn lên trở thành nguồn doanh thu hàng đầu của Tập đoàn Khách sạn ONYX, lần đầu tiên kể từ khi bùng phát đại dịch COVID-19. Thái Lan vẫn là thị trường lớn thứ hai của Tập đoàn Khách sạn ONYX, với các khu nghỉ dưỡng ở Phuket và Pattaya được người dân Thái Lan rất ưa chuộng cả về du lịch nội địa và lưu trú. Nga đứng thứ ba là thị trường quan trọng của Tập đoàn Khách sạn ONYX, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng ở Phuket và Pattaya. Ngoài Trung Quốc và Nga, các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ có mức tăng trưởng mạnh qua từng năm.

Tập đoàn Khách sạn ONYX hiện đang vận hành danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ đa dạng trên khắp Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Bangladesh và Lào. Công ty đang có kế hoạch mở thêm hơn 9 địa điểm vào năm 2025. Những địa điểm mới này bao gồm 3 ở Malaysia, 2 ở Trung Quốc và Hồng Kông, 2 ở Thái Lan, 1 ở Lào và 1 ở Sri Lanka.

Tại Malaysia, Tập đoàn Khách sạn ONYX đang chuẩn bị mở rộng hoạt động, với việc giới thiệu 3 khách sạn mới: Ozo Medini, Shama Medini và Shama Suasana Johor Bahru. Động thái này sẽ nâng danh mục khách sạn của công ty tại Malaysia lên con số 7, đưa Malaysia trở thành quốc gia đầu tiên ngoài Thái Lan có cả 3 thương hiệu của ONYX, bao gồm Amari, OZO và Shama. Thực té này phù hợp với tầm nhìn của Tập đoàn Khách sạn ONYX và tập trung vào Đông Nam Á, tận dụng tiềm năng và năng lực du lịch của Malaysia để phục vụ thị trường MICE.

Thương hiệu Amari nổi tiếng, được khách du lịch Thái Lan và quốc tế ưa chuộng, nhắm mục tiêu chiến lược vào các thị trường MICE Thành phố, MICE Đô thị và khu nghỉ dưỡng ở phân khúc cao cấp. Công ty có kế hoạch giới thiệu ba dự án bất động sản mới sau:

Amari Colombo ở Sri Lanka dự kiến ​​​​sẽ được khai trương vào quý 4 năm 2024. Tòa tháp 27 tầng sẽ có 167 phòng và dãy phòng (suite), một nhà hàng đặc trưng và một spa hoạt động suốt ngày đêm. Du khách cũng có thể tận hưởng hồ bơi, quầy bar và khu giải trí trên tầng thượng cùng với nhà hàng Thái đặc biệt, tất cả đều có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và đường chân trời của thành phố. Ngoài ra, khách sạn sẽ có tầng Executive dành riêng cho khách quyền lui tới Sảnh Executive.

Amari Vientiane tại Lào dự kiến ​​sẽ được khai trương vào quý 4 năm 2024, đánh dấu thương hiệu khách sạn thứ hai của Amari tại Lào sau Khách sạn Amari Vang Vieng mang tính biểu tượng. Việc mở rộng này củng cố thêm sự hiện diện nổi bật của Tập đoàn Khách sạn ONYX tại điểm đến quyến rũ này. Amari Vientiane tự hào có một loạt tiện nghi ấn tượng, bao gồm nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, 248 phòng nghỉ được trang trí tỉ mỉ, với sảnh Executive , nhà hàng đặc sản cùng quầy bar đều trên tầng thượng, tiện nghi tổ chức tiệc rộng rãi, phòng khiêu vũ và phòng hội nghị. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng phòng tập thể dục hiện đại, Breeze Spa, hồ bơi chính, hồ bơi dành cho trẻ em và khu giải trí dành cho trẻ em.

