Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:14 | 15/09/2021 GMT+7

DN Trần Uyên Phương: “Đại dịch buộc chúng ta phải sáng tạo hơn"

aa
Doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, sáng tạo chính là cách thích ứng tốt nhất để vượt qua đại dịch Covid-19.
Xã, phường, thị trấn phải thật sự là “pháo đài”, người dân phải thật sự là “chiến sĩ” Xã, phường, thị trấn phải thật sự là “pháo đài”, người dân phải thật sự là “chiến sĩ”
Tiếp tục quán triệt và triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch ngay tại xã, phường, thị trấn; khi tổ chức thực hiện xã, phường, thị trấn phải thật sự là “pháo đài”; người dân phải thật sự là “chiến sĩ”; người dân phải thật sự là trung tâm phục vụ, là chủ thể trong phòng, chống dịch.
Thủ tướng họp với hơn 9.000 'pháo đài' chống dịch cấp xã, phường Thủ tướng họp với hơn 9.000 'pháo đài' chống dịch cấp xã, phường
Chiều ngày 5/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc của Ban Chỉ đạo với các địa phương.
tm-img-alt

"Chúng ta cần phải thích nghi, thay vì chờ đợi một ngày nào đó mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Tôi nghĩ, thời gian sống chung với dịch bệnh đã đủ dài, để mọi người hiểu rằng, đây chính là thực tại, là bình thường mới", bà Trần Uyên Phương chia sẻ.

tm-img-alt

Uyên Phương chia sẻ, những tháng ngày này tại Tân Hiệp Phát liên tục diễn ra các cuộc thảo luận về môi trường kinh doanh, về khẩu vị người tiêu dùng để hoạch định kế hoạch cho năm 2022 và dài hơn nữa.

Thực ra, công việc này phải làm từ 2 tháng trước, nhưng đại dịch Covid-19 tạo nên rất nhiều thách thức khiến các doanh nghiệp, trong đó có Tân Hiệp Phát, vẫn đang lắng nghe nền kinh tế, lắng nghe thị trường để định hình chiến lược phát triển cho tương lai.

Lãnh đạo Tân Hiệp Phát dẫn quan điểm của Ipsos cho rằng, có 4 kịch bản chính về tương lai của thế giới và Việt Nam. Kịch bản đầu tiên là mọi thứ trở lại trạng thái như trước khi xảy ra đại dịch, hay nói cách khác, sự phát triển kinh tế dựa vào “nguồn sức mạnh quen thuộc” như cũ.

Ở kịch bản này, bức tranh về xã hội và nền kinh tế sẽ gần giống như những gì đã diễn ra trong năm 2019. Xã hội vẫn sẽ có sự phát triển, nhưng bước tiến có phẩn đình trệ. Tình trạng thất nghiệp sẽ là một vấn đề lớn ở những quốc gia có dân số trẻ. Chưa hết, những người trẻ và cầu tiến sẽ có xu hướng “bất mãn”, nhưng những người lớn tuổi hơn sẽ cảm thấy hài lòng khi được “quay lại trạng thái bình thường”.

Kịch bản thứ hai là “bảo vệ xã hội hiện tại”. Kịch bản này xảy ra khi nền kinh tế chậm phát triển hoặc trì trệ, trọng tâm là những vấn đề trong nước. Cùng với đó, chuỗi cung ứng bị hạn chế, cơ cấu thị trường được thiết lập lại và chủ yếu dựa vào tiềm lực trong nước. Không có sự tiến bộ về toàn cầu hóa trong kịch bản này. Những sản phẩm mới phát triển theo hướng chú trọng sự đơn giản, cơ bản/thiết yếu và cơ hội ở những nhãn hàng mang tính chủ nghĩa dân tộc.

Kịch bản thứ ba, “xã hội biến đổi tiêu cực”. Tại kịch bản này có sự hồi phục về kinh tế, nhưng không phải phù hợp cho tất cả mọi người. Các chính phủ sẽ áp dụng một số hình thức về an sinh xã hội, chính sách về thuế, chính sách việc làm... Thay đổi lớn nhất trong kịch bản thứ ba là việc xã hội chuyển đổi trọng tâm từ phát triển kinh doanh sang giải quyết các vấn đề xã hội.

