Trang chủ Kinh tế Xe
14:50 | 09/07/2024 GMT+7

Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

aa
Tranh thủ thời điểm ưu đãi chưa từng có cho VF 5 Plus, với chi phí vận hành gần như về 0, nhiều tài xế chạy xe dịch vụ quyết định chuyển sang xe điện nhờ những lợi ích thiết thực.
VinFast VF 5 Plus thêm màu mới “chất chơi”: Người dùng háo hức đợi cọc sớm để được miễn phí
Bác tài xe dịch vụ đặt cọc VF 5 Plus để hưởng tối đa ưu đãi trăm triệu, miễn phí nhiên liệu cả năm

“VF 5 Plus là món hời để đầu tư”

Đang tìm kiếm một mẫu xe mới trong tầm giá 500 triệu đồng để phục vụ gia đình kết hợp chạy dịch vụ, anh Đình Minh (TP.HCM) quyết định chốt VF 5 Plus ngay khi VinFast công bố chương trình đặt cọc đặc biệt.

“VF 5 Plus có mức giá dễ tiếp cận nhất, lại đúng đợt ưu đãi tốt quá nên tôi xuống tiền luôn. Giờ chỉ đợi làm thủ tục để nhận xe trong tháng 7 để đăng ký chạy Xanh SM Platform. Nền tảng này có tỷ lệ chia sẻ doanh thu tới 87%, tốt hơn hẳn các hãng khác”, anh chia sẻ.

Hiện nay, hành vi giả mạo các trang thông tin điện tử cơ quan, doanh nghiệp để lừa đảo đang diễn ra phức tạp trên không gian mạng. Các đối tượng xấu có thể tạo trang web có giao diện gần giống trang web thật từ hình ảnh đến nội dung. Từ đó đánh lừa người dùng khai báo thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng để chiếm đoạt dữ liệu.

VF 5 Plus được đánh giá là “hời nhất phân khúc”.

Anh Minh cho biết, từ 7-10/7, toàn bộ khách hàng đặt mua VF 5 Plus sẽ được tặng ngay 10 triệu đồng vào giá xe, đồng thời thoải mái chọn trong 8 màu hãng cung cấp hoặc đặt riêng theo ý thích hoàn toàn không mất phí. Tổng số tiền tiết kiệm theo anh lên đến 30 triệu đồng.

Chưa hết, trong khuôn khổ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì Tương lai Xanh”, những chủ xe như anh Minh được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN cho tới hết ngày 1/7/2025; được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), được ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup cho tới hết ngày 1/7/2026.

“Mua xe giá tốt, được tặng thêm tiền, sạc, gửi thì không mất phí. VF 5 Plus đúng là món hời để đầu tư không thể bỏ lỡ”, anh Minh tấm tắc.

Chi phí rẻ không ngờ, tài xế tiết kiệm gần trăm triệu đồng

Trên thực tế, ngay cả trước thời điểm nhận được những ưu đãi trên, đã có rất nhiều chủ xe ghi nhận tính kinh tế vượt trội của VF 5 Plus so với xe xăng cùng tầm giá.

Anh Đỗ Văn Bốn (Hà Nội) cho biết ngay từ trước khi VinFast miễn phí sạc cho tài xế, xe điện đã tiết kiệm hơn hẳn xe xăng.
Anh Đỗ Văn Bốn (Hà Nội) cho biết ngay từ trước khi VinFast miễn phí sạc cho tài xế, xe điện đã tiết kiệm hơn hẳn xe xăng.

Anh Đỗ Văn Bốn, hiện tại sinh sống ở Hà Nội, đã làm nghề tài xế được nhiều năm, từ tài xế doanh nghiệp cho đến chạy xe taxi. Nhận thấy hiệu quả của xe điện tốt hơn hẳn, anh đã chuyển sang sử dụng xe điện và đăng ký chạy dịch vụ trên Xanh SM Platform.

