Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 21/05/2024 GMT+7

Tập đoàn Khách sạn ONYX đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt hơn 9,46 tỷ Baht (hơn 259 triệu USD)

aa
ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX)- nổi bật trong Tập đoàn các công ty Italthai, là doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan xuất sắc trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các thương hiệu nổi tiếng được công nhận rộng rãi trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence...

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX)- nổi bật trong Tập đoàn các công ty Italthai, là doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan xuất sắc trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các thương hiệu nổi tiếng được công nhận rộng rãi trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence, trong đó hoạt động được định hướng bởi tầm nhìn trở thành “Công ty Quản lý khách sạn quy mô vừa Tốt nhất ở Đông Nam Á”.

ONYX Brand Portfolio

Tập đoàn Khách sạn ONYX gồm một loạt các thương hiệu lưu trú đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả kỳ nghỉ ngắn hạn và dài hạn tại nhiều quốc gia. Những thương hiệu này có khả năng đáp ứng tốt yêu cầu của cả khách doanh nhân và khách du lịch. Ngoài chỗ ở, Tập đoàn Khách sạn ONYX còn quản lý nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau trong ngành khách sạn, chẳng hạn như spa và các cửa hàng ăn uống. Một số trong số này gồm spa maai, spa Breeze, Prego, Amaya, Chom Sindh và Nila.

Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Khách sạn ONYX cho biết: “Công ty đã đặt mục tiêu doanh thu đầy tham vọng là 9,463 triệu Baht (tương đương hơn 259 triệu USD) cho năm 2024, tăng hơn 19% so với năm 2023 và tăng 23% so với năm 2019, thời điểm trước khi bùng phát đại dịch COVID-19. Thương hiệu Amari và OZO đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy mục tiêu doanh thu này, trong đó thương hiệu Shama cũng có mức tăng trưởng tích cực nhất quán. Hơn nữa, do nhu cầu thị trường ngày càng tăng, khả năng quản lý hiệu quả của công ty được hỗ trợ bởi hơn 50 năm kinh nghiệm, đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác kinh doanh”.

Được hướng dẫn bởi nguyên tắc “Phương pháp tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn”, Tập đoàn Khách sạn ONYX nhấn mạnh đến sự hợp tác với các nhà cung cấp và đối tác. Tận dụng hơn 50 năm tích lũy chuyên môn và kinh nghiệm, cùng với sự hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch Đông Nam Á, công ty đáp ứng các yêu cầu kinh doanh với tính linh hoạt như một sức mạnh tổ chức chủ chốt, cho phép phát triển các chiến lược thúc đẩy tăng trưởng vượt trội.

Trong quý 1 năm 2024, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã đạt được tốc độ tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm ngoái là 29%. Mức tăng trưởng này được thúc đẩy nhờ sự phục hồi du lịch, đặc biệt là sự gia tăng số lượng khách du lịch Trung Quốc. Do đó, khách du lịch Trung Quốc đã vươn lên trở thành nguồn doanh thu hàng đầu của Tập đoàn Khách sạn ONYX, lần đầu tiên kể từ khi bùng phát đại dịch COVID-19. Thái Lan vẫn là thị trường lớn thứ hai của Tập đoàn Khách sạn ONYX, với các khu nghỉ dưỡng ở Phuket và Pattaya được người dân Thái Lan rất ưa chuộng cả về du lịch nội địa và lưu trú. Nga đứng thứ ba là thị trường quan trọng của Tập đoàn Khách sạn ONYX, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng ở Phuket và Pattaya. Ngoài Trung Quốc và Nga, các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ có mức tăng trưởng mạnh qua từng năm.

Tập đoàn Khách sạn ONYX hiện đang vận hành danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ đa dạng trên khắp Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Bangladesh và Lào. Công ty đang có kế hoạch mở thêm hơn 9 địa điểm vào năm 2025. Những địa điểm mới này bao gồm 3 ở Malaysia, 2 ở Trung Quốc và Hồng Kông, 2 ở Thái Lan, 1 ở Lào và 1 ở Sri Lanka.

Tại Malaysia, Tập đoàn Khách sạn ONYX đang chuẩn bị mở rộng hoạt động, với việc giới thiệu 3 khách sạn mới: Ozo Medini, Shama Medini và Shama Suasana Johor Bahru. Động thái này sẽ nâng danh mục khách sạn của công ty tại Malaysia lên con số 7, đưa Malaysia trở thành quốc gia đầu tiên ngoài Thái Lan có cả 3 thương hiệu của ONYX, bao gồm Amari, OZO và Shama. Thực té này phù hợp với tầm nhìn của Tập đoàn Khách sạn ONYX và tập trung vào Đông Nam Á, tận dụng tiềm năng và năng lực du lịch của Malaysia để phục vụ thị trường MICE.

