Propzy TAP - Giải pháp quản lý vận hành bất động sản toàn diện
Những khó khăn trong vận hành & quản lý dự án căn hộ chung cư
Thực tế cho thấy, không ít những cuộc tranh chấp và mâu thuẫn giữa cư dân và ban quản lý dự án. Trong những báo cáo gần đây cho biết, tình trạng tranh chấp trong các chung cư hiện nay đang liên tục gia tăng với nhiều mức độ khác nhau. Có rất nhiều những nguyên nhân khiến cho tranh chấp xảy ra nhưng dù là nguyên nhân nào thì đây cũng là thách thức đối với những chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án. Làm thế nào để tối ưu chi phí hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ cho các cư dân, cân bằng quyền lợi cả hai bên, hạn chế tranh chấp, biểu tình cư dân là điều mà mọi chủ đầu tư và đơn vị quản lý chung cư đều quan tâm.
Thế nhưng, việc tìm kiếm được giải pháp toàn diện trong quản lý và vận hành dự án căn hộ chung cư lại không hề dễ dàng. Khá nhiều chủ đầu tư, đơn vị quản lý vẫn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp quản lý tất cả các hoạt động quản lý của tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm của tòa nhà, các hoạt động mua-bán-thuê chung cư của cư dân trong các tòa nhà,...để đảm bảo sự hiệu quả, chất lượng và hài lòng mọi cư dân. Có rất nhiều khó khăn và đòi hỏi các đơn vị quản lý phải cân đo đong đếm tỉ mỉ từng chút một để đảm bảo hiệu quả nhất. Nhưng cũng không phải nhà quản lý nào cũng có thể làm tốt vai trò của mình bởi thách thức trong quá trình vận hành dự án là rất lớn.
![]() |
| Quản lý vận hành tòa nhà chung cư chưa bao giờ là dễ dàng |
Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án, ban quản lý cư dân tòa nhà, Propzy đã xây dựng nên chương trình quản lý và vận hành Tenant Access Platform (TAP). Đây là giải pháp toàn diện để giúp các đơn vị giải quyết mọi bất cập trong quá trình vận hành dự án, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và làm hài lòng cư dân.
Propzy cung cấp giải pháp giải quyết mọi bất cập trong quản lý vận hành dự án
TAP là một giải pháp quản lý vận hành BĐS toàn diện về quản lý Tòa nhà, quản lý căn hộ, quản lý cư dân, quản lý các giao dịch BĐS của từng căn hộ chung cư. TAP mang tới cơ hội “Win-win-win” cho cả chủ đầu tư, ban quản lý, nhà đầu tư và cư dân dự án.
Đối với chủ đầu tư, đơn vị quản lý, TAP là một giải pháp giúp tối ưu chi phí quản lý hoạt động - Nâng cao chất lượng dịch vụ - Tạo sự kết nối và tương tác đồng bộ.
Với ứng dụng công nghệ hiện đại cùng nền tảng dữ liệu khổng lồ, Propzy TAP giúp các đơn vị giải quyết những vấn đề về tối ưu mọi chi phí hoạt động dự án chung cư, vận hành như thế nào để đảm bảo hiệu quả mà không gây lãng phí, đồng thời có thể quản lý tập trung tất cả mọi dữ liệu dự án nhanh chóng, chính xác nhất. Với TAP, các chủ đầu tư và Ban Quản lý có thể quy chuẩn hóa vận hành và rút ngắn thời gian cũng như những quy trình thực hiện, nâng cao chất lượng cũng như kết quả quản lý. Nhờ ứng dụng này, các đơn vị có thể giảm thiểu nhiều chi phí trong toàn bộ quá trình vận hành từ chi phí quản lý, chi phí nhân sự, chi phí bảo trì…
![]() |
| TAP mang tới rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư, ban quản lý và cư dân |
Đáng chú ý, TAP giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại dự án, mang tới sự hài lòng nhất cho các khách hàng. Trên TAP được tích hợp chuỗi tiện ích giá trị như: TTNT, gọi xe, gọi thức ăn (Grab, Go-viet), xem phim, mua sắm, giúp việc, chuyển nhà… hình thành mô hình sinh thái tiện ích đa dạng, chất lượng dành cho cư dân và Ban quản lý. Ngoài ra, TAP còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ cộng thêm dựa trên nền tảng Fire – Tech như Pháp lý, tài chính, bảo hiểm, giao dịch BĐS… Đặc biệt, tính năng này còn cho phép người dùng đánh giá & cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.
