Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 22/07/2021 GMT+7

NTT hợp tác với Fujitsu Hồng Kông (Trung Quốc) để đáp ứng các nhu cầu mới về Nơi làm việc kỹ thuật số di động

aa
NTT Ltd., doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ công nghệ trên phạm vi toàn cầu và Fujitsu Hồng Kông vừa thiết lập quan hệ hợp tác nhằm giải quyết các nhu cầu mới nổi về Nơi làm việc kỹ thuật số di động ở Hồng Kông.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 21 tháng 7 năm 2021 – NTT Ltd., doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ công nghệ trên phạm vi toàn cầu và Fujitsu Hồng Kông vừa thiết lập quan hệ hợp tác nhằm giải quyết các nhu cầu mới nổi về Nơi làm việc kỹ thuật số di động ở Hồng Kông. Với việc Hồng Kông là thành phố đầu tiên bắt đầu hợp tác, NTT sẽ cung cấp dịch vụ dữ liệu di động toàn cầu sẵn sàng hoạt động cho người dùng cuối của Fujitsu LIFEBOOK Business Notebook [các kiểu máy tính Notebook của Fujitsu được lựa chọn] ở Hồng Kông, cho phép kết nối liền mạch và an toàn cho chuyển dữ liệu công ty dễ dàng hơn và hợp tác tốt hơn với đồng nghiệp và khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Được hỗ trợ bởi Bộ phận Mạng toàn cầu của NTT Ltd., LIFEBOOK Business Notebook của Fujitsu chạy hệ điều hành Windows 10, sẽ được trang bị thẻ SIM 1GB nạp sẵn Ubigi [Là một phần của bộ phận Mạng toàn cầu của NTT Ltd., Ubigi là thương hiệu hướng tới người tiêu dùng của Transatel, cung cấp các gói dữ liệu di động trên toàn thế giới cho các chuyên gia làm việc từ xa, khách du lịch quốc tế, những người thường xuyên dịch chuyển luôn sử dụng kỹ thuật số cũng như các chủ sở hữu ô tô có kết nối]. Tất cả người dùng cuối sẽ có thể tận hưởng dịch vụ dữ liệu di động toàn cầu ở bất kỳ điểm nào trong số hơn 180 điểm đến được NTT bao phủ. Giải pháp sẽ tự động chọn tín hiệu mạnh nhất và chuyển sang mạng của nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, mang đến khả năng di động thực sự cho người dùng cuối với khả năng kết nối Internet băng thông tối đa và độ trễ thấp.

Người dùng cuối cũng sẽ có toàn quyền hiển thị trên tài khoản của họ, với khả năng theo dõi số dư dữ liệu, chi tiêu và nạp tiền thông qua giao diện Microsoft Windows Store, cung cấp lựa chọn gói dữ liệu nội địa với các gói dữ liệu từ 500MB đến 10GB hoặc các nhóm khu vực, bao gồm châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Đại Dương, Caribe và châu Phi.

Ông Taichi Hiramatsu, Giám đốc điều hành (CEO) của NTT Ltd. Bắc Á và Hồng Kông cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Fujitsu Hồng Kông để trao quyền cho các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm làm việc kỹ thuật số di động thành công hơn tại Hồng Kông. Sự ra mắt này sẽ cho phép các tổ chức đảm bảo rằng, lực lượng lao động phân tán luôn được kết nối liền mạch và an toàn trên toàn cầu để hoạt động hiệu quả và trơn tru. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Fujitsu Hồng Kông để triển khai các giải pháp sâu hơn cho đối tượng rộng hơn và giúp các tổ chức chuyển đổi không gian làm việc của họ thành nơi cộng tác cao, hiệu quả và an toàn”.