Thương hiệu Amari nổi tiếng, được khách du lịch Thái Lan và quốc tế ưa chuộng, nhắm mục tiêu chiến lược vào các thị trường MICE Thành phố, MICE Đô thị và khu nghỉ dưỡng ở phân khúc cao cấp. Công ty có kế hoạch giới thiệu ba dự án bất động sản mới sau:

Amari Colombo ở Sri Lanka dự kiến ​​​​sẽ được khai trương vào quý 4 năm 2024. Tòa tháp 27 tầng sẽ có 167 phòng và dãy phòng (suite), một nhà hàng đặc trưng và một spa hoạt động suốt ngày đêm. Du khách cũng có thể tận hưởng hồ bơi, quầy bar và khu giải trí trên tầng thượng cùng với nhà hàng Thái đặc biệt, tất cả đều có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và đường chân trời của thành phố. Ngoài ra, khách sạn sẽ có tầng Executive dành riêng cho khách quyền lui tới Sảnh Executive.

Amari Vientiane tại Lào dự kiến ​​sẽ được khai trương vào quý 4 năm 2024, đánh dấu thương hiệu khách sạn thứ hai của Amari tại Lào sau Khách sạn Amari Vang Vieng mang tính biểu tượng. Việc mở rộng này củng cố thêm sự hiện diện nổi bật của Tập đoàn Khách sạn ONYX tại điểm đến quyến rũ này. Amari Vientiane tự hào có một loạt tiện nghi ấn tượng, bao gồm nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, 248 phòng nghỉ được trang trí tỉ mỉ, với sảnh Executive , nhà hàng đặc sản cùng quầy bar đều trên tầng thượng, tiện nghi tổ chức tiệc rộng rãi, phòng khiêu vũ và phòng hội nghị. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng phòng tập thể dục hiện đại, Breeze Spa, hồ bơi chính, hồ bơi dành cho trẻ em và khu giải trí dành cho trẻ em.

Amari The Tide Bang Saen ở Thái Lan dự kiến sẽ được ​​khai trương trong năm 2025. Nằm trên lối đi dạo sôi động đối diện Bãi biển Bang Saen nổi tiếng, khách sạn mang đến nơi nghỉ dưỡng thoải mái ở trung tâm thành phố ven biển yên tĩnh này. Với Bang Saen chỉ cách Bangkok chưa đầy 90 phút đi ô tô, nên du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm du lịch, quán cà phê và nhà hàng địa phương gần đó dọc bờ biển. Khách sạn có 154 ​​phòng nghỉ với 7 phong cách, phục vụ các gia đình và khách doanh nhân đến thăm các khu công nghiệp gần đó hoặc tham dự các cuộc họp và sự kiện đặc biệt. Khách sạn có nhà hàng mở cửa liê tục 24/24, spa đặc trưng, ​​​​hồ bơi, trung tâm thể dục, câu lạc bộ trẻ em và nhiều tiện nghi khác. Ngoài ra, khách sạn này còn có 5 phòng họp có sức chứa lên tới 1.000 khách.

Ngoài việc khai trương các khách sạn và nhà ở mới của Amari, vào cuối năm 2024, thương hiệu này sẽ chứng kiến ​​một bước phát triển đáng kể khác với việc chính thức khai trương Amari Bangkok. Trải qua quá trình cải tạo và đổi tên thương hiệu từ “Amari Watergate Bangkok”, cơ sở này đặt mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu của Bangkok, phục vụ cho khách du lịch giải trí, kinh doanh và MICE. Amari Bangkok mới được cải tạo lại có các phòng và suite hàng đầu hoàn toàn mới với lối trang trí nội thất hiện đại.

Để phục vụ du khách đến từ khắp nơi trên thế giới, một số nhà hàng mới đã được bổ sung, bao gồm cả “Nila” và “Chom Sindh” hấp dẫn. Ngoài ra, khách sạn đang chuẩn bị giới thiệu “maai spa” sau sự ra mắt thành công thương hiệu “maai spa” của Tập đoàn Khách sạn ONYX, với việc khai trương chi nhánh đầu tiên tại Amari Pattaya vào năm 2023.

