Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:56 | 06/07/2024 GMT+7

VinFast VF 5 Plus thêm màu mới “chất chơi”: Người dùng háo hức đợi cọc sớm để được miễn phí

aa
Với 4 màu mới vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt “trendy”, cùng tùy chọn màu theo ý thích như những dòng xe giới hạn, VF 5 Plus đang tạo “cơn sốt” với người dùng trẻ. Từ 7/7 đến 10/7, khách hàng mua VF 5 Plus được miễn phí chọn mọi màu sơn theo sở thích, đồng thời được tặng thêm 10 triệu đồng.
Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhà đầu tư tìm kiếm dự án tiềm năng để đón sóng thị trường
VinFast VF 7 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp không tì vết và trang bị đẳng cấp

Bảng màu mới thời thượng, VF 5 Plus “đã hot càng thêm hot”

Những hình ảnh thực tế của VF 5 Plus màu mới đang được chia sẻ mạnh mẽ trên các cộng đồng ô tô tại Việt Nam, chỉ vài ngày sau khi hãng công bố giao diện 8 màu đa dạng. Cụ thể, bên cạnh 4 màu cơ bản gồm xám, đỏ, xanh dương, trắng; từ 7/7, VF 5 Plus có thêm 4 màu nâng cao mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Đặc biệt, khách hàng nếu muốn có thể thoải mái lựa chọn màu sơn theo ý thích.

Từ 7/7, bảng màu của VF 5 Plus đa dạng hơn với 8 màu.
Từ 7/7, bảng màu của VF 5 Plus đa dạng hơn với 8 màu.

“Màu vàng quá xinh, như này thì nổi nhất phố”, chị Quỳnh Mai (Hà Nội) đã chấm ngay chiếc VF 5 Plus khi hãng công bố bảng màu mới. “Đã mê mệt màu vàng của VF 3 nhưng mình cần chiếc xe rộng rãi hơn nên khi VF 5 ra thêm màu vàng này tôi chốt luôn. Giờ chỉ chờ mở cọc để đặt thôi”, chị Mai nói.

Reviewer Đình Nam nhận định VF 5 Plus có màu sơn ấn tượng, nước sơn chắc chắn, độ hoàn thiện cao.
Reviewer Đình Nam nhận định VF 5 Plus có màu sơn ấn tượng, nước sơn chắc chắn, độ hoàn thiện cao.

Là người đã thấy tận mắt thấy và trải nghiệm các mẫu VF 5 Plus với bảng màu mới, anh Đình Nam, một reviewer có tiếng trong cộng đồng ô tô điện Việt Nam cho biết nước sơn của VF 5 Plus trông rất chắc chắn, độ hoàn thiện cao vượt trội so với một chiếc xe hạng A.

“Trong bảng màu nâng cao, tôi ấn tượng nhất với màu xanh lá nhạt của VF 5. Đây cũng là màu tôi chọn trên VF 3, khi trực tiếp cảm nhận thì rất may mắn tôi đã chọn đúng”, anh Nam đánh giá.

VF 5 Plus là mẫu SUV cỡ A được ưa chuộng nhất tại Việt Nam - chiếm gần 50% thị phần phân khúc trong Quý I/2024. Xe có công suất mạnh nhất phân khúc với 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, di chuyển được 326,4 km sau một lần sạc đầy. Với các trang bị an toàn và tiện ích, VF 5 Plus cũng nổi trội hơn nhờ 6 túi khí, giám sát hành trình, cảnh báo điểm mù, trợ lý ảo tiếng Việt, bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km.

Những hình ảnh thực tế màu mới của VF 5 Plus “đốn tim” nhiều bạn trẻ.
Những hình ảnh thực tế màu mới của VF 5 Plus “đốn tim” nhiều bạn trẻ.

Giới quan sát nhìn nhận, với bảng màu mới ra mắt, VF 5 Plus “đã hot lại càng thêm hot” và là lựa chọn hàng đầu cho những người dùng trẻ.