Anh Bốn tiết lộ kể từ ngày chuyển việc, thu nhập của anh đã khả quan hơn rất nhiều nhờ khả năng tiết kiệm của xe điện. Theo anh, trung bình một tháng chạy xe xăng, anh mất khoảng 9-12 triệu đồng tiền xăng. Nhưng với xe điện, anh chỉ mất khoảng 5-6 triệu đồng, tính cả tiền thuê pin.

“Trước đây, chạy xe taxi truyền thống, trung bình tôi mất khoảng 300.000 đồng, có những ngày mất tới 400.000-500.000 tiền xăng. Bây giờ, chuyển sang xe điện, chạy cả ngày với VinFast VF 5 Plus chỉ mất khoảng 130.000-140.000 đồng, thậm chí ít hơn. Chỉ riêng điều này xe điện đã tiết kiệm hơn hẳn xe xăng”, anh Bốn cho biết.

Anh Vũ Quốc Tuấn (Hà Nội) ước tính có thể tiết kiệm thêm tới 35 triệu đồng/năm nhờ ưu đãi sạc miễn phí tới 1/7/2025.
Anh Vũ Quốc Tuấn (Hà Nội) ước tính có thể tiết kiệm thêm tới 35 triệu đồng/năm nhờ ưu đãi sạc miễn phí tới 1/7/2025.

Cũng tham gia Xanh SM Platform, anh Vũ Quốc Tuấn (Hà Nội) cho biết, ngoài chênh lệch rõ nét về chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng VinFast VF 5 Plus cũng rất rẻ. Xe chỉ cần bảo dưỡng sau mỗi 12.000 km, chi phí chỉ vài trăm nghìn đồng. Trong khi đó, khi còn chạy xe cho công ty, mỗi 5.000 km, chi phí để bảo dưỡng xe đã lên đến hơn 1 triệu đồng. Chưa kể, xe xăng sẽ phải thay thế các vật tư hao mòn khác.

Ngay cả khi xảy ra những tình huống ngoài mong muốn, chi phí thay thế sửa chữa theo nhiều bác tài là dễ chịu. Đặc biệt, mới đây, VinFast đã điều chỉnh mức giá thay thế phụ tùng pin trên xe VF 5 Plus với mức giảm lên tới 60% ở nhiều hạng mục chính.

Đặc biệt, cả anh Bốn và anh Tuấn nhận định, việc sử dụng xe VinFast chạy dịch vụ càng “hời” khi hãng thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Đơn cử, với chính sách miễn phí sạc, gửi xe áp dụng từ tháng 7/2024, anh Tuấn ước tính, mình có thể tiết kiệm được thêm khoảng 30-35 triệu đồng/năm.

Nếu tính tổng ưu đãi, bao gồm cả chi phí sạc, gửi xe,… nhiều tài xế cho biết, tổng “tiền lời” dành cho người mua VF 5 Plus hiện tại có thể lên tới gần trăm triệu đồng.

Với loạt chính sách mới đưa chi phí vận hành xe về gần như bằng 0, giới quan sát dự đoán, VF 5 Plus sẽ sớm lập kỷ lục về doanh số, trở thành mẫu xe được giới tài xế công nghệ ưa chuộng hàng đầu.

Chỉ còn 2 ngày cuối cùng để khách hàng nhận siêu ưu đãi từ chương trình đặt cọc đặc biệt của VF 5 Plus (đến hết 10/7/2024). Khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID : https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