Kịch bản thứ tư là “tình trạng đổ vỡ, mong manh”. Tại kịch bản này, nền kinh tế chậm phát triển và sự sụp đổ của hệ sinh thái/cách vận hành của các quốc gia tạo ra những xã hội cực đoan. Cùng với đó, tầng lớp trung lưu gặp khó khăn, nghèo khổ - sẽ trút sự tức giận đến chính quyền và tầng lớp cao hơn. Người dân hướng đến những nhu cầu cơ bản nhất và những ý tưởng mới sẽ phải bắt đầu từ nền tảng cơ bản nhất.

Ở kịch bản thứ tư, những vấn đề liên quan đến môi trường sẽ không còn quan trọng bằng việc các chính phủ phải đối phó với tình trạng bất ổn của kinh tế và xã hội.

Trong 4 kịch bản trên, nền kinh tế Việt Nam cho đến năm 2025 được dự báo sẽ theo kịch bản thứ nhất hoặc kịch bản thứ hai, hoặc sự kết hợp của 2 kịch bản này. Doanh nhân Trần Uyên Phương cho rằng, các doanh nghiệp đừng nên chỉ tính toán cho một kịch bản, hoặc chỉ ưu tiên cho một hướng, mà nên cân nhắc tất cả các tình huống có thể khi hoạch định để có hướng đi sáng tạo nhất trong kinh doanh.

Sau mỗi lần gặp khủng hoảng, Tân Hiệp Phát mạnh mẽ, kiên cường và hoàn thiện hơn, nhưng bản chất những cuộc khủng hoảng về sau cũng càng khó khăn hơn, nên mình không có cách nào khác ngoài thích nghi với việc đó.

tm-img-alt

Đặc biệt, Covid-19 là khó khăn ảnh hưởng đến toàn thế giới, chứ không phải chỉ mỗi Việt Nam hay Tân Hiệp Phát. Tác động của dịch bệnh Covid-19 vô cùng lớn cả trong ngắn hạn và trong dài hạn. Không ai có thể biết trước dịch bệnh sẽ có đợt 1, đợt 2, rồi đến khủng hoảng thiếu container toàn cầu , đợt 3, đợt 4, và sau đợt 4, và còn thì tiếp theo sẽ là khủng hoảng gì.

Đối với cá nhân tôi, cụm từ "bình thường mới" sẽ là một khái niệm thể hiện rằng: sau mỗi cuộc khủng hoảng, chúng ta cần phải thích nghi, thay vì chờ đợi một ngày nào đó mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Tôi nghĩ, thời gian sống chung với dịch bệnh đã đủ dài, để mọi người hiểu rằng, đây chính là thực tại, là bình thường mới.

Nói đến hy sinh thì tôi thấy tất cả mọi người đều phải hy sinh chứ không phải cứ là lãnh đạo hay nhân viên. Còn tất nhiên, trong những lúc khó khăn thách thức như Covid-19, vai trò của người lãnh đạo rất quan trọng.

Có những lãnh đạo Tân Hiệp Phát đã đến công ty ngủ. Vì họ lo lắng, nếu họ có trở thành F0, hay F1, F2 thì ngay lập tức sẽ ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung, cho nên họ tự động cách ly trước.

Khi mình ở vị trí quản lý, thì mình phải là người làm gương trước tiên. Biết là công việc không thể thiếu mình, thì mình càng phải ý thức. Tôi cho rằng đó cũng là tinh thần đáng được tuyên dương của tập thể cán bộ nhân viên của Tân Hiệp Phát. Lãnh đạo tập thể nhưng lãnh đạo bản thân và tuân thủ cũng là điểm đáng được ghi nhận cho nhân viên, và quản lý ở mỗi phạm vi khác nhau.

Khi mình hành động và mọi người nhận được sự yên tâm, an toàn thì mình không nhận thấy đó là sự hy sinh, mà nó là một phần trách nhiệm của mình. Khi mọi người yên tâm thì mình cũng nhận được năng lượng tích cực tỏa ra từ họ.

Tiểu ban Covid-19 của Tân Hiệp Phát đã chuẩn bị trước chỗ cho công nhân ở lại, nghiên cứu sắp xếp trước điện, nước, cơ sở vật chất, thực phẩm và những phương án có thể xảy ra khi cần phong tỏa. Cũng không dám nói rằng mình đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất và mình thực sự sẵn sàng mà chỉ có thể nói rằng mình đang chuẩn bị và hoàn thiện tối đa có thể.

