Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
19:00 | 01/05/2022 GMT+7

Tăng cường hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào

aa
Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của hai Đảng, hai Nhà nước, tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác đặc biệt Việt Nam-Lào nói chung, tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào nói riêng không ngừng được củng cố, tăng cường.
Tăng cường giao lưu, hợp tác trọng tâm giữa 4 tỉnh Tây Bắc Việt Nam và Vân Nam Trung Quốc Tăng cường giao lưu, hợp tác trọng tâm giữa 4 tỉnh Tây Bắc Việt Nam và Vân Nam Trung Quốc
Việt Nam và Lào tăng cường hợp tác trong lĩnh vực tuyên giáo Việt Nam và Lào tăng cường hợp tác trong lĩnh vực tuyên giáo
Tăng cường hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào
Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và Đại sứ quán nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Việt Nam tặng quà lưu học sinh Lào học tập ở Sơn La.

Cùng những thành tựu quan trọng đạt được trên các lĩnh vực, tỉnh Sơn La đã và đang tập trung hợp tác về giáo dục và đào tạo. Trong đó, nổi bật là công tác đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào được triển khai hiệu quả.

Nằm ở phía Tây Bắc Tổ quốc, có đường biên giới giáp với nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, trong đó điều kiện tự nhiên, xã hội có nhiều nét tương đồng với các tỉnh Bắc Lào. Trong nhiều năm qua, phát huy tốt mối quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào và điều kiện tự nhiên, xã hội, tỉnh Sơn La đã tăng cường tốt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện, đặc biệt là trong hoạt động hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho 9 tỉnh Bắc Lào.

Tăng cường hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào
Lễ tổng kết khóa đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh Lào K19.

Cụ thể hóa chủ trương hai nước

Điểm lại quan hệ hữu nghị và hợp tác, nhất là trong công tác đào tạo nguồn nhân lực giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào cho thấy mối quan hệ đặc biệt hữu nghị này đã và đang không ngừng được mở rộng, phát triển. Trong đó, tỉnh Sơn La còn chủ trương tạo điều kiện để các huyện trong tỉnh tổ chức kết nghĩa, hợp tác với các huyện bạn thuộc các tỉnh Bắc Lào, trong đó hoạt động hợp tác đào tạo nguồn nhân lực theo chủ trương của hai quốc gia được chú ý quan tâm.

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La, thông tin: Tỉnh Sơn La đã có nhiều giải pháp, chương trình, kế hoạch trong việc cụ thể hóa chủ trương của Đảng và Nhà nước về hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho nước bạn Lào. Đồng thời, thực hiện biên bản ký kết giữa tỉnh Sơn La và các tỉnh Bắc Lào từ năm 1969, tỉnh Sơn La đã giúp các tỉnh bạn đào tạo tập huấn cán bộ.

Đến nay, tỉnh Sơn La đã đào tạo giúp các tỉnh Bắc Lào hàng nghìn cán bộ, học sinh, sinh viên thông qua các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Sơn La. Đồng thời, Sơn La còn ban hành chính sách hỗ trợ lưu học sinh Lào trong thời gian học tập tại các trường đại học, cao đẳng và trung cấp trên địa bàn.

Tăng cường hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào
Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Sơn La tặng quà cho lưu học sinh Lào.

Từ năm 2015 đến nay, đã có gần 3.000 lưu học sinh Lào học tập tại tỉnh Sơn La. Trong đó, có gần 2.200 lưu học sinh Lào đã hoàn thành chương trình đào tạo về nước công tác. Hiện có hơn 800 lưu học sinh Lào đang học tại Trường Đại học Tây Bắc, Trường Cao đẳng Sơn La, Trường Cao đẳng Y tế Sơn La và Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sơn La. Ngoài ra, còn có hơn 600 cán bộ của các tỉnh Bắc Lào được đào tạo về tiếng Việt đã trở về nước công tác.

Từ những chủ trương chung của hai nước, các lưu học sinh Lào trước khi vào học chuyên ngành tại Sơn La nếu chưa biết tiếng Việt sẽ được học dự bị tiếng Việt trong thời gian một năm tại Trường Cao đẳng Sơn La và Trường Đại học Tây Bắc, được cấp chứng chỉ tiếng Việt dành cho người nước ngoài. Sau đó, các lưu học sinh Lào sẽ được bố trí vào các lớp để học tập cùng các sinh viên, học viên Việt Nam theo chuyên ngành và chương trình đào tạo của các cơ sở đào tạo bằng tiếng Việt ở tất cả các trình độ sau đại học, đại học chính quy, liên thông, cao đẳng và trung cấp đã đăng ký.

Những kết quả của tình hữu nghị

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, phát huy tốt truyền thống văn hóa, tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt Việt Nam-Lào, các cơ sở đào tạo của tỉnh Sơn La đã thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tham quan, trải nghiệm, tham quan học tập, trải nghiệm tại các di tích lịch sử cách mạng, di tích và lễ hội văn hóa, danh lam, thắng cảnh trong tỉnh Sơn La và một số tỉnh của Việt Nam.

Trường Cao đẳng Sơn La, ngôi trường đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Việt và nhiều chuyên ngành cho lưu học sinh các tỉnh Bắc Lào, hiện đang có 200 lưu học sinh Lào đang học tiếng Việt và các chuyên ngành tại trường. Để bảo đảm chất lượng đào tạo, nhà trường không ngừng cải tiến, xây dựng chương trình đào tạo theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp lưu học sinh Lào sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tiếng Việt sẽ đạt kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Qua đó, bảo đảm cho các em có đủ tiêu chuẩn tham gia học các chương trình đào tạo chuyên ngành tại trường và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn.

