Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
21:05 | 22/07/2024 GMT+7

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

aa
Được tin Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhiều tổ chức nhân dân các nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam.
Các nhà ngoại giao quốc tế khẳng định vai trò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lịch sử hiện đại Việt Nam
Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc bày tỏ thương tiếc và gửi lời chia buồn sâu sắc tới Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc và nhân dân Việt Nam.

Điện chia buồn viết: "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam, được toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Việt Nam hết mực kính trọng và yêu mến. Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn coi trọng quan hệ Trung - Việt và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển tình hữu nghị hai nước.

Năm ngoái, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cùng nhau quyết định nâng cấp quan hệ Trung - Việt thành cộng đồng chia sẻ tương lai có ý nghĩa chiến lược, mở ra chương mới cho quan hệ hai Đảng, hai nước. Chúng tôi mãi mãi ghi nhớ những đóng góp to lớn của đồng chí.

Chúng tôi tin tưởng rằng, Đảng và nhân dân Việt Nam sẽ biến đau thương thành sức mạnh, tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn nữa trong sự nghiệp đổi mới và xây dựng chủ nghĩa xã hội. Hội hữu nghị Trung Quốc - Việt Nam nguyện cùng Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục nỗ lực thúc đẩy việc xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Trung - Việt ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, đóng góp tích cực cho tình hữu nghị Trung - Việt".

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình gặp gỡ nhân sỹ hữu nghị và thế hệ trẻ Việt - Trung, tháng 12/2023 tại Hà Nội. (Ảnh: Đinh Hòa)
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình gặp gỡ nhân sỹ hữu nghị và thế hệ trẻ Việt - Trung, tháng 12/2023 tại Hà Nội. (Ảnh: Đinh Hòa)

Ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation trong thư chia buồn viết: "Tất cả chúng tôi tại Văn phòng VinaCapital Foundation đều vô cùng đau buồn trước sự ra đi của con người vĩ đại này. Để tưởng nhớ và vinh danh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Văn phòng VinaCapital Foundation sẽ đóng cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh vào thứ Sáu, ngày 26/7. Tập thể Văn phòng VinaCapital Foundation sẽ tập trung tại Hội trường Thống Nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/7 để gửi lời chia buồn, sau đó dự lễ tang vào lúc 1 giờ chiều".

Ông John McAuliff, Giám đốc Quỹ Hòa giải và Phát triển (Hoa Kỳ) viết: "Trong số những thành tựu quan trọng trong nước và quốc tế, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ được nhớ đến vì đã góp phần xây dựng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ".

Ông Alexander Mudragei, Chủ tịch Hội hữu nghị Nga-Venezuela, thành viên Hội đồng Hòa bình Thế giới, Phó Chủ tịch Ủy ban quốc tế của Liên minh cựu chiến binh Nga gửi lời chia buồn chân thành và tình đoàn kết đến gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông viết: Nhân dân Nga đánh giá cao di sản của đồng chí Nguyễn Phú Trọng và kết quả hoạt động của đồng chí nhằm xây dựng một thế giới công bằng và lý tưởng của chủ nghĩa xã hội.

Đảng Cộng sản Mỹ bày tỏ đau buồn khi biết tin về sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

"Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một lãnh đạo xuất sắc. Lý luận và sự lãnh đạo của ông là chìa khóa cho những thành công về kinh tế và ngoại giao của Việt Nam, cũng như hướng dẫn con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội của Việt Nam. Các phong trào cộng sản quốc tế đã học hỏi được rất nhiều điều từ cuộc đời và kinh nghiệm của đồng chí Nguyễn Phú Trọng", thông điệp của Đảng Cộng sản Mỹ nêu rõ.

Gửi lời chia buồn tới những người bạn Việt Nam, ông Yasuhiro Tanaka, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Á-Phi-Mỹ Latinh Nhật Bản viết: "Tôi có thể hình dung ra sự đau buồn của các bạn trước sự ra đi của một lãnh tụ vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam và của dân tộc, người đã đóng vai trò to lớn trong sự phát triển của đất nước và hòa bình ở Đông Á cũng như thế giới.

Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục sự nghiệp của cố Tổng Bí thư và đóng góp vì một thế giới không có vũ khí hạt nhân, hòa bình ở châu Á, phát triển tình hữu nghị giữa nhân dân Nhật Bản và Việt Nam".

Trong thông điệp gửi Ủy ban Hòa bình Việt Nam, Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Li-băng nhấn mạnh: "Phong trào cộng sản toàn cầu, nhân loại tiến bộ, ủng hộ hòa bình, đoàn kết giữa các dân tộc, Đảng Cộng sản Việt Nam đã mất đi một chiến sĩ quốc tế vĩ đại, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Li-băng vô cùng đau buồn trước sự mất mát đau thương này, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Đảng Cộng sản Việt Nam, những người cộng sản Việt Nam và những người ủng hộ hòa bình và đoàn kết. Người đồng chí kính yêu và vĩ đại đã để lại dấu ấn trong lịch sử cách mạng của nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và có lập trường đoàn kết quốc tế sáng ngời ủng hộ cuộc đấu tranh giải phóng và tiến bộ của nhân dân Ả Rập chúng tôi.

Ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ còn sống mãi, truyền cảm hứng cho các chiến sĩ cộng sản và thanh niên cộng sản Việt Nam trong cuộc đấu tranh vì một tương lai tốt đẹp hơn cho một quê hương tự do, một dân tộc hạnh phúc".

Mặt trận Giải phóng nhân dân (JVP) Sri Lanka viết: "Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là một người theo chủ nghĩa Mác kiên định, là một nhà lãnh đạo vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam, người đã dành cả cuộc đời mình cho sự nghiệp của Đảng và quốc gia, có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Việt Nam và cách mạng thế giới. Chúng tôi tin chắc rằng Việt Nam có thể vươn lên tầm vóc ngày nay là nhờ vào sự cống hiến và hy sinh của các nhà cách mạng như đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

Sự ra đi của đồng chí Nguyễn Phú Trọng thực sự là một mất mát vô cùng to lớn đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam và các lực lượng tiến bộ trên toàn thế giới. (...) Chúng tôi tin tưởng rằng Đảng Cộng sản Việt Nam, cùng với các lực lượng nhân dân tiến bộ ở Việt Nam và trên toàn thế giới đã được trang bị lý luận và thực tiễn tư tưởng Mác - Lênin, sẽ nỗ lực tạo ra một thế giới không có sự bóc lột, một xã hội mà đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn hằng mong ước".

Trong thư chia buồn gửi ông Uông Chu Lưu, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình Việt Nam, Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào viết: "Đồng chí Nguyễn Phú Trọng ra đi, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam mất đi một nhà lãnh đạo cách mạng kiệt xuất. Trong suốt cuộc đời của mình, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã không ngừng cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để góp phần to lớn vào sứ mệnh cách mạng Việt Nam, đưa đất nước Việt Nam phát triển toàn diện không ngừng nghỉ và nâng cao vai trò, uy tín của Đảng, Nhà nước Việt Nam trên trường khu vực và quốc tế. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng cũng có đóng góp to lớn vào việc tạo dựng quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Lào và Việt Nam".

Ông Muhammad Hesham, điều phối viên Ủy ban Hòa bình Ai Cập khẳng định: "Đồng chí Nguyễn Phú Trọng sẽ luôn sống mãi trong ký ức của tất cả các lực lượng yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới, vì cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ của đồng chí vì hòa bình và công lý, sự lãnh đạo xuất sắc của đồng chí và những đóng góp quý báu của đồng chí cho những thành tựu to lớn của xã hội, kinh tế và chính trị của Việt Nam".

Chủ tịch Nhà Hữu nghị Venezuela - Việt Nam Carolus Wimmer đánh giá cao di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để tiếp tục xây dựng một thế giới hòa bình, công bằng và chủ nghĩa xã hội.