Chúng tôi ưu tiên cho lực lượng sản xuất, đó chính là tuyến đầu, kế đến là xuất hàng, … để duy trì hoạt động kinh doanh, kế đến mới là các khối phòng ban còn lại. Mức độ khẩn cấp của mỗi khối, mỗi chức năng hoàn toàn khác nhau.

tm-img-alt

Trần Uyên Phương - tác giả “Vượt lên người khổng lồ” khơi nguồn cảm hứng cho tinh thần “Không gì là không thể” cho hàng vạn bạn đọc khi cuốn sách chia sẻ câu chuyện chân thật từ Tập đoàn, đã từ chối lời đề nghị trị giá 2,5 tỉ USD mua lại doanh nghiệp từ Coca-Cola để chọn con đường tự thân vươn lên, xây dựng một doanh nghiệp Việt bền vững.

Sau thành công của cuốn sách đầu tay “Chuyện nhà Dr. Thanh”, doanh nhân Uyên Phương khẳng định mình hơn trong tác phẩm “Competing with Giants” (tạm dịch sang tiếng Việt: Vượt lên người khổng lồ).

Câu chuyện chủ đạo mà doanh nhân Uyên Phương viết là quá trình ông Trần Quí Thanh xây dựng công ty Tân Hiệp Phát từ hai bàn tay trắng, vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát lớn nhất thị trường Việt, thậm chí vượt qua Coca Cola, Pepsico… ở một số ngành hàng.

Cô đã làm bật tinh thần “Không gì là không thể” – triết lý nền tảng giúp Việt Nam dần trở thành con hổ mới của châu Á.

Truyền thông quốc tế và Việt Nam đang xôn xao sau sự kiện Forbes ra mắt cuốn sách “Competing with Giants” tại Mỹ.

Các hãng thông tấn lớn của Mỹ đều dành vị trí trang trọng để đăng tải hình ảnh của doanh nhân Uyên Phương và cuốn sách – như một sự tôn trọng dành cho khát vọng vươn ra biển lớn của một công ty địa phương Việt Nam.

Đó là thông điệp được nữ doanh nhân Uyên Phương đưa ra, không chỉ trên những trang sách mà trên từng hành động của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Theo nữ doanh nhân, mẹo marketing tốt nhất cho một công ty địa phương đơn giản là làm nhiều hơn với ít chi phí hơn. Để làm được điều này, các công ty địa phương cần khai thác mọi lợi thế tự nhiên, sử dụng 4P trong marketing cổ điển: địa điểm, giá cả, sản xuất và khuyến mãi.

tm-img-alt

Trong 4P marketing, địa điểm thường được liệt kê cuối cùng, nhưng thật ra không có công ty ngoại nào có lợi thế hơn so với những công ty địa phương, vốn là người bản địa đối với thị trường của họ, theo nữ doanh nhân.

Quan điểm này đã và đang giúp Tân Hiệp Phát ngày càng khẳng định được vị thế của mình – một công ty địa phương thúc đẩy sự thân thiện của mình với khách hàng, tạo ra một sản phẩm thành công dựa trên sự hiểu biết về điểm đến. Đánh trúng tâm lý người tiêu dùng chú ý kĩ tới nguồn gốc công ty hoặc sản phẩm, bởi vì họ muốn hỗ trợ cộng đồng địa phương.

“Các công ty địa phương có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn nhiều so với các công ty đa quốc gia bởi vì họ thấu hiểu thị trường trong nước. Ngay cả khi mở rộng các dòng sản phẩm mới, các công ty địa phương có thể hành động nhanh chóng”, doanh nhân Uyên Phương chia sẻ bí quyết thành công của Tân Hiệp Phát.

Dịch Covid-19 được ví như “thiên nga đen” trong lịch sử, quật ngã nhiều doanh nghiệp. Dù đều đã dự tính đến rủi ro sẽ gặp phải, nhưng có lẽ chưa doanh nghiệp nào lường được “cơn bĩ cực” này.