Amari The Tide Bang Saen ở Thái Lan dự kiến sẽ được ​​khai trương trong năm 2025. Nằm trên lối đi dạo sôi động đối diện Bãi biển Bang Saen nổi tiếng, khách sạn mang đến nơi nghỉ dưỡng thoải mái ở trung tâm thành phố ven biển yên tĩnh này. Với Bang Saen chỉ cách Bangkok chưa đầy 90 phút đi ô tô, nên du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm du lịch, quán cà phê và nhà hàng địa phương gần đó dọc bờ biển. Khách sạn có 154 ​​phòng nghỉ với 7 phong cách, phục vụ các gia đình và khách doanh nhân đến thăm các khu công nghiệp gần đó hoặc tham dự các cuộc họp và sự kiện đặc biệt. Khách sạn có nhà hàng mở cửa liê tục 24/24, spa đặc trưng, ​​​​hồ bơi, trung tâm thể dục, câu lạc bộ trẻ em và nhiều tiện nghi khác. Ngoài ra, khách sạn này còn có 5 phòng họp có sức chứa lên tới 1.000 khách.

Ngoài việc khai trương các khách sạn và nhà ở mới của Amari, vào cuối năm 2024, thương hiệu này sẽ chứng kiến ​​một bước phát triển đáng kể khác với việc chính thức khai trương Amari Bangkok. Trải qua quá trình cải tạo và đổi tên thương hiệu từ “Amari Watergate Bangkok”, cơ sở này đặt mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu của Bangkok, phục vụ cho khách du lịch giải trí, kinh doanh và MICE. Amari Bangkok mới được cải tạo lại có các phòng và suite hàng đầu hoàn toàn mới với lối trang trí nội thất hiện đại.

Để phục vụ du khách đến từ khắp nơi trên thế giới, một số nhà hàng mới đã được bổ sung, bao gồm cả “Nila” và “Chom Sindh” hấp dẫn. Ngoài ra, khách sạn đang chuẩn bị giới thiệu “maai spa” sau sự ra mắt thành công thương hiệu “maai spa” của Tập đoàn Khách sạn ONYX, với việc khai trương chi nhánh đầu tiên tại Amari Pattaya vào năm 2023.

Theo ông Yuthachai Charanachitta, mỗi thương hiệu của Tập đoàn Khách sạn ONYX đều cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc. Ngoài thương hiệu Amari, một thương hiệu nổi bật khác của tập đoàn là “Shama”, hiện có hơn 2.500 đơn vị lưu trú tại 20 khách sạn. Riêng tại Thái Lan, Shama đã có mức tăng trưởng lên tới 200% trong vòng 5 năm qua. Tại Hồng Kông, “Shama” được coi là đơ vị dẫn đầu và giữ vị trí nhà cung cấp căn hộ dịch vụ quốc tế số 1 với 7 dự án bất động sản.

Hiện tại, Tập đoàn Khách sạn ONYX Hospitality đang tiếp tục mở rộng thương hiệu căn hộ dịch vụ Shama để đáp ứng xu hướng tìm kiếm nơi lưu trú dài hạn ngày càng tăng cả trong nước và quốc tế. Điều này bao gồm các dự án như Shama Suasana Malaysia, Shama Hub Metro South Hong Kong và Shama Hub Qiantang Hàng Châu, Trung Quốc.

Mới đây, lễ ký kết hợp đồng quản lý “Shama Rayong” đã được tổ chức và Shama Rayong dự kiến sẽ được ​​khai trương vào năm 2026. Nơi đây có vị trí chiến lược thuận tiện đi lại, kết nối với trung tâm thành phố Rayong và Khu công nghiệp Map Ta Phut. Cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng này cũng nằm gần một số khu công nghiệp và khu kinh doanh quan trọng, bao gồm WHA Rayong 36 và CPGC. Ngoài vị trí chiến lược, Shama Rayong còn được bao quanh bởi nhiều trường quốc tế và có kết nối dễ dàng đến nhiều điểm đến khác nhau trong Rayong. Khách sạn có hơn 150 phòng, bao gồm studio và căn hộ 1-2 phòng ngủ, cùng với các tiện nghi như nhà hàng, hồ bơi, phòng tập thể dục và phòng hội nghị. Với dịch vụ khách sạn độc đáo của thương hiệu Shama, Shama Rayong sẵn sàng để lại ấn tượng lâu dài với mỗi vị khách.

OZO – thương hiệu khách sạn dành riêng cho những du khách tìm kiếm sự đơn giản và hứng thú, nổi tiếng với những địa điểm năng động mời gọi du khách đến với cảm giác hồi hộp và sống động của chuyến du lịch. Là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Khách sạn ONYX, OZO chuẩn bị chính thức ra mắt cơ sở kinh doanh mới nhất của mình vào tháng 6 năm 2024. Ngoài ra, các kế hoạch đang được tiến hành để ra mắt OZO Medini tại Malaysia ngay trong quý 2 năm nay, đánh dấu cơ sở thứ 5 của thương hiệu cùng với OZO Pattaya, OZO Phuket, OZO Samui và OZO Georgetown Penang.

