Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:20 | 11/06/2024 GMT+7

Nhà hàng Jollibee là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait

aa
Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu.

THÀNH PHỐ KUWAIT CITY, KUWAIT – Media OutReach Newswire – Theo Giải thưởng Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) Service Hero năm 2023, Jollibee đã được công nhận là một trong 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait.

Warm, joyful service. Jollibee earned another triumph with its recent inclusion in the Top 10 brands for customer satisfaction in Kuwait. The awards program by Service Hero surveyed over 500 brands in the country.

Giải thưởng CSI Service Hero vinh danh các công ty ở Kuwait cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, đo lường các yếu tố chính như kỳ vọng, sự hài lòng và khả năng được giới thiệu. Nó cũng đo lường các khía cạnh dịch vụ khác nhau như nhân viên, địa điểm, chất lượng sản phẩm, giá trị đồng tiền, tốc độ và độ tin cậy. Hơn 500 thương hiệu thuộc 20 danh mục đã được khảo sát.

Ông Joseph Tanbuntiong, Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn Jollibee và Giám đốc của Jollibee Toàn cầu cho biết: “Được công nhận trong số 10 thương hiệu hàng đầu của Kuwait về sự hài lòng của khách hàng từ hơn 500 thương hiệu là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng những món ăn có hương vị tuyệt vời, được phục vụ với sự nhiệt tình và dịch vụ tốt. Việc vinh danh này không chỉ là một bằng chứng là Huy hiệu danh dự dành cho chúng tôi, mà điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi đang thực hiện tốt lời hứa của mình với khách hàng” .

Serving joy. The Jollibee Kuwait team has shown passion and dedication in providing exceptional customer service to customers who crave for bestsellers Chickenjoy and Jolly Spaghetti.

Ông Dennis Flores, Chủ tịch kinh doanh của Tập đoàn Jollibee tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia, đã chúc mừng đội ngũ Jollibee Kuwait và bên được nhận nhượng quyền kinh doanh vì cột mốc quan trọng này. Ông phát biểu: “Chúng tôi chúc mừng thành tích này với tất cả các cửa hàng và đội ngũ vận hành tại Kuwait, những người có niềm đam mê và sự cống hiến cho sứ mệnh phục vụ những món ăn có hương vị tuyệt vời và mang lại niềm vui ăn uống cho mọi người đã giúp chúng tôi có được sự công nhận này. Chúng tôi cũng rất biết ơn các khách hàng ở Kuwait, vì họ đã không ngừng ủng hộ và trung thành với Jollibee”.

Ông Dennis Flores cho biết thêm: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ông Yacoub Aljajery, đối tác nhận nhượng quyền vì niềm tin kiên định đối với thương hiệu của chúng tôi. Cách tiếp cận thực tế của ông không chỉ đảm bảo hoạt động xuất sắc, mà còn nuôi dưỡng văn hóa đam mê và cam kết, tạo nên dịch vụ khách hàng đặc biệt tại Jollibee Kuwait”.

Jollibee Group đã mở cửa hàng Jollibee đầu tiên ở Al Watya, Thành phố Kuwait vào tháng 2 năm 2012 thông qua bên nhượng quyền Yacoub Aljajery của Công ty Dịch vụ ăn uống Al Musaifra. Hiện nay, Jollibee có 7 cửa hàng ở Kuwait, với những người hâm mộ trung thành khao khát những sản phẩm bán chạy nhất như Chickenjoy và Jolly Spaghetti.

Jollibee là công ty nhận nhượng quyền được lựa chọn

Ông Yacoub Aljajery, người được nhượng quyền nhấn mạnh đến các yếu tố đằng sau thành công của Jollibee tại Kuwait, bao gồm sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và hệ thống hỗ trợ toàn diện. Ông cho biết: “Tôi chọn Jollibee làm cơ sở nhượng quyền vì sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, các thực đơn hấp dẫn và cơ hội giới thiệu Jollibee với khách hàng Ả Rập/Kuwait, điều đã được chứng minh là một thương vụ thành công. Tôi đánh giá cao hệ thống hỗ trợ toàn diện của Jollibee, bao gồm hỗ trợ tiếp thị, hướng dẫn vận hành liên tục và các chương trình đào tạo, góp phần vào sự phát triển và thành công của hoạt động nhượng quyền thương mại của chúng tôi tại Kuwait”.

