Trang chủ Kinh tế Bất động sản
09:00 | 08/02/2023 GMT+7

Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn”

aa
Hiện nay, các dự án sở hữu không gian sống xanh cùng tiện ích bảo vệ sức khỏe trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Hinode City (201 Minh Khai) là một trong những cái tên nổi bật đi đầu trong xu thế này.
Ngất ngây với biệt thự phong cách Hoàng Gia Anh tại Hinode Royal Park Ngất ngây với biệt thự phong cách Hoàng Gia Anh tại Hinode Royal Park
Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam Vietracimex - Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam

An cư với tiêu chí “Sống khỏe - sống vui - sống an toàn”

Những năm gần đây, gu chọn nhà của khách hàng thường đề cao các yếu tố về tiện ích và môi trường sống: vừa tiện nghi, vừa đảm bảo an toàn để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Chính trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản cũng đã có những bước chuyển mình tác động tới hành vi lựa chọn nhà ở của người dân. Các tiêu chí “sống khỏe- sống vui- sống an toàn” trở thành nỗi bận tận hàng đầu khi lựa chọn chỗ an cư lâu dài cho gia đình.

Giờ đây, các căn hộ không những phải đáp ứng được vị trí trung tâm thành phố, gần với các bệnh viện hoặc trung tâm y tế mà còn cần phải sở hữu khuôn viên xanh, sạch, có không gian để cư dân tổ chức hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó, trong tòa nhà nên được xây dựng chuỗi tiện ích đa dạng, chú trọng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn”
Lâu đài thủy kính với khoảng không xanh, thoáng đãng phục vụ hoạt động cộng đồng cho cư dân (Ảnh: D.H)

Chị Phạm Thị Hạnh (Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi khá khó khăn trong việc tìm nhà vừa phải trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại, vừa phải có không gian thích hợp để con có chỗ vui chơi phát triển tư duy và thể chất. Chúng tôi rất mong muốn có một nơi có thể đáp ứng đủ tiện ích mà chúng tôi cần”.

Đó không chỉ là niềm khao khát của chị Hạnh mà bất kể gia đình nào cũng đang tìm kiếm căn hộ “all in one”.

Trong giai đoạn này, các chủ đầu tư đang sở hữu loại hình căn hộ như thế cũng nắm bắt cơ hội, tung ra những chính sách ưu đãi, mở ra cơ hội cho người mua.

Chung cư cao cấp Hinode City là dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn trên, mang tới không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên, một cuộc sống bền vững cho lối sống hiện đại mọi gia đình.

Hinode City- Kiến tạo cuộc sống lành mạnh, chăm sóc tại gia cho cư dân

Dự án Hinode City kiêu hãnh vươn cao ngay tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Kim Ngưu. Tại đây, dự án kết nối thuận lợi tới bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí chỉ vài phút đi xe.

Hơn thế, dự án thuộc khu vực phát triển hạ tầng theo quy hoạch thay đổi diện mạo mới cho thủ đô. Hiện nay, tuyến đường vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Sở đã hoàn thành có tổng cộng 14 làn xe; tuyến đường Tam Trinh nối dài từ cầu Mai Động đến đường vành đai 3 được thi công mở rộng gấp đôi so với trước. Điều này sẽ giải quyết triệt để vấn đề ùn tắc giờ cao điểm, tạo liên kết mạnh mẽ từ dự án trong nội thành và các tỉnh lân cận.

Theo chủ đầu tư, Hinode City được ví như “lá phổi xanh” khi dành hơn 60% diện tích cho tiện ích, phong cảnh, cây trồng. Dự án được thiết kế thông minh, phân bố các mảng xanh ở hệ thống vườn cảnh quan dưới mặt đất, khu tiện ích tầng mái và khu vực bể bơi trên tầng, từ bất cứ góc nào của Hinode City, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn.

Về căn hộ cũng được đánh giá cao bởi thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng kính low-E chạm sàn khai thác tối đa các góc thoáng, mở rộng tầm nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố, sông Hồng. Toàn bộ căn hộ được xây dựng có ít nhất 2 logia, 2 ban công rộng tới 8m2, nhiều cửa sổ lớn giúp căn hộ đón được ánh sáng, nắng gió cũng như tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đầu tư “mạnh tay” khi kiến tạo hệ thống tiện ích phong phú, mong muốn cư dân có thể tận hưởng tối đa đặc quyền chăm sóc sức khỏe và trị liệu tại gia một cách tốt nhất.

Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn”
Thiết kế căn hộ thông minh tối ưu mọi không gian sống với công năng khác nhau (Ảnh: WTO)

Nổi bật như chuỗi phòng tập gym có nhiều thiết bị hiện đại, tối tân. Khu vực tắm khoáng bốn mùa Onsen & Spa chuẩn Nhật, trung tâm Wellness Center: xông hơi đá muối, đá lạnh, đá nóng, bể bơi bốn mùa; vườn dạo bộ trên mái, sân thiền thư giãn và vườn Yoga thượng uyển.