Lý giải cú đúp cho “Xe của năm” VF 5 Plus: Siêu tiết kiệm và trang bị vượt xa tầm tiền Lý giải cú đúp cho “Xe của năm” VF 5 Plus: Siêu tiết kiệm và trang bị vượt xa tầm tiền
Chi phí sử dụng kinh tế hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc trong khi vượt trội từ thiết kế tới trang bị tiện nghi, công nghệ là những lý do giúp VF 5 Plus giành 2 chiến thắng áp đảo tại giải thưởng “Xe của năm”.
Sắm VF 5 Plus là chiếc ô tô đầu đời, nữ nhân viên văn phòng từ lái mới trở thành người mê xê dịch Sắm VF 5 Plus là chiếc ô tô đầu đời, nữ nhân viên văn phòng từ lái mới trở thành người mê xê dịch
An toàn, tiết kiệm vượt trội so với xe cùng phân khúc là những lý do chính khiến VinFast VF 5 Plus trở thành người bạn đồng hành gắn bó với chị Lưu Anh Thư trên hành trình 17.000 km trong 9 tháng sở hữu xe.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đột phá với loạt tính năng mới.
VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia

VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia

Subang, ngày 15/07/2024 – VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia.
Giới trẻ chọn VinFast VF 5 Plus để khẳng định chất riêng

Giới trẻ chọn VinFast VF 5 Plus để khẳng định chất riêng

Nhiều Gen Z lựa chọn VinFast VF 5 Plus để thể hiện quan điểm sống và khẳng định chất riêng với một chiếc xe cá tính, trang bị nhiều công nghệ thông minh và chi phí vận hành phù hợp túi tiền.

Các tin bài khác

Vì sao VinFast VF 5 Plus liên tục hot những ngày qua?

Vì sao VinFast VF 5 Plus liên tục hot những ngày qua?

Bước sang tháng 7/2024, VF 5 Plus – mẫu “xe quốc dân” nhà VinFast trở nên hấp dẫn hơn bởi diện mạo mới cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, chỉ áp dụng trong 4 ngày đặt cọc từ 7-10/7. Sức nóng thậm chí đang ngày một tăng khi chỉ chưa đầy 24 giờ nữa, 4 ngày vàng đặt cọc sẽ kết thúc.
Bác tài xe dịch vụ đặt cọc VF 5 Plus để hưởng tối đa ưu đãi trăm triệu, miễn phí nhiên liệu cả năm

Bác tài xe dịch vụ đặt cọc VF 5 Plus để hưởng tối đa ưu đãi trăm triệu, miễn phí nhiên liệu cả năm

Đợt mở cọc VF 5 Plus từ ngày 7-10/7 của VinFast không chỉ thu hút nhóm khách hàng yêu thích loạt màu mới trẻ trung của mẫu xe này, mà còn được giới chạy xe dịch vụ xem là cơ hội “có 1 không 2” để tối ưu chi phí mua xe và các quyền lợi sạc pin, gửi xe miễn phí quanh năm, qua đó tiết kiệm cả trăm triệu đồng.
VinFast VF 7 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp không tì vết và trang bị đẳng cấp

VinFast VF 7 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp không tì vết và trang bị đẳng cấp

Vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng, trang bị vượt xa tầm giá, hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang là lý do VinFast VF 7 đặc biệt được ưa chuộng.
Mazda giảm giá nhiều dòng xe

Mazda giảm giá nhiều dòng xe

Cập nhật bảng giá mới nhất của Mazda trên trang chủ cho thấy, giữa tháng 6/2024, nhiều mẫu xe cả lắp ráp lẫn nhập khẩu được điều chỉnh giảm giá bán.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng lưu học sinh Lào hiệu quả, thiết thực

Nhận đỡ đầu lưu học sinh Lào; đưa các em đi thực tế tại các gia đình người Việt; đào tạo kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội là ba mô hình đào tạo, bồi dưỡng học sinh, sinh viên, thanh niên Lào tiêu biểu, mang ý nghĩa thiết thực được Hội hữu nghị Việt – Lào thành phố Hà Nội triển khai thời gian qua. Những mô hình này góp phần hỗ trợ nước bạn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân hai nước.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Vùng 5 Hải quân: thi đua, rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác, góp phần xây dựng Bộ Tư lệnh Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đó là tinh thần, quyết tâm được cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân bày tỏ khi đến dâng hoa, dâng hương báo công tại Tượng đài Bác Hồ và Đền thờ Liệt sĩ Phú Quốc.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động