Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:45 | 03/04/2024 GMT+7

Với việc đầu tư dự án Shama Rayong, ONYX Hospitality mở rộng thương hiệu Shama ở Thái Lan

aa
ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu, vừa thông báo về việc mở rộng thương hiệu Shama nổi tiếng của mình với việc sẽ đầu tư dự án Shama Rayong ở Thái Lan, để đáp ứng nhu cầu về căn hộ dịch vụ. Lễ ký kết diễn ra vào ngày 1 tháng 4 năm 2024 tại Khách sạn Amari Bangkok, với cơ sở kinh doanh mới dự kiến ​​sẽ chào đón những vị khách đầu tiên từ quý 1 năm 2026.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 4 năm 2024 – ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu, vừa thông báo về việc mở rộng thương hiệu Shama nổi tiếng của mình với việc sẽ đầu tư dự án Shama Rayong ở Thái Lan, để đáp ứng nhu cầu về căn hộ dịch vụ.

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 1 tháng 4 năm 2024 tại Khách sạn Amari Bangkok, với cơ sở kinh doanh mới dự kiến ​​sẽ chào đón những vị khách đầu tiên từ quý 1 năm 2026. Dự án Shama Rayong đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu và mở rộng sự hiện diên của mình tại Thái Lan. Công ty nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về căn hộ dịch vụ, đặc biệt là trong thời kỳ hậu đại dịch COVID-19 và tin tưởng rằng, sự bổ sung mới này sẽ là một trung tâm phục vụ chủ yếu được chào đón nhằm đáp ứng nhu cầu của cả người nước ngoài lưu trú dài hạn làm việc tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp gần đó và những khách du lịch, người đến thăm vì mục đích kinh doanh ngắn hạn.

Sự bổ sung mới là sự tiếp nối thành công của thương hiệu Shama tại Thái Lan. Hiện có 6 cơ sở kinh doanh Shama ở Thái Lan, đồng thời thương hiệu này cũng hoạt động ở Hồng Kông, Trung Quốc đại lục và Malaysia.

Rayong là một thành phố trên bờ biển phía đông của Vịnh Thái Lan và là thủ phủ của tỉnh Rayong nằm ở phía đông nam Bangkok và là khu vực công nghiệp quan trọng ở Thái Lan. Rayong nổi lên như một nhân tố then chốt trong Hành lang kinh tế phía Đông (Eastern Economic Corridor – EEC) đang biến đổi của Thái Lan, hợp tác với các tỉnh, thành khác của Thái Lan là Chonburi và Chachoengsao để dẫn đầu các lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu và dịch vụ của nước này. Nằm ở trung tâm của sáng kiến ​​đầy tham vọng này, Rayong sẵn sàng trở thành một trung tâm nhộn nhịp, có mối liên kết chặt chẽ với các đối tác ASEAN và thị trường toàn cầu.

Nằm trên tuyến đường thuận tiện nối Trung tâm Thành phố Rayong và Khu công nghiệp Map Ta Phut, Shama Rayong nằm gần các khu công nghiệp và khu thương mại lớn như WHA Rayong 36 và CPGC, cho phép di chuyển thuận tiện chỉ trong vòng 15-20 phút lái xe. Có điều kiện lý tưởng dành cho người nước ngoài có con trong độ tuổi đi học, các trường quốc tế như Trường Quốc tế St. Andrews, Green Valley và Trường Quốc tế Singapore, Rayong đều chỉ cách Shama Rayong 20 phút lái xe. Là một khu vực yên tĩnh, vị trí của Shama Rayong mang lại bầu không khí yên bình, một nơi nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn.

Để khám phá trong thời gian rảnh rỗi, Trung tâm Thành phố Rayong sôi động chỉ cách đó 30 phút lái xe. Công trình Shama Rayong sẽ có hơn 150 phòng bao gồm các căn hộ Studio (gồm 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ), một nhà hàng, hồ bơi, phòng tập thể dục và phòng họp, cùng với tất cả những nét đặc trưng mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu Shama.

Shama, một thương hiệu căn hộ dịch vụ, mang đến cho cư dân của mình sự kết hợp giữa tiện nghi, phong cách và sang trọng. Mỗi căn hộ Shama đều được thiết kế chu đáo để đáp ứng thị hiếu sành điệu của các giám đốc điều hành và khách du lịch, những người tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ chỗ ở hiện đại, thay vào đó là tạo ra một thiên đường ấm cúng, giản dị. Shama không chỉ là nơi ở; mà đó còn là trung tâm xây dựng mối quan hệ với cộng đồng địa phương và nuôi dưỡng một môi trường thúc đẩy giao lưu và chia sẻ giữa người dân cũng như các thành viên cộng đồng. Dù là một chuyến thăm ngắn ngày hay định cư trong một thời gian dài, mọi người đều được đón nhận như một phần của gia đình Shama.