Theo chủ đầu tư cho biết, Hinode City dành hơn 60% diện tích cho tiện ích, cảnh quan, với mật độ cây xanh, cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, cư dân sinh sống tại Sachi Prime có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát ngay tại khuôn viên của dự án hoặc từ chính căn hộ của mình.

Ngoài ra, nơi quảng trường nội khu tại Lâu đài thủy kính, chủ đầu tư cũng bố trí các khoảng sân vườn để trẻ em có thể vui chơi, người già dạo bộ mỗi ngày, hít thở bầu khí quyển an toàn, trong lành. Những cư dân nhí của Sachi Prime sẽ không bao giờ lo thiếu sân chơi, khi mà bước ra khỏi căn hộ là đã hòa mình ngay vào hồ bơi dành cho trẻ nhỏ, sân chơi sáng tạo trong nhà và ngoài trời, khu vực đường dạo bộ, đạp xe, chạy nhảy, vui đùa cùng bạn bè trang lứa. Chủ đầu tư dành 3.000m2 phòng sinh hoạt cộng đồng để bố trí thư viện, phòng đọc sách công cộng cho trẻ em và cư dân tòa tháp.

Dự án Hinode City dẫn đầu xu hướng “sống khỏe, sống an toàn”
Hệ thống phòng tập đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tập luyện của cư dân (Ảnh: WTO)

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án Hinode City 201 Minh Khai được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi có hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ và minh bạch. Chủ đầu tư dự án là Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO) - một trong những đơn vị uy tín có kinh nghiệm lâu năm triển khai các công trình xây dựng - đã đầu tư dự án tâm huyết, bài bản, đúng thiết kế được phê duyệt.

Tháng 7/2022, chủ đầu tư dự án Hinode City bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho 100 cư dân nhận nhà đầu tiên. Đây là minh chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án đúng phê duyệt của cơ quan chức năng và đảm bảo cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp theo đúng luật nhà ở. Chính vì vậy đây không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mua để ở mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Hiện số lượng căn hộ bán ra rất hạn chế và chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu 20% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm. Miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/4/2024 khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City. Chính sách đặc biệt áp dụng từ 01/12/2022.

* Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 086 8067 268 - 090 2161 606

Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng
Một tòa nhà lấp lánh, tráng lệ nằm ngay trung tâm nội đô, cách sông Hồng không xa, với tầm nhìn hướng thủy khoáng đạt, ôm trọn cả không gian Hà thành vào trong tầm mắt chính là giá trị vượt trội mà Sachi Prime mang đến cho những chủ nhân xứng tầm.
Thời điểm vàng đón sóng căn hộ cao cấp view sông Hồng Thời điểm vàng đón sóng căn hộ cao cấp view sông Hồng
Cuối năm, thị trường bất động sản Hà Nội sôi động khi các chủ đầu tư liên tiếp tung ra những chương trình hấp dẫn tác động lớn đến quyết định xuống tiền của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thật. Trong đó, các dự án chung cư cao cấp view sông, đa tiện ích nằm trong các quận nội thành được săn đón và thanh khoản tốt.
Hàng nghìn cư dân Hinode City sẽ được nhận sổ hồng Hàng nghìn cư dân Hinode City sẽ được nhận sổ hồng
Theo thông tin mới nhất của chủ đầu tư Vietracimex (WTO) dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội) đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và hồ sơ thủ tục đang được Sở Tài nguyên và Môi trường thụ lý và dự kiến cấp sổ hồng cho cư dân trong đầu quý II/2022.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hinode City - Ưu đãi khủng, cơ hội vàng sở hữu chung cư cao cấp nội đô

Hinode City - Ưu đãi khủng, cơ hội vàng sở hữu chung cư cao cấp nội đô

Trong thời điểm thị trường bất động sản đang dần khởi sắc thông qua các chính sách điều hành kinh tế, tài chính tiền tệ của Chính phủ, chủ đầu tư dự án Hinode City đã tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm tháo gỡ bài toán về tài chính, giảm gánh nặng cho người mua nhà. Đây chính là cơ hội vàng cho khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp nội đô mang phong cách Nhật Bản cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, tiện nghi.
Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp

Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà thực chất còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho các chủ nhân.
Sống đẳng cấp trong tòa nhà phong cách Nhật phủ kính Low-e

Sống đẳng cấp trong tòa nhà phong cách Nhật phủ kính Low-e

Toàn bộ mặt dựng của tòa nhà mang phong cách Nhật được bao phủ bởi kính Low-e hiện đại để tạo nên không gian sống sang trọng, tầm nhìn panorama siêu đẹp và đem tới không gian ngập tràn ánh sáng, đầy tính nghệ thuật cho từng căn hộ tại Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội).

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động