Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:11 | 21/07/2021 GMT+7

Schneider Electric đưa ra yêu cầu với trung tâm dữ liệu của tương lai và các đổi mới công nghệ thông tin mới

aa
Schneider Electric – doanh nghiệp đi đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số của công tác quản lý năng lượng và tự động hóa – vừa công bố một báo cáo nghiên cứu để thúc đẩy sự hiểu biết về cách các ứng dụng thông minh và số hóa sẽ được cung cấp năng lượng trong tương lai.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Schneider Electric – doanh nghiệp đi đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số của công tác quản lý năng lượng và tự động hóa – vừa công bố một báo cáo nghiên cứu để thúc đẩy sự hiểu biết về cách các ứng dụng thông minh và số hóa sẽ được cung cấp năng lượng trong tương lai. Báo cáo có tiêu đề Digital Economy and Climate Impact (Kinh tế kỹ thuật số và Tác động khí hậu) dự đoán nhu cầu về điện liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin dự kiến ​​sẽ tăng gần 50% vào năm 2030.

Tuy nhiên, khi hệ thống điện khử carbon, lượng khí thải sẽ không tăng quá 26% vào thời điểm đó. Để giúp giảm thiểu sự gia tăng phát thải này, Viện Nghiên cứu bền vững Schneider ElectricTM khuyến nghị các nỗ lực liên tục nhằm đạt được hiệu quả về mặt công nghệ thông tin và năng lượng ở cả cấp thành phần và cấp hệ thống.

[Trong ảnh từ trái sang] Ông Steven Lee, Giám đốc Bộ phận Secure Power của Schneider Electric Hồng Kông và bà Joanne Ng, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm của Schneider Electric Hồng Kông đã giới thiệu báo cáo ‘Kinh tế kỹ thuật số và Tác động khí hậu’, tầm nhìn về Trung tâm dữ liệu của tương lai, như cũng như các cải tiến công nghệ thông tin mới nhất

Bộ lưu điện Galaxy VL 3 pha nhỏ gọn, hiệu quả cao mang lại hiệu suất lên đến 99%, mang lại lợi tức đầu tư đầy đủ trong vòng hai năm (tùy thuộc vào kiểu máy) cho các trung tâm dữ liệu vừa và lớn, các cơ sở thương mại và công nghiệp.

Ông Steven Lee, Giám đốc Bộ phận Secure Power của Schneider Electric Hồng Kông, cho biết: “Lĩnh vực trung tâm dữ liệu đã bắt đầu bước vào một thế hệ quản lý trung tâm dữ liệu mới, trong khi đại dịch COVID-19 tăng tốc quá trình chuyển đổi. Các doanh nghiệp phải sẵn sàng trong tương lai và nắm lấy những đổi mới công nghệ để tiến vào kỷ nguyên mới. Schneider Electric đang thúc đẩy lĩnh vực này về phía trước bằng cách tận dụng sức mạnh của cơ sở hạ tầng được kết nối đáp ứng nhu cầu về tính bền vững, hiệu quả, khả năng thích ứng và khả năng phục hồi, đồng thời mở đường cho Trung tâm dữ liệu của tương lai”.

Với tầm nhìn về Trung tâm dữ liệu của tương lai, Schneider Electric đã công bố một loạt các cải tiến mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay và các yêu cầu phát triển của ngày mai. Dòng sản phẩm mới bao gồm sự bổ sung mới nhất cho gia đình Galaxy, nguồn điện liên tục 3 pha Galaxy VL 200-500 kW (400V / 480V), cũng như giải pháp pin Lithium-ion Galaxy được thiết kế mới.

Công ty cũng đã mở rộng Trung tâm dữ liệu vi mô EcoStruxure ™ của mình, với việc ra mắt sản phẩm 43U mới cung cấp công suất lớn nhất trong dòng giải pháp trung tâm dữ liệu vi mô thương mại và văn phòng, đồng thời nâng cao phần mềm của EcoStruxure IT để giảm bớt sự phức tạp trong quản lý trung tâm dữ liệu kết hợp và các môi trường công nghệ thông tin tiên tiến.