Theo ông Yuthachai Charanachitta, mỗi thương hiệu của Tập đoàn Khách sạn ONYX đều cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc. Ngoài thương hiệu Amari, một thương hiệu nổi bật khác của tập đoàn là “Shama”, hiện có hơn 2.500 đơn vị lưu trú tại 20 khách sạn. Riêng tại Thái Lan, Shama đã có mức tăng trưởng lên tới 200% trong vòng 5 năm qua. Tại Hồng Kông, “Shama” được coi là đơ vị dẫn đầu và giữ vị trí nhà cung cấp căn hộ dịch vụ quốc tế số 1 với 7 dự án bất động sản.

Hiện tại, Tập đoàn Khách sạn ONYX Hospitality đang tiếp tục mở rộng thương hiệu căn hộ dịch vụ Shama để đáp ứng xu hướng tìm kiếm nơi lưu trú dài hạn ngày càng tăng cả trong nước và quốc tế. Điều này bao gồm các dự án như Shama Suasana Malaysia, Shama Hub Metro South Hong Kong và Shama Hub Qiantang Hàng Châu, Trung Quốc.

Mới đây, lễ ký kết hợp đồng quản lý “Shama Rayong” đã được tổ chức và Shama Rayong dự kiến sẽ được ​​khai trương vào năm 2026. Nơi đây có vị trí chiến lược thuận tiện đi lại, kết nối với trung tâm thành phố Rayong và Khu công nghiệp Map Ta Phut. Cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng này cũng nằm gần một số khu công nghiệp và khu kinh doanh quan trọng, bao gồm WHA Rayong 36 và CPGC. Ngoài vị trí chiến lược, Shama Rayong còn được bao quanh bởi nhiều trường quốc tế và có kết nối dễ dàng đến nhiều điểm đến khác nhau trong Rayong. Khách sạn có hơn 150 phòng, bao gồm studio và căn hộ 1-2 phòng ngủ, cùng với các tiện nghi như nhà hàng, hồ bơi, phòng tập thể dục và phòng hội nghị. Với dịch vụ khách sạn độc đáo của thương hiệu Shama, Shama Rayong sẵn sàng để lại ấn tượng lâu dài với mỗi vị khách.

OZO – thương hiệu khách sạn dành riêng cho những du khách tìm kiếm sự đơn giản và hứng thú, nổi tiếng với những địa điểm năng động mời gọi du khách đến với cảm giác hồi hộp và sống động của chuyến du lịch. Là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Khách sạn ONYX, OZO chuẩn bị chính thức ra mắt cơ sở kinh doanh mới nhất của mình vào tháng 6 năm 2024. Ngoài ra, các kế hoạch đang được tiến hành để ra mắt OZO Medini tại Malaysia ngay trong quý 2 năm nay, đánh dấu cơ sở thứ 5 của thương hiệu cùng với OZO Pattaya, OZO Phuket, OZO Samui và OZO Georgetown Penang.

Việc giới thiệu các khách sạn mới và các dự án phát triển theo kế hoạch là không thể thiếu trong chiến lược của Tập đoàn Khách sạn ONYX nhằm đạt được sự mở rộng đáng kể trong hoạt động kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ ở Đông Nam Á. Với quỹ đạo hướng đến quản lý hơn 50 khách sạn và bất động sản vào năm 2025 và mục tiêu 70 địa điểm vào năm 2028, Tập đoàn Khách sạn ONYX luôn kiên định với tầm nhìn trở thành “Công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”.

Trong nỗ lực thúc đẩy lĩnh vực du lịch, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, ngoài các thương hiệu khách sạn. Một ví dụ về việc mở rộng này là việc sắp ra mắt một nhà hàng Prego khác. Prego, nổi tiếng với ẩm thực Italia chính thống và văn hóa ẩm thực quyến rũ kể từ khi thành lập vào năm 2003, tiếp tục làm say lòng nhiều thực khách. Dự kiến chi nhánh mới nhất tại Bãi biển Kata, Phuket sẽ được khai trương ngay trong năm 2024 thể hiện cam kết của ONYX về sự xuất sắc của ẩm thực Italia.

Hơn nữa, Tập đoàn Khách sạn ONYX gần đây đã ra mắt “Nila”, một khái niệm nhà hàng tiên phong giới thiệu ẩm thực ven biển Ấn Độ – một viên ngọc quý hiếm trong nền ẩm thực Thái Lan. Nhắm vào thị trường Ấn Độ sành điệu và những người đam mê ẩm thực Ấn, Nila tôn vinh di sản ẩm thực phong phú của các bang ven sông Ấn Độ dưới sự quản lý ẩm thực của Đầu bếp Bharath S. Bhat, người đoạt giải Iron Chef đầu tiên của Thái Lan. Bổ sung cho điều này là “Chom Sindh”, thiên đường ẩm thực làm nổi bật các món ngon nước ngọt của Thái Lan, thể hiện bản chất hiếu khách của người Thái.

