Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 11/07/2021 GMT+7

Những thương hiệu đáng tin cậy nhất ở Singapore năm 2021 vừa được tạp chí Reader’s Digest công bố

aa
Hơn nửa năm 2021 đã trôi qua mà niềm tin của chúng ta chưa bao giờ được thử thách nhiều như thế, với những nguy hiểm chết người và việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hôi nghiêm ngặt.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 7 năm 2021 – Hơn nửa năm 2021 đã trôi qua mà niềm tin của chúng ta chưa bao giờ được thử thách nhiều như thế, với những nguy hiểm chết người và việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hôi nghiêm ngặt. Trong bối cảnh đó, cuộc khảo sát thường niên lần thứ 23 về Thương hiệu đáng tin cậy nhất ở Singapore đã được tiết lộ độc quyền trong tạp chí Reader’s Digest Singapore số tháng 6 năm nay.

Trong nhiều trường hợp, những đơn vị, thương hiệu chiến thắng đã chống chọi, ứng phó một cách kiên cường và thành công trước những thách thức của bối cảnh môi trường hiện tại để khơi dậy, củng cố niềm tin của người tiêu dùng.

Tạp chí Reader’s Digest đã ủy quyền cho một cơ quan nghiên cứu thị trường độc lập thực hiện cuộc khảo sát độc lập về một mẫu đại diện trên khắp châu Á, để tìm hiểu quan điểm của người tiêu dùng về các thương hiệu trong hơn 50 hạng mục. Hơn 8.000 cá nhân tại 5 thị trường trọng điểm của khu vực là Hồng Kông, Philippines, Malaysia, Singapore và Đài Loan đã được chọn. Cũng như các thương hiệu, những nhân vật đáng tin cậy nhất của Singapore cũng đã được xác định và những kết quả này được tiết lộ độc quyền trên tạp chí Reader’s Digest Singapore số tháng 6 năm nay.

Bà Louise Waterson, Tổng biên tập của Reader’s Digest cho biết: “Có lẽ hơn bất kỳ năm nào trước đây, sự tin tưởng là cảm xúc của con người mà tất cả chúng ta phải dựa vào để điều hướng mỗi ngày của mình một cách an toàn. Đối với bản thân các thương hiệu, niềm tin là vấn đề quan trọng khi vượt qua khủng hoảng và cuối cùng, niềm tin được xây dựng trên nền tảng truyền thống là chất lượng, tính nhất quán, trung thực và việc thực hiện đúng lời hứa. Xét về tình hình hiện tại, với đại dịch COVID-19, điều đó cũng có nghĩa là bạn phải chủ động và tiếp cận với khách hàng của mình hơn bao giờ hết. Điều quan trọng là duy trì mối quan hệ với cá nhân cụ thể đó”.

SỰ TIN TƯỞNG ĐƯỢC THỬ THÁCH TRONG BỐI CẢNH KHỦNG HOẢNG DO ĐẠI DỊCH COVID-19 GÂY RA

Trong những thời điểm khó khăn chưa từng có này, hơn bao giờ hết, các thương hiệu được kỳ vọng sẽ hỗ trợ khách hàng về những mối quan tâm của họ và cam đoan rằng, những kỳ vọng sẽ được duy trì và giá trị của họ với tư cách là khách hàng được công nhận.

Các thương hiệu đáng tin cậy hiểu rằng, chìa khóa để xoa dịu sự lo lắng của người tiêu dùng là mở ra cánh cổng giao tiếp, thông qua sự đồng cảm và tôn trọng lẫn nhau. Các thương hiệu đáng tin cậy được nêu trong cuộc khảo sát của Reader’s Digest để lắng nghe mối quan tâm của khách hàng, thông cảm với hoàn cảnh của họ và cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp cần thiết cho khách hàng của họ, vì họ luôn đánh giá cao những mối quan hệ đáng giá này.

Đây chính là loại dịch vụ và chất lượng giúp người tiêu dùng hiểu rằng, thương hiệu mà họ biết và tin tưởng vẫn luôn đứng về phía họ, đồng thời nỗ lực để tiếp tục duy trì mối quan hệ mà họ đã dày công xây dựng.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHIẾN THẮNG TIÊU BIỂU:

  • AIA, thương hiệu chiến thắng Giải thưởng châu Á, cũng chiến thắng trong hạng mục Công ty Bảo hiểm tại Singapore trong 18 năm;
  • Daikin đã chiến thắng ở hạng mục Máy điều hòa không khí trong 20 năm liên tiếp;
  • Pilot là thương hiệu chiến thắng ở hạng mục Bút viết kể từ năm 2003;
  • SōngHè đã chiến thắng ở hạng mục cung cấp Gạo trong 11 năm liên tiếp;
  • novita đã chiến thắng trong hạng mục Thiết bị lọc không khí trong 7 năm liên tiếp và cũng đã chiến thắng ở hạng mục Thiết bị lọc nước trong 6 năm liên tiếp;
  • Mitsubishi Electric đã chiến thắng ở hạng mục Tủ lạnh trong 21 năm liên tiếp và là quán quân ở hạng mục Máy điều hòa không khí từ năm 2006;
  • Gong Cha lại tiếp tục giành được Giải Vàng năm nay, đây là chiến thắng năm thứ hai liên tiếp kể từ khi danh mục Trà sữa trân châu được giới thiệu trong cuộc khảo sát Thương hiệu đáng tin cậy;
  • Cô Glenda Chong đã được nhận Giải Người dẫn chương trình tin tức đáng tin cậy nhất, Người Hà Lan bay một lần nữa giành được Người dẫn chương trình phát thanh đáng tin cậy nhất; Anh Joseph Schooling được người Singapore bình chọn là Nhân vật thể thao đáng tin cậy nhất và cô Michelle Chong đã giành được Giải Nhân vật đáng tin cậy nhất ở chương trình Giải trí / Tạp kỹ.

