Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:39 | 24/07/2024 GMT+7

Number One cùng Mega Market chung tay vì nụ cười rạng rỡ và trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam

aa
Tương lai của trẻ em không may dị tật khe hở môi, hở hàm ếch sẽ thêm phần trọn vẹn khi được hỗ trợ phẫu thuật. Vừa qua, Mega Market Việt Nam cùng các đối tác, trong đó có Công ty TNHH TMSX Number One ủng hỗ chi phí phẫu thuật cho trẻ em Việt Nam thông qua Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam).
Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy
Khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 - cup number 1, khởi tranh vòng đấu đầu tiên Khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 - cup number 1, khởi tranh vòng đấu đầu tiên

Theo thống kê của Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam), Việt Nam hiện là một trong những quốc gia thuộc nhóm có tỷ lệ trẻ mắc dị tật khe hở môi - hở hàm ếch cao nhất thế giới. Mỗi năm, ước tính cả nước có 3.000 trẻ mới sinh bị dị tật này và hiện có khoảng 10.000 trẻ chưa được phẫu thuật. Tuy không gây hại đến tính mạng, nhưng dị tật này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, sức khỏe và đời sống tâm lý của các em. Phẫu thuật dị tật khe hở môi, hở hàm ếch sẽ giúp các em có nụ cười rạng rỡ và một tương lai tươi sáng hơn.

Công ty MM Mega Market Việt Nam cùng các đơn vị đối tác trao tặng 140 triệu đồng cho Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam).
Công ty MM Mega Market Việt Nam cùng các đơn vị đối tác trao tặng 140 triệu đồng cho Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam).

Thành lập năm 1989, Operation Smile đã đem lại dịch vụ khám, điều trị miễn phí cho hơn 66,000 trẻ em Việt Nam bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt, giúp các em có một cuộc sống mới, trọn vẹn hơn. Tổ chức cũng là nơi kết nối hàng triệu trái tim nhân ái của nhiều tình nguyện viên y tế, nhà tài trợ, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam và thế giới, góp phần mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung.

Đồng cảm và trân trọng mục đích tốt đẹp của Operation Smile Việt Nam, vừa qua công ty MM Mega Market Việt Nam đã cùng các đơn vị đối tác chiến lược của mình thực hiện tài trợ cho Tổ chức số tiền 140 triệu đồng nhằm đem lại thêm nhiều nụ cười rạng rỡ cho những trẻ em kém may mắn.

Một trong những đối tác tham gia dự án cộng đồng này cùng MM Mega Market Việt Nam là Công ty TNHH TMSX Number One. Bắt đầu hợp tác cùng MM Mega Market Việt Nam là Công ty TNHH TMSX Number One từ tháng 3/2024, ngoài mục tiêu mang những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe đến gần hơn với người tiêu dùng, đơn vị này còn mong muốn đồng hành cùng Mega Market trong nhiều dự án chăm sóc cộng đồng, thực hiện trách nhiệm với xã hội. Đây cũng là giá trị cốt lõi tạo nên điểm chung của hai đơn vị khi bắt tay hợp tác.

Giám đốc Phát triển Kênh Thương mại Hiện Đại của công ty TNHH TMSX Number One cùng đại diện Operation Smile Việt Nam.
Giám đốc phát triển Kênh Thương mại hiện đại của công ty TNHH TMSX Number One cùng đại diện Operation Smile Việt Nam.

Được biết, công ty TNHH TMSX Number One là doanh nghiệp cùng Mega Market Việt Nam đưa những sản phẩm đồ uống quen thuộc như Trà xanh không độ, Nước tăng lực Number 1, Trà thanh nhiệt Dr Thanh đến người tiêu dùng trên cả nước và có nhiều đóng góp nổi bật trong các hoạt động cộng đồng. Đặc biệt là các hoạt động hướng đến trẻ em như chăm sóc trẻ em mồ côi do Covid-19 trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, chăm sóc động viên trẻ em tại các mái ấm hay trao tặng học bổng vượt khó cho những trẻ em khó khăn tại các tỉnh thành.

Lê Thị Minh Hưng – Giám đốc Phát triển Kênh Thương mại Hiện Đại của công ty TNHH TMSX Number One cho biết: “Operation Smile sẽ là bước khởi đầu của Công ty trên hành trình hợp tác phát triển bền chặt với MM Mega Market Việt Nam không chỉ trong kinh doanh mà còn là trong các hoạt động chăm sóc cộng đồng, phụng sự xã hội. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những điều tốt đẹp hơn nữa cho trẻ em nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung”.

Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) tri ân MM Mega Market Việt Nam cùng các đối tác.
Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) tri ân MM Mega Market Việt Nam cùng các đối tác.

Đại diện của MM Mega Market Việt Nam, Trần Kim Nga - Corporate Development Director cũng có những chia sẻ đặc biệt về công ty TNHH TMSX Number One: “Chúng tôi rất trân trọng những tình cảm của lãnh đạo Công ty dành cho cộng đồng. Trong tương lai, Mega Market hy vọng có thể đồng hành cùng Number One trong nhiều dự án hơn nữa, có thể là các dự án giáo dục cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với môi trường”.

