Ông Alex Littlejohn được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Channel Factory ở châu Á- Thái Bình Dương
SINGAPORE – News Direct – Channel Factory, đối tác chương trình đo lường và phù hợp với thương hiệu toàn cầu của YouTube đã bổ nhiệm ông Alex Littlejohn làm Giám đốc điều hành để quản lý và điều hành các hoạt động hiện tại của công ty và thúc đẩy sự phát triển của công ty trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương.
Ông Alex Littlejohn sẽ chịu trách nhiệm phát triển các hoạt động hiện tại của Channel Factory tại Singapore và sẽ được giao nhiệm vụ mở rộng hoạt động kinh doanh sang toàn khu vực châu Á- Thái Bình Dương, với các văn phòng địa phương trên khắp Đông Nam Á và Australia dự kiến ra mắt vào quý 4 năm nay.
Có nhiều kinh nghiệm trong việc mở rộng quy mô doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo (AdTech), ông Alex Littlejohn đã từng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Quốc tế của Adconion Media Group trong 8 năm, nơi ông chịu trách nhiệm phát triển nhóm từ lúc mới bắt đầu thành lập đến khi mở rộng, với đội ngũ hơn 250 nhân viên làm việc tại 8 thị trường ở châu Âu và 4 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương.
Sau khi Adconion Media Group được Tập đoàn viễn thông Singtel (SGX) mua lại, ông Alex Littlejohn giữ chức vụ Phó chủ tịch Cấp cao khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Amobee, nơi ông quản lý việc tích hợp sau sáp nhập của 3 đơn vị kinh doanh và chịu trách nhiệm về các nhóm Tài chính, Tiếp thị, Nhân sự, Sản phẩm, Bán hàng và Hoạt động trong khu vực.
Ông Alex Littlejohn đã hai lần được công nhận và có tên trong Danh sách 40 người dưới 40 tuổi có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị ở châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, ông còn được nhận các giải thưởng ở nhiều thị trường ghi nhận những đóng góp của ông cho lĩnh vực công nghệ quảng cáo.
Ông Alex Littlejohn phát biểu: “Tôi rất vui khi được gia nhập Channel Factory vào thời khắc quan trọng đối với công việc kinh doanh này. Là một trong 7 đối tác đo lường được YouTube công nhận trên toàn cầu, chúng tôi có sứ mệnh là xây dựng một hệ sinh thái video tốt hơn, kết nối người sáng tạo, thương hiệu và người tiêu dùng”.
Ông Tony Chen, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Channel Factory cho biết: “Chắc chắn là đến với Channel Factory, ông Alex Littlejohn sẽ mang đến các kinh nghiệm vô cùng quý giá được tích lũy trong nhiều năm và chúng tôi rất vui mừng chào đón ông đến với Công ty. Những thành tích ấn tượng và thành công của ông ấy đã nói lên điều đó. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng về việc ông ấy sẽ dẫn dắt sự phát triển kinh doanh của chúng tôi ở từng thị trường địa phương và trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.
Thông tin về Channel Factory
Channel Factory là nền tảng dữ liệu và công nghệ tầm cỡ toàn cầu giúp tối đa hóa cả hiệu suất hoạt động và tính phù hợp với ngữ cảnh, biến 5 tỷ video và 500 giờ cho mỗi phút nội dung mới của YouTube thành các cơ hội quảng cáo một cách hiệu quả và phù hợp với thương hiệu. Nhiệm vụ của Channel Factory là tạo ra một hệ sinh thái video phù hợp, kết nối người sáng tạo, thương hiệu và người tiêu dùng – bằng cách cho phép các nhà quảng cáo truy cập vào các video, kênh và người sáng tạo phù hợp nhất. Thông qua nền tảng độc quyền của mình khai thác sức mạnh của tập dữ liệu YouTube sâu nhất trong ngành, Channel Factory đã cho phép nâng cao tính phù hợp với thương hiệu, nhắm mục tiêu nội dung tùy chỉnh và hiệu suất tối đa cho các thương hiệu lớn nhất thế giới.
Thuật toán của Channel Factory không chỉ đảm bảo rằng, các nhà quảng cáo chạy theo nội dung phù hợp với thương hiệu của họ, mà còn mang lại kết quả bằng cách tối ưu hóa các chiến dịch bằng cách sử dụng dữ liệu hiệu suất chiến dịch mang tính lịch sử và đang hoạt động. Channel Factory có văn phòng trên khắp nước Mỹ và có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới gồm Vương quốc Anh, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ukraine, Australia, Hồng Kông và Singapore.
#ChannelFactory