Định hình Trung tâm dữ liệu của tương lai

Theo Công ty tư vấn và tình báo Arizton, thị trường trung tâm dữ liệu toàn cầu sẽ đạt trị giá 174 tỷ USD vào năm 2023. Khi số hóa và các công nghệ Internet vạn vật (IoT) mới thúc đẩy chúng ta hướng tới một tương lai mới, tích hợp hơn, dữ liệu tiếp tục trở nên có giá trị hơn. Schneider Electric tin rằng, Trung tâm dữ liệu của tương lai sẽ yêu cầu bốn trụ cột chính sau:

Tính bền vững – Trung tâm dữ liệu của tương lai sẽ được yêu cầu tích hợp và cung cấp toàn bộ dữ liệu về tính bền vững của chuỗi cung ứng thượng nguồn và hạ nguồn của một công ty. Ngoài việc chỉ theo dõi lượng khí thải dựa trên công ty, lượng khí thải Phạm vi 3 [Nguồn: Corporate Value Chain (Scope 3) Accounting and Reporting Standard, Greenhouse Gas Protocol. Chuỗi giá trị doanh nghiệp (Phạm vi 3) Tiêu chuẩn kế toán và Báo cáo, Quy chế khí nhà kính] (hoặc lượng khí thải dựa trên chuỗi cung ứng) sẽ cần được theo dõi, nắm bắt, phân tích, đánh giá và công bố.

Hiệu quả – Hiệu quả của trung tâm dữ liệu, thường chỉ bao gồm hiệu quả hoạt động của quy trình và phần cứng, sẽ sớm phải bao gồm hiệu quả về nguồn nhân lực, chi tiêu vốn và tổng chi phí sở hữu. Bằng cách trang bị các thiết bị có cảm biến thông minh, đồng thời bổ sung thêm nhiều dịch vụ kỹ thuật số và khả năng giám sát từ xa, các trung tâm dữ liệu sẽ có thể thúc đẩy quy trình làm việc của nguồn nhân lực hiệu quả hơn, bao gồm cảnh báo nhanh hơn và chẩn đoán dự đoán chính xác hơn. Điều này sẽ làm giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch.

Tính thích ứng – Khi các doanh nghiệp trên toàn cầu tranh giành để tăng tính linh hoạt, điều hướng các điều kiện làm việc không chính thống và làm việc với các chuỗi cung ứng không thể đoán trước, một tâm lý mới để tiếp tục kinh doanh đã xuất hiện. Các doanh nghiệp hiện đang cố gắng đẩy nhanh việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với tốc độ và độ chính xác đáng kể. Khi khách hàng thích ứng với những thực tế thị trường mới này, các cơ sở trung tâm dữ liệu của họ cũng phải như vậy. Các thiết kế trung tâm dữ liệu linh hoạt hơn sẽ xuất hiện – cho phép chủ sở hữu trung tâm dữ liệu xoay trục và nhanh chóng tăng hoặc giảm quy mô khi cần thiết để xử lý tương lai không chắc chắn.

Khả năng ứng phó – Bằng cách cung cấp các quy trình, chương trình, công cụ và tài nguyên vừa giảm thiểu rủi ro và rủi ro liên quan, vừa cho phép phản ứng và phục hồi nhanh chóng từ các sự kiện ngoài kế hoạch, chủ sở hữu trung tâm dữ liệu sẽ ở vị trí mạnh mẽ hơn nhiều để kiểm soát số phận của họ trong thời gian khủng hoảng và sự không chắc chắn. Các công cụ giám sát mạnh mẽ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) cung cấp những cách thức mới để quản lý từ xa các tài sản của trung tâm dữ liệu có rủi ro. Ví dụ: EcoStruxure IT của Schneider Electric tự động thu thập các giá trị cảm biến cơ sở hạ tầng quan trọng và gửi dữ liệu đó đến một hồ dữ liệu tập trung trên đám mây.

Những cải tiến mới nhất từ ​​Schneider Electric đề cập đến tầm nhìn về Trung tâm dữ liệu của tương lai, trao quyền cho ngành để đáp ứng các mục tiêu bền vững đồng thời tăng khả năng phục hồi của cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và trung tâm dữ liệu, do đó cho phép tất cả nắm bắt cơ hội trong điều kiện bình thường mới.

Thông tin về EcoStruxure

EcoStruxure là nền tảng và kiến ​​trúc hệ thống mở, có thể tương tác, hỗ trợ Internet vạn vật (IoT) của Schneider Electric. EcoStruxure mang lại giá trị nâng cao về an toàn, độ tin cậy, hiệu quả, tính bền vững và khả năng kết nối cho khách hàng.