THÔNG TIN VỀ CUỘC KHẢO SÁT VÀ XEM DANH SÁCH ĐẦY ĐỦ

Đây không phải là cuộc khảo sát ý kiến ​​độc giả của tạp chí Reader’s Digest, mà là một cuộc thăm dò được ủy quyền độc lập, với kết quả độc quyền được công bố trên tạp chí Reader’s Digest Singapore. Cơ quan nghiên cứu thị trường hàng đầu Catalyst Research đã khảo sát một mẫu đại diện gồm 8.000 cá nhân đến từ Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Singapore và Đài Loan để xác định thương hiệu nào được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Cuộc khảo sát cho thấy, các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà người tiêu dùng tin tưởng, trên hơn 50 hạng mục.

Đây là những thương hiệu mà người tiêu dùng ở Singapore tìm đến và nhận ra trong cuộc sống hàng ngày của họ; cho dù đó là món gạo họ phục vụ cho gia đình để nấu cơm; trung tâm mua bán họ thường hay lui tới để mua sắm hay công ty bảo hiểm mà họ gửi gắm sự tin cậy.

Đây là những thương hiệu mà người tiêu dùng Hồng Kông hướng tới mỗi khi phải đưa ra quyết định mua hàng, những thương hiệu đã chứng minh được tính nhất quán và tuổi thọ mà chúng được tin tưởng trong tâm trí người tiêu dùng Singapore bình thường.Nền tảng phương tiện truyền thông – Các thương hiệu đáng tin cậy nhất và Các nhân vật đáng tin cậy nhất Singapore.

#ReadersDigest

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giáo sư Harvard: Các ngân hàng ở Việt Nam thường tương đồng về dịch vụ và định vị

Giáo sư Harvard: Các ngân hàng ở Việt Nam thường tương đồng về dịch vụ và định vị

Theo chuyên gia, các ngân hàng Việt Nam hiện nay thường tương đồng về dịch vụ và định vị, dẫn đến khó tạo ra sự gắn bó cảm xúc với khách hàng.
Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
Dấu ấn HDBank trong bức tranh chuyển đổi số sôi động của ngành ngân hàng

Dấu ấn HDBank trong bức tranh chuyển đổi số sôi động của ngành ngân hàng

Tại sự kiện “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024”, HDBank đã giới thiệu những giải pháp số ưu việt. Đây là những sản phẩm dịch vụ đã triển khai thử nghiệm hoặc đã triển khai và cho kết quả tích cực, tạo nên sự hấp dẫn của thương hiệu HDBank trên thị trường.

Các tin bài khác

Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Ngày 9/7/2025, Arrow Electronics, nhà cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu đã thông báo ra mắt Trung tâm Giải pháp Kỹ thuật (Engineering Solutions Center – ESC) mới tại Bangalore, Ấn Độ.
The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.
TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

Ngày 08/07/2025, TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu.
Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước. Đường bay Hà Nội - Tây An khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của người dân, du khách tại hai địa phương.

Đọc nhiều

Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vừa phối hợp cùng Tổ chức WWF - Việt Nam tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến các bên liên quan trong việc xây dựng ý tưởng cho dự án bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại tỉnh Cà Mau.
Lan tỏa Việt phục tại London (Vương quốc Anh)

Lan tỏa Việt phục tại London (Vương quốc Anh)

Sự kiện “Việt phục bộ hành London” vừa diễn ra giữa lòng thủ đô nước Anh, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách. Những bộ trang phục truyền thống từ áo viên lĩnh, giao lĩnh, áo tấc, nhật bình, ngũ thân, áo dài, áo yếm… đến các thiết kế cách tân hiện đại cùng nhau sải bước trên đường phố London.
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình phát triển

Đại sứ Marc Knapper: Mỹ muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình phát triển

Đại sứ khẳng định Mỹ mong muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình trở thành một nền kinh tế dựa trên công nghệ cao, năng lượng sạch như lãnh đạo cấp cao đã đề ra.
Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Đại hội Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil được tổ chức ngay sau chuyến thăm chính thức Brazil và dự Hội nghị cấp cao các nước mới nổi (BRICS) của Thủ tướng Phạm Minh Chính từ ngày 04-08/7. Đây là sự kiện quan trọng, nối tiếp các dấu mốc trong quan hệ hai nước: Việt Nam - Brazil ký thỏa thuận nâng cấp lên Đối tác chiến lược (11/2024); Brazil công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường và chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của Tổng thống Lula da Silva (tháng 3/2025).
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động