Ngoài các hoạt động kinh doanh của mình, Tập đoàn Khách sạn ONYX còn cam kết tạo ra sự bền vững bằng cách nhấn mạnh vào các hoạt động bền vững. Điều này bao gồm việc sử dụng năng lượng điện, tiết kiệm nước và quản lý chất thải có trách nhiệm một cách hiệu quả. Những nỗ lực này phù hợp với số lượng ngày càng tăng của khách du lịch đang tìm kiếm các lựa chọn có ý thức về môi trường, mang lại cho Tập đoàn Khách sạn ONYX lợi thế cạnh tranh. Nhận thấy sự cần thiết phải giảm tác động của du lịch và lữ hành, cách tiếp cận có trách nhiệm đối với sự bền vững này không chỉ mang lại lợi ích cho hiện tại, mà còn hướng tới ‘tương lai’, đảm bảo rằng, các thế hệ tiếp theo sẽ thừa hưởng những kết quả tích cực từ chuyến du lịch của họ.

Tập đoàn Khách sạn ONYX tin rằng ngay cả những thay đổi nhỏ cũng có thể dẫn đến những cải tiến đáng kể. Do đó, công ty cam kết tạo ra sự thay đổi tích cực trong bối cảnh bền vững của ngành. Vào đầu năm 2024, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã làm nên lịch sử khi trở thành công ty quản lý khách sạn đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương công bố cam kết lâu dài trong việc hợp tác với UNESCO vì sự bền vững về văn hóa. Sự hợp tác này không chỉ đặt ra mục tiêu đạt được mức độ trung hòa khí thải carbon, mà còn thể hiện một cột mốc quan trọng trong sự cống hiến của Tập đoàn Khách sạn ONYX cho sự bền vững.

Hãy truy cập trang web của Tập đoàn Khách sạn ONYX tại www.onyx-hospitality.com

Hashtag: #ONYXHospitalityGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Với việc đầu tư dự án Shama Rayong, ONYX Hospitality mở rộng thương hiệu Shama ở Thái Lan

Với việc đầu tư dự án Shama Rayong, ONYX Hospitality mở rộng thương hiệu Shama ở Thái Lan

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu, vừa thông báo về việc mở rộng thương hiệu Shama nổi tiếng của mình với việc sẽ đầu tư dự án Shama Rayong ở Thái Lan, để đáp ứng nhu cầu về căn hộ dịch vụ. Lễ ký kết diễn ra vào ngày 1 tháng 4 năm 2024 tại Khách sạn Amari Bangkok, với cơ sở kinh doanh mới dự kiến ​​sẽ chào đón những vị khách đầu tiên từ quý 1 năm 2026.
ONYX Hospitality Group sẽ quản lý 4 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Malaysia

ONYX Hospitality Group sẽ quản lý 4 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Malaysia

ONYX Hospitality Group, công ty nổi tiếng ở Đông Nam Á chuyên về quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng, sẽ quản lý 4 cơ sở kinh doanh đặc biệt ở Malaysia. Những cơ sở này bao gồm Amari Johor Bahru nổi tiếng, OZO Georgetown Penang sôi động cùng Amari SPICE Penang và Amari Kuala Lumpur vừa mới khánh thành.

Các tin bài khác

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin, một ứng dụng (app) phong cách sống tài chính ra mắt vào tháng 7 năm 2023, vừa giới thiệu tính năng mới nhất của mình có tên là “Card Compass” (tạm dịch: “La bàn thẻ”). Tính năng mới này được thiết kế để giúp người dùng tối đa hóa phần thưởng, quản lý lợi ích và theo dõi dữ liệu cần thiết trên tất cả các thẻ tín dụng của họ.
Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Theo số liệu mới nhất do Tổng cục Hải quan Trung Quốc công bố, Việt Nam trở thành nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân.
Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

NHA TRANG, VIỆT NAM - Media OutReach Newswire - Ngày 13/06/2024 – Tổ hợp khách sạn lớn nhất của Marriott Bonvoy tại Việt Nam, Nha Trang Marriott Resort & Spa trên đảo Hòn Tre rộng lớn đang chào đón mùa hè đầu tiên với các hoạt động mới thân thiện và thích hợp với gia đình.
EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

Kể từ ngày 2/7 tới, sản phẩm mỳ ăn liền của Việt Nam sẽ chính thức ra khỏi diện sản phẩm chịu kiểm soát an toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU).

Đọc nhiều

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động