Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/10/2023 GMT+7

Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm ổ cứng thể rắn (SSD) di động T9 tại Singapore

aa
Samsung Electronics, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ bộ nhớ tiên tiến, đã ra mắt dòng sản phẩm T-series mới nhất, Ổ cứng thể rắn (Solid State Drive – SSD) di động T9 tại Singapore. Với thiết kế mang tính thời trang và di động, T9 được thiết kế để giữ an toàn cho dữ liệu khi di chuyển, mang đến cho người dùng tốc độ truyền nhanh và dung lượng lưu trữ dồi dào, đồng thời đem lại độ tin cậy và tiện lợi mà người dùng cần.

SINGAPORE – Media OutReach – Samsung Electronics, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ bộ nhớ tiên tiến, đã ra mắt dòng sản phẩm T-series mới nhất, Ổ cứng thể rắn (Solid State Drive – SSD) di động T9 tại Singapore. Với thiết kế mang tính thời trang và di động, T9 được thiết kế để giữ an toàn cho dữ liệu khi di chuyển, mang đến cho người dùng tốc độ truyền nhanh và dung lượng lưu trữ dồi dào, đồng thời đem lại độ tin cậy và tiện lợi mà người dùng cần.

Portable-SSD-T9-PR_dl1.jpg

Ông Hangu Sohn, Phó chủ tịch Nhóm Biz Thương hiệu Bộ nhớ của Samsung Electronics cho biết: “Với những tiến bộ về hình ảnh có độ phân giải cao và sự phổ biến ngày càng tăng của video 4K, những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp giờ đây phải đối mặt với nhu cầu truyền lượng lớn dữ liệu một cách thường xuyên. T9 cung cấp giải pháp cho các chuyên gia nhằm giảm bớt những thách thức khi quản lý dữ liệu của họ và Samsung sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp bộ nhớ được tối ưu hóa cho phép các chuyên gia tập trung hoàn toàn vào việc đạt được tiềm năng sáng tạo của họ”.

Hiệu suất vượt trội và dung lượng lưu trữ lớn

T9 cung cấp tốc độ đọc/ghi tuần tự tối đa là 2.000 megabyte mỗi giây (MB/s) trên giao diện USB 3.2 Gen 2×2. Nhanh hơn khoảng hai lần so với mẫu T7 trước đó, T9 có tốc độ ở mức này cho phép người dùng truyền video Full HD 4 gigabyte (GB) trong gần hai giây.

T9 có ba tùy chọn dung lượng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mọi người sáng tạo. Với các loại 1 terabyte (TB), 2TB và 4TB, T9 có thể hoàn thành quá trình truyền nhanh chóng và thường xuyên. đồng thời cung cấp dung lượng lưu trữ dồi dào cho khối lượng dữ liệu lớn. Kích thước nhỏ gọn của T9, tương tự như thẻ tín dụng, cho phép người sáng tạo mang theo nguồn cảm hứng của mình đến bất cứ nơi đâu với ít hạn chế nhất trong quá trình sáng tạo.

Sang trọng được thêm vào độ chắc chắn

T9 không chỉ mang lại lợi ích về mặt chức năng, mà còn mang lại lợi ích thiết kế độc đáo theo khái niệm “sang trọng đi kèm với độ chắc chắn” dựa trên khái niệm thiết kế ‘chắc chắn’ của T7 Shield. Những đường chéo cong và hoa văn carbon ngược trên bề mặt T9 mang đến cho người dùng cảm giác như lớp cao su giống như một tấm vải, giống như một chiếc ví sang trọng.

Độ tin cậy và kiểm soát nhiệt chưa từng có

Những người sáng tạo chuyên nghiệp vượt qua ranh giới của những gì có thể và dữ liệu của họ là vô giá. Có khả năng chống rơi từ độ cao lên đến 3 mét và được đảm bảo bảo hành có giới hạn 5 năm, thiết kế chắc chắn của SSD di động T9 được thiết kế để giữ an toàn cho dữ liệu với độ tin cậy mà người dùng cần và giúp họ theo đuổi các dự án đầy tham vọng nhất của mình.

Đối với những người sáng tạo yêu cầu truyền tệp lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không bị chậm, T9 là người bạn đồng hành hoàn hảo. Với Dynamic Thermal Guard của Samsung, T9 giảm thiểu hiệu quả tình trạng giảm hiệu suất có thể do quá nóng, đảm bảo tốc độ truyền nhanh và nhất quán. Hơn nữa, T9 được thiết kế tuân thủ tiêu chuẩn an toàn quốc tế IEC 62368-1, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe với khả năng truyền nhiệt tối thiểu.