Ông Leo Ng, CEO của Fujitsu Hồng Kông phát biểu: “Khi chúng tôi tiếp tục hình dung lại nơi làm việc trong trạng thái bình thường mới, tác động của công nghệ kỹ thuật số đối với năng suất đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi các nền kinh tế bắt đầu phát triển nhanh chóng. Điều này rất quan trọng để các doanh nghiệp ngày nay nắm bắt cơ hội bằng cách chuẩn bị sẵn các công cụ kỹ thuật số phù hợp. Fujitsu Hồng Kông đang ủng hộ cho một ‘sự dịch chuyển của thế giới công việc’ và rất vui mừng được hợp tác với NTT Hồng Kông để giúp các doanh nghiệp nâng cao tính di động và linh hoạt, đồng thời mở ra giá trị gia tăng với các dịch vụ phong phú của chúng tôi được củng cố bằng mô hình trả tiền khi sử dụng”.

Ông Jacques Bonifay, CEO của Transatel (một công ty con thuộc Bộ phận ‘Mạng toàn cầu của NTT Ltd.) chia sẻ: “Mô hình kinh doanh sản xuất máy tính xách tay và máy tính bảng sắp thay đổi, mở ra một thế giới cơ hội. Mạng di động đang dần thay thế Wi-Fi là lựa chọn ưu tiên của người dùng cuối để kết nối, có thể tạo thêm doanh thu cho các nhà sản xuất, thông qua việc sử dụng dữ liệu và chia sẻ doanh thu. Fujitsu Hồng Kông đo lường đúng đắn tác động tích cực tiềm ẩn đối với tỷ suất lợi nhuận trong một thị trường sản xuất trưởng thành. Công ty cũng nhận ra tầm quan trọng của việc khách hàng là sự lựa chọn tốt nhất có thể cho các tùy chọn kết nối. Chúng tôi rất biết ơn vì đặc ân được ra mắt gói dữ liệu di động Ubigi của chúng tôi trong Windows 10 với Fujitsu”.

Ông Stephanie Leo, Giám đốc điều hành của Fujitsu Business Technologies khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhận định: “Với việc ngày càng nhiều người chuyển sang làm việc từ xa, linh hoạt, nên thật hợp lý khi có một cái nhìn mới mẻ về phong cách làm việc thích ứng với những thách thức kỹ thuật số mới. Tưởng tượng lại các thiết bị và nơi làm việc là chìa khóa quan trọng yếu tố của việc chuyển đổi nơi làm việc thành công và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với NTT Hồng Kông để tăng tốc công việc di động với kết nối LTE (mạng 4 G) bảo mật sẵn sàng hoạt động, cho phép người dùng làm việc năng suất và sáng tạo hơn ở bất kỳ đâu trong văn phòng hoặc các địa điểm khác trong khuôn viên một thế giới biến đổi”.

Thông tin về NTT Ltd.

NTT Ltd. là một công ty dịch vụ công nghệ hàng đầu thế giới. Làm việc với các tổ chức trên toàn thế giới, NTT Ltd. đạt được kết quả kinh doanh thông qua các giải pháp công nghệ thông minh. Đối với NTT Ltd., thông minh có nghĩa là dữ liệu được điều khiển, kết nối, kỹ thuật số và an toàn. Các tài sản toàn cầu và khả năng tích hợp của nền tảng công nghệ thông tin – truyền thông của NTT Ltd. cung cấp các dịch vụ độc đáo trong mạng cho phép đám mây, đám mây kết hợp, trung tâm dữ liệu, chuyển đổi kỹ thuật số, trải nghiệm khách hàng, nơi làm việc và an ninh mạng.

Với tư cách là nhà cung cấp công nghệ thông tin – truyền thông trên toàn cầu, NTT Ltd. hiện có hơn 40.000 nhân viên tại một nơi làm việc đa dạng và năng động ở 57 quốc gia, kinh doanh tại 73 quốc gia và cung cấp dịch vụ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tất cả chúng ta cùng nhau kích hoạt tương lai được kết nối.

Hãy truy cập NTT Ltd. tại hello.global.ntt

Twitter: https://twitter.com/GlobalNTT

Thông tin về Transatel (một công ty con của NTT Ltd.)

