Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:20 | 11/06/2024 GMT+7

Nhà hàng Jollibee là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait

aa
Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu.

THÀNH PHỐ KUWAIT CITY, KUWAIT – Media OutReach Newswire – Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait.

Warm, joyful service. Jollibee earned another triumph with its recent inclusion in the Top 10 brands for customer satisfaction in Kuwait. The awards program by Service Hero surveyed over 500 brands in the country.

Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu. Nó cũng đo lường các khía cạnh dịch vụ khác nhau như nhân viên, địa điểm, chất lượng sản phẩm, giá trị đồng tiền, tốc độ và độ tin cậy. Hơn 500 thương hiệu thuộc 20 danh mục đã được khảo sát.

Ông Joseph Tanbuntiong, Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Jollibee và Giám đốc của Jollibee Toàn cầu cho biết: “Được công nhận trong số 10 thương hiệu hàng đầu của Kuwait về sự hài lòng của khách hàng từ hơn 500 thương hiệu là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng những món ăn có hương vị tuyệt vời, được phục vụ với sự nhiệt tình và dịch vụ tốt. Việc vinh danh này không chỉ là một bằng chứng là Huy hiệu danh dự dành cho chúng tôi, mà điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi đang thực hiện tốt lời hứa của mình với khách hàng” .

Serving joy. The Jollibee Kuwait team has shown passion and dedication in providing exceptional customer service to customers who crave for bestsellers Chickenjoy and Jolly Spaghetti.

Ông Dennis Flores, Chủ tịch kinh doanh của Tập đoàn Jollibee tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia, đã chúc mừng đội ngũ Jollibee Kuwait và bên được nhận nhượng quyền kinh doanh vì cột mốc quan trọng này. Ông phát biểu: “Chúng tôi chúc mừng thành tích này với tất cả các cửa hàng và đội ngũ vận hành tại Kuwait, những người có niềm đam mê và sự cống hiến cho sứ mệnh phục vụ những món ăn có hương vị tuyệt vời và mang lại niềm vui ăn uống cho mọi người đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này. Chúng tôi cũng rất biết ơn các khách hàng ở Kuwait, vì họ đã không ngừng ủng hộ và trung thành với Jollibee”.

Ông Dennis Flores cho biết thêm: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ông Yacoub Aljajery, đối tác nhận nhượng quyền vì niềm tin kiên định đối với thương hiệu của chúng tôi. Cách tiếp cận thực tế của ông không chỉ đảm bảo hoạt động xuất sắc, mà còn nuôi dưỡng văn hóa đam mê và cam kết, tạo nên dịch vụ khách hàng đặc biệt tại Jollibee Kuwait”.

Jollibee Group đã mở cửa hàng Jollibee đầu tiên ở Al Watya, Thành phố Kuwait vào tháng 2 năm 2012 thông qua bên nhượng quyền Yacoub Aljajery của Công ty Dịch vụ ăn uống Al Musaifra. Hiện nay, Jollibee có 7 cửa hàng ở Kuwait, với những người hâm mộ trung thành khao khát những sản phẩm bán chạy nhất như Chickenjoy và Jolly Spaghetti.

Jollibee là công ty nhận nhượng quyền được lựa chọn

Ông Yacoub Aljajery, người được nhượng quyền nhấn mạnh đến các yếu tố đằng sau thành công của Jollibee tại Kuwait, bao gồm sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và hệ thống hỗ trợ toàn diện. Ông cho biết: “Tôi chọn Jollibee làm cơ sở nhượng quyền vì sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, các thực đơn hấp dẫn và cơ hội giới thiệu Jollibee với khách hàng Ả Rập/Kuwait, điều đã được chứng minh là một thương vụ thành công. Tôi đánh giá cao hệ thống hỗ trợ toàn diện của Jollibee, bao gồm hỗ trợ tiếp thị, hướng dẫn vận hành liên tục và các chương trình đào tạo, góp phần vào sự phát triển và thành công của hoạt động nhượng quyền thương mại của chúng tôi tại Kuwait”.

Ông Yacoub Aljajery cho biết thêm: “Được vinh danh là một trong 10 thương hiệu hàng đầu ở Kuwait là việcghi nhận cho sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của chúng tôi trong việc duy trì các tiêu chuẩn và giá trị của Jollibee. Giải thưởng này cũng là nguồn tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ và chất lượng vượt trội cho khách hàng ở Kuwait”.

Jollibee cũng có cửa hàng ở các quốc gia Trung Đông khác như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Vương quốc Saudi Arabia, Qatar, Bahrain và Oman.

Sự công nhận toàn cầu và tăng trưởng

Gần đây, theo báo cáo xếp hạng thương hiệu thường niên mới nhất của Brand Finance, cơ quan định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới. Jollibee đã được xếp hạng trong Top 5 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất Thế giới, vượt qua nhiều thương hiệu Nhà hàng Dịch vụ nhanh lâu đời hơn, Jollibee đã được nâng xếp hạng từ AA- lên AAA. Ngoài ra, Jollibee còn là thương hiệu Philippines duy nhất lọt vào Top 25 Thương hiệu Nhà hàng Giá trị Nhất và Top 10 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất năm 2024.

