Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:30 | 24/06/2024 GMT+7

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

aa
OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 6 năm 2024 – OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan. Bắt đầu từ chỉ 65 bảng Anh (hơn 82 USD)/người/ngày đêm, gói này bao gồm chỗ ở trên cơ sở chỉ phục vụ bữa sáng, dịch vụ đưa đón đến Siam Niramit và chỗ ngồi hàng đầu trong buổi biểu diễn.

Siam Niramit’s Show and pool slide at OZO Phuket

Chỉ cách Bãi biển Kata 5 phút đi bộ, nơi nổi tiếng với bãi cát trắng nguyên sơ, làn nước trong vắt và bầu không khí sôi động bên bờ biển, Khách sạn- Khu nghỉ dưỡng (resort) OZO Phuket có 255 phòng nghỉ và dãy phòng (suite) được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa và những đêm yên tĩnh. Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, trong đó có hồ bơi dành riêng cho trẻ em và nhà hàng EAT phục vụ các món ăn ngon. Vị trí đắc địa gần Bãi biển Kata và chợ đêm sôi động giúp khách dễ dàng đi đến các điểm tham quan gần đó, khiến nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn bè đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng bên bờ biển với nhiều tiện nghi phong phú.

Gói OZO Phuket X Siam Niramit mang đến cho du khách tấm vé để thư giãn bên hồ bơi tại OZO Phuket, cùng với màn trình diễn hoành tráng hấp dẫn của chương trình Siam Niramit. OZO Phuket chỉ cách Nhà hát Siam Niramit 20 km và gói đặc biệt này thuận tiện bao gồm dịch vụ đưa đón khứ hồi cho 2 người.

Hãy sẵn sàng để bị choáng ngợp bởi những vũ công, âm nhạc đầy mê hoặc và vô số màn trình diễn quyến rũ sẽ khiến du khách phải kinh ngạc. Chương trình biểu diễn hàng ngày nổi tiếng của Siam Niramit có sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn trong 500 bộ trang phục được thiết kế tỷ mỷ, bắt mắt. Với hơn 100 bối cảnh quyến rũ và phông nền cầu kỳ, mỗi cảnh đều đưa khán giả đến những khoảnh khắc lịch sử được tái hiện một cách sống động. Quá trình sản xuất được nâng cao nhờ rất nhiều hiệu ứng âm thanh- ánh sasg đặc biệt khiến khán giả thích thú và ngạc nhiên, chẳng hạn như sự xuất hiện bất ngờ của một dòng sông trên sân khấu.

Trước buổi biểu diễn, du khách có thể thưởng thức các hoạt động lễ hội, bao gồm các món ăn đường phố ngon miệng tại một ngôi làng Thái Lan được tái tạo một cách quyến rũ. Trong Làng Thái 100 năm tuổi, du khách có thể bắt đầu cuộc hành trình xuyên thời gian, du hành qua những ngôi làng đại diện cho bốn vùng của Thái Lan. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu sâu hơn về tinh hoa trí tuệ của người Thái, đặc biệt là lòng tôn kính thiên nhiên. Kiến trúc của mỗi ngôi làng được thiết kế một cách tỷ mỷ phức tạp để hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Du khách sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa cùng với dân làng. Họ có thể chèo thuyền dọc theo con kênh yên tĩnh, mặc trang phục truyền thống của Thái Lan và thử sức mình với nghề dệt vải.

Ngoài ra trong Siam Niramit còn có Sân Naga. Du khách được chào đón với rất nhiều trải nghiệm quyến rũ lấy cảm hứng từ di sản văn hóa của Thái Lan. Chiêm ngưỡng tượng Naga hùng vĩ dài 30 mét, tượng trưng cho Chúa tể Địa ngục đáng kính, giữa màn trình diễn ấn tượng của các đài phun nước và màn trình diễn ánh sáng.

Ngoài những hình ảnh trực quan này, du khách còn có thể thưởng thức những màn trình diễn sôi động của điệu múa truyền thống Thái Lan. Du khách sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào niềm vui khi các vũ công gửi lời mời tất cả mọi người tham gia và hòa mình vào truyền thống văn hóa phong phú của Thái Lan tại Sân Naga.

