Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:20 | 11/06/2024 GMT+7

Nhà hàng Jollibee là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait

aa
Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu.

THÀNH PHỐ KUWAIT CITY, KUWAIT – Media OutReach Newswire – Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait.

Warm, joyful service. Jollibee earned another triumph with its recent inclusion in the Top 10 brands for customer satisfaction in Kuwait. The awards program by Service Hero surveyed over 500 brands in the country.

Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu. Nó cũng đo lường các khía cạnh dịch vụ khác nhau như nhân viên, địa điểm, chất lượng sản phẩm, giá trị đồng tiền, tốc độ và độ tin cậy. Hơn 500 thương hiệu thuộc 20 danh mục đã được khảo sát.

Ông Joseph Tanbuntiong, Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Jollibee và Giám đốc của Jollibee Toàn cầu cho biết: “Được công nhận trong số 10 thương hiệu hàng đầu của Kuwait về sự hài lòng của khách hàng từ hơn 500 thương hiệu là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng những món ăn có hương vị tuyệt vời, được phục vụ với sự nhiệt tình và dịch vụ tốt. Việc vinh danh này không chỉ là một bằng chứng là Huy hiệu danh dự dành cho chúng tôi, mà điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi đang thực hiện tốt lời hứa của mình với khách hàng” .

Serving joy. The Jollibee Kuwait team has shown passion and dedication in providing exceptional customer service to customers who crave for bestsellers Chickenjoy and Jolly Spaghetti.

Ông Dennis Flores, Chủ tịch kinh doanh của Tập đoàn Jollibee tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia, đã chúc mừng đội ngũ Jollibee Kuwait và bên được nhận nhượng quyền kinh doanh vì cột mốc quan trọng này. Ông phát biểu: “Chúng tôi chúc mừng thành tích này với tất cả các cửa hàng và đội ngũ vận hành tại Kuwait, những người có niềm đam mê và sự cống hiến cho sứ mệnh phục vụ những món ăn có hương vị tuyệt vời và mang lại niềm vui ăn uống cho mọi người đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này. Chúng tôi cũng rất biết ơn các khách hàng ở Kuwait, vì họ đã không ngừng ủng hộ và trung thành với Jollibee”.

Ông Dennis Flores cho biết thêm: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ông Yacoub Aljajery, đối tác nhận nhượng quyền vì niềm tin kiên định đối với thương hiệu của chúng tôi. Cách tiếp cận thực tế của ông không chỉ đảm bảo hoạt động xuất sắc, mà còn nuôi dưỡng văn hóa đam mê và cam kết, tạo nên dịch vụ khách hàng đặc biệt tại Jollibee Kuwait”.

Jollibee Group đã mở cửa hàng Jollibee đầu tiên ở Al Watya, Thành phố Kuwait vào tháng 2 năm 2012 thông qua bên nhượng quyền Yacoub Aljajery của Công ty Dịch vụ ăn uống Al Musaifra. Hiện nay, Jollibee có 7 cửa hàng ở Kuwait, với những người hâm mộ trung thành khao khát những sản phẩm bán chạy nhất như Chickenjoy và Jolly Spaghetti.

Jollibee là công ty nhận nhượng quyền được lựa chọn

Ông Yacoub Aljajery, người được nhượng quyền nhấn mạnh đến các yếu tố đằng sau thành công của Jollibee tại Kuwait, bao gồm sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và hệ thống hỗ trợ toàn diện. Ông cho biết: “Tôi chọn Jollibee làm cơ sở nhượng quyền vì sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, các thực đơn hấp dẫn và cơ hội giới thiệu Jollibee với khách hàng Ả Rập/Kuwait, điều đã được chứng minh là một thương vụ thành công. Tôi đánh giá cao hệ thống hỗ trợ toàn diện của Jollibee, bao gồm hỗ trợ tiếp thị, hướng dẫn vận hành liên tục và các chương trình đào tạo, góp phần vào sự phát triển và thành công của hoạt động nhượng quyền thương mại của chúng tôi tại Kuwait”.

Ông Yacoub Aljajery cho biết thêm: “Được vinh danh là một trong 10 thương hiệu hàng đầu ở Kuwait là việcghi nhận cho sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của chúng tôi trong việc duy trì các tiêu chuẩn và giá trị của Jollibee. Giải thưởng này cũng là nguồn tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ và chất lượng vượt trội cho khách hàng ở Kuwait”.

Jollibee cũng có cửa hàng ở các quốc gia Trung Đông khác như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Vương quốc Saudi Arabia, Qatar, Bahrain và Oman.