Một trong những vấn đề quan trọng trong quản lý vận hành chính là sự tương tác kết nối giữa đơn vị quản lý và cư dân. TAP Propzy cho phép Ban Quản Lý và cư dân kết nối và tương tác một cách nhanh chóng chính xác. Thông qua ứng dụng, tất cả những thay đổi về quản lý, các Hạng mục bảo trì, chăm sóc cư dân sẽ được quản lý rõ ràng và thông báo trực tiếp tới các cư dân. Hệ sinh thái tiện ích cũng sẽ liên tục được cập nhật để tạo niềm tin cho cư dân và gia tăng nguồn lợi nhuận cho đơn vị quản lý.
Bên cạnh đó, Propzy có trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 cho các yêu cầu và vướng mắc của khách hàng. Nhờ vậy mà mọi vấn đề và băn khoăn của cư dân được giải quyết nhanh chóng, triệt để, tránh xảy ra những mâu thuẫn hay tranh chấp không đáng có
Có thể nói TAP Propzy là một tính năng tuyệt vời mang tới nhiều lợi ích và hỗ trợ các chủ đầu tư, đơn vị quản lý trong vận hành tòa nhà chung cư. Nhờ đó mà chủ đầu tư có thể nâng cao được uy tín và đáp ứng tốt hơn những nhu cầu, mong muốn của cư dân khách hàng.
Đối với nhà đầu tư và cư dân còn có thể chủ động đăng tin thuê nhà miễn phí, đăng tin bán trên nền tảng Propzy Ecosystem, hỗ trợ quá trình bán và cho thuê nhanh chóng và hiệu quả, gia tăng lợi nhuận.
| Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Dịch vụ bất động sản Propzy.vn Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh Email: [email protected] Hotline: *4663 Website: https://propzy.vn/ |
Tin tức pháp luật nóng nhất trong ngày: Bắt đối tượng F1 COVID- 19 lẩn trốn qua nhiều tỉnh thành; Bắt nhóm đối tượng dùng ... |
Bộ Y tế thông báo về ca tử vong thứ 12 và 13 liên quan đến COVID-19. |
Vào hồi tháng 03/2020, Doja Cat từng phát ngôn hùng hồn không sợ virus corona, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Mới đây, Doja Cat ... |
Tin bài liên quan
Hội nghị góp ý văn kiện công đoàn: Cần sự đột phá về nhà ở cho công nhân
Hà Nội: Phấn đấu hoàn thành quy hoạch cải tạo chung cư cũ trong năm 2025
Thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại từ 1/4/2025
Các tin bài khác
Đón làn sóng thương nhân trẻ, Asia Vibe hoá “thánh địa” kinh doanh tại Móng Cái
Hạ tầng dồn dập triển khai đưa Vinhomes Green City thành tâm điểm an cư, đầu tư sáng nhất Tây Bắc TP.HCM
Bộ sưu tập “di sản” The Golden Signature tại Vinhomes Golden City: Tất đất, tấc vàng, sinh lời cả ngày lẫn đêm
Rivea Residences – vị thế chiến lược “khởi nguyên” chuẩn sống mới tại Thủ đô
Đọc nhiều
Đỡ đầu lưu học sinh Campuchia: Hướng tới sự đồng hành lâu dài
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 15
Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài sẽ diễn ra vào ngày 25/12
Chính phủ Hoa Kỳ trao viện trợ hỗ trợ người dân Gia Lai phục hồi sau thiên tai
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] World Travel Awards 2025: Việt Nam tiếp tục được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước








