Trang chủ Kinh tế Xe
15:27 | 02/11/2021 GMT+7

Những giá trị xác lập “Vua bán tải” Ford Ranger

aa
Ford Ranger khác biệt với mọi mẫu bán tải chính bởi tính đa năng và cao cấp vượt trội. Trong khi các mẫu xe bán tải khác vốn chỉ mang thuần một công năng hay dành cho một nhóm người dùng nhất định. Ford đã tạo ra cuộc cách mạng, biến Ranger thành một chiếc bán tải thể thao du lịch, đa năng thực dụng nhưng tiện nghi phong cách như SUV. Ranger sở hữu những tính năng và công nghệ đắt giá nhất trong phân khúc, khiến nó trở thành biểu tượng của Vua bán tải Việt Nam.

Khoảng 20 năm trước, khi Ford Ranger vào Việt Nam cùng các mẫu bán tải khác đều đơn giản chỉ là những chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa đơn thuần. Nhưng Ranger đã vượt lên tất cả, biến đổi định hướng sản phẩm liên tục, trở thành một chiếc bán tải du lịch với phong cách thể thao, tinh tế đầy ắp tiện nghi và mạnh mẽ công năng. Từ một chiếc xe bán tải phục vụ cho các ngành công nông nghiệp, Ford Ranger đã nâng cấp toàn diện trên cả 4 giá trị cốt lõi là Thiết kế, Vận hành, Công nghệ và Công năng. Ranger đã mang đến cho người dùng hàng chục tính năng đắt giá và hiện đại mà không mẫu xe bán tải nào có.

Qua mỗi thế hệ, Ranger lại càng hấp dẫn với số đông người sử dụng xe hơn, trở thành sự lựa chọn tối ưu và thực dụng cho mọi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Ranger đã định vị dẫn đầu dòng xe bán tải ở Việt Nam, là biểu tượng cho phong cách chơi bán tải mới, trở thành một lối sống truyền cảm hứng “Chất như Ranger”.

Những Giá Trị xác lập “Vua bán tải” Ford Ranger
Ford Ranger Raptor

Giá trị Thiết Kế Đa Năng của Ford Ranger

Rất nhanh chóng khi khái niệm "chơi bán tải" bắt đầu xuất hiện, người Việt Nam không chỉ dùng bán tải để lao động, lớp khách hàng thích dùng bán tải hằng ngày đi phố, công sở, hoặc du lịch dã ngoại, phục vụ gia đình ngày càng đông. Ford Ranger đã đem tới triết lý thiết kế hoàn toàn mới cho bán tải, ngoại thất nổi bật với những nét cơ bắp thể thao, nội thất hiện đại, thời trang đi cùng công năng tiện nghi.

Giá trị cao nhất về thiết kế của Ranger là chú trọng gắn công năng vào thiết kế nội ngoại thất. Những hình khối vuông vức, thô kệch của bán tải nói chung trong phân khúc bị loại bỏ, thay vào đó là những đường cong và mảng miếng cơ bắp uyển chuyển có tính thời trang hơn. Nội thất bổ sung thêm trang thiết bị, tiện nghi gần hơn với dòng xe SUV du lịch. Những tính năng mới giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Ví dụ Ranger là xe bán tải đầu tiên được thiết kế tính năng Hỗ trợ Nâng cửa hậu thùng xe, giúp cho việc chất dỡ hàng hóa nhẹ nhàng.

Những Giá Trị xác lập “Vua bán tải” Ford Ranger
Ford Ranger Wildtrak sang trọng, mạnh mẽ.

Thiết kế lưới tản nhiệt đậm chất Mỹ, thể thao và ấn tượng tạo phong cách “phiêu lưu” năng động, đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Đèn có khả năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng giúp quan sát phía trước rõ và linh hoạt tiện nghi hơn vào ban đêm.

Thiết kế mạnh mẽ, an toàn hơn với sự nâng cấp trang bị tới 6 túi khí bao gồm túi khí bên hông và túi khí rèm, kết hợp cùng Hệ thống Cân bằng Điện tử toàn diện và Công nghệ Hỗ trợ người lái giúp xe giảm thiểu va chạm và luôn đi đúng làn đường.

Thiết kế êm ái tiện nghi trên mọi địa hình để Ranger là chiếc bán tải có khoang cabin “hưởng thụ” nhất. Các nút điều khiển trong tầm tay và dễ thấy, hơn 20 hộc ngăn chứa đồ, tiếng ồn và rung lắc được giảm tối đa. Ranger có khoang xe to rộng nhất, thêm khoảng trống để chân tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Cánh cửa xe lớn và vị trí cột B cho phép ra vào xe hoặc bốc dỡ những kiện hàng nặng dễ dàng. Ranger có chất liệu ghế bọc da với vải phối trên ghế ngồi và chỉ màu thêu nổi tương phản cá tính. Mặt táp-lô phủ nhựa PU giả da mềm mại. Vật liệu nhựa bóng sử dụng bên trong cabin tạo cảm giác chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ.

Thiết kế tiện dụng và tiện nghi với trang bị ổ cắm điện 230V, nhiều cổng sạc thiết bị, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống giải trí trang bị màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ điều hành SYNC 3 thế hệ mới có nhiều chức năng điều khiển như xe hạng sang. Rất nhiều cổng kết nối ngoại vi USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto... Hệ thống âm thanh 6 loa.

Những Giá Trị xác lập “Vua bán tải” Ford Ranger
Ghế ngồi được sắp xếp tạo vẻ sang trọng.

Giá trị Vận hành mạnh nhất phân khúc

Ford Ranger được tạo ra để trở thành chiếc bán tải chinh phục mọi hành trình theo lối hưởng thụ và an toàn. Tất cả các cơ cấu nền tảng từ động cơ, hộp số, truyền động, kiểm soát được nâng cấp lên tiêu chuẩn cao nhất.

Hộp số tự động 10 cấp – một công nghệ cơ khí đắt tiền chỉ có trên xe bán tải Ford, có lợi thế đáng giá cho trải nghiệm lái mượt, tiết kiệm nhiên liệu, không giật, có thể nói Ranger là chiếc bán tải vọt nhưng lại êm ái như SUV.

Những Giá Trị xác lập “Vua bán tải” Ford Ranger
Hộp số tự động 10 cấp.

Động cơ Bi-Turbo 2.0L - một đột phá trong công nghệ máy dầu, cho công suất mạnh nhất trên thị trường (213 mã lực 3.750 v/p - Sức kéo 500Nm 1.750 – 2.000 v/p). Hai turbo hoạt động độc lập từng điều kiện lái chậm và nhanh, công suất mạnh nhất mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, khắc phục nhược điểm trễ ga, giật cục và thừa lực của máy dầu. Ford Ranger Bi-turbo 2.0L dễ dàng đạt sức kéo cực đại và êm chắc ngay ở ngưỡng tua máy thấp, độ nhạy chân ga và khả năng tăng tốc bùng nổ của xe mượt hơn.

Động cơ Turbo 2.0L đơn 178 mã lực - 420Nm cho sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất trong từng thời điểm và giảm đáng kể tiếng ồn động cơ.

Động cơ 2.2L TDCi 4 xi lanh “thuần chất” bền bỉ, tiết kiệm với công suất 158 mã lực và sức kéo 385Nm, phục vụ tối đa cho công việc chuyên chở.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) trên Ranger cho cảm giác lái “sướng tay” nhất, nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá và tốc độ như một chiếc xe du lịch. Cao cấp hơn mọi kiểu trợ lực lái thủy lực hay điện tử của bán tải bình thường khác. Tính năng này giúp hạn chế rung lắc chủ động từ lốp xe, đồng thời giúp việc đánh lái nhẹ nhàng, êm tay, và chuẩn xác. Đặc biệt Ranger còn được trang bị công nghệ “bù lệch hướng” tự điều chỉnh góc/lực vô lăng giữ cho tay lái ổn định khi mặt đường không bằng phẳng, xe vặn hoặc có lực gió tạt ngang.

