Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:30 | 16/12/2021 GMT+7

Ông Chris Chee được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách về quản lý rủi ro (CRO) của VP Bank Châu Á

aa
VP Bank vừa có quyết định bổ nhiệm ông Chris Chee làm Giám đốc phụ trách về quản lý rủi ro (Chief Risk Officer – CRO) của VP Bạnk Châu Á. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16 tháng 12 năm 2021, trong khi chờ phê duyệt của các cơ quan quản lý thị trường tài chính liên quan.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 16 tháng 12 năm 2021 – VP Bank vừa có quyết định bổ nhiệm ông Chris Chee làm Giám đốc phụ trách về quản lý rủi ro (Chief Risk Officer – CRO) của VP Bạnk Châu Á. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16 tháng 12 năm 2021, trong khi chờ phê duyệt của các cơ quan quản lý thị trường tài chính liên quan. Việc bổ nhiệm được đưa ra ngay sau khi VP Bank công bố việc mở rộng văn phòng tại Hồng Kông vào tháng 11 vừa qua, phù hợp với Chiến lược năm 2026 nhằm tăng trưởng hơn nữa quy mô hoạt động và phát triển của ngân hàng ở châu Á.

Làm việc tại trụ sở ở Hồng Kông, ông Chris Chee sẽ chịu trách nhiệm về tất cả các chiến lược và hoạt động quản lý rủi ro, cũng như giám sát các chức năng tuân thủ quy định và pháp lý của VP Bank tại Châu Á. Ông sẽ báo cáo trực tiếp với bà Pamela Hsu Phua, Giám đốc điều hành (CEO) của VP Bank khu vực Châu Á (xét trên phương diện địa bàn hoạt động) và báo cáo trực tiếp với ông Patrick Bont, CRO của VP Bank (xét trên phương diện chức năng hoạt động).

Ông Chris Chee có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, quản lý rủi ro và tuân thủ, đồng thời có hiểu biết sâu sắc về quản lý rủi ro và các thị trường trọng điểm trong khu vực. Ông có kiến ​​thức sâu rộng về các luật và quy định của AML / CTF Châu Á, đã làm việc chặt chẽ với các cơ chế quản lý và giám sát của Châu Á, đồng thời giữ các vị trí quản lý về pháp lý, tuân thủ và quản lý rủi ro.

Ông Chris Chee bắt đầu sự nghiệp của mình tại Phòng Tổng chưởng lý và Bộ Nhân lực Singapore với tư cách là Công tố viên, trước khi chuyển sang lĩnh vực dịch vụ tài chính. Sau đó, ông giữ các vị trí lãnh đạo tại Chi nhánh RBC Singapore, Ngân hàng ANZ Singapore, UBS và DBS ở Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore. Ông cũng là Thành viên Ban sáng lập của Hiệp hội Các chuyên gia chống rửa tiền được chứng nhận (Association of Certified Anti-Money Laundering Specialists – ACAMS) Singapore vào năm 2013 và là Đồng chủ tịch từ năm 2016 đến năm 2018. Gần đây nhất, ông là Giám đốc Bộ phận Pháp lý, Tuân thủ và Rủi ro của BIL Wealth Management, nơi ông chịu trách nhiệm về việc triển khai và thực hiện khuôn khổ pháp lý và tuân thủ của công ty.

Đề cập về quyết định bổ nhiệm ông Chris Chee vào cương vị mới, bà Pamela Hsu Phua phát biểu: “Tôi rất vui khi có ông Chris Chee tham gia Ủy ban Quản lý Châu Á của chúng tôi (Asia Manco). Việc bổ nhiệm ông vào trọng trách mới phản ánh cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với Châu Á và tôi tin tưởng rằng, kiến ​​thức chuyên sâu của ông về luật pháp, quản lý rủi ro và tuân thủ sẽ góp phần to lớn vào việc thực hiện thành công và đạt được Chiến lược năm 2026 của chúng tôi”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về VP Bank Group

VP Bank Group được thành lập vào năm 1956 và được xếp hạng trong số các ngân hàng lớn nhất ở Liechtenstein. VP Bank Group có các văn phòng tại Thụy Sĩ, Luxembourg, Singapore, Hồng Kông và Quần đảo Virgin thuộc Anh. VP Bank Group hiện cung cấp các giải pháp quản lý tài sản toàn diện cho các tổ chức trung gian và cá nhân.

