Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:33 | 08/07/2024 GMT+7

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

aa
Khởi động từ 20/05, “Xé ngay trúng liền 2024”đã đi triển khai được2/3 chương trình, trao hơn 4.000 giải thưởng đến khách hàng may mắn mỗi ngày. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tiêu dùng vẫn còn cơ hội săn hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn đến từ chương trình.
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1
Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

Thời tiết ngày hè với cái nắng gay gắt trở nên khắc nghiệt hơn với những công nhân xây dựng miền Tây. Thế nhưng, anh Tống Phước Lý (công nhân xây dựng tại Cần Thơ) lại nhận được tin vui bất ngờ đủ tưới mát tiết trời nắng nóng ấy. Anh vừa trúng giải nhì trị giá 30 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”.

“Tôi thường sử dụng Nước tăng lực Number 1 vì hương vị thơm ngon, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng và giúp mình sảng khoái, tỉnh táo. Cũng vì vậy, tôi thường xuyên theo dõi thông tin của nhãn hàng trên fanpage và biết đến chưng trình ‘Xé ngay trúng liền - Number 1’ năm nay. Tôi đã trúng nhiều giải thẻ cào trị giá 10.000 – 20.000 đồng trước khi nhận tin vui lớn trúng 30 triệu đồng”, anh Lý nhớ lại.

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1
Anh Tống Phước Lý dự định trích một phần giải thưởng để chia sẻ với em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm ở Long An - Ảnh: NVCC.

Do số tiền trúng lớn, bằng 10 tuần tiền lương làm liên tục của một công nhân xây dựng, anh Lý “bán tín bán nghi” khi có thông báo trúng giải nhì. Ngay cả khi nhận tin về hồ sơ cần thiết để nhận giải, nam công nhân vẫn chưa dám thực hiện. Chỉ đến lúc được nhãn hàng hướng dẫn cặn kẽ thêm lần nữa, anh mới mạnh dạn làm thủ tục.

“Món quà đến quá bất ngờ, tôi chỉ biết cảm ơn nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hướng dẫn. Tôi sẽ trích một phần giải thưởng ý nghĩa này để gửi đến những em nhỏ tại một mái ấm tình thương ở Long An. Phần còn lại tôi sẽ lo cho con đi học. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia chương trình của Number 1 đến khi kết thúc, bởi cách chơi đơn giản mà cơ hội trúng thưởng lại cao”, anh Lý chia sẻ.

Cùng với anh Tống Phước Lý, nhiều chủ nhân mới của giải thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã được xướng tên, trong đó có anh Y-Nỹ (huyện Đak Mil, tỉnh Đăk Nông).

Anh Y-Nỹ từ quê đến Bình Phước làm việc tại một công ty đá đến nay được 3 năm. Nam công nhân không nhớ nổi đã uống Number 1 từ khi nào, chỉ biết bản thân bị “mê” hương vị của thức uống tăng lực này. Khi bắt gặp thông tin về chương trình trên Internet, anh tìm hiểu và tham gia thử. “Thời điểm nhận cuộc gọi thông báo trúng 30 triệu đồng, tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng vì sợ bị lừa đảo. Tuy nhiên, hiện tôi đã trong quá trình chuẩn bị hồ sơ để nhận giải”, anh Y-Nỹ cho hay.

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1
Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 Number 1” trao hơn 4000 giải thưởng mỗi ngày.

Vì số tiền lớn đến bất ngờ, nam công nhân chưa kịp lên kế hoạch dùng vào việc gì. Thế nhưng, có một điều chắc chắn rằng món quà có nghĩa lớn và anh sẽ tiếp tục tham gia chương trình để tìm kiếm vận may rinh giải nhất 500 triệu.

Không chỉ mang đến số lượng giải thưởng lớn và giá trị “khủng”, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 – Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” còn thu hút người tham gia bởi những câu chuyện “chơi thật, trúng thật” như anh Lý và Y-Nỹ. Không chỉ tiếp thêm năng lượng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, chương trình càng ý nghĩa hơn khi người trúng thưởng tiếp tục lan tỏa yêu thương, may mắn của mình đến những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1
Hàng trăm ngàn giải thưởng vẫn đang tìm kiếm chủ nhân may mắn từ nay đến hết 18/07/2024.

Khởi động từ ngày 20/05/2024, mỗi ngày nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 trao hơn 4000 giải thưởng đến cho khách hàng tham gia, từ giải nhất 500 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng cho đến giải thẻ cào trị giá 10.000 đồng đến 500.000 đồng được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại của người trúng. Tính đến ngày 30/6 đã có hơn 160.000 khách hàng may mắn trúng thưởng khi tham gia chương trình.

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1
Người tham gia chỉ cần xé nhãn và nhập mã code để tham gia chương trình.

Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra đến 23h59 ngày 18/7/2024. Bất kỳ người tham gia nào cũng có cơ hội trúng hàng nghìn thẻ cào điện thoại cùng 10 giải Nhất và 10 giải Nhì còn lại của chương trình. Kết quả người trúnggiải nhất và giải nhì sẽ được công bố trong buổi livestream vào 19h ngày 19/07.

