Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
10:12 | 23/09/2021 GMT+7

Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank bàn giao trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 10 tỷ đồng cho TP. Đà Nẵng

aa
Ngày 22/9/2021, nhằm hiện thực hóa cam kết với thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, thông qua “Quỹ An Sinh Sức Sống mới của BRG và SeABank”, đã tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị y tế thiết yếu phục vụ công tác xét nghiệm, điều trị Covid-19 với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho Thành phố Đà Nẵng.
Chung tay hỗ trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng Chung tay hỗ trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng
Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank chung tay hỗ trợ chính quyền và người dân TP. Hồ Chí Minh Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank chung tay hỗ trợ chính quyền và người dân TP. Hồ Chí Minh

Đây là những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất thế giới hiện nay trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và được sản xuất bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cụ thể, “Quỹ An Sinh Sức Sống mới của BRG và SeABank” sẽ ủng hộ các trang thiết bị y tế bao gồm:

  • 03 máy lọc máu liên tục;
  • 50 máy thở Oxy lưu lượng cao qua mũi;
  • 300 máy đo nồng độ SpO2

Trước đó, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank đã tổ chức nhiều đợt ủng hộ Thành phố Đà Nẵng, với mong muốn chung tay hỗ trợ người dân thành phố sớm vượt qua đại dịch Covid-19. Trong tháng 8/2021, chuyến hàng hỗ trợ gồm 5.000 phần quà là các lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá 1 tỷ đồng đã được “Quỹ An sinh Sức Sống Mới của BRG Group và SeABank” trao cho huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng nhằm kịp thời giúp đỡ người dân tại đây vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Quỹ cũng đã ủng hộ 600 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch của 3 quận bị ảnh hưởng lớn bởi dịch trong thành phố, bao gồm Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Liên Chiểu.

Phó Chủ tịch Thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến tiếp nhận ủng hộ các trang thiết bị từ “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank”.
Phó Chủ tịch Thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến tiếp nhận ủng hộ các trang thiết bị từ “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank”.

Trong bối cảnh thành phố Đà Nẵng đang tiếp tục các biện pháp phòng chống dịch nhằm nhanh chóng kiểm soát được dịch bệnh, sự chung tay ủng hộ, động viên từ các tổ chức, doanh nghiệp như Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ thiết thực cho chính quyền cũng như người dân thành phố trong công tác ứng phó với đại dịch, qua đó góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống.

“Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” được xây dựng và đóng góp bởi Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước. Trước đó, “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã ủng hộ nhiều trang thiết bị y tế cho Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh – hai trung tâm đầu não quan trọng của đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Tính từ đầu năm 2020, khi đại dịch Covid-19 bùng phát cho đến nay, “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã tài trợ tổng cộng gần 135 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội trên khắp cả nước, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền Trung ương và địa phương; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…

Tập đoàn BRG cũng như các đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương. Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm: hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai; đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện; trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh ủng hộ trang thiết bị y tế cho TP. Hà Nội trị giá 50 tỷ đồng Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh ủng hộ trang thiết bị y tế cho TP. Hà Nội trị giá 50 tỷ đồng
Ngày 5/8/2021, với mong muốn được chung tay cùng các cơ quan quản lý nhà nước, đồng hành với ngành y tế và người dân Thủ đô có thêm các trang thiết bị y tế phục vụ công tác xét nghiệm và điều trị Covid-19, nhanh chóng vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống, Tập đoàn BRG, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố thông minh Bắc Hà Nội (Công ty Thành phố Thông minh) đã hỗ trợ các trang thiết bị y tế thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho Thành phố Hà Nội với tổng trị giá 50 tỷ đồng.
BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank  ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Ngày 3/7/2021, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sáng ngày 11/11/2023 tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) - liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) - đã chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, dự án biểu trưng cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1973-2023).
Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Ngày 14/5, hòa cùng chuỗi các hoạt động trọng điểm của tỉnh Hà Nam nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Công ty Cổ phần phát triển gôn Thiên Đường đã khai trương Khai trương Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club, một điểm đến đẳng cấp thế giới cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam.

Các tin bài khác

Các tổ chức quốc tế tin tưởng vào sức mạnh của kinh tế Việt Nam

Các tổ chức quốc tế tin tưởng vào sức mạnh của kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) trong báo cáo mới nhất đã quyết định nâng dự báo về sức tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2024 lên 6,1%, cao hơn mức dự báo "gần 6%" được đưa ra hồi tháng 6/2024.
Hợp tác kinh tế Việt Nam - Singapore: động lực từ chuyển đổi số và kinh tế xanh

Hợp tác kinh tế Việt Nam - Singapore: động lực từ chuyển đổi số và kinh tế xanh

Ngày 1/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore với sự phối hợp, hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Singapore tại TP.HCM tổ chức chương trình “Kết nối thúc đẩy thương mại, đầu tư Việt Nam - Singapore”. Đây là diễn đàn giúp doanh nghiệp hai nước nắm bắt xu hướng kinh doanh mới, tìm kiếm đối tác đa dạng hóa chuỗi cung ứng, từ đó thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư song phương. Sự kiện thu hút gần 100 doanh nghiệp và các nhà đầu tư tiềm năng đến từ Singapore và Việt Nam.
Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn

Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
Lần đầu tiên một công ty Việt Nam tại Nhật Bản được lựa chọn làm đối tác chính thức của Đài truyền hình TOKYO MX

Lần đầu tiên một công ty Việt Nam tại Nhật Bản được lựa chọn làm đối tác chính thức của Đài truyền hình TOKYO MX

Tháng 7/2024, Công ty cổ phần KOI MEDIA (Nhật Bản) đại diện là CEO Nguyễn Hữu Mạnh Khôi và Đài truyền hình Tokyo MX (MXTV) đại diện là ông Sato Maki, Tổng Giám đốc đã ký kết hợp tác. Theo đó, KOI MEDIA chính thức trở thành đối tác quảng cáo và truyền thông của Đài truyền hình TOKYO MX (MXTV).

Đọc nhiều

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Nhân sự kiện cơ quan chức năng đang lấy ý kiến về dự Luật Điện lực sửa đổi, Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Lê Xuân Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô (doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án thuỷ điện, điện gió và điện mặt trời) về những vấn đề cần quan tâm đến nội dung của luật.
Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 tại thủ đô Paris của Pháp từ ngày 4-5/10, phóng viên TTXVN tại Paris đã phỏng vấn Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp, Đinh Toàn Thắng, về quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF). Sau đây là nội dung cuộc trao đổi:
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động