Việc giới thiệu các khách sạn mới và các dự án phát triển theo kế hoạch là không thể thiếu trong chiến lược của Tập đoàn Khách sạn ONYX nhằm đạt được sự mở rộng đáng kể trong hoạt động kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ ở Đông Nam Á. Với quỹ đạo hướng đến quản lý hơn 50 khách sạn và bất động sản vào năm 2025 và mục tiêu 70 địa điểm vào năm 2028, Tập đoàn Khách sạn ONYX luôn kiên định với tầm nhìn trở thành “Công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”.

Trong nỗ lực thúc đẩy lĩnh vực du lịch, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, ngoài các thương hiệu khách sạn. Một ví dụ về việc mở rộng này là việc sắp ra mắt một nhà hàng Prego khác. Prego, nổi tiếng với ẩm thực Italia chính thống và văn hóa ẩm thực quyến rũ kể từ khi thành lập vào năm 2003, tiếp tục làm say lòng nhiều thực khách. Dự kiến chi nhánh mới nhất tại Bãi biển Kata, Phuket sẽ được khai trương ngay trong năm 2024 thể hiện cam kết của ONYX về sự xuất sắc của ẩm thực Italia.

Hơn nữa, Tập đoàn Khách sạn ONYX gần đây đã ra mắt “Nila”, một khái niệm nhà hàng tiên phong giới thiệu ẩm thực ven biển Ấn Độ – một viên ngọc quý hiếm trong nền ẩm thực Thái Lan. Nhắm vào thị trường Ấn Độ sành điệu và những người đam mê ẩm thực Ấn, Nila tôn vinh di sản ẩm thực phong phú của các bang ven sông Ấn Độ dưới sự quản lý ẩm thực của Đầu bếp Bharath S. Bhat, người đoạt giải Iron Chef đầu tiên của Thái Lan. Bổ sung cho điều này là “Chom Sindh”, thiên đường ẩm thực làm nổi bật các món ngon nước ngọt của Thái Lan, thể hiện bản chất hiếu khách của người Thái.

Ngoài các hoạt động kinh doanh của mình, Tập đoàn Khách sạn ONYX còn cam kết tạo ra sự bền vững bằng cách nhấn mạnh vào các hoạt động bền vững. Điều này bao gồm việc sử dụng năng lượng điện, tiết kiệm nước và quản lý chất thải có trách nhiệm một cách hiệu quả. Những nỗ lực này phù hợp với số lượng ngày càng tăng của khách du lịch đang tìm kiếm các lựa chọn có ý thức về môi trường, mang lại cho Tập đoàn Khách sạn ONYX lợi thế cạnh tranh. Nhận thấy sự cần thiết phải giảm tác động của du lịch và lữ hành, cách tiếp cận có trách nhiệm đối với sự bền vững này không chỉ mang lại lợi ích cho hiện tại, mà còn hướng tới ‘tương lai’, đảm bảo rằng, các thế hệ tiếp theo sẽ thừa hưởng những kết quả tích cực từ chuyến du lịch của họ.

Tập đoàn Khách sạn ONYX tin rằng ngay cả những thay đổi nhỏ cũng có thể dẫn đến những cải tiến đáng kể. Do đó, công ty cam kết tạo ra sự thay đổi tích cực trong bối cảnh bền vững của ngành. Vào đầu năm 2024, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã làm nên lịch sử khi trở thành công ty quản lý khách sạn đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương công bố cam kết lâu dài trong việc hợp tác với UNESCO vì sự bền vững về văn hóa. Sự hợp tác này không chỉ đặt ra mục tiêu đạt được mức độ trung hòa khí thải carbon, mà còn thể hiện một cột mốc quan trọng trong sự cống hiến của Tập đoàn Khách sạn ONYX cho sự bền vững.

