Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:20 | 11/06/2024 GMT+7

Nhà hàng Jollibee là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait

aa
Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu.

THÀNH PHỐ KUWAIT CITY, KUWAIT – Media OutReach Newswire – Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait.

Warm, joyful service. Jollibee earned another triumph with its recent inclusion in the Top 10 brands for customer satisfaction in Kuwait. The awards program by Service Hero surveyed over 500 brands in the country.

Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu. Nó cũng đo lường các khía cạnh dịch vụ khác nhau như nhân viên, địa điểm, chất lượng sản phẩm, giá trị đồng tiền, tốc độ và độ tin cậy. Hơn 500 thương hiệu thuộc 20 danh mục đã được khảo sát.

Ông Joseph Tanbuntiong, Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Jollibee và Giám đốc của Jollibee Toàn cầu cho biết: “Được công nhận trong số 10 thương hiệu hàng đầu của Kuwait về sự hài lòng của khách hàng từ hơn 500 thương hiệu là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng những món ăn có hương vị tuyệt vời, được phục vụ với sự nhiệt tình và dịch vụ tốt. Việc vinh danh này không chỉ là một bằng chứng là Huy hiệu danh dự dành cho chúng tôi, mà điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi đang thực hiện tốt lời hứa của mình với khách hàng” .

Serving joy. The Jollibee Kuwait team has shown passion and dedication in providing exceptional customer service to customers who crave for bestsellers Chickenjoy and Jolly Spaghetti.

Ông Dennis Flores, Chủ tịch kinh doanh của Tập đoàn Jollibee tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia, đã chúc mừng đội ngũ Jollibee Kuwait và bên được nhận nhượng quyền kinh doanh vì cột mốc quan trọng này. Ông phát biểu: “Chúng tôi chúc mừng thành tích này với tất cả các cửa hàng và đội ngũ vận hành tại Kuwait, những người có niềm đam mê và sự cống hiến cho sứ mệnh phục vụ những món ăn có hương vị tuyệt vời và mang lại niềm vui ăn uống cho mọi người đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này. Chúng tôi cũng rất biết ơn các khách hàng ở Kuwait, vì họ đã không ngừng ủng hộ và trung thành với Jollibee”.

Ông Dennis Flores cho biết thêm: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ông Yacoub Aljajery, đối tác nhận nhượng quyền vì niềm tin kiên định đối với thương hiệu của chúng tôi. Cách tiếp cận thực tế của ông không chỉ đảm bảo hoạt động xuất sắc, mà còn nuôi dưỡng văn hóa đam mê và cam kết, tạo nên dịch vụ khách hàng đặc biệt tại Jollibee Kuwait”.

Jollibee Group đã mở cửa hàng Jollibee đầu tiên ở Al Watya, Thành phố Kuwait vào tháng 2 năm 2012 thông qua bên nhượng quyền Yacoub Aljajery của Công ty Dịch vụ ăn uống Al Musaifra. Hiện nay, Jollibee có 7 cửa hàng ở Kuwait, với những người hâm mộ trung thành khao khát những sản phẩm bán chạy nhất như Chickenjoy và Jolly Spaghetti.

Jollibee là công ty nhận nhượng quyền được lựa chọn

Ông Yacoub Aljajery, người được nhượng quyền nhấn mạnh đến các yếu tố đằng sau thành công của Jollibee tại Kuwait, bao gồm sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và hệ thống hỗ trợ toàn diện. Ông cho biết: “Tôi chọn Jollibee làm cơ sở nhượng quyền vì sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, các thực đơn hấp dẫn và cơ hội giới thiệu Jollibee với khách hàng Ả Rập/Kuwait, điều đã được chứng minh là một thương vụ thành công. Tôi đánh giá cao hệ thống hỗ trợ toàn diện của Jollibee, bao gồm hỗ trợ tiếp thị, hướng dẫn vận hành liên tục và các chương trình đào tạo, góp phần vào sự phát triển và thành công của hoạt động nhượng quyền thương mại của chúng tôi tại Kuwait”.