Muốn vậy, phương thức lãnh đạo tập quyền sẽ thay thế tản quyền, để mọi quyết định được đưa ra nhanh chóng. Tương tự, đối với hệ thống phân phối bán lẻ, tập đoàn phải thay đổi phương thức kinh doanh trước đây, vì dịch bệnh khiến thu nhập của người tiêu dùng giảm, thói quen chi tiêu thay đổi, giá trị và sự tiện lợi của sản phẩm sẽ “lôi kéo” người tiêu dùng trung thành với sản phẩm quen thuộc.

tm-img-alt

Do đó, để duy trì hệ thống bán lẻ, tập đoàn phải kéo dài thời gian khuyến mại, giảm giá, đảm bảo hệ thống bán lẻ vẫn có lợi nhuận, tăng cường bán hàng online mà giá và chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn giữ ổn định.

Tất cả những cải tiến nêu trên đều cần đến nguồn lực tài chính của doanh nghiệp. Giữa muôn vàn khó khăn về chi phí “3 tại chỗ”, chi phí vận chuyển, kho bãi gia tăng, doanh nghiệp vẫn phải nỗ lực để cải tiến, vì không có lựa chọn khác.

Và doanh nhân Trần Uyên Phương khẳng định: “Tân Hiệp Phát sẵn sàng hy sinh cái lợi trước mắt, để cho mục tiêu trung hạn và dài hạn”. Đó cũng là câu trả lời của Tân Hiệp Phát giữa muôn vàn khó khăn, thách thức đại dịch Covid-19 gây nên, nhưng vẫn quyết định bỏ ra chi phí lớn, đáp ứng cho sản xuất “3 tại chỗ” với tràn đầy quyết tâm, sáng tạo trong tâm thế “không gì là không thể”.

tm-img-alt

“Vậy Tân Hiệp Phát đang đối mặt như thế nào với đại dịch Covid-19 - một dạng “thực thể khổng lồ” chưa được nhận diện, làm đảo lộn nền kinh tế toàn cầu trong 20 tháng vừa qua?”. Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp, ông Phạm Ngọc Tuấn đặt câu hỏi "rất đắt” với Trần Uyên Phương - nữ doanh nhân Việt Nam đầu tiên viết sách, chia sẻ bí quyết kinh doanh với toàn cầu.

Theo Uyên Phương, sáng tạo chính là cách thích ứng tốt nhất để vượt qua thách thức đại dịch. Tân Hiệp Phát phát huy tinh thần sáng tạo trong mọi chu trình hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm trụ vững và vươn lên.

tm-img-alt
Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương hướng dẫn hoạt động “3 tại chỗ” và 5K trong nhà máy THP. Ảnh tư liệu: THP cung cấp

“Hơn 2 tháng nay, Tân Hiệp Phát tổ chức hoạt động theo mô hình 3T cho trên 1.000 người lao động. Để làm được, chúng tôi phải sáng tạo để thích ứng trong từng mắt xích nhỏ, từ việc giữ an toàn 5K, tổ chức ăn, nghỉ cho cho công nhân, chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần của người lao động, rèn luyện các kỹ năng mới trong môi trường sống chung với đại dịch ra sao… Tất cả đều là những tình huống mới, cần giải pháp sáng tạo trong mọi khâu, mọi nhân sự”, Trần Uyên Phương chia sẻ.

tm-img-alt
Tập đoàn Tân Hiệp Phát tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền cho người lao động “3 tại chỗ”và nơi ở của công nhân “3 tại chỗ” được phun khử khuẩn thường xuyên để đảm bảo an toàn.
tm-img-alt
Sáng tạo để thích ứng trong từng mắt xích nhỏ là cách Tân Hiệp Phát vượt lên thách thức từ đại dịch (ảnh: Một bữa ăn của người Tân Hiệp Phát)

Trong thời gian qua, do cách ly, giãn cách xã hội đã gây ảnh hưởng đến việc sản xuất, kinh doanh của nhiều ngành nghề khác nhau. Khi thu nhập bị giảm sẽ ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu của người tiêu dùng. Do vậy, trong tương lai, từ 6 tháng, 12 tháng tiếp theo doanh nghiệp sẽ tiếp tục đối diện với các thách thức khác nhau, đặc biệt là thói quen tiêu dùng.

