Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:41 | 17/06/2019 GMT+7

Ông Park Hang Seo bất ngờ tuyên bố tin vui cho CĐV Việt Nam

aa
HLV Park Hang Seo khẳng định ông luôn "ưu tiên số 1" cho các đội tuyển của dải đất hình chữ S, điều này đồng nghĩa với việc "thầy phủ thuỷ" sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Khi nào ông Park Hang Seo hết hạn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam? Con trai ông Park Hang-seo là ai? Đấu Curacao, HLV Park Hang Seo tung "vũ khí bí mật" nào?
ong park hang seo bat ngo tuyen bo tin vui cho cdv viet nam
HLV Park Hang Seo

Tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi mới đây, tại sự kiện "Tiếp Bước Kỳ Tích" vừa được tổ chức tại TP. HCM, khi được giới truyền thông đặt câu hỏi về việc liệu có tiếp tục "gắn duyên" với đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khẳng định ông luôn "ưu tiên số 1" cho các đội tuyển của dải đất hình chữ S, điều này đồng nghĩa với việc "thầy phủ thuỷ" sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trước đó, nhiều người tỏ ra lo ngại khi có khá nhiều nước ở Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia hay Brunei đã ngỏ ý mời ông Park về làm HLV trưởng. Thậm chí, có thông tin cho rằng, một đội bóng Thái sẵn sàng "giải ngân" mức lương 100.000 USD/tháng, gấp 5 lần Việt Nam trả để có được chữ ký của nhà cầm quân 60 tuổi. Ngay cả các đối thủ đáng gờm như Hàn Quốc và Nhật Bản cũng đang nhăm nhe.

"Tôi được sang Việt Nam làm việc và mọi người ở đâu yêu quý, nên tôi nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm để đền đáp tình cảm của người hâm mộ tại đây", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Sau những thành công của đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu trong và ngoài nước dưới sự dẫn dắt của "thầy phù thuỷ" Park Hang Seo, người hâm mộ lại một lần nữa lo ngại việc chiến lược gia người Hàn Quốc sắp hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Cụ thể, theo các điều khoản đã ký kết với VFF, hợp đồng của ông Park sẽ chấm dứt vào cuối tháng 1/2020. Về lý thuyết, đội tuyển Việt Nam chỉ còn gắn duyên với "thầy phù thuỷ" khoảng 7 tháng, trong khi vẫn còn đầy những mục tiêu quan trọng trước mắt.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF từng tiết lộ việc để ngỏ khả năng gia hạn bản hợp đồng mới với ông Park Hang Seo nếu đàm phán thành công, tiến trình này sẽ được thúc đẩy trước khi thời gian đáo hạn giữa HLV Park Hang Seo và VFF kết thúc 3 tháng.

Việc tiếp tục ký, thoả mãn những yêu cầu hay thậm chí là tăng mạnh lương với ông thầy người Hàn Quốc có xảy ra hay không, VFF đều muốn chờ đợi kết quả từ những trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 hay chí ít là thời điểm khai mạc môn bóng đá nam SEA Games 30 vào cuối tháng 11.

Chiến lược gia 60 tuổi từng cho biết, hợp đồng là một vấn đề khá phức tạp nên ông đã ủy quyền cho người đại diện, tìm kiếm những thỏa thuận chung với VFF.

ong park hang seo bat ngo tuyen bo tin vui cho cdv viet nam ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau chiến thắng kịch tính trước Thái Lan

Ngay sau trận thắng Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng với số tiền ...

ong park hang seo bat ngo tuyen bo tin vui cho cdv viet nam HLV Park Hang Seo là ai?

Được biết đến với vai trò là vị HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam với nhiều đóng góp to lớn cho sự ...

ong park hang seo bat ngo tuyen bo tin vui cho cdv viet nam GNI: Cùng thầy Park Hang Seo gieo ước mơ cho trẻ em Việt

Chiều 9/5, tại sân vận động tỉnh Phú Thọ, Huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo tham dự chương trình giao lưu ...

ong park hang seo bat ngo tuyen bo tin vui cho cdv viet nam Sao Hàn đến Mỹ Đình mừng ông Park Hang Seo khi Việt Nam hạ Thái Lan 4-0

Các nam diễn viên Cha In Pyo, Cho Tae Kwan, Kim Yong Man cùng cựu danh thủ Ahn Jung Hwan đã dành tình cảm đặc ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tuyển thủ Chương Thị Kiều được Vinmec phẫu thuật thành công 2 gối cùng lúc

Tuyển thủ Chương Thị Kiều được Vinmec phẫu thuật thành công 2 gối cùng lúc

Sau buổi hội chẩn giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các chuyên gia, bác sĩ về y học thể thao, chẩn đoán hình ảnh, gây mê giảm đau của Vinmec, ngày 30/8/2022, ekip của Vinmec đã tiến hành phẫu thuật cùng lúc 2 gối chấn thương cho Chương Thị Kiều. Ca mổ đã thành công tốt đẹp sau 8 giờ thực hiện, hiện nữ tuyển thủ đã tỉnh táo và có tâm trạng rất tốt.
Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang-seo và Đội tuyển U23 Việt Nam

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải những tin bài chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang - seo và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Liên đoàn bóng đá Ấn Độ mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF), đội tuyển quốc gia nước này muốn tổ chức một trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 5/2022.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động