Sáu hệ thống vận hành cao cấp trên Ranger – những giá trị của bán tải đắt giá nhất khiến Ranger trở thành chiếc xe có thể thỏa mãn cả thú vui lái xe, phong cách cá nhân, đam mê di chuyển trong công việc. Ngoài những tính năng phổ biến cao cấp như; Hệ thống Hỗ trợ Đổ Đèo/Khởi Hành Ngang Dốc/Kiểm Soát Chống trượt/Hỗ Trợ Phanh Khẩn Cấp. Thì không có bán tải nào có Kiểm Soát Theo Tải Trọng & Kiểm soát Chống Lật Xe trên Ranger. Đây là một hệ thống kết hợp nhiều cảm biến điện tử, cảm biến con quay hồi chuyển đo góc nghiêng xe, theo dõi khác biệt tải trọng các góc lái, tốc độ với chíp xử lý trung tâm cùng hệ thống Ổn định Thân xe Điện tử và Kiểm soát Hướng lực kéo. Hệ thống sẽ điều chỉnh công suất/mô-men xoắn của động cơ để tối đa hóa độ bám đường, lập tức can thiệp và xử lý, khi xe vào cua hay phát hiện nguy cơ mất cân bằng. Tất cả để giúp Ranger trở thành chiếc Bán tải thể thao phong cách nhất.

Những Giá Trị xác lập “Vua bán tải” Ford Ranger
Ford Ranger được trang bị nhiều thiết bị hiện đại.

Giá trị Công nghệ thông minh chưa từng có trên xe bán tải

Ford Ranger được trang bị nhiều nhất các tính năng thông minh chưa từng có ở một chiếc xe bán tải. Công nghệ cao cấp của Ranger mở ra phong cách sử dụng xe bán tải mới của người Việt. Tiện nghi an toàn phục vụ gia đình, thể hiện phong cách sống cá tính, nhiều tính năng trải nghiệm lái ngay cả các dòng xe du lịch hạng sang cũng không hề có. Ranger làm được điều mà không mẫu xe bán tải nào so sánh được là cho người lái Ford Ranger hết căng thẳng và mệt mỏi trong công việc nặng nhọc hay trên những cung đường dài.

Hệ thống Kiểm soát Tốc độ Tự động – Không cần phiền toái phải bật/tắt chức năng kiểm soát tốc độ mỗi khi điều kiện giao thông thay đổi. Ranger có thể tự động điều chỉnh tốc độ nếu giao thông ùn tắc hay thông thoáng. Chiếc xe sẽ tự động duy trì khoảng cách được cài đặt sẵn với xe phía trước.

Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Làn đường - Nếu bạn vô tình lái xe chệch khỏi làn đường (tốc độ trên 65km/h) tính năng Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường sẽ rung vô-lăng và tác động một lực nhẹ vào vô-lăng để nhắc nhở và điều chỉnh xe bám theo đúng làn đường.

Hệ thống Phanh Chủ động Khẩn cấp (AEB) - Lần đầu tiên trong phân khúc bán tải, Ranger được trang bị AEB – tinh hoa công nghệ an toàn trong thế giới xe. Bảo vệ và giảm thiểu rủi ro chủ động khi va chạm giao thông. AEB của Ranger có khả năng nhận diện cả người đi bộ và phương tiện phía trước. Hệ thống Cảnh báo va chạm sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng cả âm thanh và hình ảnh trên màn hình chức năng phía trước người lái, đồng thời điều chỉnh lực phanh để tăng độ nhạy và hiệu quả phanh tối ưu nhất khi bạn đạp phanh. Nếu bạn không kịp phản ứng, chiếc xe sẽ tự động phanh để tránh va chạm.

SYNC™3 – giải pháp kết nối thú vị và hiện đại có mặt sớm nhất trong trào lưu giao tiếp ra lệnh bằng giọng nói trên xe hạng sang ngày nay, đã có trên bán tải Ranger từ lâu. Không cần phải sở hữu SUV đắt tiền, bạn vẫn có thể điều chỉnh điều hòa, nghe nhạc, gọi điện, tìm và nhớ đường bằng khẩu lệnh giọng nói.

