Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:45 | 06/06/2024 GMT+7

Sản phẩm nhãn hiệu Freshippo có mặt tại sàn thương mại điện tử, siêu thị Trung Quốc lớn ở Mỹ

aa
Gần đây, các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của Freshippo đã có mặt tại 99 Ranch Market – chuỗi siêu thị Trung Quốc lớn nhất ở Mỹ và Yamibuy – công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất về hàng hóa và cửa hàng tạp hóa châu Á ở Bắc Mỹ.

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 6 năm 2024 – Gần đây, các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của Freshippo đã có mặt tại 99 Ranch Market – chuỗi siêu thị Trung Quốc lớn nhất ở Mỹ và Yamibuy – công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất về hàng hóa và cửa hàng tạp hóa châu Á ở Bắc Mỹ. Các món ngon của Trung Quốc, bao gồm đồ ăn nhẹ như dải táo gai nam việt quất và kẹo bơ cứng muối biển, đồ gia vị bao gồm túi gia vị hỗn hợp và nước sốt ẩm thực và các thực phẩm chủ yếu như mì cắt lát và miến Long Khẩu, là những sản phẩm bán chạy nhất.

Việc ra mắt này đánh dấu một cột mốc quan trọng của ngành. vì đây là lần đầu tiên một siêu thị nội địa Trung Quốc bắt đầu xuất khẩu quy mô lớn các sản phẩm mang thương hiệu của mình ra nước ngoài. Với việc thể hiện năng lực chuỗi cung ứng và sản phẩm mạnh mẽ, các sản phẩm nhãn hiệu riêng của Freshippo như Freshippo Daily Fresh, Freshippo Kitchen và Difresco đã được người tiêu dùng ưa chuộng kể từ khi ra mắt vào năm 2017. Năm 2022, các nhãn hiệu riêng của Freshippo đứng đầu trong số các nhà bán lẻ Trung Quốc, với tỷ lệ đề cập chủ động là 41% và mức độ nhận biết thương hiệu là 93%.

Sự khác biệt về chế độ ăn uống là một thách thức lớn đối với người Trung Quốc sống ở nước ngoài và dữ liệu cho thấy, thực phẩm là mặt hàng chính trong hoạt động mua sắm trực tuyến xuyên biên giới. Trước khi ra mắt, Nhóm Kinh doanh quốc tế tại Freshippo đã tiến hành nghiên cứu ngoại tuyến tại các siêu thị Trung Quốc ở Mỹ và Australia. Nghiên cứu tiết lộ rằng, các gia đình Trung Quốc truyền thống thích hương vị và nguyên liệu Trung Quốc đích thực cho nhu cầu nấu nướng tại nhà của họ, trong khi những cư dân trẻ Trung Quốc quan tâm nhiều hơn đến đồ ăn nhẹ và thực phẩm ăn liền, đặc biệt là những món phổ biến trên mạng.

Ông Yanni XU, Giám đốc Bộ phận Xuất khẩu Kinh doanh Quốc tế của Freshippo cho biết: “Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng, gia vị được bán trong các siêu thị Trung Quốc ở Mỹ và Australia hầu hết là loại đơn thành phần, trong khi gia vị hỗn hợp của Freshippo có thể giúp người Trung Quốc sống ở nước ngoài có thể chế biến các món ăn Trung Quốc cầu kỳ, phức tạp một cách dễ dàng hơn”.

Ngoài ra, đồ ăn nhẹ của Freshippo cũng nâng cao sự đa dạng có sẵn trong các siêu thị này, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hương vị đa dạng hơn.

Trong tuần đầu tiên ra mắt trên Yamibuy, sản phẩm nhãn riêng của Freshippo đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sản phẩm mới ở cả khu vực Bờ Đông và Bờ Tây nước Mỹ. Đây chỉ là điểm đến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng quốc tế của Freshippo. Freshippo có kế hoạch ra mắt các sản phẩm nhãn hiệu riêng của mình tại Australia, Singapore, Hàn Quốc và các quốc gia khác trong năm nay.

Hashtag: #Freshippo #newretail #technology #alibaba #supermarket #global

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Freshippo

Freshippo là công ty bán lẻ mới được hỗ trợ bởi trí tuệ kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Freshippo điều hành hơn 300 cửa hàng tại 30 thành phố ở Trung Quốc đại lục.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

AsiaPac ra mắt bốn nền tảng SaaS tích hợp AI cho mục tiêu chuyển đổi marketing đa kênh tại Châu Á

AsiaPac ra mắt bốn nền tảng SaaS tích hợp AI cho mục tiêu chuyển đổi marketing đa kênh tại Châu Á

Ngày 8 tháng 10 năm 2025 - AsiaPac Net Media Limited (AsiaPac), công ty tiên phong trong công nghệ marketing kỹ thuật số đa kênh tích hợp AI trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, mới đây đã thông báo về sự ra mắt của bốn nền tảng Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) tích hợp AI tân tiến thuộc công ty con của mình là AdTechinno.
Azbil giới thiệu các giải pháp dựa trên dữ liệu tại ITAP 2025