Sự công nhận toàn cầu và tăng trưởng

Gần đây, theo báo cáo xếp hạng thương hiệu thường niên mới nhất của Brand Finance, cơ quan định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới. Jollibee đã được xếp hạng trong Top 5 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất Thế giới, vượt qua nhiều thương hiệu Nhà hàng Dịch vụ nhanh lâu đời hơn, Jollibee đã được nâng xếp hạng từ AA- lên AAA. Ngoài ra, Jollibee còn là thương hiệu Philippines duy nhất lọt vào Top 25 Thương hiệu Nhà hàng Giá trị Nhất và Top 10 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất năm 2024.

Jollibee cũng được bình chọn là Top 2 thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh nhất thế giới. Với việc tăng trưởng ấn tượng 51% lên 2,3 tỷ USD về giá trị thương hiệu, Jollibee đã tăng từ hạng 20 lên hạng 17 trong Bảng xếp hạng Nhà hàng Toàn cầu năm nay.

Jollibee tiếp tục thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của người tiêu dùng phổ thông ở các quốc gia ngoài Philippines. Tại Việt Nam và Brunei, người dân địa phương không phải người Philippines chiếm 100% khách hàng; 81% ở Malaysia; 80% ở Vương quốc Anh; 70% ở Singapore; và 60% ở Hồng Kông. Đây là minh chứng cho sức hấp dẫn toàn cầu của thương hiệu này.

The Coffee Bean and Tea Leaf ® (CBTL)- một thương hiệu khác thuộc sở hữu của Tập đoàn Jollibee cũng đã lọt vào danh sách 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. CBTL cũng nổi lên như một thương hiệu hàng đầu trong danh mục quán cà phê. CBTL là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Jollibee trong lĩnh vực kinh doanh cà phê và trà.

Hashtag: #Jollibee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.800 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan. JFC cũng có liên doanh kinh doanh với Đầu bếp Rick Bayless từng đoạt giải thưởng cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico ở Mỹ.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ. Tập đoàn Jollibee đã ký thỏa thuận thành lập một công ty liên doanh sẽ sở hữu và vận hành Tiong Bahru Bakery và Common Man Coffee Roasters ở Philippines.

Jollibee Group đã đưa ra chương trình nghị sự bền vững toàn cầu mang tên Niềm vui cho ngày mai, nhằm mục đích củng cố cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh bền vững. Chương trình nghị sự tập trung vào các trụ cột chính là Thực phẩm, Con người và Hành tinh và bao gồm 10 lĩnh vực trọng tâm là: an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, dinh dưỡng & minh bạch, phúc lợi nhân viên, sinh kế của nông dân, hỗ trợ cộng đồng, quản trị tốt, đóng gói & tái chế, chất thải giảm thiểu và hiệu quả sử dụng năng lượng và nước. Mỗi lĩnh vực trọng tâm đặt ra các mục tiêu và sáng kiến ​​đóng góp và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDG).

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua.Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Năm 2020, Gallup đã trao Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc cho Jollibee Group. Đây là công ty có trụ sở tại Philippines đầu tiên được nhận giải thưởng uy tín này. Công ty cũng đã 3 lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc Đặc biệt của Gallup và gần đây đã được vinh danh trong Danh sách các Công ty Tốt nhất Thế giới của TIME.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group – công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á, đã được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới (World’s Best Employers) năm thứ ba liên tiếp. Sự công nhận này khẳng định thương hiệu được đánh giá cao về chăm sóc mà Jollibee cam kết với đội ngũ nhân viên của mình trên toàn cầu.

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.

Đọc nhiều

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Ngày 21/11, tại TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ”.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Giao lưu nhân dân: Nền tảng vững chắc cho tình hữu nghị Việt Nam - Mông Cổ

Giao lưu nhân dân: Nền tảng vững chắc cho tình hữu nghị Việt Nam - Mông Cổ

Ngày 21/11, tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Mông Cổ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mông Cổ (17/11/1954 - 17/11/2024).
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc: Doanh nghiệp sẽ phát triển nếu các điểm nghẽn thể chế được tháo gỡ

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc: Doanh nghiệp sẽ phát triển nếu các điểm nghẽn thể chế được tháo gỡ

Kỳ họp thứ 8 của Quốc hội khóa XV hiện đang xem xét những dự luật quan trọng về kinh tế, tác động trực tiếp đến cộng đồng doanh nghiệp. Chính vì vậy, dư luận hiện đang rất hy vọng vào sự thay đổi này, để từ đó có thể tháo gỡ được những điểm nghẽn về thể chế như Tổng Bí thư Tô Lâm nêu lên. Thời Đại đã có cuộc trao đổi với Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh Binh đoàn 12, Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn về nội dung trên.
Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Từ ngày 21-22/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan (Lào) tiến hành tuần tra song phương đoạn biên giới Việt Nam - Lào, từ mốc quốc giới 634 đến mốc quốc giới 637.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động