Ông Yacoub Aljajery cho biết thêm: “Được vinh danh là một trong 10 thương hiệu hàng đầu ở Kuwait là việcghi nhận cho sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của chúng tôi trong việc duy trì các tiêu chuẩn và giá trị của Jollibee. Giải thưởng này cũng là nguồn tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ và chất lượng vượt trội cho khách hàng ở Kuwait”.

Jollibee cũng có cửa hàng ở các quốc gia Trung Đông khác như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Vương quốc Saudi Arabia, Qatar, Bahrain và Oman.

Sự công nhận toàn cầu và tăng trưởng

Gần đây, theo báo cáo xếp hạng thương hiệu thường niên mới nhất của Brand Finance, cơ quan định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới. Jollibee đã được xếp hạng trong Top 5 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất Thế giới, vượt qua nhiều thương hiệu Nhà hàng Dịch vụ nhanh lâu đời hơn, Jollibee đã được nâng xếp hạng từ AA- lên AAA. Ngoài ra, Jollibee còn là thương hiệu Philippines duy nhất lọt vào Top 25 Thương hiệu Nhà hàng Giá trị Nhất và Top 10 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất năm 2024.

Jollibee cũng được bình chọn là Top 2 thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh nhất thế giới. Với việc tăng trưởng ấn tượng 51% lên 2,3 tỷ USD về giá trị thương hiệu, Jollibee đã tăng từ hạng 20 lên hạng 17 trong Bảng xếp hạng Nhà hàng Toàn cầu năm nay.

Jollibee tiếp tục thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của người tiêu dùng phổ thông ở các quốc gia ngoài Philippines. Tại Việt Nam và Brunei, người dân địa phương không phải người Philippines chiếm 100% khách hàng; 81% ở Malaysia; 80% ở Vương quốc Anh; 70% ở Singapore; và 60% ở Hồng Kông. Đây là minh chứng cho sức hấp dẫn toàn cầu của thương hiệu này.

The Coffee Bean and Tea Leaf ® (CBTL)- một thương hiệu khác thuộc sở hữu của Tập đoàn Jollibee cũng đã lọt vào danh sách 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. CBTL cũng nổi lên như một thương hiệu hàng đầu trong danh mục quán cà phê. CBTL là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Jollibee trong lĩnh vực kinh doanh cà phê và trà.

Hashtag: #Jollibee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.800 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan. JFC cũng có liên doanh kinh doanh với Đầu bếp Rick Bayless từng đoạt giải thưởng cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico ở Mỹ.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ. Tập đoàn Jollibee đã ký thỏa thuận thành lập một công ty liên doanh sẽ sở hữu và vận hành Tiong Bahru Bakery và Common Man Coffee Roasters ở Philippines.

Jollibee Group đã đưa ra chương trình nghị sự bền vững toàn cầu mang tên Niềm vui cho ngày mai, nhằm mục đích củng cố cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh bền vững. Chương trình nghị sự tập trung vào các trụ cột chính là Thực phẩm, Con người và Hành tinh và bao gồm 10 lĩnh vực trọng tâm là: an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, dinh dưỡng & minh bạch, phúc lợi nhân viên, sinh kế của nông dân, hỗ trợ cộng đồng, quản trị tốt, đóng gói & tái chế, chất thải giảm thiểu và hiệu quả sử dụng năng lượng và nước. Mỗi lĩnh vực trọng tâm đặt ra các mục tiêu và sáng kiến ​​đóng góp và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDG).

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua.Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Năm 2020, Gallup đã trao Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc cho Jollibee Group. Đây là công ty có trụ sở tại Philippines đầu tiên được nhận giải thưởng uy tín này. Công ty cũng đã 3 lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc Đặc biệt của Gallup và gần đây đã được vinh danh trong Danh sách các Công ty Tốt nhất Thế giới của TIME.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group – công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á, đã được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới (World’s Best Employers) năm thứ ba liên tiếp. Sự công nhận này khẳng định thương hiệu được đánh giá cao về chăm sóc mà Jollibee cam kết với đội ngũ nhân viên của mình trên toàn cầu.

