Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
15:56 | 11/05/2023 GMT+7

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho khách hàng ưu tiên SeAPremium

aa
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) với sự hỗ trợ từ VISA, chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Signature dành riêng cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank. Với thông điệp “Chạm thẻ - Thân khỏe – Tâm an”, các đặc quyền của thẻ SeABank Singature tập trung vào lĩnh vực sức khỏe thể chất, sức khỏe đời sống, phong cách sống đẳng cấp, tập trung giá trị gia đình và tinh hoa cuộc sống mang đến những trải nghiệm an lành phù hợp với lối sống cân bằng được cá nhân hóa.
SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi
Đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 5.633 tỷ đồng Đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 5.633 tỷ đồng

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó tạo nên những xu hướng mới cho lối sống và “well - being” (cân bằng Thân - Tâm - Trí) là một trong những xu hướng mới đó. “Well - being” không chỉ là hạnh phúc đơn thuần mà là tổng hòa của hạnh phúc, sức khỏe và sự thịnh vượng. Nó bao gồm sức khỏe tinh thần, sự hài lòng trong cuộc sống, mục đích sống. Người có “well - being” là người khỏe mạnh, sống có mục đích, có sự kết nối với xã hội, cân bằng được cảm xúc trước những căng thẳng trong cuộc sống và có một tâm trí lành mạnh.

Bắt đầu cho một hành trình khám phá bản thân mới mẻ đầy ý nghĩa, thẻ SeABank Signature được tạo nên nhờ sự cân bằng từ chính bên trong. Với thẻ Signature, khách hàng ưu tiên sẽ cùng SeABank tận hưởng những đặc quyền vượt trội của một cuộc sống khỏe mạnh trong thân - tâm - trí: Cân bằng kết nối trong tình yêu với đặc quyền nghỉ dưỡng cặp đôi cao cấp; Cân bằng cho một vị giác hạnh phúc bằng đặc quyền ẩm thực thực dưỡng cao cấp; Yêu thương chính mình với đặc quyền trị liệu và tái tạo nguồn năng lượng; Lắng nghe cơ thể của chính mình với Gói thiền/ Yoga cao cấp được thiết kế riêng; Mang đến sự cân bằng về sức khỏe bằng giỏ quà Tinh hoa cuộc sống và đặc quyền chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho khách hàng ưu tiên SeAPremium

Đặc biệt khi sở hữu thẻ Signature, khách hàng ưu tiên của SeABank sẽ có thêm một trợ lý toàn năng riêng chăm sóc 24/7 cho những nhu cầu đời sống của bản thân. Tổng đài 24/7 được cá nhân hóa tới từng khách hàng, chăm sóc khách hàng ở tất cả lĩnh vực như dịch vụ hỗ trợ y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia, dịch vụ hỗ trợ sức khỏe đời sống và đặc biệt là dịch vụ thu xếp phòng chờ sân bay toàn cầu tại hơn 1.100 phòng chờ tại 450 sân bay trên toàn cầu. Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, có sự thuận tiện, và luôn luôn được nhận diện và ưu tiên, được hỗ trợ dịch vụ bằng tiếng Việt và các ngôn ngữ khác.

Với SeABank Signature, khách hàng sẽ được đón nhận mọi dịch vụ hoàn hảo từ SeABank như: ưu đãi hoàn tiền không giới hạn 10% với lĩnh vực y tế, 5% với lĩnh vực spa, massage (chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phòng massage), 3% khi sử dụng dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ mát và 1% với lĩnh vực ăn uống. Đặc biệt, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với các loại bảo hiểm toàn cầu lên đến 10 tỷ đồng gồm: bảo hiểm mua sắm, bảo hiểm hoàn chuyến bay/chậm hành lý, bảo hiểm trách nhiệm cá nhân ở nước ngoài…

Để có được những tính năng độc đáo vào cao cấp trên của thẻ Signature cho các khách hàng SeAPremium, SeABank đã cùng với VISA làm việc trong hơn một năm khảo sát các khách hàng và tìm kiếm các đối tác đáp ứng được các tiêu chuẩn dịch vụ đặt ra.

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho khách hàng ưu tiên SeAPremium

Mọi giao dịch của chủ thẻ SeABank Signature sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật: thanh toán, rút tiền tại hàng triệu máy POS và ATM toàn cầu; an toàn hơn với công nghệ bảo mật với chip đạt chuẩn EMV; lãi suất giảm dần theo hạn mức chi tiêu, mức tiền hoàn trả tối thiểu cố định hàng tháng; trả góp với lãi suất 0% ở cho các giao dịch từ 3 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ Signature khách hàng còn được ưu đãi giảm giá lên đến 70% tại hơn 350 đối tác của SeABank với hơn 1.000 điểm ưu đãi trên toàn quốc.