Quản lý T9 bằng phần mềm Samsung Magician 8.0

Phần mềm Samsung Magician mang đến trải nghiệm nâng cao cho người dùng thông qua các tính năng như điểm chuẩn hiệu suất, chức năng bảo mật, cập nhật chương trình cơ sở và kiểm tra tình trạng sức khỏe theo thời gian thực. Cập nhật chương trình cơ sở là một tính năng rất quan trọng đối với các sản phẩm bộ nhớ và phần mềm Magician sẵn sàng giải quyết mọi sự cố có thể xảy ra tại hiện trường. Với phiên bản 8.0 mới được phát hành vào tháng 9 năm 2023, tất cả các phần mềm của Samsung như Di chuyển dữ liệu, phần mềm PSSD, công cụ xác thực thẻ sẽ được tích hợp vào phần mềm Magician và phạm vi hỗ trợ hệ điều hành sẽ được mở rộng, mang lại sự thuận tiện cho người dùng Windows, Mac và Android.

Khả năng tương thích liền mạch

Với kinh nghiệm đã được chứng minh về khả năng tương thích với SSD di động, Samsung đã thiết kế T9 để đáp ứng thông số nguồn USB Type-C và hỗ trợ quy trình làm việc liền mạch của những người sáng tạo chuyên nghiệp. Điều này đã nâng cao khả năng tương thích trên các hệ điều hành như Windows, macOS, điện thoại thông minh và máy tính bảng, máy chơi game và máy ảnh độ phân giải cao chuyên nghiệp. T9 cũng đi kèm với cáp USB loại C-to-C và USB loại C-to-A.

Giá cả và mức độ sẵn có trên thị trường

Dòng SSD di động T9 sẽ có mặt trên Cửa hàng trực tuyến Samsung, Lazada, Shopee và các nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng lớn bắt đầu từ ngày 16 tháng 10 năm 2023

Sản phẩm Model Giá niêm yết (dollar Singapore – SGD)
SSD di động T9 1TB MU-PG1T0B/WW 199,00 SGD
SSD di động T9 2TB MU-PG2T0B/WW 339,00 SGD
SSD di động T9 4TB MU-PG4T0B/WW 599,00 SGD

Portable-SSD-T9-PR_dl3.jpg
Portable-SSD-T9-PR_dl4.jpg

Hashtag: #Samsung

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Samsung Electronics Co., Ltd.

Samsung Electronics Co., Ltd. truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Công ty đang định nghĩa lại thế giới TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo, máy tính bảng, máy ảnh, thiết bị kỹ thuật số, máy in, thiết bị y tế, hệ thống mạng cũng như các giải pháp bán dẫn và đèn LED. Để biết tin tức mới nhất,hãy truy cập Phòng báo chí của Samsung tại news.samsung.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Samsung Electronics vinh danh nữ golf thủ vô địch Giải nữ nghiệp dư châu Á-Thái Bình Dương (WAAP)

Samsung Electronics vinh danh nữ golf thủ vô địch Giải nữ nghiệp dư châu Á-Thái Bình Dương (WAAP)

Công ty Samsung Electronics đã vinh danh cô Eila Galitsky, golf thủ của Thái Lan là nhà vô địch Giải nữ nghiệp dư châu Á-Thái Bình Dương (Women’s Amateur Asia-Pacific – WAAP) mới đăng quang, vì màn trình diễn đáng kinh ngạc của cô tại giải vô địch lần thứ năm được tổ chức gần đây tại Singapore.
Lộ diện nữ Chủ tịch đầu tiên của Samsung Electronics

Lộ diện nữ Chủ tịch đầu tiên của Samsung Electronics

Bà Lee Young-hee vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch tiếp thị toàn cầu cho bộ phận di động của Samsung Electronics. Quyết định này cũng đưa bà là người phụ nữ đầu tiên làm Chủ tịch trong lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn từ năm 1969.
Samsung Electronics yêu cầu Mỹ giảm thuế trong vòng 20 năm

Samsung Electronics yêu cầu Mỹ giảm thuế trong vòng 20 năm

Theo Austin American-Statesman, nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới đã yêu cầu các nhà chức trách ở Texas miễn giảm thuế trong vòng 20 năm, trị giá tổng cộng 805,5 triệu USD, cho cơ sở sản xuất chip mới trị giá 17 tỷ USD của họ ở Austin, Texas.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động