Đối với Tân Hiệp Phát, chúng tôi liên tục triển khai nhiều biện pháp kích cầu, tiết kiệm và tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ cốt lõi. Đặc biệt, với các sản phẩm hiện có của Tân Hiệp Phát, chúng tôi tự tin đây là các sản phẩm tốt cho người tiêu dùng trong thời điểm hiện nay. Vì sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chỉ đơn thuần mang tính giải khát, mà nó còn có lợi cho sức khỏe với những đặc tính chức năng như giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể...

Mặc dù đếm từng ngày mong đại dịch sớm đi qua, nhưng người Tân Hiệp Phát cũng sẵn sàng chuẩn bị phương án đây sẽ là cuộc chiến trường kỳ để từng nhân sự đặt mình vào tâm thế chủ động ứng phó, bảo vệ “vùng xanh Tân Hiệp Phát”. Cuộc chiến với Covid-19 mang đến những thách thức mới, trải nghiệm mới cho mọi doanh nghiệp.

tm-img-alt

Tại Tân Hiệp Phát, tinh thần “Không gì là không thể” cùng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn tạo nguồn cảm hứng sáng tạo, năng lượng tích cực cho nhân viên xây nên bản lĩnh sẵn sàng “sống chung cùng đại dịch”.

Trước hết, các kênh truyền thông của Tân Hiệp Phát rất nhanh, rõ ràng, tuyệt đối không để tin đồn thất thiệt xuất hiện khiến nhân viên căng thẳng. Một số thành viên trong ban lãnh đạo đã được phân tham gia vào Tiểu ban phòng chống Covid-19 24/24/7. Tại tiểu ban này, tất cả các thông tin sẽ chỉ đến hai người. Một là đứng đầu của khối và hai là tôi – người phụ trách thông tin cuối cùng.

Nếu có thông tin muốn làm rõ, nhân viên có thể liên hệ trực tiếp với tôi để tránh việc phải hỏi những người xung quanh dẫn đến việc tiếp nhận thông tin không chính xác. Mọi thông tin sẽ được quy về một đầu mối và được cập nhật liên tục hàng ngày, bao gồm cả thông tin tiếp xúc gần với F0 hay F1, hay F2 của cán bộ công nhân viên. Tất cả nhằm đảm bảo mục tiêu giúp nhân viên cảm thấy được an tâm.

Còn về vấn đề an toàn, khi tình hình căng thẳng các đơn vị tức tốc chuẩn bị vật liệu và chia thành các đội liên tục sát khuẩn mỗi ngày để nhân viên cảm thấy an toàn trong môi trường làm việc còn hơn ở nhà.

tm-img-alt
Lãnh đạo Tập đoàn hướng dẫn cách tổ chức chỗ ngủ của công nhân tại Nhà máy.

Mới đây, liên đoàn lao động và một số ban ngành có tổ chức đoàn đến kiểm tra đột xuất các cơ sở sản xuất kinh doanh tại địa phương, Tân Hiệp Phát được ghi nhận đang thực hiện rất nghiêm túc 5K. Các quản lý tuyến đầu quan tâm nhắc nhở, tuyên truyền đến nhân viên, đọc loa thông báo 2 ngày/lần đặc biệt là thông tin về các khu vực đang được nhà nước yêu cầu hạn chế đi lại, yêu cầu nhân viên khai báo y tế những nơi đã đến và tuyệt đối không giấu diếm thông tin, mà ngược lại nhân viên chủ động và rất trách nhiệm chia sẻ thông tin.

Hơn hết, trong suốt thời kỳ dịch nói chung, Tân Hiệp Phát vẫn có thể đảm bảo thu nhập cho nhân viên, nhờ đưa ra được chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp, sản phẩm có lợi cho sức khỏe vẫn là sự lựa chọn và nhu cầu bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch, cập nhật và xử lý nhanh thông tin nội bộ, phối hợp tốt nội bộ và với nhà cung cấp để xử lý nhanh sự cố. Chúng tôi cũng muốn nhân cơ hội này cảm ơn các khách hàng, các đối tác đã phối hợp với Tân Hiệp Phát trong suốt thời gian vừa qua.