Ngày 19/07, đại diện Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) cũng đã tiếp nhận số tiền tài trợ đến từ các đối tác của MM Mega Market Việt Nam. Đại diện Tổ chức cũng gửi lời tri ân đến tất cả các đơn vị đã góp phần mang lại nụ cười và tương lai trọn vẹn cho các trẻ em kém may mắn. Tổng số tiền tài trợ sẽ đóng góp trực tiếp vào chi phí phẫu thuật cho 14 trẻ em Việt Nam bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt.

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc
Lao động thời đại mới đang không ngừng tiến bộ về chất lượng lẫn số lượng, khi ngày càng trở nên đa năng hơn trong nhiều vai trò công việc khác nhau. Để làm được điều này, bên cạnh kỹ năng, năng lượng và sự tập trung cũng là hai yếu tố quan trọng giúp họ chinh phục được tất cả mục tiêu đã đặt ra.
Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1
Khởi động từ 20/05, “Xé ngay trúng liền 2024”đã đi triển khai được2/3 chương trình, trao hơn 4.000 giải thưởng đến khách hàng may mắn mỗi ngày. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tiêu dùng vẫn còn cơ hội săn hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn đến từ chương trình.
“Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn
Sau gần 02 tháng triển khai, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” tiếp tục tăng nhiệt và mang đến những bất ngờ cho hàng ngàn khách hàng may mắn mỗi ngày với những giải thưởng hấp dẫn, giá trị.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OS miễn phí tái tạo nụ cười cho trẻ ở các tỉnh miền Trung vào tháng 8

OS miễn phí tái tạo nụ cười cho trẻ ở các tỉnh miền Trung vào tháng 8

Tổ chức Operation Smile Vietnam thông báo, tháng 8/2024 sẽ phối hợp cùng với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế triển khai chương trình Phẫu thuật tái tạo nụ cười cho các bệnh nhân có khiếm khuyết trên khuôn mặt như khe hở môi, hàm ếch hoặc các dị tật khác tại địa bàn Thừa Thiên Huế và các tỉnh thành miền Trung.
Operation Smile Việt Nam đồng hành cùng người đàn ông dân tộc Tày tìm lại nụ cười

Operation Smile Việt Nam đồng hành cùng người đàn ông dân tộc Tày tìm lại nụ cười

Với sự hỗ trợ của Operation Smile Việt Nam, anh Vi Văn Tản (sinh năm 1981), dân tộc Tày, nhà ở Mường Chiềng, Đà Bắc, Hòa Bình đã được phẫu thuật tìm lại nụ cười sau 43 năm chờ đợi.
Operation Smile Việt Nam phẫu thuật miễn phí cho trẻ mang dị tật khe hở môi, hàm ếch ở TP.HCM và các tỉnh lân cận

Operation Smile Việt Nam phẫu thuật miễn phí cho trẻ mang dị tật khe hở môi, hàm ếch ở TP.HCM và các tỉnh lân cận

Từ ngày 3-7/6, tổ chức Operation Smile Việt Nam sẽ thực hiện chương trình phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch và những khiếm khuyết trên gương mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và các tỉnh lân cận.

Các tin bài khác

Khuyến cáo doanh nghiệp nắm thông tin sớm để tránh điều tra phòng vệ thương mại

Khuyến cáo doanh nghiệp nắm thông tin sớm để tránh điều tra phòng vệ thương mại

Trước bối cảnh Chính phủ Indonesia có những tuyên bố cam kết bảo vệ ngành dệt may nước này cũng như sẽ cân nhắc áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại với một số ngành hàng khác, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) khuyến cáo doanh nghiệp thường xuyên theo dõi thông tin, trao đổi với đối tác để nắm bắt thông tin sớm về khả năng bị điều tra phòng vệ thương mại mặt hàng xuất khẩu.
Tốc độ phát triển thương mại điện tử của Việt Nam nhanh nhất Đông Nam Á

Tốc độ phát triển thương mại điện tử của Việt Nam nhanh nhất Đông Nam Á

Báo cáo thương mại điện tử Đông Nam Á của tổ chức OpenGov Asia công bố gần đây cho biết Việt Nam và Thái Lan đã nổi lên là 2 thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Báo cáo nêu bật việc Việt Nam vượt qua Philippines để trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ ba trong khu vực.
EVNGENCO1 trao tặng nhà “Mái ấm đồng nghiệp” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

EVNGENCO1 trao tặng nhà “Mái ấm đồng nghiệp” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Ngày 13/7 vừa qua, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức lễ bàn giao nhà 02 căn nhà “Mái ấm đồng nghiệp” cho các công đoàn viên tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.
Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đột phá với loạt tính năng mới.

Đọc nhiều

Cảnh báo lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo

Cảnh báo lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo

Theo cơ quan chức năng, thời gian gần đây, nhiều người dân bị các đối tượng tội phạm lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo, tiền kỹ thuật số để chiếm đoạt tài sản. Các đối tượng giới thiệu, quảng cáo đầu tư với mức lợi nhuận vượt trội so với thị trường; dễ dàng rút tiền vốn, tiền lãi để lôi kéo người dân.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động