Tăng cường hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào
Trường Đại học Tây Bắc tổ chức thi làm mâm ngũ quả cho các lưu học sinh Lào.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sơn La, thông tin thêm: Nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng của đội ngũ giáo viên, lựa chọn những giáo viên có nhiều kinh nghiệm để giúp cho lưu học sinh Lào ngay từ những bài học đầu tiên đã tiếp cận và làm quen với yêu cầu của môn học. Đồng thời, có nhiều giải pháp, chương trình phù hợp trong việc trang bị những phương tiện kỹ thuật hiện đại để hỗ trợ trong giảng dạy, cung cấp cho các lưu học sinh đầy đủ các tài liệu liên quan trên hệ thống thư viện điện tử của nhà trường…

Chia sẻ về quá trình học tập tại Sơn La, sinh viên Khoăn Ta Khoăn Thạ Vông, lớp Cao đẳng Công nghệ thông tin K55, Trường Cao đẳng Sơn La, nói: “Khi mới sang học, em và các bạn gặp nhiều khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ. Sau hai năm học tập, được các thầy cô giáo, các bạn Việt Nam quan tâm, giúp đỡ, giờ em đã sử dụng thành thạo tiếng Việt trong học tập và sinh hoạt hằng ngày”.

Là đơn vị trường có hơn 400 lưu học sinh Lào, Trường Đại học Tây Bắc cũng luôn xác định công tác đào tạo lưu học sinh Lào là một nhiệm vụ quan trọng, nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các em học tập. Trường Đại học Tây Bắc đã dành một khu ký túc xá riêng cho các em, được miễn hoàn toàn các chi phí về chỗ ở tại khu nội trú của trường, làm thẻ sinh viên, thẻ thư viện, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ. Đồng thời, được hưởng học bổng khuyến khích nếu đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt.

Sinh viên Xúc Sạ Vẳn Lao Ly, K59 Giáo dục chính trị, Trường Đại học Tây Bắc, chia sẻ: “Chúng em luôn được nhà trường tạo điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất. Ngoài việc học còn được tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao, tham quan các di tích lich sử, trong đó có những di tích lịch sử về tình hữu nghị giữa hai nước... Sau này về nước, em sẽ mang những kiến thức của mình được học tại Việt Nam để đóng góp xây dựng quê hương, góp phần xây dựng, vun đắp tình hữu nghị, đoàn kết Việt Nam-Lào ngày càng bền chặt”.

Tăng cường hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Lào
Lưu học sinh Lào tham gia các hoạt động văn nghệ tại Trường Cao đẳng Sơn La.

Qua đánh giá về kết quả hợp tác đào tạo nguồn nhân lực các tỉnh Bắc Lào cho thấy, nhiều lưu học sinh Lào sau khi tốt nghiệp về nước công tác đã giữ các vị trí quan trọng, chủ chốt trong các cơ quan nhà nước, phục vụ tốt vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Những kết quả trên đã và đang tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Sơn La, góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam-Lào và mối quan hệ đoàn kết, hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Tăng cường giao lưu, hợp tác trọng tâm giữa 4 tỉnh Tây Bắc Việt Nam và Vân Nam Trung Quốc Tăng cường giao lưu, hợp tác trọng tâm giữa 4 tỉnh Tây Bắc Việt Nam và Vân Nam Trung Quốc
Tăng cường kết nối hợp tác phát triển du lịch tam giác Campuchia - Lào - Việt Nam Tăng cường kết nối hợp tác phát triển du lịch tam giác Campuchia - Lào - Việt Nam
Theo Quốc Tuấn - Việt Anh/ Báo Nhân dân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thừa Thiên Huế đã góp phần củng cố, tăng cường và phát huy mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản

Thừa Thiên Huế đã góp phần củng cố, tăng cường và phát huy mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản

Đây là ghi nhận của ông Hitomi Tatsuya, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Nara (Nhật Bản) tại buổi tiếp với lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nhân chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tại tỉnh Thừa Thiên Huế ngày 21/3.
Tổng thống Zimbabwe mong muốn đẩy mạnh hợp tác với Việt Nam

Tổng thống Zimbabwe mong muốn đẩy mạnh hợp tác với Việt Nam

Tổng thống Emmerson Mnangagwa đề nghị Đại sứ Hoàng Sỹ Cường tiếp tục nỗ lực vun đắp mối quan hệ chính trị tốt đẹp giữa hai nước, hai Đảng cầm quyền.
Sơn Đông (Trung Quốc) tăng cường giao lưu và hợp tác trên nhiều lĩnh vực với Đà Nẵng

Sơn Đông (Trung Quốc) tăng cường giao lưu và hợp tác trên nhiều lĩnh vực với Đà Nẵng

Ngày 12/3, nhân chuyến đến thăm, làm việc tại Đà Nẵng, ông Tống Quân Kế, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cam kết sẽ là cầu nối xúc tiến các chương trình giao lưu, tăng cường hợp tác, với trọng tâm thúc dẩy hợp tác thương mại, đầu tư, du lịch, tài chính, giáo dục, y tế,…

Các tin bài khác

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, bạn bè, đối tác và đại diện các tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tham dự sự kiện.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Công chúa Thái Lan sáng tác và trình diễn tác phẩm âm nhạc về Việt Nam

Công chúa Thái Lan sáng tác và trình diễn tác phẩm âm nhạc về Việt Nam

Một tác phẩm âm nhạc về Việt Nam có nhan đề “Việt Nam an lòng” do Công chúa Thái Lan Maha Chakri Sirindhorn viết lời đã được công diễn tại Đại học Chulalongkorn, Bangkok.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển chương trình đào tạo, tập huấn, thi đấu cho các vận động viên; xây dựng, phát triển học bổng cho sinh viên; lan toả văn hoá Việt Nam và Nhật Bản tại mỗi quốc gia.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động