EcoStruxure tận dụng những tiến bộ trong IoT, tính di động, cảm biến, đám mây, phân tích và an ninh mạng để mang đến sự đổi mới ở mọi cấp độ. Điều này bao gồm Sản phẩm được kết nối, Kiểm soát biên và Ứng dụng, Phân tích & Dịch vụ được Phần mềm vòng đời của khách hàng hỗ trợ. EcoStruxure đã được triển khai ở gần 500.000 địa điểm với sự hỗ trợ của hơn 20.000 nhà phát triển, 650.000 nhà cung cấp dịch vụ và đối tác, 3.000 tiện ích và kết nối hơn 2 triệu tài sản đang được quản lý.

Từ tư vấn về năng lượng và tính bền vững đến tối ưu hóa vòng đời của các hệ thống hoạt động của người dùng, Schneider Electric có các dịch vụ trên toàn thế giới để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của người dùng. Là một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm, Schneider Electric là cố vấn đáng tin cậy để giúp tăng độ tin cậy của tài sản, cải thiện tổng chi phí sở hữu và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp theo hướng bền vững, hiệu quả và an toàn.

Thông tin về Schneider Electric

Mục đích của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả mọi người để tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người.

Sứ mệnh của Schneider Electric là trở thành đối tác kỹ thuật số của bạn vì sự Bền vững và Hiệu quả.

Schneider Electric thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, các sản phẩm, điều khiển, phần mềm và dịch vụ kết nối từ điểm cuối đến đám mây, trong toàn bộ vòng đời, cho phép quản lý công ty tích hợp cho gia đình, tòa nhà, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp.

Là công ty địa phương nhất trong số các công ty toàn cầu, Schneider Electric luôn ủng hộ các tiêu chuẩn mở và hệ sinh thái quan hệ đối tác, có đam mê với các giá trị “Mục đích có ý nghĩa, Bao trùm và Trao quyền”.

www.se.com/hk

Các nguồn lực bổ sung:

  • Báo cáo Digital Economy and Climate Impact
  • Data Center of the Future
  • Galaxy VL
  • EcoStruxure Micro Data Center C-Series for Commercial Environments
  • EcoStruxure IT

Có thể theo dõi trên : https://twitter.com/SchneiderElectric

https: ///www.facebook.com/SchneiderElectric?brandloc=DISABLE

https: ///www..linkedin.com/Schneider-electric

https: ///www..youtube.com/SchneiderCorporate

https://www..instagram.com/schneiderelectric

https://blog.se.com/

Hashtags: #EcoStruxure #LifeIsOn #IoT #datacenter

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Schneider Electric giới thiệu bộ nguồn điện liên tục (UPS) đầu tiên được thiết kế riêng cho game thủ

Schneider Electric giới thiệu bộ nguồn điện liên tục (UPS) đầu tiên được thiết kế riêng cho game thủ

Schneider Electric – công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa vừa giới thiệu APC Back-UPS Pro Gaming, bộ nguồn cung cấp điện liên tục (Uninterruptible Power Supply -UPS) đầu tiên được thiết kế dành riêng cho game thủ. Nhận được giải thưởng iF Design danh giá, APC Back-UPS Pro Gaming có Vòng tròn lò phản ứng được cấp bằng sáng chế.
Quý 2/2023, Schneider Electric đạt được nhiều kết quả tốt về hiệu quả tác động đến bền vững

Quý 2/2023, Schneider Electric đạt được nhiều kết quả tốt về hiệu quả tác động đến bền vững

Schneider Electric, công ty hàng đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa vừa công bố thông tin chi tiết về hiệu quả tác động đến tính bền vững hàng quý, cùng với kết quả tài chính nửa năm 2023. Tính đến cuối quý 2/2023, công ty đã hoàn thành được một nửa chương trình Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG) kéo dài từ năm 2021 đến 2025.
Doanh nghiệp Pháp quan tâm đến cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Doanh nghiệp Pháp quan tâm đến cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

60 doanh nghiệp, nhà đầu tư của Việt Nam và Pháp đã tham dự buổi tọa đàm kinh tế với chủ đề "Nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam trong chuyển đổi số và năng lượng" tại Paris.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động