Hội hữu nghị Canada – Việt Nam, Dự án hai phía (2SP), Hoa Kỳ, Hội Quốc tế ngữ toàn cầu... cùng nhiều bạn bè quốc tế cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Những hình ảnh gần gũi, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Những hình ảnh gần gũi, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đôi giày cũ mòn giữa cái lạnh trời Âu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Đôi giày cũ mòn giữa cái lạnh trời Âu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Phan Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Như một người ruột thịt vừa đi xa...

Như một người ruột thịt vừa đi xa...

Căn phòng nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nằm điều trị những ngày cuối đời vẫn được giữ vẹn nguyên. Điều dưỡng Nguyễn Thị Hồng vẫn giữ thói quen hằng ngày, gấp chăn, gối, lau bàn làm việc, xếp các chồng tài liệu và báo chí gọn vào góc. Vừa làm, Hồng vừa nén những giọt nước mắt vào trong. Với những cán bộ y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, hơi ấm, tình cảm và nụ cười lạc quan của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dường như vẫn còn nơi đây…

Các tin bài khác

Lan tỏa thông điệp và giá trị của hòa bình

Lan tỏa thông điệp và giá trị của hòa bình

Ngày 22/7 tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội thảo quốc tế “Bài học về hòa bình, nhìn từ thực tiễn Việt Nam”. Hội thảo nhằm chia sẻ những bài học, thông điệp về giá trị và khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam, đồng thời gợi ý các sáng kiến giúp xây dựng nền hòa bình chung trên toàn thế giới.
Nhiều đề xuất tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản trên kênh nhân dân

Nhiều đề xuất tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản trên kênh nhân dân

Ngày 22/7 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã tiếp ông Takebe Tsutomu, Cố vấn đặc biệt Liên minh nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Hội đồng Hòa bình thế giới, Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc, tổ chức hữu nghị của nhiều nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên, nhân dân Việt Nam và gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Cùng sinh viên Campuchia, Lào hiểu thêm về lịch sử chiến tranh cách mạng Việt Nam

Cùng sinh viên Campuchia, Lào hiểu thêm về lịch sử chiến tranh cách mạng Việt Nam

Ngày 21/7, tại Bảo tàng Lực lượng Vũ trang miền Đông Nam bộ, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia TP.HCM tổ chức buổi giao lưu cựu quân tình nguyện, cựu chuyên gia Việt Nam giúp bạn Campuchia với sinh viên Campuchia và sinh viên Lào đang học tập tại TP.HCM.

Đọc nhiều

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhiều tổ chức nhân dân các nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam.
Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đây là chia sẻ của ông Peter Hồng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài về vị thế đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Hội đồng Hòa bình thế giới, Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc, tổ chức hữu nghị của nhiều nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên, nhân dân Việt Nam và gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng thế giới vẫn tiếp tục giảm nhẹ, tuy nhiên đã rơi khỏi mốc kháng cự 2.400 USD/ounce.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa có công văn số 702/ĐĐ-ƯPKP ngày 20/7/2024 gửi Sở NN&PTNT các tỉnh/TP Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định về việc đảm bảo an toàn ngư dân và tàu cá hoạt động trong vùng nguy hiểm.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 06 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 năm 2024.
Người ra nước ngoài định cư và thôi quốc tịch Việt Nam sẽ bị thu hồi căn cước công dân

Người ra nước ngoài định cư và thôi quốc tịch Việt Nam sẽ bị thu hồi căn cước công dân

Người Việt Nam khi ra nước ngoài định cư, nếu thôi quốc tịch Việt Nam thì căn cước công dân sẽ bị thu hồi; nếu vẫn giữ quốc tịch Việt Nam thì sẽ không bị thu hồi căn cước công dân.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người dưới 14 tuổi, công dân chưa đăng ký thường trú, tạm trú và cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch là những điểm mới đáng chú ý của Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7.
Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã và đang tập trung các nguồn lực, phát huy lợi thế sẵn có của ngành để sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động