Number One cùng Mega Market chung tay vì nụ cười rạng rỡ và trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam
Theo thống kê của Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam), Việt Nam hiện là một trong những quốc gia thuộc nhóm có tỷ lệ trẻ mắc dị tật khe hở môi - hở hàm ếch cao nhất thế giới. Mỗi năm, ước tính cả nước có 3.000 trẻ mới sinh bị dị tật này và hiện có khoảng 10.000 trẻ chưa được phẫu thuật. Tuy không gây hại đến tính mạng, nhưng dị tật này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, sức khỏe và đời sống tâm lý của các em. Phẫu thuật dị tật khe hở môi, hở hàm ếch sẽ giúp các em có nụ cười rạng rỡ và một tương lai tươi sáng hơn.
Công ty MM Mega Market Việt Nam cùng các đơn vị đối tác trao tặng 140 triệu đồng cho Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam). |
Thành lập năm 1989, Operation Smile đã đem lại dịch vụ khám, điều trị miễn phí cho hơn 66,000 trẻ em Việt Nam bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt, giúp các em có một cuộc sống mới, trọn vẹn hơn. Tổ chức cũng là nơi kết nối hàng triệu trái tim nhân ái của nhiều tình nguyện viên y tế, nhà tài trợ, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam và thế giới, góp phần mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung.
Đồng cảm và trân trọng mục đích tốt đẹp của Operation Smile Việt Nam, vừa qua công ty MM Mega Market Việt Nam đã cùng các đơn vị đối tác chiến lược của mình thực hiện tài trợ cho Tổ chức số tiền 140 triệu đồng nhằm đem lại thêm nhiều nụ cười rạng rỡ cho những trẻ em kém may mắn.
Một trong những đối tác tham gia dự án cộng đồng này cùng MM Mega Market Việt Nam là Công ty TNHH TMSX Number One. Bắt đầu hợp tác cùng MM Mega Market Việt Nam là Công ty TNHH TMSX Number One từ tháng 3/2024, ngoài mục tiêu mang những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe đến gần hơn với người tiêu dùng, đơn vị này còn mong muốn đồng hành cùng Mega Market trong nhiều dự án chăm sóc cộng đồng, thực hiện trách nhiệm với xã hội. Đây cũng là giá trị cốt lõi tạo nên điểm chung của hai đơn vị khi bắt tay hợp tác.
Giám đốc phát triển Kênh Thương mại hiện đại của công ty TNHH TMSX Number One cùng đại diện Operation Smile Việt Nam. |
Được biết, công ty TNHH TMSX Number One là doanh nghiệp cùng Mega Market Việt Nam đưa những sản phẩm đồ uống quen thuộc như Trà xanh không độ, Nước tăng lực Number 1, Trà thanh nhiệt Dr Thanh đến người tiêu dùng trên cả nước và có nhiều đóng góp nổi bật trong các hoạt động cộng đồng. Đặc biệt là các hoạt động hướng đến trẻ em như chăm sóc trẻ em mồ côi do Covid-19 trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, chăm sóc động viên trẻ em tại các mái ấm hay trao tặng học bổng vượt khó cho những trẻ em khó khăn tại các tỉnh thành.
Lê Thị Minh Hưng – Giám đốc Phát triển Kênh Thương mại Hiện Đại của công ty TNHH TMSX Number One cho biết: “Operation Smile sẽ là bước khởi đầu của Công ty trên hành trình hợp tác phát triển bền chặt với MM Mega Market Việt Nam không chỉ trong kinh doanh mà còn là trong các hoạt động chăm sóc cộng đồng, phụng sự xã hội. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những điều tốt đẹp hơn nữa cho trẻ em nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung”.
Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) tri ân MM Mega Market Việt Nam cùng các đối tác. |
Đại diện của MM Mega Market Việt Nam, Trần Kim Nga - Corporate Development Director cũng có những chia sẻ đặc biệt về công ty TNHH TMSX Number One: “Chúng tôi rất trân trọng những tình cảm của lãnh đạo Công ty dành cho cộng đồng. Trong tương lai, Mega Market hy vọng có thể đồng hành cùng Number One trong nhiều dự án hơn nữa, có thể là các dự án giáo dục cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với môi trường”.
Ngày 19/07, đại diện Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Việt Nam) cũng đã tiếp nhận số tiền tài trợ đến từ các đối tác của MM Mega Market Việt Nam. Đại diện Tổ chức cũng gửi lời tri ân đến tất cả các đơn vị đã góp phần mang lại nụ cười và tương lai trọn vẹn cho các trẻ em kém may mắn. Tổng số tiền tài trợ sẽ đóng góp trực tiếp vào chi phí phẫu thuật cho 14 trẻ em Việt Nam bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt.
Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc Lao động thời đại mới đang không ngừng tiến bộ về chất lượng lẫn số lượng, khi ngày càng trở nên đa năng hơn trong nhiều vai trò công việc khác nhau. Để làm được điều này, bên cạnh kỹ năng, năng lượng và sự tập trung cũng là hai yếu tố quan trọng giúp họ chinh phục được tất cả mục tiêu đã đặt ra. |
Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Khởi động từ 20/05, “Xé ngay trúng liền 2024”đã đi triển khai được2/3 chương trình, trao hơn 4.000 giải thưởng đến khách hàng may mắn mỗi ngày. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tiêu dùng vẫn còn cơ hội săn hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn đến từ chương trình. |
“Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn Sau gần 02 tháng triển khai, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” tiếp tục tăng nhiệt và mang đến những bất ngờ cho hàng ngàn khách hàng may mắn mỗi ngày với những giải thưởng hấp dẫn, giá trị. |