Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:00 | 27/06/2022 GMT+7

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit đưa ra thị trường giao dịch quyền chọn bằng stablecoin USDC

aa
Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số với một trong những hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) có lãi suất mở lớn nhất, đang đưa ra thị trường giao dịch quyền chọn của mình bằng một trong những stablecoin đáng tin cậy nhất thế giới: USDC. Không giống như các hợp đồng thanh toán bằng Bitcoin, việc sử dụng USDC của Bybit cho phép giá ổn định trong suốt thời gian của mỗi hợp đồng.

VICTORIA, SEYCHELLES – Media OutReach – Ngày 27 tháng 6 năm 2022 – Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số với một trong những hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) có lãi suất mở lớn nhất, đang đưa ra thị trường giao dịch quyền chọn của mình bằng một trong những stablecoin đáng tin cậy nhất thế giới: USDC. Không giống như các hợp đồng thanh toán bằng Bitcoin, việc sử dụng USDC của Bybit cho phép giá ổn định trong suốt thời gian của mỗi hợp đồng.

Người dùng các tùy chọn thanh toán bằng USDC theo phong cách Châu Âu của Bybit cũng sẽ được hưởng lợi từ tài khoản ký quỹ hợp nhất mới ra mắt, cung cấp một cấu trúc giao dịch phái sinh hoàn toàn mới. Người dùng có thể sử dụng tất cả tài sản trong tài khoản của mình làm tài sản thế chấp để giao dịch các hợp đồng quyền chọn USDC cũng như các hợp đồng vĩnh cửu.

Tài khoản ký quỹ danh mục đầu tư của Bybit hỗ trợ USDT, USDC, BTC và ETH làm tài sản thế chấp, với nhiều tài sản sẽ sớm được bổ sung. Những chức năng này củng cố danh tiếng của Bybit như một “đại gia” giao dịch tích hợp đầy đủ, với hệ thống máy chủ kép chuyên dụng đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động.

Thật vậy, Bybit đã trải qua tỷ lệ tăng 99,99% trong suốt năm, với thông lượng công cụ giao dịch 100.000 vòng quay/giây và hồ sơ theo dõi xử lý 30.000 giao dịch vào thời điểm đỉnh cao. Hơn nữa, Bybit đang cung cấp cho người dùng giao dịch trong một tháng với mức phí thấp nhất, thường chỉ dành cho VIP. Điều này tương đương với chiết khấu 60% so với tiêu chuẩn ngành.

Cũng như có tính thanh khoản trên màn hình tốt nhất trên thị trường, Bybit tự hào về giao tiếp cởi mở, minh bạch. Tỷ lệ phí dựa trên cấp của Bybit có cấu trúc minh bạch, không có mức phí ẩn, cũng không ẩn các điều khoản không thanh lý.

Giao dịch quyền chọn bằng tiền kỹ thuật số

Hiện tại, tổng khối lượng tùy chọn tiền kỹ thuật số chỉ là một phần nhỏ trong tổng khối lượng giao dịch phái sinh của tiền kỹ thuật số, trái với các thị trường truyền thống. Hầu hết các tùy chọn tiền kỹ thuật số được thanh toán bằng cùng một loại tiền tệ – tức là BTC được sử dụng làm tiền thế chấp và tiền thanh toán cho các quyền chọn BTC. Lần đầu tiên trong tiền kỹ thuật số, Bybit cung cấp các tùy chọn được thanh toán bằng USDC, được chốt với đồng USD. Các tùy chọn của Bybit cũng cung cấp một hệ thống ký quỹ danh mục đầu tư tương tự như hệ thống của Phân tích rủi ro theo danh mục tiêu chuẩn (Standard Portfolio Analysis Of Risk – SPAN) được sử dụng hầu hết tại các sở giao dịch chứng khoán phái sinh lớn trên thế giới.

Ông Ben Zhou, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Bybit cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với việc triển khai sản phẩm giao dịch quyền chọn của mình. Chúng tôi cũng nhận được phản hồi tuyệt vời từ người dùng – họ yêu thích các sản phẩm thân thiện với người dùng của chúng tôi. Cùng với bộ phận hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ 24/7, chúng tôi có thể giúp tất cả các nhà giao dịch đưa giao dịch lên một tầm cao mới, với nhiều loại sản phẩm tài chính. Nền tảng phái sinh của chúng tôi có tính thanh khoản tốt nhất thế giới và mức chênh lệch thấp nhất, vì vậy các nhà giao dịch được đảm bảo mức báo giá tốt nhất và khớp lệnh tốt nhất trên thị trường, ngay cả trong thời kỳ có biến động mạnh”.

Thông tin về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được thành lập vào tháng 3 năm 2018, cung cấp nền tảng chuyên nghiệp, các nhà giao dịch có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cộng đồng đa ngôn ngữ tuyệt vời. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch phái sinh và giao ngay trực tuyến cải tiến, các sản phẩm khai thác và đặt cược (staking), thị trường NFT cũng như hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API), cho các khách hàng tổ chức và bán lẻ trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch tiền kỹ thuật số mới đáng tin cậy nhất.

Bybit tự hào là đối tác của đội đua xe Công thức 1 (Forrmula1) Oracle Red Bull Racing, các đội thể thao điện tử NAVI, Astralis, Alliance, Virtus.pro và Oracle Red Bull Racing Esports, các đội bóng đá Borussia Dortmund (Đức) và Avispa Fukuoka (Nhật Bản).

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.bybit.com/

Để được cập nhật, hãy theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Bybit

https://discord.com/invite/bybit
https://www.facebook.com/Bybit
https://www.instagram.com/bybit_official/
https://www.linkedin.com/company/bybitexchange/
https://www.reddit.com/r/Bybit/
https://t.me/BybitEnglish
https://www.tiktok.com/@bybit_official
https://twitter.com/Bybit_Official
https://www.youtube.com/c/Bybit

#Bybit

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bybit được vinh danh là ‘Sàn giao dịch tiền điện tử tập trung của năm’ tại lễ trao Giải GB Tech Web3

Bybit được vinh danh là ‘Sàn giao dịch tiền điện tử tập trung của năm’ tại lễ trao Giải GB Tech Web3

Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, vừa được vinh danh là “Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số tập trung của năm” tại lễ trao Giải thưởng GB Tech Web3, được tổ chức tại Headlines, Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai vào ngày 30 tháng 10.
Bybit đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)

Bybit đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)

Bybit – sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhâ tạo (AI). Master Trader Compare (tạm dịch: So sánh nhà giao dịch chuyên nghiệp) và nhà giao dịch chuyên nghiệp TradeGPT sẽ cung cấp các chiến lược giao dịch được hỗ trợ bởi AI cho người bình thường.
Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO của mình

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO của mình

Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, vừa ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO (IDO (Initial DEX Offering – việc phát hành lần đầu tiên tiền tiền kỹ thuật số trên sàn giao dịch phi tập trung) của mình.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động