Câu lạc bộ xã hội Shama là một thành phần thiết yếu trong đề xuất danh mục đầu tư của Shama và là điểm khác biệt chính, truyền cảm hứng cho tinh thần cộng đồng và kết nối khách hàng, với từng địa điểm riêng biệt của Shama. Câu lạc bộ xã hội Shama nâng cao trải nghiệm của khách bằng cách kết nối họ với từng khu vực độc đáo. Nó được xây dựng trên ba trụ cột chính của Shama: Cuộc sống hiện đại, nổi bật với thiết kế nội thất đặt riêng vừa thiết thực vừa phong cách; Không có ranh giới, cung cấp các hoạt động và chương trình để người dân thích nghi với địa phương; và Những cử chỉ chu đáo, bao gồm cả những động thái ân cần giúp cư dân kết nối với môi trường và cảm thấy như ở nhà ngay từ ngày đầu tiên đến lưu trú.

Đề cập đến Dự án đầu tư xây dựng Shama Rayong, ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của ONYX Hospitality Group cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt Shama Rayong, đánh dấu một thời điểm quan trọng cho thương hiệu Shama, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về căn hộ dịch vụ, đặc biệt là trong phân khúc kinh doanh du lịch. Shama Rayong sẽ phục vụ nhóm khách hàng đa dạng, mang đến sự kết hợp thoải mái liền mạch, sự thuận tiện và hòa nhập địa phương cho cả khách doanh nhân và gia đình người nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, Shama Rayong sẽ trở thành một trung tâm sôi động cho cư dân và là minh chứng cho những trải nghiệm đặc biệt mà thương hiệu Shama luôn mang lại”.

Ông Yuthachai Charanachitta cho biết thêm: “Là một phần trong tầm nhìn rộng lớn hơn của mình, Tập đoàn Khách sạn ONYX đặt mục tiêu củng cố vị thế là ‘Công ty Quản lý khách sạn quy mô vừa Tốt nhất ở Đông Nam Á’, phản ánh cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc và không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn về khách sạn trong khu vực. Là công ty hàng đầu Thái Lan chuyên quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở cao cấp, với các thương hiệu nổi tiếng như Amari, OZO, Shama và Oriental Residence, chúng tôi có thành tích đặc biệt trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ ở nhiều quốc gia khác nhau trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Shama Rayong là một dự án phát triển quan trọng khác thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc mở rộng ở Đông Nam Á, đồng thời đảm bảo chúng tôi sẽ cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng và thúc đẩy các hoạt động bền vững”.

Ông Damrong Pitaksit, Chủ sở hữu của Dream D Co. Ltd, (là đối tác kinh doanh của ONYX Hospitality Group) phát biểu: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với nhóm của ONYX Hospitality Group trong việc phát triển một dự án căn hộ dịch vụ cao cấp mới ở Rayong với một thương hiệu khách sạn mạnh như Shama. Chuyên môn phát triển của chúng tôi kết hợp với kinh nghiệm quốc tế của ONYX Hospitality Group và mạng lưới roojg khắp trong lĩnh vực khách sạn với thương hiệu Shama sẽ tạo ra một sản phẩm và trải nghiệm độc đáo ở Rayong. Chúng tôi đã chứng kiến ​​và rất ấn tượng với sự mở rộng tập trung của ONYX Hospitality Group trên khắp Thái Lan và khu vực Đông Nam Á, đồng thời mong muốn được hợp tác với công ty. Tôi tin rằng, đây là bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác kinh doanh bền chặt và lâu dài với ONYX Hospitality Group trong tương lai”.

Với cam kết sâu sắc về “Phương pháp tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn”, tầm nhìn đặc biệt của ONYX Hospitality Group là ‘công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á’ đã tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Đặc tính này thấm sâu vào mọi khía cạnh hoạt động của ONYX Hospitality Group, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chưa từng có và trải nghiệm vượt qua sự mong đợi.

ONYX Hospitality Group cam kết mở rộng thương hiệu Shama, trong khi không ngừng phát triển và cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và tiện nghi đặc biệt mà họ mong đợi. ONYX Hospitality Group hiện đang vận hành 16 khách sạn Shama tại các địa điểm nổi bật của Hồng Kông, Bangkok, Hàng Châu, Trường Xuân (Changchun, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) và Đại Khánh (Daqing, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc), cùng với 5 khách sạn khác đang được xây dựng. Các đợt khai trương bổ sung sắp tới bao gồm

– Shama Medini – Malaysia
– Shama Suasana Johor Bahru – Malaysia
– Shama Hub Metro South – Hồng Kông
– Shama Hub Qiantang Hangzhou – Trung Quốc
– Shama Rayong – Thái Lan

Để biết thêm thông tin về ONYX Hospitality Group, hãy truy cập

www.onyx-hospitality.com.

Hashtag: #ONYXHospitalityGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

ONYX Hospitality Group sẽ quản lý 4 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Malaysia

ONYX Hospitality Group sẽ quản lý 4 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Malaysia

ONYX Hospitality Group, công ty nổi tiếng ở Đông Nam Á chuyên về quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng, sẽ quản lý 4 cơ sở kinh doanh đặc biệt ở Malaysia. Những cơ sở này bao gồm Amari Johor Bahru nổi tiếng, OZO Georgetown Penang sôi động cùng Amari SPICE Penang và Amari Kuala Lumpur vừa mới khánh thành.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động