Các tin bài khác

Nhiều đặc quyền chưa từng có cho fan T1 và Faker tại Việt Nam

Nhiều đặc quyền chưa từng có cho fan T1 và Faker tại Việt Nam

Không cần bay sang Hàn Quốc hay châu Âu, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam lần đầu tiên được đón toàn đội T1, tận mắt đếm cúp, gặp Faker và sống trọn không khí eSports đỉnh cao ngay tại Hà Nội. VPBank đã làm nên một lễ hội không thể quên tại VPBank Presents Esports Festival: Legends Unite.
Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.
Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Cư dân Tây Bắc TP.HCM đang đếm từng ngày đến sự kiện khởi công Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) kết nối thẳng trung tâm tới khu vực. Giữa lúc đó, Vinhomes Green City chỉ cách ga Metro 11 phút di chuyển, đang hoàn thiện một loạt tiện ích. Hạ tầng và đô thị cùng khởi sắc mở ra cuộc sống mới cho cư dân và “thay da đổi thịt” cả một vùng đất

Đọc nhiều

Đỡ đầu lưu học sinh Campuchia: Hướng tới sự đồng hành lâu dài

Đỡ đầu lưu học sinh Campuchia: Hướng tới sự đồng hành lâu dài

Không dừng lại ở việc hỗ trợ sinh hoạt, giúp lưu học sinh Campuchia làm quen với văn hóa, nếp sống của gia đình Việt trong những năm tháng học tập tại Việt Nam, hoạt động đỡ đầu đang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp và tập thể thuộc Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia nhìn nhận theo hướng mở rộng hơn: gắn với trải nghiệm thực tế, định hướng nghề nghiệp và sự đồng hành lâu dài khi các em trưởng thành.
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 15

Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 15

Ngày 23/12, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã bế mạc tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu bế mạc Hội nghị. Tạp chí Thời đại trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Bàn giao căn nhà đầu tiên trong “Chiến dịch Quang Trung”

Bàn giao căn nhà đầu tiên trong “Chiến dịch Quang Trung”

Ngày 22/12, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà ở cho gia đình ông Cao Cà Yên, người dân tộc thiểu số Raglai, trú tại thôn Tà Giang 2, xã Tây Khánh Sơn. Đây là căn nhà đầu tiên được hoàn thành sau 17 ngày thi công khẩn trương trong khuôn khổ thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”.
Bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Sáng 22/12, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể. Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì hội nghị. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Lương Cường điều hành phiên khai mạc. Tạp chí Thời đại trân trọng giới thiệu toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm khai mạc Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Việc triển khai mô hình loa truyền thanh thông minh tại xã Mường Toong (Điện Biên) đang phát huy hiệu quả rõ nét, giúp thông tin chính sách, khoa học kỹ thuật và đời sống xã hội đến nhanh, chính xác với người dân, góp phần quan trọng vào công tác giảm nghèo bền vững ở vùng cao biên giới.
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Từ việc chủ động tiếp cận và cập nhật thông tin thị trường thông qua các kênh truyền thông cơ sở, gia đình anh Thào A Của, bản Mường Toong 3 (xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên) đã từng bước phát triển chăn nuôi quy mô lớn, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Trước yêu cầu cấp bách trong việc chấm dứt khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), TP Cần Thơ đang đẩy mạnh công tác truyền thông theo hướng bài bản, đồng bộ và đi vào chiều sâu. Trọng tâm là gắn tuyên truyền pháp luật với quản lý đội tàu, truy xuất nguồn gốc thủy sản và chuyển đổi sinh kế cho ngư dân, qua đó góp phần cùng cả nước sớm tháo gỡ cảnh báo “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động