Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:33 | 28/06/2024 GMT+7

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

aa
Lao động thời đại mới đang không ngừng tiến bộ về chất lượng lẫn số lượng, khi ngày càng trở nên đa năng hơn trong nhiều vai trò công việc khác nhau. Để làm được điều này, bên cạnh kỹ năng, năng lượng và sự tập trung cũng là hai yếu tố quan trọng giúp họ chinh phục được tất cả mục tiêu đã đặt ra.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Thời đại 4.0 với sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật số và mạng xã hội đã mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Thay vì làm công việc ổn định 8 tiếng/ngày thì không ít lao động trẻ lựa chọn thử sức với nhiều việc cùng một lúc. Họ hướng bản thân đến hình mẫu đa nhiệm, đa năng, mong muốn tạo ra nhiều cơ hội trải nghiệm và nguồn thu nhập chủ động hơn cho bản thân.

Đa nhiệm cũng chính là mục tiêu nhóm bạn trẻ như Hữu Phi và Mỹ Xuân hướng đến. Sau nhiều năm tích kỹ kinh nghiệm marketing tại các công ty lớn, nhóm bạn quyết tâm thử sức với job xây dựng content cho website, fanpage… của các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ lẻ bên cạnh công việc văn phòng cố định.

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc
Người trẻ đang hướng đến hình mẫu đa nhiệm và đa năng hơn trong công việc.

“Nhóm mình thường làm việc online là chính, khi cần làm việc với khách hàng hoặc có những dự án lớn thì tụi mình mới họp nhóm trực tiếp để thảo luận và phân task công việc. Công việc chủ động nên thời gian và địa điểm hoàn toàn có thể chủ động theo các bạn trong team” Văn Đạo cho biết.

Dù hiện là trưởng nhóm Marketing của một Công ty tiêu dùng tại Hà Nội, Mỹ Xuân vẫn quyết định gia nhập nhóm khi được Văn Đạo gửi lời mời. “Hiện tại bối cảnh thị trường việc làm có nhiều biến động, tình trạng cắt giảm nhân sự và tiền lương thưởng khiến không ít người lao động phải lao đao. Dù may mắn công việc không bị ảnh hưởng nhưng mình vẫn muốn có thêm công việc khác để tránh được nhiều rủi ro về tài chính”. Mỹ Xuân chia sẻ.

Là thế hệ giàu sức sống và vô cùng năng động, ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nhiều công việc cùng một lúc mở ra xu hướng “đa nhiệm” rất phổ biến trong thời gian gần đây. Họ có khuynh hướng tìm kiếm những công việc mới mẻ với tư duy linh hoạt, đa dạng và rộng mở. Không chỉ vậy, các bạn trẻ ngày nay còn đặt ra những mục tiêu và ước mơ rất rõ ràng và thực tế cho tương lai. Đa nhiệm và đa năng không chỉ là cách họ gia tăng thu nhập và trải nghiệm mà còn giúp họ từng bước chinh phục ước mơ.

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc
Năng lượng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả làm việc.

Gắn bó với nhóm đã hơn 1 năm, Văn Đạo cho biết công việc tay trái này giúp anh hoàn thiện kỹ năng về mảng content hơn bên cạnh công việc chính liên quan đến digital marketing. “Chỉ khi thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, mình mới có thể biết được năng lực mình đến đâu. Trong ngành này, càng đa năng càng có nhiều cơ hội phát triển. Mình mong muốn khám phá hết kỹ năng liên quan đến ngành Marketing Online để trở thành một chuyên gia thật sự” Đạo nói.

Tuy nhiên, đảm nhận nhiệm vụ trong đa công việc cùng lúc cũng tạo ra nhiều thử thách cho những lao động trẻ. Quá nhiều mục tiêu kép có thể khiến họ rơi vào trạng thái đuối sức giữa chừng. Nhất là khi phải đảm bảo hiệu quả nhiều công việc cùng lúc, nếu không có sự tập trung cao độ và nguồn năng lượng luôn sẵn sàng thì việc sai sót, nhầm lần hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể những công việc yêu cầu tính sáng tạo cao như Marketing, hai yếu tố này lại càng trở nên quan trọng.

“Thú thật làm hai việc cùng lúc không hề đơn giản, nhất là vào những giai đoạn deadline của hai việc đó trùng nhau. Thời gian đầu thử sức, không ít lần mình đã muốn bỏ cuộc giữa chừng. Mình thấy việc xác định mục tiêu và phân bổ kế hoạch xử lý công việc là điều quan trọng. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến sức khỏe, bổ sung thêm năng lượng và đảm bảo sự tỉnh táo để tập trung tốt nhất cho từng công việc” Văn Đạo chia sẻ.

Nói thêm về bí quyết tiếp năng lượng, bứt phá trong công việc của bản thân, Đạo cho biết “Nước tăng lực Number 1 là người bạn luôn đồng hành cùng mình và cả nhóm trong các dự án. Khi công việc 8 tiếng ở văn phòng đã làm cơ thể gần như cạn kiệt năng lượng, một chai tăng lực Number 1 đã tiếp thêm sức mạnh giúp mình đủ năng lượng với các dự án freelancer”.

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc
Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng lao động trẻ bứt phá trở thành phiên bản tốt nhất trong công việc.