Trang bị tiện nghi, tính năng hỗ trợ lái đắt tiền - Camera lùi cùng hệ thống Cảm biến quanh xe, tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động “Active Park Assist” khiến Bán tải cũng có thể tự động tìm và đỗ xe. Ranger cũng là chiếc bản tải êm dịu yên tĩnh như xe du lịch, bởi sự đầu tư trong vật liệu cách âm và linh kiện chống ồn đắt tiền. Ranger là chiếc xe duy nhất sử dụng kính lái đa lớp, chống ồn trong phân khúc bán tải. Ranger được chế tạo theo tiêu chuẩn từ nghiên cứu của cả một trung tâm nghiên cứu chống tiếng ồn, rung, xóc (NVH) bằng công nghệ mô phỏng điện tử.

Giá trị Công năng toàn diện của chiếc bán tải số 1

Ford Ranger là chiếc xe bán tải với khả năng chinh phục toàn diện trên nhiều địa hình và công việc. Được thiết kế đa năng, Ranger phục vụ tất cả mọi nhu cầu của nhiều kiểu khách hàng khác nhau ở mức tốt nhất. Ranger được chọn mua nhiều bởi nó sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn: Lội nước, Tải nặng, Chạy dài, Đổ đèo, Leo cát, Đi rừng, Đua tốc độ hay làm căn nhà đi trốn… Với cấu trúc khung gầm thép siêu cứng, lội nước sâu đến 800mm, sức kéo mạnh cùng Khóa vi sai/chuyển cầu Điện, Ranger dễ dàng thực hiện mọi yêu cầu của người dùng.

Những Giá Trị xác lập “Vua bán tải” Ford Ranger
Ford Ranger Raptor trải nghiệm chế độ lái trên cát.

Chất lượng khung gầm Đáng đầu tưMột chiếc bán tải có giá trị phải chịu được tải trọng lớn. Tổng khối lượng chuyên chở cả người và hàng tối đa của Ranger là trên 1 tấn đi cùng sức kéo mạnh nhất phân khúc. Nhờ cấu trúc khung gầm của Ranger sử dụng hàm lượng thép siêu cứng – thép boron đắt tiền nhất trong công nghiệp Ô tô, cùng tiêu chuẩn với các hãng xe sang từng thuộc sở hữu của Ford như Volvo, Jaguar, Land Rover. Ford Ranger thoải mái và bền bỉ đảm nhận những công việc nặng nhất. Đặc biệt, Hệ thống Cân bằng Điện tử sẽ tự động điều chỉnh thích ứng tốt nhất với trọng lượng tải thực tế trên xe, giúp dễ dàng kiểm soát khi lái xe. Khung gầm bằng thép chịu lực siêu cứng kết hợp cùng hệ thống treo cải tiến còn giảm cả độ ồn khi di chuyển và chắc chắn vững vàng êm ái trên đường.

Khả năng lội nước 800mm - Ranger là chiếc bán tải có thiết kế chịu nước đặc biệt với khả năng lội sâu tới 800mm và hoạt động đáng tin trong môi trường nước ngập.

Chuyển và Gài cầu điện tử Shift-On-The-Fly 4x4 – Ranger có đủ 3 chế độ dẫn động (2H, 4H và 4L), dễ dàng chuyển chế độ 1 cầu sang 2 cầu chỉ cần 1 nút xoay đơn giản. Ranger có thể giữ đủ lực kéo cần thiết trên mọi địa hình, dù dốc đứng, cát lầy hay mặt đường trơn trượt khi bánh sau mất lực bám đều nhờ Khóa vi sai Cầu sau Điện.

Không phải ngẫu nhiên mà Ranger khẳng định giá trị tốt nhất trong phân khúc bán tải. Duy trì doanh số bán xe vượt xa mọi đối thủ và là lựa chọn đúng nhất khi chọn mua bán tải ở Việt Nam. Bởi khi các dòng bán tải khác vẫn đang chỉ tập trung cho một công năng cụ thể. Thì Ford Ranger là một chiếc bán tải thể thao đa năng, tối ưu trong công việc vận tải, Ranger còn thể hiện và đáp ứng được phong cách sống của những chủ xe thời hiện đại. Số lượng và giá trị của những trang bị công nghệ, tính năng trên Ranger thậm chí còn mạnh hơn nhiều mẫu xe du lịch cao cấp tại Việt Nam.

