Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
08:01 | 08/02/2023 GMT+7

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Trưởng đại diện UNDP, Giám đốc USAID tại Việt Nam

aa
Chiều 7/2, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp bà Ramla Khalidi, Trưởng đại diện thường trú Tổ chức Phát triển của Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam; bà Aler Grubbs, Giám đốc Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tại Việt Nam.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Thụy Sĩ - Việt Nam Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Thụy Sĩ - Việt Nam
Chiều 15/1/2023 (giờ địa phương), Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Thụy Sĩ - Việt Nam Anjuska Weil nhân dịp tham dự Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2023.
Đường phố Thủ đô tươi sắc hồng, rộn ràng không khí Tết cổ truyền Đường phố Thủ đô tươi sắc hồng, rộn ràng không khí Tết cổ truyền
Sau ngày ông Công ông Táo, trên đường phố Thủ đô đã rộn ràng không khí Tết với sắc đào tươi thắm, phố ông đồ nhuộm sắc đỏ của câu đối, thoảng trong gió là mùi bánh chưng thơm rền. Tết đã rộn ràng trên từng ngõ phố.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Trưởng đại diện UNDP, Giám đốc USAID tại Việt Nam
Tiếp bà Ramla Khalidi, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ghi nhận, đánh giá cao những hoạt động hợp tác hết sức hiệu quả, thiết thực, truyền thống giữa UNDP và Việt Nam - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Tiếp bà Ramla Khalidi, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ghi nhận, đánh giá cao những hoạt động hợp tác hết sức hiệu quả, thiết thực, truyền thống giữa UNDP và Việt Nam thời gian qua, trên rất nhiều lĩnh vực về kinh tế, xã hội, biến đổi khí hậu, môi trường ngay từ giai đoạn đầu về đổi mới, hoàn thiện thể chế, xây dựng mô hình phát triển.

"Tại Hội nghị lần thứ 27 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu (COP27), diễn ra tại Ai Cập (tháng 11/2022), tôi đã có cuộc trao đổi với Tổng Giám đốc UNDP toàn cầu về định hướng hợp tác trong thời gian tới bên cạnh những lĩnh vực truyền thống, chúng ta cần chú ý đến chuyển đổi năng lượng, giảm phát thải ròng khí nhà kính bằng 0, chuyển đổi số, giải quyết các vấn đề toàn cầu…", Phó Thủ tướng chia sẻ.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Trưởng đại diện UNDP, Giám đốc USAID tại Việt Nam
Phó Thủ tướng đề nghị UNDP tích cực hỗ trợ Việt Nam về quản trị, công nghệ, tiếp nhận các dự án chuyển đổi năng lượng hài hoà với quá trình chuyển đổi của nền kinh tế, xã hội. - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Cảm ơn Phó Thủ tướng đã dành thời gian tiếp, bà Ramla Khalidi khẳng định cam kết hỗ trợ của UNDP dành cho Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi năng lượng (về công nghệ, tài chính, nhân lực, lập kế hoạch, chính sách), hướng tới mục tiêu phát thải ròng khí nhà kính bằng 0, ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu,…

"UNDP sẽ làm việc, phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương của Việt Nam, trong đó có Bộ Tài nguyên và Môi trường để tìm hiểu những ưu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi năng lượng", bà Ramla Khalidi cho biết.

Bên cạnh đó, UNDP sẽ tiếp tục triển khai các dự án hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân, phòng chống bão lũ tại các tỉnh duyên hải miền Trung, đồng bằng sông Cửu Long, tăng cường liên kết cơ sở hạ tầng giữa các địa phương; duy trì đa dạng sinh học, phát triển du lịch sinh thái…

Phó Thủ tướng nêu một số lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam gồm: Y tế, chương trình phục hồi hệ sinh thái tự nhiên, kinh tế tuần hoàn, môi trường… và mong muốn UNDP tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm về các mô hình hiệu quả đã được triển khai tại những quốc gia khác.