Có cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán Thụy Sĩ, VP Bank Group được Standard & Poor’s xếp hạng “A” như một ngân hàng được vốn hóa tốt và an toàn. VP Bank Group chuyên cung cấp lời khuyên độc lập và tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu, thông qua kiến ​​trúc mở của mình. Đặc điểm nổi bật của VP Bank Group là thế mạnh hợp tác với các trung gian tài chính và các nhà quản lý tài sản để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, tài sản của khách hàng do VP Bank Group quản lý lên tới 52,6 tỷ franc Thụy Sĩ (CHF).

Thông tin về VP Bank Châu Á

VP Bank Ltd Chi nhánh Singapore là một ngân hàng tư nhân loại nhỏ (boutique), với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm. Có mặt tại Singapore từ năm 2008, đây là chi nhánh Châu Á của VP Bank Group có trụ sở tại Liechtenstein.

VP Bank Ltd Chi nhánh Singapore cung cấp các giải pháp quản lý tài sản chuyên biệt và dịch vụ văn phòng gia đình cho các khách hàng có giá trị ròng cao (siêu giàu có) và các nhà quản lý tài sản chuyên nghiệp, đồng thời tận tâm bảo vệ và tăng trưởng tài sản của khách hàng. Ngân hàng cung cấp một bộ dịch vụ tổng thể về quản lý tài sản. Ngoài quản lý tài sản tư nhân, VP Bank Ltd Chi nhánh Singapore còn cung cấp các dịch vụ toàn diện cho các nhà quản lý tài sản và các trung gian tài chính khác. Dịch vụ cung cấp bao gồm nền tảng giao dịch, các dịch vụ ngân hàng – bao gồm ngân hàng điện tử và ngân hàng di động – và hỗ trợ hoạt động. Các thỏa thuận hợp tác với các chuyên gia bao gồm tư vấn đầu tư được thiết kế riêng, các giải pháp quản lý tùy ý và dịch vụ giám sát.

Trong hơn 15 năm qua, VP Wealth Management (Hong Kong) Ltd đã tập trung vào quản lý tài sản và các dịch vụ văn phòng gia đình cho các khách hàng tư nhân giàu có. Thông qua địa điểm của mình tại Hồng Kông, VP Bank Châu Á đã có mặt tại một trong những trung tâm hàng đầu châu Á về quản lý tài sản.

VP Bank đã được trao giải Nhà cung cấp dịch vụ quản lý tài sản bên ngoài tốt nhất và Đối tác khu vực ngân hàng tư nhân tốt nhất tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau; Giải thưởng WealthBriefingAsia dành cho sự xuất sắc năm 2020 và Best Asia EAM Service Desk tại Lễ trao giải thưởng Citywire Asia EAM Desk Awards 2020. Năm 2021, VP Bank được Asian Private Banker vinh danh là Ngân hàng tư nhân – Các dịch vụ trung gian tốt nhất cũng như được WealthBriefingAsia công nhận là Ngân hàng tư nhân Boutique tốt nhất tại Lễ trao giải WealthBriefingAsia thường niên lần thứ 9 năm 2021.

#VPBank

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hé lộ bộ racekit cực chất của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Hé lộ bộ racekit cực chất của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng, bộ racekit sẽ là món quà đặc biệt dành cho runner, góp phần làm thêm sức hấp dẫn của đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024.
VPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 23.165 tỷ đồng trong năm 2024, chia cổ tức 10% tiền mặt

VPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 23.165 tỷ đồng trong năm 2024, chia cổ tức 10% tiền mặt

Sau một năm chuẩn bị kỹ về nền tảng vốn và sự tinh chỉnh trong các hoạt động kinh doanh, vận hành, VPBank đã cho thấy sự tự tin về một sự bứt phá trong năm 2024. Đồng thời, ngân hàng tiếp tục hiện thực hóa cam kết chia cổ tức bằng tiền mặt cho các cổ đông.
5.000 khách hàng VPBank “vỡ òa” khi nhận vé đêm nhạc Westlife

5.000 khách hàng VPBank “vỡ òa” khi nhận vé đêm nhạc Westlife

5.000 tấm vé đêm nhạc Westlife 21/11 đã nhanh chóng được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) trao tặng cho những khách hàng may mắn đã luôn tin tưởng, gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của nhà băng.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động