Transatel cung cấp các giải pháp kết nối di động toàn cầu cho các nhà khai thác mạng ảo di động (Mobile Virtual Network Operator -MVNO), Internet vạn vật (IoT) và các ứng dụng lực lượng lao động. Transatel đi tiên phong trong giao tiếp máy với máy (machine-to-machine: M2M) và giải pháp kết nối dữ liệu di động 3G / 4G / 5G không dây an toàn của Transatel cho phép các ứng dụng IoT bao gồm: cảm biến, bộ theo dõi, thiết bị di động và doanh nghiệp, cũng như các phương tiện và máy bay được kết nối trên toàn thế giới.

Transatel hiện quản lý hơn 2,9 triệu thẻ SIM và hồ sơ eSIM trên 180 điểm đến cho các khách hàng như Airbus, Stellantis, Wordline và Jaguar Land Rover. Kể từ năm 2019 đến nay, Transatel đã là một phần của nhóm NTT, nơi công ty đóng vai trò là trung tâm xuất sắc về kết nối di động và IoT. Có thể tìm hiểu thêm về Transatel tại https://www.transatel.com

Thông tin về Fujitsu Hồng Kông

Fujitsu Hồng Kông là nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin – truyền thông hàng đầu tạo ra giá trị cho khách hàng trong suốt hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Với hơn 60 năm kinh nghiệm và là một phần của Tập đoàn Fujitsu, công ty đã tận dụng sự đổi mới và công nghệ để đáp ứng linh hoạt các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Là một trung tâm công nghệ và dịch vụ kết nối các cơ hội kinh doanh ở Macau và Hồng Kông với Trung Quốc, Fujitsu Hồng Kông coi trọng mối quan hệ đối tác lâu dài và cam kết hỗ trợ khách hàng và đối tác thông qua phương pháp Đồng sáng tạo kỹ thuật số độc đáo của Fujitsu Hồng Kông. Khách hàng của công ty bao gồm các tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau bao gồm chính phủ, viễn thông, hàng không, tài chính, bảo hiểm, logistics và bán lẻ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://hk.fujitsu.com

Thông tin về Fujitsu Business Technologies châu Á – Thái Bình Dương

Fujitsu Business Technologies châu Á – Thái Bình Dương là Trụ sở chính của khu vực châu Á – Thái Bình Dương về các công nghệ kinh doanh của Fujitsu Limited, Nhật Bản, chịu trách nhiệm về một loạt các thiết bị máy tính khách hàng và các giải pháp kinh doanh cho người dùng doanh nghiệp tại thị trường châu Á. Fujitsu Business Technologies châu Á – Thái Bình Dương cam kết “Sự tự tin tích hợp” cho mọi sản phẩm mang thương hiệu của mình để làm yên lòng người dùng về sự xuất sắc của sản phẩm và dịch vụ. Từ các thành phần hiệu suất cao đến kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, Fujitsu đồng nghĩa với độ tin cậy và sự hài lòng.

#NTT #Fujitsu

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tập đoàn viễn thông NTT (Nhật Bản) ra mắt nền tảng mạng 5G tư nhân (P5G) đầu tiên trên thế giới

Tập đoàn viễn thông NTT (Nhật Bản) ra mắt nền tảng mạng 5G tư nhân (P5G) đầu tiên trên thế giới

NTT, tập đoàn cung cấp giải pháp kinh doanh và công nghệ viễn thông tầm cỡ thế giới, vừa ra mắt nền tảng 5G tư nhân của NTT (Private 5G – P5G), nền tảng Mạng như dịch vụ (Network-as-a-Service -NaaS) LTE / 5G tư nhân đầu tiên trên thế giới.
NTT (Nhật Bản) đang cách mạng hóa trải nghiệm cho Tour de France – cuộc đua xe đạp uy tín nhất thế giới

NTT (Nhật Bản) đang cách mạng hóa trải nghiệm cho Tour de France – cuộc đua xe đạp uy tín nhất thế giới

NTT Ltd., đối tác công nghệ chính thức của Amaury Sport Organisation (A.S.O.) vừa thông báo: sẽ tạo ra sân vận động kết nối lớn nhất thế giới, một khái niệm duy nhất dành cho Tour de France, tạo ra một “cặp song sinh kỹ thuật số” của sự kiện này.

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động