Trang chủ Kinh tế Bất động sản
07:26 | 08/07/2021 GMT+7

Sống chất giữa tâm điểm giáo dục, giải trí và tiện ích của khu Đông Hà Nội

aa
Long Biên vốn là một vùng đất giàu lịch sử, giàu giá trị văn hóa của Thăng Long. Theo dòng chảy thời gian, vùng đất này đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ khi sẽ sớm trở thành một tâm điểm “New hub” mới của Thủ đô Hà Nội, đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ của doanh nghiệp và người dân.
Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank  ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành

Sống chất lượng, vượng phú quý

Sự chuyển mình của Long Biên đã bắt đầu từ vài năm trở lại đây khi cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư xây mới và mở rộng. Đặc biệt, khi quy hoạch phân khu đô thị N10 được công bố, hướng việc phát triển khu vực này dựa trên điều kiện cảnh quan thiên nhiên hiện có bao gồm hệ thống nước, sông, hồ, tạo không gian đậm chất thiên nhiên giữa khu vực hành lang xanh sông Hồng và sông Đuống.

Quy hoạch bài bản đã mở đường cho làn sóng đầu tư cả công và tư, kết quả là hệ thống giao thông được nâng cấp, các khu mua sắm, vui chơi giải trí được xây mới ngày một nhiều đã giúp thay đổi bộ mặt của khu vực, chất lượng sống của cư dân ngày một được nâng lên.

Bất động sản Long Biên theo đó đã trở thành điểm đến an cư của rất nhiều người dân khi nơi đây có đầy đủ hạ tầng quan trọng phục vụ cuộc sống. Và trên hết, những cây cầu mới được đưa vào hoạt động và dự kiến được xây dựng như Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Vĩnh Tuy 2, Giang Biên sẽ làm thu hẹp hơn rất nhiều ranh giới giữa khu vực Long Biên và các quận trung tâm.

Khi Long biên bắt đầu trở thành “đất lành”, nhiều nhà phát triển BĐS uy tín như Tập đoàn BRG, Vingroup đã dồn nhiều nguồn lực vào khu vực này để phát triển nên những dự án được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đón đầu xu hướng và phục vụ nhu cầu tìm nơi an cư rất đa dạng của người dân.

Nằm tại trung tâm của Long Biên, khu vực Khu đô thị Sài Đồng là nơi gặp nhau của hai dự án đáng sống bậc nhất, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Chính sự tiếp giáp cho phép cư dân Le Grand Jardin tiếp cận và sử dụng những tiện ích 5 sao từ VinhomesRiverside.

Sống chất giữa tâm điểm giáo dục, giải trí và tiện ích của khu Đông Hà Nội

Slogan “sống chất lượng, vượng phú quý” mà Le Grand Jardin đặt ra đúng với những gì cư dân được tận hưởng khi dự án tọa lạc tại không gian khoáng đạt và rất nhiều tiện ích bao quanh. Nằm trên khu đất phú quý, được ví như trái tim của khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, với quy mô rộng 2,67 ha và 9 toà căn hộ được thiết kế với hài hòa khi tất cả các tòa tháp đều có mặt thoáng tiếp xúc với bên ngoài. Con số 9 tòa tháp cũng là biểu tượng của sự vĩnh cửu, bền lâu, hàm ý cho một sự tăng trưởng bền vững. Các toà nhà được thiết kế thông minh, đón gió và không khí tự nhiên, tạo không gian thoáng đạt cho toàn khu. Tổng diện tích dự án quy mô rộng lớn nhưng mật độ xây dựng chỉ gần 39%, mật độ thang máy tiêu chuẩn hạng A (42-45 căn/thang máy), dự án Le Grand Jardin càng thu hút sự quan tâm của cư dân khi mang đến cuộc sống chất lượng cao.

Mật độ dân cư thấp giúp cư dân dễ dàng tận hưởng quần thể 40 tiện ích, bao gồm 8 khu vườn xanh mát rực rỡ, 6 khu thể thao và yoga, 4 bể bơi tổng diện tích lên tới 450m2 nằm ngay cạnh hồ tự nhiên, cùng với đó là vòi phun nước tự động, cổng chào nghệ thuật…

Nhận nhà ở ngay tại “Tâm điểm trong lòng tâm điểm”

Le Grand Jardin không chỉ hấp dẫn bởi một không gian sống chất mà còn gây chú ý khi là tâm điểm mới của giáo dục, giải trí và tiện ích tại Sài Đồng, Long Biên.

Về giáo dục, đây là khu vực tập trung nhiều trường công lập đạt chuẩn quốc gia, trung tâm hội tụ các trường quốc tế như Trường Liên cấp Vinschool, BVIS, Liên cấp Đoàn Thị Điểm Đại học Anh quốc, Đại học Y khoa Tokyo, Đại học VinUni… mật độ trường dày đến nỗi chúng tôi gọi vui nơi đây là hub giáo dục khi cứ cách 200 mét lại có một trường học.

Những khu vui chơi giải trí cao cấp và những trung tâm thương mại lớn cũng đã được xây dựng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân như sân golf Long Biên, Aeon Mall, BigC Long Biên, Savico Megamall, Vincom Megamall Ocean Park, Vincom Plaza.

Sống chất giữa tâm điểm giáo dục, giải trí và tiện ích của khu Đông Hà Nội

Từ dự án, cư dân dự án cũng dễ dàng tiếp cận với những tiện ích mua sắm và thư giãn như siêu thị BRGMart trong nội khu, kế bên là Vincom, trung tâm hội nghị và ẩm thực Almaz 6 sao phục vụ các nhà hàng Pháp, Ý, Trung Quốc, siêu thị KMart… Với lợi thế là trái tim của khu đô thị mới Sài Đồng, cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ Le Grand Jardin không chỉ phát triển trong hiện tại mà còn hứa hẹn nhiều tiềm năng bứt phá trong tương lai với sự phát triển không ngừng của khu Đông Hà Nội. Đặc biệt, giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ tại thị trường Hà Nội khan hiếm, Le Grand Jardin ra đời với pháp lý vững chắc, bàn giao nhà ngay cho người mua cùng sổ hồng lâu dài tạo ra một lợi thế vượt trội cho dự án.

Khi mua căn hộ tại dự án Le Grand Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Chiết khấu ngay 3% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường

- Giảm trừ 2 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo

- Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 096 272 8188

Website: http://legrandjardin.com.vn

Địa chỉ dự án: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020” Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020”
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa
Với định hướng chiến lược phát triển đúng đắn sau cổ phần hóa, dưới sự định hướng của Tập đoàn BRG; Hapro tiếp tục xây dựng thương hiệu đa ngành lấy hoạt động kinh doanh xuất khẩu và thương mại nội địa làm trọng tâm, hướng tới sự phát triển bền vững trong nước và quốc tế.
Tập đoàn BRG được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2019” Tập đoàn BRG được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2019”
Ngày 2/10/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” 2019, Công ty CP Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) vinh dự được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động