Được mở cửa lần đầu tiên vào năm 2010, Siam Niramit Phuket là nơi trưng bày những công trình quyến rũ về nghệ thuật, văn hóa và lịch sử phong phú của Thái Lan. Dựa trên sự thành công của điểm tham quan Siam Niramit ở Bangkok, Siam Niramit Phuket mang tính biểu tượng này đem đến một hành trình đắm chìm vào trung tâm di sản của Thái Lan. Cái tên “Siam” thể hiện sự tôn kính đối với nguồn gốc lịch sử của Vương quốc Thái Lan, trong khi “Niramit” có nghĩa là “được tạo ra bởi phép thuật” được gắn liền với mọi khía cạnh của quá trình sản xuất.

Những điểm nổi bật của gói bao gồm:

1. Bữa sáng hàng ngày cho 2 (hai) người

2. Giảm giá 15% cho đồ ăn và đồ uống

3. Một lần xem biểu diễn tại Siam Niramit với ghế ngồi Vàng

4. Đưa đón khứ hồi từ khách sạn đến Siam Niramit cho 2 người

5. Thời gian lưu trú tối thiểu 3 đêm

6. Chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Siam Niramit hàng ngày (trừ thứ Ba) bắt đầu lúc 20h30 tối

Gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật OZO x Siam Niramit bắt đầu từ 65 bảng Anh (hơn 82 USD)/người/ngày đêm và bữa sáng, dựa trên việc 2 người ở chung một phòng.

Để biết thêm thông tin và đặt gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật, hãy truy cập: ww.ozohotels.com/phuket/special-offers/hotel-packages/siam-niramit-package

Để biết thêm thông tin về OZO Phuket, hãy truy cập www.ozohotels.com/phuket

Để biết thêm thông tin về ONYX Hospitality Group, hãy truy cập thttp://www.onyx-hospitality.com/

Hashtag: #ONYX #OZO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OZO

Đặc tính của OZO ưu tiên mang lại những đêm yên tĩnh, buổi sáng sảng khoái và trải nghiệm liền mạch cho khách khi di chuyển. Chỗ ở tiện dụng nhưng đầy phong cách của OZO vượt xa sự mong đợi ở thị trường tầm trung, trong khi sảnh đợi hiện đại của OZO đóng vai trò là trung tâm, nơi các đội ngũ tận tâm vượt trội trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả và xuất sắc. Với sự hiện diện ở Thái Lan và Malaysia, OZO tiếp tục giữ vững cam kết mang lại kỳ nghỉ chất lượng và trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Mạng lưới cơ sở kinh doanh của OZO bao gồm Phuket, Pattaya, Koh Samui và Penang.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ozohotels.com

Thông tin về ONYX Hospitality Group

ONYX Hospitality Group, tập đoàn có uy tín trong lĩnh vựckhách sạn ở Đông Nam Á, điều hành một bộ các thương hiệu toàn diện nhưng bổ sung cho nhau – Amari, OZO, Shama và Oriental Residence – phục vụ nhu cầu đặc biệt của khách doanh nhân và khách du lịch sành điệu ở Đông Nam Á. Ngoài danh mục thương hiệu của mình, ONYX còn vận hành các dịch vụ khách sạn, spa, thực phẩm và đồ uống. Với hơn 50 năm kinh nghiệm quản lý, Tập đoàn mở rộng các giải pháp đổi mới của mình trong toàn khu vực, duy trì các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận và đảm bảo khả năng vận hành tối ưu.

Bằng cách thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với các đối tác kinh doanh có cùng chí hướng, ONYX Hospitality Group mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong một thị trường năng động và cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển của khách du lịch.

Hãy truy cập trang web tại www.onyx-hospitality.com để biết thêm thông tin hoặc liên hệ onyx.pr@onyx-hospitality.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Gần đây, Onemagnify- công ty tiếp thị và truyền thông đa ngành đã được trao chứng nhận “Best Places to Work: (tạm dịch: “Nơi làm việc Tốt nhất”) cho năm 2024. Sự công nhận uy tín này dựa trên kết quả đánh giá, trong đó có 92% nhân viên đánh giá đầy ấn tượng về công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc so với mức trung bình của thị trường là 76%.
Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.

Đọc nhiều

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Cà Mau: Dành 3 cầu giao thông tri ân đồng bào vùng căn cứ kháng chiến năm xưa

Cà Mau: Dành 3 cầu giao thông tri ân đồng bào vùng căn cứ kháng chiến năm xưa

Ngày 26/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng các nhà tài trợ đã tổ chức khánh thành và khởi công 3 cầu giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Cái Nước và Phú Tân.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động