Jollibee cũng được bình chọn là Top 2 thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh nhất thế giới. Với việc tăng trưởng ấn tượng 51% lên 2,3 tỷ USD về giá trị thương hiệu, Jollibee đã tăng từ hạng 20 lên hạng 17 trong Bảng xếp hạng Nhà hàng Toàn cầu năm nay.

Jollibee tiếp tục thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của người tiêu dùng phổ thông ở các quốc gia ngoài Philippines. Tại Việt Nam và Brunei, người dân địa phương không phải người Philippines chiếm 100% khách hàng; 81% ở Malaysia; 80% ở Vương quốc Anh; 70% ở Singapore; và 60% ở Hồng Kông. Đây là minh chứng cho sức hấp dẫn toàn cầu của thương hiệu này.

The Coffee Bean and Tea Leaf ® (CBTL)- một thương hiệu khác thuộc sở hữu của Tập đoàn Jollibee cũng đã lọt vào danh sách 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. CBTL cũng nổi lên như một thương hiệu hàng đầu trong danh mục quán cà phê. CBTL là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Jollibee trong lĩnh vực kinh doanh cà phê và trà.

Hashtag: #Jollibee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.800 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan. JFC cũng có liên doanh kinh doanh với Đầu bếp Rick Bayless từng đoạt giải thưởng cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico ở Mỹ.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ. Tập đoàn Jollibee đã ký thỏa thuận thành lập một công ty liên doanh sẽ sở hữu và vận hành Tiong Bahru Bakery và Common Man Coffee Roasters ở Philippines.

Jollibee Group đã đưa ra chương trình nghị sự bền vững toàn cầu mang tên Niềm vui cho ngày mai, nhằm mục đích củng cố cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh bền vững. Chương trình nghị sự tập trung vào các trụ cột chính là Thực phẩm, Con người và Hành tinh và bao gồm 10 lĩnh vực trọng tâm là: an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, dinh dưỡng & minh bạch, phúc lợi nhân viên, sinh kế của nông dân, hỗ trợ cộng đồng, quản trị tốt, đóng gói & tái chế, chất thải giảm thiểu và hiệu quả sử dụng năng lượng và nước. Mỗi lĩnh vực trọng tâm đặt ra các mục tiêu và sáng kiến ​​đóng góp và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDG).

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua.Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Năm 2020, Gallup đã trao Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc cho Jollibee Group. Đây là công ty có trụ sở tại Philippines đầu tiên được nhận giải thưởng uy tín này. Công ty cũng đã 3 lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc Đặc biệt của Gallup và gần đây đã được vinh danh trong Danh sách các Công ty Tốt nhất Thế giới của TIME.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group – công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á, đã được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới (World’s Best Employers) năm thứ ba liên tiếp. Sự công nhận này khẳng định thương hiệu được đánh giá cao về chăm sóc mà Jollibee cam kết với đội ngũ nhân viên của mình trên toàn cầu.

Các tin bài khác

Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Ngày 4 tháng 11 năm 2025 - Visa (NYSE: V) – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay – giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Sau hơn 35 năm gắn bó với hệ thống y tế công lập, ở độ tuổi có thể an nhàn nghỉ hưu, PGS.TS.BS Phạm Văn Năng - người được giới chuyên môn trìu mến gọi là “cây đa gốc đề” trong phẫu thuật tiêu hóa - vẫn quyết định tiếp tục cống hiến. Từ tháng 10/2025, ông chính thức nhận công tác tại Bệnh viện Vinmec Cần Thơ, mang theo khát vọng giúp người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long được điều trị chuyên sâu ngay tại quê nhà.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.
Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics và EMASS – công ty cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu và nhà phát triển bán dẫn tập trung vào công nghệ AI biên, đã công bố hợp tác, hướng tới mục tiêu đẩy mạnh tốc độ triển khai các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) biên siêu tiết kiệm năng lượng trên các thiết bị đeo, IoT công nghiệp và thiết bị cảm biến thông minh, sử dụng vi xử lý SoC ECS-DoT của EMASS.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực trong chưa đầy một năm; Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến; Ukraine tấn công cơ sở tập kết drone của Nga tại Donetsk; Mỹ bỏ lệnh cấm vận thương mại quốc phòng với Campuchia... là tin tức quốc tế ngày 7/11.
Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia chúc mừng Quốc khánh Vương quốc Campuchia

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia chúc mừng Quốc khánh Vương quốc Campuchia

Ngày 06/11 tại Hà Nội, Đoàn Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia do Phó Chủ tịch thường trực Lê Văn Tụy dẫn đầu đã đến chúc mừng Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam nhân kỷ niệm 72 năm Quốc khánh Vương quốc Campuchia (09/11/1953-09/11/2025).
Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Ngày 06/11, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết tại họp báo thường kỳ, khoảng 70 công dân Việt Nam đã di chuyển từ Myanmar sang Thái Lan sau khi chính quyền Myanmar mở chiến dịch truy quét các cơ sở liên quan đến lừa đảo trực tuyến.
Bế mạc Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Bế mạc Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Sau hai ngày làm việc (5 - 6/11/2025), ngày 6/11, tại Hà Nội, Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra với sự thống nhất cao, chất lượng tốt.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Ngày 06/11/2025, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động