Đặc biệt hiện nay, mặc dù giá nguyên vật liệu tăng đều, chi phí vận chuyển tăng nhưng Tân Hiệp Phát chấp nhận không tăng giá sản phẩm để chia sẻ khó khăn với khách hàng là cửa hàng nhỏ lẻ , đại lý, nhà phân phối và kể cả người tiêu dùng, chấp nhận cắt giảm các khoản khác để duy trì được mức độ ổn định sản xuất.

Thủ tướng họp với hơn 9.000 'pháo đài' chống dịch cấp xã, phường Thủ tướng họp với hơn 9.000 'pháo đài' chống dịch cấp xã, phường
Chiều ngày 5/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc của Ban Chỉ đạo với các địa phương.
Tập trung nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch tại xã, phường, thị trấn Tập trung nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch tại xã, phường, thị trấn
Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch tại xã, phường, thị trấn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các cấp uỷ lãnh đạo, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn thể cần tập trung kêu gọi người dân tham gia triển khai tích cực, hiệu quả công tác phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm ngặt giãn cách xã hội; chuẩn bị, cung cấp các gói an sinh xã hội; bảo đảm người dân tiếp cận các dịch vụ y tế nhanh nhất, sớm nhất, nhiều nhất có thể.
VIDEO: Củng cố vững chắc hơn, phát huy hiệu quả hơn 312 pháo đài chống dịch tại TPHCM VIDEO: Củng cố vững chắc hơn, phát huy hiệu quả hơn 312 pháo đài chống dịch tại TPHCM
Chuyến công tác làm việc của Thủ tướng Phạm Minh chính tại TP HCM nhằm đánh giá sơ bộ việc triển khai tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố kể từ ngày 23/8.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Giải thưởng "Bền đam mê" do Number One khởi động có gì mới?

Với giải thưởng hoàn toán mới mang tên “Bền đam mê” cùng thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” và giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, Number One đang khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.
Number One khẳng định tinh thần tiếp năng lượng tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Number One khẳng định tinh thần tiếp năng lượng tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Không chỉ mang đến nguồn lực vật chất, tiếp sức các tài năng trẻ với giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, nhãn hàng Number One còn là đơn vị trực tiếp đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ phát triển dự án một cách lâu dài sau giải thưởng “Bền Đam Mê”, khẳng định tinh thần sẵn sàng tiếp năng lượng cùng các bạn trẻ bứt phá mọi giới hạn của bản thân.
Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024?

Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024?

Với hơn 100 văn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên múa hội tụ trong không gian văn hóa đậm chất hào sảng của văn hóa phương Nam, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 30 năm 2024 ngày 08/01 tới đây hứa hẹn mang đến bức tranh nghệ thuật đa sắc cho hàng triệu khán giả cùng sân khấu tôn vinh nghệ sỹ trở nên thăng hoa và đầy cảm xúc.

Các tin bài khác

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.

Đọc nhiều

Trao nhà hữu nghị và khánh thành 3 cầu giao thông nông thôn tại Cà Mau

Trao nhà hữu nghị và khánh thành 3 cầu giao thông nông thôn tại Cà Mau

Ngày 03/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Tổ chức The Corea Peace3000 (Hàn Quốc) và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà hữu nghị cho hộ nghèo tại xã Sông Đốc và khánh thành 3 cây cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh An, tỉnh Cà Mau.
Thanh Hóa - Hủa Phăn: Gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị Việt - Lào

Thanh Hóa - Hủa Phăn: Gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị Việt - Lào

Ngày 03/7, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Nguyễn Doãn Anh đã tiếp bà Khamphao Ernthavanh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm tỉnh Thanh Hóa. Chuyến thăm góp phần củng cố quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Lào), đồng thời thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai địa phương trong thời gian tới.
Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ngày 04/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho Đại sứ Chile tại Việt Nam Sergio Narea Guzman nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của ông trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, giao lưu nhân dân và hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam và Chile.
110 thanh thiếu niên kiều bào tham gia Trại hè Việt Nam 2025

110 thanh thiếu niên kiều bào tham gia Trại hè Việt Nam 2025

Chiều 03/7, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) đã tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về những chính sách mới của Đảng và Nhà nước liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài và chương trình Trại hè Việt Nam 2025.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Trong hai ngày 26, 27/6, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 2 và Cơ quan Điều tra Hình sự Khu vực 3 Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2025.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động