“VF 5 vốn là chiếc xe đô thị đa dụng, đã ‘tốt gỗ’ nay thêm màu mới ‘tốt cả nước sơn’. Đây là mẫu xe tôi kỳ vọng sẽ trở thành ô tô quốc dân tại Việt Nam”, anh Nguyễn Công Thái, một người theo dõi thị trường xe lâu năm nói.

Tùy chọn như xe sang với phí 0 đồng, phí sử dụng siêu rẻ

Bên cạnh thêm 4 màu sắc nâng cao rất “trendy”, VinFast đã biến mẫu VF 5 Plus trở thành mẫu xe “mua ngay kẻo lỡ” khi công bố hàng hoạt chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng đặt mua sớm.

Khi đặt cọc sớm, người tiêu dùng được tùy chọn màu sơn với chi phí “0 đồng”.
Khi đặt cọc sớm, người tiêu dùng được tùy chọn màu sơn với chi phí “0 đồng”.

Cụ thể, để sở hữu một trong 4 màu nâng cao, khách hàng cần trả thêm 10 triệu đồng/xe trong khi lựa chọn màu sơn theo ý thích với chi phí 20 triệu đồng. Tuy nhiên, từ 7/7 đến 10/7, khách hàng mua VF 5 Plus sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích, đồng thời còn được tặng thêm 10 triệu đồng.

“Tiết kiệm được luôn 30 triệu mà được màu xe yêu thích, không có lý do gì trì hoãn chốt luôn VF 5 cả”, anh Lê Thành (TP.HCM) cho biết sẽ chọn màu sơn cá nhân hoá trên chiếc VF 5 tới đây của mình. “Lựa chọn màu cá nhân hoá thường chỉ có trên các dòng xe sang, còn VF 5 được miễn phí, quá hời cho người dùng”, anh Thành nói.

Những tùy chọn màu hứa hẹn “gây sốt” vào ngày mở cọc.
Những tùy chọn màu hứa hẹn “gây sốt” vào ngày mở cọc.

“Ưu đãi của VinFast luôn chồng ưu đãi”, chị Võ Thị Thanh (Hà Nội) cho biết. Chị chọn màu xanh dương mới ra mắt của VF 5 Plus - tiết kiệm được 10 triệu đồng, cộng thêm 10 triệu đặt mua sớm là 20 triệu. “Ngoài ra hãng vẫn ưu đãi tiền gửi xe, miễn phí sạc pin, mua VF 5 lúc này quá hợp lý”, chị Thanh nói về ưu đãi theo chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh".

Là cư dân Vinhomes, chị Phạm Hiền (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, ưu đãi chị nhận được còn “nhân ba” khi VinFast miễn phí tiền gửi xe và sạc xe trong 2 năm. Tính ra, chi phí sử dụng hàng ngày sẽ gần như bằng 0. Chị Hiền cho biết, gia đình chị sẽ tranh thủ đợt ưu đãi của VinFast để mua chiếc VF 5 Plus màu vàng, vì đây là màu chị yêu thích nhưng trên thị trường gần như không hãng nào có.

Trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”, khách hàng sử dụng xe điện VinFast bao gồm VF 5 Plus sẽ được hưởng nhiều đặc quyền:

Miễn phí để xe dưới 5 tiếng tại tất cả các bãi để xe của các Công ty trong Tập đoàn Vingroup trong vòng 2 năm (đến 1/7/2026);

Sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến 1/7/2025;

Được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở dịch vụ của Tập đoàn Vingroup;

Được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup.

Riêng với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast (từ nay đến 1/7/2026):

Được miễn phí sạc điện và để xe tại các bãi xe của Vinhomes;

Được hỗ trợ tới 10 triệu đồng để lắp cột sạc tại nhà và 900.000 đồng/tháng chi phí sạc (trường hợp sạc tại nhà);

Được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ (đối với chủ xe ở chung cư).