Vị chua ngọt của nước tăng lực Number 1 cũng là hương vị yêu thích của Mỹ Xuân. Theo Xuân, với công việc đòi hỏi sự sáng tạo như content thì cần sự tỉnh táo và tập trung xuyên suốt. Thức uống này mang đến cảm giác sảng khoái sau khi dùng, giúp khơi dậy cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Được biết, nước tăng lực Number 1 là thức uống quen thuộc với hầu hết người lao động từ thành thị đến nông thôn. Không chỉ là thức uống giải khát với hương vị thơm ngon, dễ uống, nước tăng lực Number 1 còn chinh phục hàng triệu người tiêu dùng bởi khả năng bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo nhanh chóng, nhờ vậy hiệu quả làm việc và khả năng tập trung được gia tăng tối đa. Với xu hướng công việc ngày càng đòi hỏi tính đa năng và đa nhiệm như hiện nay, sản phẩm này đã trở thành trợ thủ vô cùng đắc lực của nhiều người lao động.

Có thể thấy, người trẻ ngày nay luôn có mình những mục tiêu và ước mơ riêng. Họ dám bước ra khỏi vùng an toàn để khai phá toàn diện năng lực của bản thân, đa nhiệm hơn trong nhiều vai trò để từng bước hoàn thiện kỹ năng, chinh phục ước mơ trong nghề nghiệp cũng như mục tiêu trong cuộc sống.

Trên hành trình chinh phục mục tiêu và hiện thực hóa ước mơ đó, nước tăng lực Number 1 là thức uống luôn sẵn sàng đồng hành tiếp năng lượng cho rất nhiều người lao động trẻ, giúp họ bứt phá trong từng công việc, vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Tiếp thêm năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động động chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.

Từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.

Cách thức tham gia:

* - Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 ( gửi về số 6020).

* - Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website www.xengaytrunglien.com/number1 sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.

* - Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang Fanpage của nhãn hàng

Thông tin trúng thưởng sẽ được cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình.

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh? Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?
Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng. Mặc kệ những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe khi lựa chọn thực phẩm và đồ uống của người tiêu dùng, sữa đậu nành vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm, an tâm bổ sung dinh dưỡng giữa nhịp sống hiện đại.
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị Nước tăng lực Number 1 tung chương trình xé nhãn trúng thưởng, tìm chủ nhân của hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị
Mỗi dịp hè về, tín đồ nước tăng lực Number 1 lại háo hức săn những giải thưởng giá trị. Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khởi động với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt, tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
Vừa giải khát vừa săn hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá hàng tỷ đồng với nước tăng lực Number 1 Vừa giải khát vừa săn hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá hàng tỷ đồng với nước tăng lực Number 1
Mùa hè đã nóng càng thêm nóng khi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 vừa tung ra chương trình khuyến mãi với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt cực hấp dẫn. Tổng giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đang khiến người tiêu dùng vô cùng háo hức vừa giải khát vừa săn những giải thưởng giá trị.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hành trình theo đuổi đam mê của những người theo nghề Bếp

Hành trình theo đuổi đam mê của những người theo nghề Bếp

Nghề Bếp mang theo khát khao và nhiệt huyết của không ít bạn trẻ. Đây không chỉ là công việc mà còn là đam mê của họ. Thế nhưng, hành trình theo đuổi nghề bếp chưa bao giờ thật sự dễ dàng đối với bất kỳ ai. Họ có thể phải bỏ cuộc bất cứ lúc nào nếu không sẵn sàng nguồn năng lượng và một tinh thần bền bỉ.
Nữ sinh khoa học công nghệ khẳng định bản lĩnh Number 1, từng bước chinh phục giấc mơ nghiên cứu

Nữ sinh khoa học công nghệ khẳng định bản lĩnh Number 1, từng bước chinh phục giấc mơ nghiên cứu

Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, giữa những báo cáo dày đặc thuật ngữ và công thức, hình ảnh cô gái trong tà áo dài trắng tự tin thuyết trình về thiết kế anten y sinh khiến cả hội trường dõi theo.
Những đêm dài bền bỉ và nguồn năng lượng tiếp sức người bảo vệ theo đuổi ước mơ

Những đêm dài bền bỉ và nguồn năng lượng tiếp sức người bảo vệ theo đuổi ước mơ

22h30. Sảnh chung cư 40 tầng ở trung tâm thành phố vẫn sáng rực ánh đèn. Người ra, kẻ vào thưa dần. Thang máy khép lại, chỉ còn tiếng giày của anh Phúc sải bước trên nền gạch, âm thanh quen thuộc của ca trực đêm. Suốt 5 năm, bước chân chân chắc nịch ấy là lời cam kết thầm lặng với sự an toàn của cư dân.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.

Đọc nhiều

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Chiều 13/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam – Pháp (AACVF) Nguyễn Thúy Anh đã tiếp đoàn công tác của Cơ quan hỗ trợ phát triển vùng Île-de-France tại Việt Nam (PRX) để trao đổi về triển vọng hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như chuyển đổi sinh thái, văn hóa – du lịch, hợp tác kinh tế và đào tạo đại học.
Cà Mau kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Cà Mau kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Sáng 14/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950 – 17/11/2025).
VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

Đó là chia sẻ của bà Lê Quỳnh Lan, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International Việt Nam khi nhắc đến hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng trẻ em Việt. Với bà, sự hỗ trợ và kết nối của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tạo điều kiện quan trọng giúp Plan International triển khai hiệu quả các chương trình phát triển, lan tỏa những giá trị nhân văn và bền vững vì trẻ em.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Nhân quyền, hay quyền con người, là phạm trù mang tính phổ quát, là giá trị chung của nhân loại và cũng là mục tiêu cơ bản của các dân tộc trong các cuộc đấu tranh vì hòa bình, dân chủ, công lý và tiến bộ xã hội.
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 đã diễn ra các hoạt động: diễn tập quân y, khánh thành trường học và kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động