Azbil giới thiệu các giải pháp dựa trên dữ liệu tại ITAP 2025

Ngày 07/10/2025, Tập đoàn Azbil (Mã Chứng khoán Tokyo: 6845) thông báo sẽ tham gia sự kiện Chuyển đổi Công nghiệp Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Industrial Transformation ASIA-PACIFIC – ITAP) lần thứ 8, diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 10.
Vinpearl Golf Léman – biểu tượng golf mới tại TP.HCM chính thức khai trương

Vinpearl Golf Léman – biểu tượng golf mới tại TP.HCM chính thức khai trương

Ngày 4/10/2025, Vinpearl Golf Léman – tuyệt tác sân golf 36 hố với thiết kế độc bản cùng hệ tiện ích chuẩn 5 sao chính thức ra mắt tại Củ Chi. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển hệ thống sân golf chuẩn quốc tế của Vinpearl Golf, và mở ra một điểm hẹn lý tưởng cho cộng đồng golfer kết nối, tranh tài đỉnh cao và tận hưởng phong cách sống thượng lưu ngay cửa ngõ thành phố.
ANDPAD hoàn thành Dự án Thí điểm tại Việt Nam

ANDPAD hoàn thành Dự án Thí điểm tại Việt Nam

Ngày 6/10/2025 - ANDPAD (Trụ sở: Thành phố Chiyoda, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây, cùng với công ty con tại Việt Nam – CÔNG TY TNHH ANDPAD VIỆT NAM, trân trọng thông báo đã hoàn thành dự án thí điểm phát triển và triển khai hệ thống quản lý dự án xây dựng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành trong ngành xây dựng tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 08/10: Hamas sẵn sàng đạt thỏa thuận Gaza; ông Putin báo tin chiến thắng

Tin quốc tế ngày 08/10: Hamas sẵn sàng đạt thỏa thuận Gaza; ông Putin báo tin chiến thắng

Hamas sẵn sàng đạt thỏa thuận Gaza; Tổng thống Putin báo tin chiến thắng năm 2025... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 08/10.
Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất - Hành trình kết nối năm châu trong lòng Thủ đô

Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất - Hành trình kết nối năm châu trong lòng Thủ đô

Từ ngày 10-12/10/2025, tại Hoàng thành Thăng Long, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bộ Ngoại giao và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức “Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất”. Đây là sự kiện văn hóa đối ngoại trọng điểm của Việt Nam trong năm 2025, mang ý nghĩa đặc biệt trong việc tôn vinh giá trị đa dạng của các nền văn hóa, tăng cường giao lưu nhân dân, thúc đẩy hiểu biết và tình hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Ông Nguyễn Chiến Thắng: Quảng Trị luôn lấy đoàn kết và hài hòa làm nguyên tắc cao nhất

Ông Nguyễn Chiến Thắng: Quảng Trị luôn lấy đoàn kết và hài hòa làm nguyên tắc cao nhất

Chia sẻ cùng Thời Đại, ông Nguyễn Chiến Thắng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Trị mới khẳng định sau 3 tháng vận hành mô hình chính quyền mới, tâm lý cục bộ địa phương không hiện hữu trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.
Lê Văn Sơn và triển lãm Mưa từ tầng không

Lê Văn Sơn và triển lãm Mưa từ tầng không

Ngày 30/9 vừa qua, tại Phòng trưng bày nghệ thuật 59 Rivoli Paris 59 rue de Rivoli, 75001, Paris, Phòng trưng bày nghệ thuật đương đại Galie 59 Rivoli, Paris giới thiệu triển lãm của 3 nghệ sĩ Takashi Sonoda (Nhật Bản) Lê Văn Sơn (Việt Nam) và Ralf Kosmo (Đức).
Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Đắk Lắk: 150 đại biểu tham dự tập huấn công tác đối ngoại và biên giới, biển đảo

Ngày 7/10, tỉnh Đắk Lắk phối hợp Ủy ban Biên giới Quốc gia (Bộ Ngoại giao) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại và tuyên truyền quản lý biên giới, biển đảo cho lãnh đạo các Sở, ngành, xã, phường trong tỉnh.
Nhà giàn DK1/9 hỗ trợ, cấp cứu ngư dân trong cơn nguy kịch

Nhà giàn DK1/9 hỗ trợ, cấp cứu ngư dân trong cơn nguy kịch

Lúc 11 giờ 00, ngày 07/10, Nhà giàn DK1/9 (Cụm Ba Kè), thuộc Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân đã kịp thời tiếp nhận, cấp cứu và hỗ trợ một ngư dân gặp nạn trên biển.
Lực lượng thực thi pháp luật trên biển Việt Nam-Philippines củng cố quan hệ

Lực lượng thực thi pháp luật trên biển Việt Nam-Philippines củng cố quan hệ

Hai bên trao đổi các nội dung hợp tác thực chất trong thời gian tới như tăng cường giao lưu, trao đổi đoàn, tập huấn chung, huấn luyện chuyên môn, phối hợp xử lý các tình huống trên biển.
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
Xin chờ trong giây lát...
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
Phiên bản di động