Ông Yacoub Aljajery cho biết thêm: “Được vinh danh là một trong 10 thương hiệu hàng đầu ở Kuwait là việcghi nhận cho sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của chúng tôi trong việc duy trì các tiêu chuẩn và giá trị của Jollibee. Giải thưởng này cũng là nguồn tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ và chất lượng vượt trội cho khách hàng ở Kuwait”.

Jollibee cũng có cửa hàng ở các quốc gia Trung Đông khác như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Vương quốc Saudi Arabia, Qatar, Bahrain và Oman.

Sự công nhận toàn cầu và tăng trưởng

Gần đây, theo báo cáo xếp hạng thương hiệu thường niên mới nhất của Brand Finance, cơ quan định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới. Jollibee đã được xếp hạng trong Top 5 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất Thế giới, vượt qua nhiều thương hiệu Nhà hàng Dịch vụ nhanh lâu đời hơn, Jollibee đã được nâng xếp hạng từ AA- lên AAA. Ngoài ra, Jollibee còn là thương hiệu Philippines duy nhất lọt vào Top 25 Thương hiệu Nhà hàng Giá trị Nhất và Top 10 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất năm 2024.

Jollibee cũng được bình chọn là Top 2 thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh nhất thế giới. Với việc tăng trưởng ấn tượng 51% lên 2,3 tỷ USD về giá trị thương hiệu, Jollibee đã tăng từ hạng 20 lên hạng 17 trong Bảng xếp hạng Nhà hàng Toàn cầu năm nay.

Jollibee tiếp tục thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của người tiêu dùng phổ thông ở các quốc gia ngoài Philippines. Tại Việt Nam và Brunei, người dân địa phương không phải người Philippines chiếm 100% khách hàng; 81% ở Malaysia; 80% ở Vương quốc Anh; 70% ở Singapore; và 60% ở Hồng Kông. Đây là minh chứng cho sức hấp dẫn toàn cầu của thương hiệu này.

The Coffee Bean and Tea Leaf ® (CBTL)- một thương hiệu khác thuộc sở hữu của Tập đoàn Jollibee cũng đã lọt vào danh sách 10 thương hiệu hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng tại Kuwait. CBTL cũng nổi lên như một thương hiệu hàng đầu trong danh mục quán cà phê. CBTL là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Jollibee trong lĩnh vực kinh doanh cà phê và trà.

Hashtag: #Jollibee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.800 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan. JFC cũng có liên doanh kinh doanh với Đầu bếp Rick Bayless từng đoạt giải thưởng cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico ở Mỹ.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ. Tập đoàn Jollibee đã ký thỏa thuận thành lập một công ty liên doanh sẽ sở hữu và vận hành Tiong Bahru Bakery và Common Man Coffee Roasters ở Philippines.

Jollibee Group đã đưa ra chương trình nghị sự bền vững toàn cầu mang tên Niềm vui cho ngày mai, nhằm mục đích củng cố cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh bền vững. Chương trình nghị sự tập trung vào các trụ cột chính là Thực phẩm, Con người và Hành tinh và bao gồm 10 lĩnh vực trọng tâm là: an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, dinh dưỡng & minh bạch, phúc lợi nhân viên, sinh kế của nông dân, hỗ trợ cộng đồng, quản trị tốt, đóng gói & tái chế, chất thải giảm thiểu và hiệu quả sử dụng năng lượng và nước. Mỗi lĩnh vực trọng tâm đặt ra các mục tiêu và sáng kiến ​​đóng góp và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDG).

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua.Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Năm 2020, Gallup đã trao Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc cho Jollibee Group. Đây là công ty có trụ sở tại Philippines đầu tiên được nhận giải thưởng uy tín này. Công ty cũng đã 3 lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc Đặc biệt của Gallup và gần đây đã được vinh danh trong Danh sách các Công ty Tốt nhất Thế giới của TIME.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

Jollibee Group – công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á, đã được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới (World’s Best Employers) năm thứ ba liên tiếp. Sự công nhận này khẳng định thương hiệu được đánh giá cao về chăm sóc mà Jollibee cam kết với đội ngũ nhân viên của mình trên toàn cầu.

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động