Phó Thủ tướng cũng đề nghị UNDP tích cực hỗ trợ Việt Nam về quản trị, công nghệ, tiếp nhận các dự án chuyển đổi năng lượng hài hoà với quá trình chuyển đổi của nền kinh tế, xã hội.

Trong lĩnh vực ứng phó với biến đổi khí hậu, Phó Thủ tướng nhấn mạnh Việt Nam là nước chịu ảnh hưởng nặng nề của nước biển dâng, nhất là khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thách thức trong quản lý, sử dụng nguồn nước bền vững.

Theo Phó Thủ tướng, trong thời gian tới, những cơ chế, thoả thuận về thị trường carbon, tín chỉ carbon… cần phải được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa không chỉ ở từng quốc gia mà kết nối toàn cầu. Việc chuyển đổi mô hình kinh tế theo hướng, kinh tế tuần hoàn, chuyển đổi kinh tế xanh… sẽ kéo theo sự phục hồi về môi trường.

"Các dự án hợp tác giữa UNDP và Việt Nam liên quan đến lĩnh vực này cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện", Phó Thủ tướng nói và mong muốn UNDP tiếp tục tư vấn, hỗ trợ Việt Nam trên các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cho người dân, nâng cao năng lực đấu thầu, mua sắm thuốc, trang thiết bị y tế, quy hoạch không gian biển…

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Trưởng đại diện UNDP, Giám đốc USAID tại Việt Nam
Tại buổi tiếp bà Aler Grubbs, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho rằng lĩnh vực năng lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong hợp tác chống biến đổi khí hậu giữa Việt Nam và Hoa Kỳ - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Tại buổi tiếp bà Aler Grubbs, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tích cực của quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam-Hoa Kỳ trong thời gian qua. Đặc biệt, hai nước đã nâng cao các hợp tác song phương; thúc đẩy thực hiện những thỏa thuận chiến lược liên quan đến chống biến đổi khí hậu.

Chia sẻ về các cuộc gặp với Đặc phái viên của Tổng thống Hoa Kỳ về biến đổi khí hậu John Kerry, Phó Thủ tướng cho rằng lĩnh vực năng lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong hợp tác chống biến đổi khí hậu giữa hai nước. "Việt Nam đang ở giai đoạn cần hỗ trợ để đạt mục tiêu phát triển trong vấn đề điện gió, năng lượng tái tạo, lưới điện thông minh… Đây cũng là lĩnh vực mà Việt Nam, Hoa Kỳ có thể cùng nhau nghiên cứu và chuyển giao công nghệ", Phó Thủ tướng nói.

Phó Thủ tướng cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của phía Hoa Kỳ đối với Việt Nam về công nghệ, nhân lực, tài chính đề giải quyết các vấn đề liên quan đến xử lý hậu quả chất độc màu da cam, tẩy độc…

Liên quan đến hợp tác trong lĩnh y tế, Phó Thủ tướng nêu rõ, sau đại dịch COVID-19, hệ thống y tế Việt Nam đã trải qua nhiều thử thách, trong khi đó, hạ tầng y tế, đầu tư tuyến y tế cơ sở còn hạn chế. Vì vậy, Việt Nam đã có đề án hợp tác, thúc đẩy sản xuất, chuyển giao công nghệ vaccine, thuốc điều trị… để chủ động ứng phó với các dịch bệnh có thể xảy ra trong tương lai.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Trưởng đại diện UNDP, Giám đốc USAID tại Việt Nam
Phó Thủ tướng nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục (nhất là bậc đại học), gắn kết nhà trường với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với các tổ chức tài chính, đẩy mạnh đào tạo, giao lưu văn hoá, nghệ thuật… - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Phó Thủ tướng cũng nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục (nhất là bậc đại học), gắn kết nhà trường với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với các tổ chức tài chính, đẩy mạnh đào tạo, giao lưu văn hoá, nghệ thuật…

Cảm ơn Phó Thủ tướng dành thời gian tiếp, Giám đốc USAID tại Việt Nam đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa USAID với các bộ, ngành của Việt Nam trong thời gian qua. Bà Aler Grubbs bày tỏ vui mừng với những thành tựu, kết quả đạt được trong quan hệ hợp tác giữa 2 nước.