“Chung tay gánh vác” cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh “Chung tay gánh vác” cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh
Tại Việt Nam, Ford có nhiều đóng góp để hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch COVID-19. Ford dành tặng một máy lọc máu hiện đại trị giá khoảng 1,4 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Hải Dương để hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân COVID-19.
Ford Ranger Ford Ranger "Made in Vietnam' được xuất xưởng
Sau đúng 20 năm có mặt trên thị trường nội địa, Ford Ranger Việt Nam sẽ chính thức được xuất xưởng từ nhà máy Ford Hải Dương, áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor. Đây chính là kết quả đáng mong đợi đến từ việc hoàn thành giai đoạn một của dự án đầu tư nâng cấp mở rộng nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương trị giá 2.000 tỷ đồng, được khởi động từ đầu năm 2020 của Ford Việt Nam.
Ford EcoSport qua góc nhìn đương đại: Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong bối cảnh “bình thường mới” Ford EcoSport qua góc nhìn đương đại: Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong bối cảnh “bình thường mới”
Được mệnh danh là “Chuyên gia đường phố”, Ford EcoSport là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ đa năng và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao. Thông qua âm nhạc, vũ đạo đương đại từ nhóm nhảy của nghệ sĩ Thịnh Tiêu và những thước ảnh đậm chất hiện thực của nhiếp ảnh gia Lân Trần, Ford EcoSport một lần nữa khẳng định vai trò của một “bạn đồng hành” đáng tin cậy bất chấp những đổi thay đang diễn ra hàng ngày trong bối cảnh “bình thường mới”.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Doanh số bán ô tô tháng 1/2024: Hyundai đứng đầu, lần lượt theo sau là Ford, Kia,Toyota

Doanh số bán ô tô tháng 1/2024: Hyundai đứng đầu, lần lượt theo sau là Ford, Kia,Toyota

Tháng 1/2024, doanh số bán hàng của Hyundai là 3.569 xe, xếp thứ 2 là Ford với 2.671 xe, Kia với 2.369 xe và Toyota đạt 2.208 xe.
Singapore nới lỏng điều kiện lắp đặt bộ sạc xe điện tại các tòa chung cư

Singapore nới lỏng điều kiện lắp đặt bộ sạc xe điện tại các tòa chung cư

Luật hóa việc trang bị hạ tầng sạc điện, nới lỏng các điều kiện thực hiện và tài trợ thêm chi phí lắp đặt, Chính phủ Singapore đang tăng tốc trong việc “phủ sóng” trạm sạc tại các tòa chung cư, tiến tới mục tiêu loại bỏ hoàn toàn xe xăng vào năm 2040.
Bộ Tài chính "gác" đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô

Bộ Tài chính "gác" đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô

Theo Bộ Tài chính, khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát, việc giảm mức thu lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước chưa phù hợp. Chưa kể, điều này còn tiềm ẩn nguy cơ Việt Nam vi phạm cam kết quốc tế.

Các tin bài khác

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Với nhiều hành động thiết thực, đặc biệt là chính sách tài chính ưu đãi giúp mọi tầng lớp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện xanh, VinFast được đánh giá là nhân tố dẫn dắt trong hành trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

Sở hữu hàng loạt lợi thế đáng tiền, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc cả về thiết kế, trang bị, tính năng, VF 9 Plus (pin CATL) dễ dàng chiến thắng áp đảo ở giải thưởng “Xe của năm” 2024, hạng mục phân khúc xe gầm cao từ 1,5-2 tỷ đồng.
Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Tầm vận hành từ hơn 300 km mỗi lần sạc, cùng hạ tầng trạm sạc rộng khắp, mang lại trải nghiệm yên tâm tuyệt đối cho chủ xe điện trong những chuyến đi dài.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động