Hãy truy cập trang web của Tập đoàn Khách sạn ONYX tại www.onyx-hospitality.com

Hashtag: #ONYXHospitalityGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Với việc đầu tư dự án Shama Rayong, ONYX Hospitality mở rộng thương hiệu Shama ở Thái Lan

Với việc đầu tư dự án Shama Rayong, ONYX Hospitality mở rộng thương hiệu Shama ở Thái Lan

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu, vừa thông báo về việc mở rộng thương hiệu Shama nổi tiếng của mình với việc sẽ đầu tư dự án Shama Rayong ở Thái Lan, để đáp ứng nhu cầu về căn hộ dịch vụ. Lễ ký kết diễn ra vào ngày 1 tháng 4 năm 2024 tại Khách sạn Amari Bangkok, với cơ sở kinh doanh mới dự kiến ​​sẽ chào đón những vị khách đầu tiên từ quý 1 năm 2026.
ONYX Hospitality Group sẽ quản lý 4 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Malaysia

ONYX Hospitality Group sẽ quản lý 4 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Malaysia

ONYX Hospitality Group, công ty nổi tiếng ở Đông Nam Á chuyên về quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng, sẽ quản lý 4 cơ sở kinh doanh đặc biệt ở Malaysia. Những cơ sở này bao gồm Amari Johor Bahru nổi tiếng, OZO Georgetown Penang sôi động cùng Amari SPICE Penang và Amari Kuala Lumpur vừa mới khánh thành.

Các tin bài khác

ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

Xuyên suốt quá trình phát triển, sứ mệnh kiến tạo giá thị thuận ích luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ROX Group. Doanh nghiệp mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đồng thời khuyến khích khách hàng, cộng đồng theo đuổi lối sống văn minh, hài hòa cả về thể chất và tinh thần.
Tân Á Đại Thành vinh dự góp mặt tại hội nghị toàn quốc về phát triển kinh tế tư nhân

Tân Á Đại Thành vinh dự góp mặt tại hội nghị toàn quốc về phát triển kinh tế tư nhân

Ngày 18/5, tại Hội trường Diên Hồng, tòa nhà Quốc hội diễn ra Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới và Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân.
Sunshine Group bắt tay “ông lớn” Dubai đưa trải nghiệm ẩm thực quốc tế về Tây Hồ Tây

Sunshine Group bắt tay “ông lớn” Dubai đưa trải nghiệm ẩm thực quốc tế về Tây Hồ Tây

Ngày 15/5/2025, tại Hà Nội, Sunshine Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) – thương hiệu quản lý khách sạn và phong cách sống hàng đầu đến từ Dubai – để vận hành tổ hợp nhà hàng YAMA tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Violas Xiao, Tổng Giám đốc điều hành của XTransfer Singapore tham dự Hội thảo Money20/20 Châu Á

Violas Xiao, Tổng Giám đốc điều hành của XTransfer Singapore tham dự Hội thảo Money20/20 Châu Á

XTransfer, nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới B2B hàng đầu thế giới và số 1 của Trung Quốc, đã tham gia Money20/20 Châu Á, một trong những sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) toàn cầu.

Đọc nhiều

Kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thái Lan

Kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thái Lan

Ngày 19/5, tại tỉnh Nakhon Phanom (Thái Lan), Lễ kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức trang trọng tại Khu tưởng niệm Bác Hồ ở làng Nachok (Bản Mạy), nơi Người từng sống và hoạt động cách mạng từ năm 1928 đến 1930.
32 đội tham gia Giải bóng đá của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

32 đội tham gia Giải bóng đá của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 18/5, tại sân vận động Redsland TP Saitama, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt đang học tập, làm việc và sinh sống tại đây. Giải đấu do Tổ chức giao quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.
Ra mắt chương trình đào tạo giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

Ra mắt chương trình đào tạo giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

Ngày 18/5, tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã tổ chức ra mắt chương trình đào tạo giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ (thuộc ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam).
Bắc Giang, Đồng Nai, TP.HCM: Sôi động các hoạt động đối ngoại nhân dân

Bắc Giang, Đồng Nai, TP.HCM: Sôi động các hoạt động đối ngoại nhân dân

Ngày 18/5, nhiều hoạt động đối ngoại nhân dân đã diễn ra sôi nổi trên cả nước. Tại Bắc Giang, Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga kỷ niệm 26 năm thành lập, khẳng định mối quan hệ hữu nghị bền chặt giữa hai quốc gia. Trong khi đó, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đồng Nai và TP.HCM đã tổ chức chuyến thăm Di tích Đoàn 125, tiếp tục thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân hai nước.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động