Năm 2023 đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm Quan hệ đối tác toàn diện giữa Việt Nam và Hoa Kỳ (2013-2023), bà Aler Grubbs tin tưởng, đây là cơ hội để Hoa Kỳ và Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nước với nhiều hoạt động quan trọng, trong đó có một số hoạt động thông qua USAID.

Thủ tướng tiếp Đại tướng Hun Manet, Phó Tổng tư lệnh Quân đội Hoàng gia Campuchia Thủ tướng tiếp Đại tướng Hun Manet, Phó Tổng tư lệnh Quân đội Hoàng gia Campuchia
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Lào Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Lào

Theo Hồng Hà/Báo Điện tử Chính phủ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm khu công nghiệp Việt Nam tại Cuba

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm khu công nghiệp Việt Nam tại Cuba

Chiều 16/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh G77 và Trung Quốc, thăm và làm việc tại Cuba, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và đoàn công tác đã thăm khu công nghiệp ViMariel, thuộc Đặc khu phát triển Mariel (tỉnh Artemisa). Đây là khu công nghiệp đầu tiên và duy nhất do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Cuba đến thời điểm hiện tại.
AFD và Việt Nam tăng cường hợp tác trong lĩnh vực chuyển dịch năng lượng

AFD và Việt Nam tăng cường hợp tác trong lĩnh vực chuyển dịch năng lượng

Ngày 21/6, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã đến thăm và có buổi làm việc cùng Phó tổng giám đốc Cơ quan phát triển Pháp (AFD) bà Marie Helene Loison.
Hội Báo toàn quốc 2023: Hội tụ văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo

Hội Báo toàn quốc 2023: Hội tụ văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo

Sau 3 ngày diễn ra trong không khí tưng bừng cùng nhiều hoạt động thiết thực, Hội Báo toàn quốc 2023 với chủ đề “Đoàn kết, chuyên nghiệp, văn hóa, sáng tạo” đã chính thức bế mạc vào chiều ngày 19/3, tại Bảo tàng Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Các tin bài khác

95 sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc nhận học bổng Hessen

95 sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc nhận học bổng Hessen

Lễ trao học bổng của Bộ Khoa học Nghệ thuật bang Hessen, Cộng hòa Liên bang Đức cho các sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 được tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) vào ngày 19/4. 95 sinh viên Việt Nam được nhận học bổng này.
Bờ Biển Ngà muốn tham khảo kinh nghiệm phát triển thành công của Việt Nam

Bờ Biển Ngà muốn tham khảo kinh nghiệm phát triển thành công của Việt Nam

Triển khai cơ chế Tham vấn chính trị giữa hai Bộ Ngoại giao Việt Nam – Bờ Biển Ngà, từ ngày 17 - 18/4/2024, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng đã thăm và đồng chủ trì Tham vấn chính trị lần thứ 3 cùng Bộ trưởng đặc trách ngoại giao Bờ Biển Ngà Wautabouna Ouattara.
Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Ngày 17/4, tại Đồng Nai đã diễn Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai lần thứ II. Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029 Cao Văn Quang cho biết: thời gian tới, các thành viên sẽ đoàn kết, chủ động, sáng tạo đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hoạt động hiệu quả, chất lượng, phát huy vai trò là cầu nối hữu nghị giữa nhân dân Đồng Nai với nhân dân Pháp; đóng góp hiệu quả vào hoạt động đối ngoại chung của tỉnh.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các lưu học sinh hiểu sâu sắc hơn về tình đoàn kết, sự đa dạng mà thống nhất của 54 dân tộc anh em Việt Nam.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động