Sự ra đời của thẻ SeABank Signature sẽ đánh một dấu mốc mới mang tính cách mạng về giá trị bền vững, định hình xu thế mới trên thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam hiện nay, là lựa chọn song hành cùng khách hàng tiến bước nhanh hơn trên hành trình sống khỏe, sống cân bằng, và sống hạnh phúc mỗi ngày.

Khoản đầu tư của IFC vào SeABank mang đến cơ hội mua nhà cho các gia đình có thu nhập trung bình và thấp tại Việt Nam Khoản đầu tư của IFC vào SeABank mang đến cơ hội mua nhà cho các gia đình có thu nhập trung bình và thấp tại Việt Nam
Thêm nhiều gia đình có thu nhập trung bình và thấp ở Việt Nam sẽ có thể sở hữu nhà, nhờ khoản đầu tư 100 triệu USD của IFC vào Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) nhằm tăng cường khả năng tiếp cận đến các khoản vay mua nhà.
SeABank được The Banker vinh danh giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022 SeABank được The Banker vinh danh giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022
Trong khuôn khổ Lễ công bố giải thưởng “Ngân hàng của năm 2022” (Bank of the Year 2022) do Tạp chí The Banker (Vương quốc Anh) tổ chức bình chọn, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tự hào được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022” (Best Bank in Vietnam 2022). SeABank là đại diện duy nhất của Việt Nam và cũng là một trong 22 ngân hàng tiêu biểu của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương được vinh danh tại giải năm nay.
SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 20.403 tỷ đồng SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 20.403 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vừa chính thức hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên gần 20.403 tỷ đồng thông qua việc phát hành cổ phiếu cho CBNV theo Chương trình ESOP năm 2022. Đây là chương trình phúc lợi được SeABank thực hiện định kỳ trong nhiều năm, nhằm tri ân những đóng góp của các CBNV và gắn kết lợi ích của CBNV với sự phát triển của Ngân hàng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.
SeABank lãi trước thuế 1.506 tỷ đồng quý I/2024

SeABank lãi trước thuế 1.506 tỷ đồng quý I/2024

Tổng thu nhập hoạt động của ngân hàng đạt 2.706 tỷ đồng, tăng 19,54% so với cùng kỳ.

Các tin bài khác

Dòng tiền chưa trở lại sau nghỉ lễ, VN-Index vẫn lầm lũi hồi phục

Dòng tiền chưa trở lại sau nghỉ lễ, VN-Index vẫn lầm lũi hồi phục

Rung lắc xuất hiện ngay phiên đầu tiên của tháng 5/2024 cùng với việc dòng tiền chưa quay trở lại nhưng chỉ số VN-Index vẫn đóng cửa cao nhất phiên. Rung lắc xuất hiện ngay phiên đầu tiên của tháng 5/2024 cùng với việc dòng tiền chưa quay trở lại nhưng chỉ số VN-Index vẫn đóng cửa cao nhất phiên.
Lấy lại mốc 1.200 điểm, VN-Index đã tăng hơn 7% trong 4 tháng đầu năm

Lấy lại mốc 1.200 điểm, VN-Index đã tăng hơn 7% trong 4 tháng đầu năm

Trong tuần giao dịch ngay trước kỳ nghỉ lễ, VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm dù dòng tiền có chiều hướng đứng ngoài. Như vậy, tính đến hết tháng 4/2024, VN-Index đã tăng 7,04%.
Các cổ phiếu Ngân hàng đã phá kỷ lục giá giờ ra sao?

Các cổ phiếu Ngân hàng đã phá kỷ lục giá giờ ra sao?

Nhóm Ngân hàng đã có 7 mã phá kỷ lục giá và 1 mã "suýt" lập kỷ lục trong 4 tháng đầu năm 2024. Sau nhịp giảm khá sâu vừa qua, việc xem xét tình trạng của các cổ phiếu này cũng như cả nhóm ngành sẽ giúp nhà đầu tư có cái nhìn khách quan hơn về khả năng tạo đáy của thị trường sau kỳ nghỉ lễ.
Lãi CTCK cao nhất 8 quý trở lại, nhóm đầu ngành hướng đến mốc cho vay margin 20.000 tỷ đồng

Lãi CTCK cao nhất 8 quý trở lại, nhóm đầu ngành hướng đến mốc cho vay margin 20.000 tỷ đồng

Nhờ thị trường tích cực trong quý I/2024, lợi nhuận của các CTCK đã đạt mức cao nhất trong vòng 8 quý trở lại cùng với mức dư nợ cho vay margin và phải thu lớn nhất lịch sử. Tuy nhiên, tham vọng của các CTCK vẫn còn rất lớn với nhiều CTCK đầu ngành hướng đến mốc cho vay 20.000 tỷ đồng giai đoạn cuối năm 2024.

Đọc nhiều

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Những người tham gia đeo trên ngực trái dải băng Thánh Gregory, mang theo di ảnh của những chiến sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) cùng các Hội hữu nghị thành viên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động