Trang chủ Kinh tế Bất động sản
11:22 | 29/06/2019 GMT+7

Phúc An Garden: Đếm ngược ngày mở bán

aa
Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, Lễ giới thiệu giai đoạn 1 Phúc An Garden sẽ được tổ chức vào 8h sáng ngày 30/06/2019, tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury (đường Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận). Trong lễ sẽ có chương trình bốc thăm tìm ra những chủ nhân may mắn với tổng có giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.
Loạt siêu dự án mới tại đất mỏ Quảng Ninh Chính phủ Bỉ tài trợ gần 150 tỷ cho kênh thoát nước hiện đại tại Ninh Thuận Cenland tặng quà với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng cho khách hàng dự án KĐT Vườn Sen

Đếm ngược tới ngày lễ

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa Lễ giới thiệu giai đoạn 1 dự án Phúc An Garden sẽ diễn ra. Theo ghi nhận của các đơn vị môi giới, BĐS khu vực Bàu Bàng những ngày vừa qua rất nóng. Bởi thực tế, đây là thời điểm giữa năm và nhu cầu mua thời gian này luôn tăng mạnh. Thêm vào đó, khu vực phía Bắc Bình Dương hiện nay có nhiều khu công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy tốt kéo theo nhiều cư dân là các chuyên gia, kỹ sư, công nhân tập trung về đầy làm việc tạo nên “cú huých” cho Phúc An Garden lại càng thêm “sôi sục”.

Anh Nguyễn Việt Thành (làm việc ở Khu công nghiệp Bàu Bàng), một trong những khách hàng vừa đặt chỗ thành công hào hứng cho biết, anh vừa đặt chỗ vào đầu tuần do thấy đây là thời điểm và dự án thích hợp nhất để “xuống tiến”. Lô đất nền nhà phố đã “lọt” vào danh sách sẽ được tham gia bốc thăm may mắn để trúng những phần thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng trong buổi lễ ngày mai. “Thật sự là rất hồi hộp và rất hi vọng mình là sẽ là khách hàng may mắn nhất”. Anh Thành hào hứng chia sẻ thêm.

phuc an garden dem nguoc ngay mo ban
Chương trình giới thiệu giai đoạn 1 Phúc An Garden diễn ra vào ngày mai (Chủ nhât, 30/06/2019) tại TP.HCM.

Không kém phần anh Thành, chị Trần Thị Huyền Thương (TP.HCM) cũng háo hức cho biết: Chị đã đặt chỗ mua 2 lô dự án Phúc An và trông chờ vào ngày sự kiện để xuống cọc luôn. “Quá tuyệt vời nếu tôi mua 1 lô chỉ có 620 triệu mà có cơ hội để nhận những phần quà giá trị như vậy. Tôi nghĩ bất kể khách hàng đã mua Phúc An Garden cũng đang mong chờ ngày diễn ra sự kiện như tôi”. Chị Thương không giấu được sự háo hức khi chia sẻ suy nghĩ của mình.

Và theo thông tin từ chủ đầu tư, tất cả những khách hàng đặt cọc thành công sẽ được tham dự bốc thăm phần quà đặc biệt trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng này. Cơ hội đang ở rất gần và khách hàng hãy nhanh tay đặt mua đất nền nhà phố để có cơ hội trở thành những người may mắn nhất.

Cơ hội cho các nhà đầu tư

Theo nhận định chung của các chuyên gia, Bình Dương đang quay trở lại thời kì “rực rỡ” như hơn 10 năm về trước. Trong định hình phát triển tương lai, Bình Dương sẽ tập trung phát triển công nghiệp – dịch vụ các huyện, thị phía Bắc như: Bến Cát, Bàu Bàng...

Nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương lại có thừa những tiềm năng, giá trị và cơ hội phát triển bất động sản vượt trội. Thời gian qua, khu vực Bàu Bàng đón nhận sự đổ bộ của nhiều chủ đầu tư tên tuổi trên thị trường, chủ yếu tập trung phát triển phân khúc đất nền, nhà phố tích hợp nhiều tiện ích.

phuc an garden dem nguoc ngay mo ban
Song song với chương trình chiết khấu và các giải thưởng giá trị dành cho khách hàng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 – TN3 (Bàu Bàng), từ vị trí này, Phúc An Garden liền kề và kết nối nhiều khu công nghiệp như: KCN Chơn Thành, Becamex Bình Phước, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước 1, 3, KCN Cây Trường … Đây là khu vực có mật độ dân sinh đông đúc nhất Bàu Bàng và cũng là khu vực đã hình thành một chuỗi các dịch vụ đi kèm như chợ, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, hệ thống ngân hàng, trường học…

phuc an garden dem nguoc ngay mo ban
Dự án đã hoàn thiện đường nội bộ, điện nước, hiện đang khẩn trương thi công 4 công viên nội khu.

Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, không gian xanh, hệ thống giao thông thuận lợi, Phúc An Garden đóng vai trò cửa ngõ trong việc giao thương, kết nối với nhiều địa bàn quan trọng qua đó góp phần tạo ra động lực phát triển không những cho Bàu Bàng, Bến Cát mà cho cả tỉnh Bình Dương.

Phúc An Garden là tổ hợp dịch vụ đa năng, đa diện tích với hơn 1600 sản phẩm đất nền và nhà phố có diện tích từ 75m2 trở lên phù hợp với mức thu nhập và tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Điểm nhấn chính của dự án là dãy nhà phố 348 căn được thiết kế mang dáng dấp Châu Âu hiện đại. Mẫu thiết kế và xây dựng được tính toán kỹ lưỡng dựa vào mong muốn, thói quen và nhu cầu sử dụng của đa số dân cư, khách hàng sẽ hài lòng khi hiếm nơi nào có thể thoả mãn nguyện vọng vừa an cư vừa đầu tư kinh doanh như vậy.

Ngoài ra, Phúc An Garden cũng chính là dự án bất động sản độc đáo trên thị trường này, khi sở hữu đến 4 công viên chức năng rộng lớn trong khuôn viên dự án gồm: công viên Cây xanh, công viên Hồ điều hòa, công viên Ánh sáng và công viên Disney với 4 chức năng chuyên biệt.

Dự án được dành 50% cho việc phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng các tiện ích đa dạng trong khu đô thị.

Dự án được định hình là khu đô thị khép kín hiện đại, vừa đáp ứng nhu cầu ở thực vừa đem lại cơ hội đầu tư lợi nhuận cao cho khách hàng.

phuc an garden dem nguoc ngay mo ban Dự án Việt - Hàn: Chăm sóc gia đình đa văn hóa của hai nước

TĐO - Ngày 28/6, tại TP Cần Thơ, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ phối hợp cùng Trung tâm Chính sách Nhân quyền ...

phuc an garden dem nguoc ngay mo ban Loạt siêu dự án mới tại đất mỏ Quảng Ninh

Tập đoàn Sun Group mới đây vừa có báo cáo lên UBND tỉnh Quảng Ninh về ý tưởng, quy hoạch, đầu tư một số dự ...

phuc an garden dem nguoc ngay mo ban Chính phủ Bỉ tài trợ gần 150 tỷ cho kênh thoát nước hiện đại tại Ninh Thuận

Kênh thoát lũ Cầu Ngòi, một công trình ứng phó với thiên tai và biến đổi khí hậu được tài trợ bởi chính phủ Vương ...

Đỗ Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

SCI trang bị kĩ năng mềm cho học sinh, sinh viên tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp ở Cần Thơ

SCI trang bị kĩ năng mềm cho học sinh, sinh viên tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp ở Cần Thơ

UBND thành phố Cần Thơ vừa có quyết định phê duyệt dự án “Kỹ năng thành công với học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2024-2025”, do Tổ chức Save the Children International (SCI) tài trợ.
Khởi động dự án 5,2 triệu đô la Mỹ nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số và khuyết tật

Khởi động dự án 5,2 triệu đô la Mỹ nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số và khuyết tật

Quỹ Đối tác Toàn cầu về Giáo dục (GPE) và Quỹ Nippon công bố tài trợ khoản ngân sách trị giá 5,2 triệu đô la Mỹ, góp phần cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục chất lượng và hòa nhập cho học sinh dân tộc thiểu số tại Việt Nam.
Tiền Giang: Ưu tiên mời gọi đầu tư 40 dự án trong năm 2024

Tiền Giang: Ưu tiên mời gọi đầu tư 40 dự án trong năm 2024

Chiều 18/3, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang.

Các tin bài khác

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.
Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Theo báo cáo tài chính vừa được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng công bố, kết quả kinh doanh năm 2023 có nhiều khởi sắc. Biên lợi nhuận trung bình doanh nghiệp được cải thiện trong bối cảnh giá vàng nhiều biến động.
Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Một đơn vị chuyên kinh doanh mảng thổ cư (Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam) cho biết, quý I/2024 là giai đoạn ghi nhận lượng giao dịch nhà riêng lẻ trong ngõ ở Hà Nội cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.
3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

Thông tin trên được DKRA cho biết tại Báo cáo Thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận quý I/2024 vừa phát hành.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động