Để thử vận may với giải thưởng thẻ cào điện thoại, người dùng chỉ cần xem mã code bên trong nhãn chai và thực hiện theo một trong 3 cách:

-Cách 1: Soạn tin dãy mã code được in bên trong nhãn và gửi về tổng đài 6020.

-Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website của chương trình, sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.

-Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước tăng lực Number 1) của chương trình.

Thông tin trúng thưởng thưởng được cập nhật thường xuyên và công khai trên website của chương trình.

Vừa giải khát vừa săn hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá hàng tỷ đồng với nước tăng lực Number 1 Vừa giải khát vừa săn hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá hàng tỷ đồng với nước tăng lực Number 1
Mùa hè đã nóng càng thêm nóng khi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 vừa tung ra chương trình khuyến mãi với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt cực hấp dẫn. Tổng giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đang khiến người tiêu dùng vô cùng háo hức vừa giải khát vừa săn những giải thưởng giá trị.
Thỏa sức trải nghiệm hè với nguồn dinh dưỡng tiện lợi Thỏa sức trải nghiệm hè với nguồn dinh dưỡng tiện lợi
Hè với vô vàn hoạt động đã được giới trẻ lên sẵn dây cót Dù là kế hoạch khám phá vùng đất mới, thử thách bản lĩnh cá nhân ở những bộ môn thể thao hay relax tại nhà, thức uống dinh dưỡng luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu.
Number 1 Soya Canxi lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong Number 1 Soya Canxi lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã chính thức phân phối tại hơn 1.700 cửa hàng Bách Hóa Xanh với chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc nhằm lan tỏa và phủ sóng bí quyết giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Thời điểm này, nhiều người lao động đang nỗ lực gia tăng hiệu suất làm việc để từng bước đạt được mục tiêu bản thân đề ra vào cuối năm. Dù là mục tiêu thăng tiến hay đơn giản là cải thiện thu nhập để đón cái Tết trọn vẹn cùng gia đình, họ cần duy trì nguồn năng lượng cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe và chất lượng công việc.
“Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn

“Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn

Sau gần 02 tháng triển khai, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” tiếp tục tăng nhiệt và mang đến những bất ngờ cho hàng ngàn khách hàng may mắn mỗi ngày với những giải thưởng hấp dẫn, giá trị.

Các tin bài khác

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Canada cấp bằng bảo hộ trí tuệ với dừa xiêm và bưởi da xanh Bến Tre

Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre, Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada đã đồng thời chấp thuận bảo hộ độc quyền cho cả 2 nhãn hiệu gồm: Nhãn hiệu “Ben Tre Pomelo & Device” dành cho bưởi da xanh có số đăng ký TMA1,257,893 và nhãn hiệu “Ben Tre Coconut & Device” dành cho dừa xiêm xanh có số đăng ký TMA1,257,904.
Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Singapore có nhiều lợi thế trở thành cơ sở lý tưởng cho các công ty mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á

Khi Đông Nam Á trải qua sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, Singapore có vị trí chiến lược để hỗ trợ các nhà sản xuất mở rộng sự hiện diện trên thị trường và tận dụng năng lực sản xuất tiên tiến. Với dân số khoảng 670 triệu người và tiềm năng trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới vào năm 2030, Đông Nam Á mang đến cơ hội to lớn cho các nhà sản xuất toàn cầu.
VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo

Trường Đại học VinUni vừa chính thức ra mắt chương trình Thạc sĩ Quản lý Sản phẩm Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Khoa học Máy tính. Đây là một trong những chương trình Thạc sĩ đầu tiên tại khu vực được thẩm định chất lượng bởi Đại học Ivy Leaguage danh tiếng Hoa Kỳ - Cornell.
Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (WETEX)

Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (Water, Energy, Technology, and Environment Exhibition – WETEX) lần thứ 26 có 21 gian hàng quốc tế của hơn 2.800 công ty từ 65 quốc gia tham gia.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
ASEAN và Việt Nam luôn coi phát triển xã hội là ưu tiên hàng đầu

ASEAN và Việt Nam luôn coi phát triển xã hội là ưu tiên hàng đầu

Ngày 3/10, tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York (Mỹ) đã diễn ra phiên khai mạc và thảo luận chung thường niên của Ủy ban về các vấn đề xã hội, nhân đạo và văn hóa (Ủy ban 3) Đại hội đồng Liên hợp quốc khoá 79. Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc đã thay mặt ASEAN có bài phát biểu tại đề mục về phát triển xã hội.
Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Chiều 4/10, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Bỉ đã trang trọng tổ chức lễ truy tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Việt Nam cho cố Giáo sư Jean Salmon, nguyên Chủ tịch danh dự của Trung tâm Luật quốc tế Đại học Tự do Brussels (ULB), cựu thành viên Tòa Trọng tài Thường trực (PCA).
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động