VinFast ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Tayer Motors (UAE) VinFast ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Tayer Motors (UAE)
VinFast Auto công bố ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Tayer Motors về việc phân phối xe điện tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Các cửa hàng đầu tiên của đại lý này sẽ khai trương ngay trong năm 2024 và bán các mẫu xe điện VinFast VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9 khi các mẫu xe này ra mắt thị trường.
VinFast VF 9 và những đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam VinFast VF 9 và những đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam
Bên cạnh các ưu đãi sẵn có, với chính sách chăm sóc đặc biệt mới của VinFast, chủ sở hữu VF 9 sẽ nhận được những đặc quyền như sử dụng trạm sạc miễn phí, sửa chữa, bảo dưỡng ưu tiên hay thậm chí là bán lại xe và được đổi xe mới nếu muốn.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

32.000 lượt bình chọn VinFast VF 7 thắng giải mẫu xe dẫn đầu xu hướng, đột phá thiết kế tại Better Choice Awards 2024

32.000 lượt bình chọn VinFast VF 7 thắng giải mẫu xe dẫn đầu xu hướng, đột phá thiết kế tại Better Choice Awards 2024

Vừa được người dùng yêu thích, vừa được chuyên gia đánh giá cao, VinFast VF 7 chiến thắng ngoạn mục tại cả 2 hạng mục “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” và “Xe dẫn đầu xu hướng” tại Better Choice Awards năm nay.
Vì sao nhiều doanh nghiệp vận tải sẵn sàng đền cọc mua xe xăng, sớm chuyển đổi sang xe điện?

Vì sao nhiều doanh nghiệp vận tải sẵn sàng đền cọc mua xe xăng, sớm chuyển đổi sang xe điện?

Với ưu thế rõ ràng về chất lượng, chi phí và khả năng bảo vệ môi trường, hàng chục doanh nghiêp vận tải tại Việt Nam đang cùng chung mục tiêu chuyển đổi sang phương tiện xanh. Thậm chí có hãng đã sẵn sàng bỏ cọc, đền tiền với xe xăng thương hiệu Nhật Bản, để đồng hành với xe điện.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.

Các tin bài khác

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre, Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada đã đồng thời chấp thuận bảo hộ độc quyền cho cả 2 nhãn hiệu gồm: Nhãn hiệu “Ben Tre Pomelo & Device” dành cho bưởi da xanh có số đăng ký TMA1,257,893 và nhãn hiệu “Ben Tre Coconut & Device” dành cho dừa xiêm xanh có số đăng ký TMA1,257,904.
Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Khi Đông Nam Á trải qua sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, Singapore có vị trí chiến lược để hỗ trợ các nhà sản xuất mở rộng sự hiện diện trên thị trường và tận dụng năng lực sản xuất tiên tiến. Với dân số khoảng 670 triệu người và tiềm năng trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới vào năm 2030, Đông Nam Á mang đến cơ hội to lớn cho các nhà sản xuất toàn cầu.
VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

Trường Đại học VinUni vừa chính thức ra mắt chương trình Thạc sĩ Quản lý Sản phẩm Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Khoa học Máy tính. Đây là một trong những chương trình Thạc sĩ đầu tiên tại khu vực được thẩm định chất lượng bởi Đại học Ivy Leaguage danh tiếng Hoa Kỳ - Cornell.
Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (Water, Energy, Technology, and Environment Exhibition – WETEX) lần thứ 26 có 21 gian hàng quốc tế của hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Gắn kết chặt chẽ công tác nhân quyền từ Trung ương đến địa phương

Gắn kết chặt chẽ công tác nhân quyền từ Trung ương đến địa phương

Ngày 3/10, Ban Chỉ đạo Nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn nhân quyền toàn quốc đợt 2 năm 2024 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động