Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:45 | 06/06/2024 GMT+7

Sản phẩm nhãn hiệu Freshippo có mặt tại sàn thương mại điện tử, siêu thị Trung Quốc lớn ở Mỹ

aa
Gần đây, các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của Freshippo đã có mặt tại 99 Ranch Market – chuỗi siêu thị Trung Quốc lớn nhất ở Mỹ và Yamibuy – công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất về hàng hóa và cửa hàng tạp hóa châu Á ở Bắc Mỹ.

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 6 năm 2024 – Gần đây, các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của Freshippo đã có mặt tại 99 Ranch Market – chuỗi siêu thị Trung Quốc lớn nhất ở Mỹ và Yamibuy – công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất về hàng hóa và cửa hàng tạp hóa châu Á ở Bắc Mỹ. Các món ngon của Trung Quốc, bao gồm đồ ăn nhẹ như dải táo gai nam việt quất và kẹo bơ cứng muối biển, đồ gia vị bao gồm túi gia vị hỗn hợp và nước sốt ẩm thực và các thực phẩm chủ yếu như mì cắt lát và miến Long Khẩu, là những sản phẩm bán chạy nhất.

Việc ra mắt này đánh dấu một cột mốc quan trọng của ngành. vì đây là lần đầu tiên một siêu thị nội địa Trung Quốc bắt đầu xuất khẩu quy mô lớn các sản phẩm mang thương hiệu của mình ra nước ngoài. Với việc thể hiện năng lực chuỗi cung ứng và sản phẩm mạnh mẽ, các sản phẩm nhãn hiệu riêng của Freshippo như Freshippo Daily Fresh, Freshippo Kitchen và Difresco đã được người tiêu dùng ưa chuộng kể từ khi ra mắt vào năm 2017. Năm 2022, các nhãn hiệu riêng của Freshippo đứng đầu trong số các nhà bán lẻ Trung Quốc, với tỷ lệ đề cập chủ động là 41% và mức độ nhận biết thương hiệu là 93%.

Sự khác biệt về chế độ ăn uống là một thách thức lớn đối với người Trung Quốc sống ở nước ngoài và dữ liệu cho thấy, thực phẩm là mặt hàng chính trong hoạt động mua sắm trực tuyến xuyên biên giới. Trước khi ra mắt, Nhóm Kinh doanh quốc tế tại Freshippo đã tiến hành nghiên cứu ngoại tuyến tại các siêu thị Trung Quốc ở Mỹ và Australia. Nghiên cứu tiết lộ rằng, các gia đình Trung Quốc truyền thống thích hương vị và nguyên liệu Trung Quốc đích thực cho nhu cầu nấu nướng tại nhà của họ, trong khi những cư dân trẻ Trung Quốc quan tâm nhiều hơn đến đồ ăn nhẹ và thực phẩm ăn liền, đặc biệt là những món phổ biến trên mạng.

Ông Yanni XU, Giám đốc Bộ phận Xuất khẩu Kinh doanh Quốc tế của Freshippo cho biết: “Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng, gia vị được bán trong các siêu thị Trung Quốc ở Mỹ và Australia hầu hết là loại đơn thành phần, trong khi gia vị hỗn hợp của Freshippo có thể giúp người Trung Quốc sống ở nước ngoài có thể chế biến các món ăn Trung Quốc cầu kỳ, phức tạp một cách dễ dàng hơn”.

Ngoài ra, đồ ăn nhẹ của Freshippo cũng nâng cao sự đa dạng có sẵn trong các siêu thị này, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hương vị đa dạng hơn.

Trong tuần đầu tiên ra mắt trên Yamibuy, sản phẩm nhãn riêng của Freshippo đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sản phẩm mới ở cả khu vực Bờ Đông và Bờ Tây nước Mỹ. Đây chỉ là điểm đến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng quốc tế của Freshippo. Freshippo có kế hoạch ra mắt các sản phẩm nhãn hiệu riêng của mình tại Australia, Singapore, Hàn Quốc và các quốc gia khác trong năm nay.

Hashtag: #Freshippo #newretail #technology #alibaba #supermarket #global

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Freshippo

Freshippo là công ty bán lẻ mới được hỗ trợ bởi trí tuệ kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Freshippo điều hành hơn 300 cửa hàng tại 30 thành phố ở Trung Quốc đại lục.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Visa giới thiệu Click to Pay nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Visa giới thiệu Click to Pay nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Ngày 09/6/2025 - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố ra mắt Click to Pay - giải pháp thanh toán kết hợp với ngân hàng phát hành thẻ - tại Việt Nam. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là các ngân hàng tiên phong triển khai giải pháp này.
VinFast hỗ trợ và bao tiêu sản phẩm cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam

VinFast hỗ trợ và bao tiêu sản phẩm cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam

VinFast công bố ưu đãi tới 50% phí thuê đất, đồng thời cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt tham gia chuỗi sản xuất ô tô của hãng. Đây là hành động thiết thực nhằm chia sẻ cơ hội phát triển và tạo động lực thúc đẩy các doanh nghiệp phụ trợ trong nước cùng phát triển, xây dựng thành công ngành công nghiệp ô tô công nghệ cao Việt Nam.
Vinmec lần đầu thay toàn bộ xương đùi cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới

Vinmec lần đầu thay toàn bộ xương đùi cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới

Hệ thống Y tế Vinmec vừa phẫu thuật thành công ca thay toàn bộ xương đùi bằng vật liệu in 3D cá thể hóa cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới. Đây cũng là sản phẩm y sinh đầu tiên được thiết kế và sản xuất hoàn toàn trong nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ứng dụng y học chính xác tại Việt Nam.
Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Việc sáp nhập Quảng Bình và Quảng Trị, chọn Đồng Hới là trung tâm mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho sự phát triển của khu vực, tạo ra một động lực mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế, phát triển hạ tầng và du lịch.

Đọc nhiều

Đưa sáng kiến khí hậu đến gần hơn với cộng đồng

Đưa sáng kiến khí hậu đến gần hơn với cộng đồng

Hơn 100 chuyên gia trong và ngoài nước đã tham gia Hội thảo khởi động nghiên cứu biến đổi khí hậu và môi trường tại Hà Nội ngày 10/6 nhằm thúc đẩy việc chuyển giao các giải pháp công nghệ khí hậu vào thực tiễn, giúp cộng đồng dễ bị tổn thương thích ứng với biến đổi khí hậu.
Lan tỏa Không gian văn hóa Hồ Chí Minh từ các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Lan tỏa Không gian văn hóa Hồ Chí Minh từ các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Ngày 09/6/2025 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài”. Sự kiện góp phần làm rõ vai trò, chuẩn hóa nội dung và phương thức triển khai mô hình Không gian Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới, nhằm lan tỏa tư tưởng, đạo đức, di sản văn hóa của Người đến bạn bè quốc tế một cách sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với từng quốc gia sở tại.
"Tiềm năng hợp tác song phương Việt Nam - Liên bang Nga là vô tận"

"Tiềm năng hợp tác song phương Việt Nam - Liên bang Nga là vô tận"

Đó là phát biểu của Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam Gennady Bezdetko tại lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Quốc khánh Liên bang Nga (12/6/1990 - 12/6/2025), diễn ra ngày 09/6 tại Hà Nội.
Tổng thống Litva và Phu nhân sắp thăm Việt Nam

Tổng thống Litva và Phu nhân sắp thăm Việt Nam

Theo thông báo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Lương Cường, Tổng thống Cộng hòa Litva, Ngài Gitanas Nauseda và Phu nhân sẽ thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6/2025.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động