Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 06/01/2023 GMT+7

Jollibee Group được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới

aa
Jollibee Group – công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á, đã được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới (World’s Best Employers) năm thứ ba liên tiếp. Sự công nhận này khẳng định thương hiệu được đánh giá cao về chăm sóc mà Jollibee cam kết với đội ngũ nhân viên của mình trên toàn cầu.

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Ngày 6 tháng 1 năm 2023 – Jollibee Group – công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á, đã được Forbes công nhận là một trong những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới (World’s Best Employers) năm thứ ba liên tiếp. Sự công nhận này khẳng định thương hiệu được đánh giá cao về chăm sóc mà Jollibee cam kết với đội ngũ nhân viên của mình trên toàn cầu. Thực tế này tiếp tục góp phần nâng cao nhận thức về công ty với tư cách là nhà sử dụng lao động đẳng cấp thế giới được đánh giá cao.

For the third straight year, the Jollibee Group figures on Forbes’ list of the World’s Best Employers in 2022. The Jollibee Group is not only the highest ranked Philippine-based company in the listing but also the highest ranked restaurant company in the world.

Là công ty nhà hàng có thứ hạng cao nhất và là công ty có trụ sở tại Philippines trong danh sách toàn cầu của Forbes 2022, Jollibee Group đã tiếp tục tăng thứ hạng kể từ lần đầu tiên được đưa vào danh sách này vào năm 2020. Thứ hạng của Jollibee Group đã tăng lên vị trí thứ 106 trong năm nay, một bước nhảy đáng kể từ vị trí thứ 239 và vị trí thứ 256 mà Công ty đạt được lần lượt vào năm 2020 và 2021.

Ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Jollibee Groupcho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn khi nhận được sự công nhận toàn cầu này. Điều này xác nhận cam kết của công ty chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc tuyệt vời cho nhân viên. Bằng cách gắn Chương trình nghị sự về con người vào chiến lược kinh doanh của mình, chúng tôi có thể tận dụng thế mạnh của đội ngũ nhân viên và mang đến cho họ cơ hội liên tục phát triển”.

Forbes và đối tác nghiên cứu thị trường Statista đã thăm dò 150.000 nhân viên đến từ 57 quốc gia và vùng lãnh thổ để đánh giá các công ty dựa trên hình ảnh, dấu ấn kinh tế, phát triển nhân tài, bình đẳng giới và trách nhiệm xã hội. Những người tham gia khảo sát nghiên cứu cũng được hỏi về mức độ sẵn sàng giới thiệu chủ sử dụng lao động của họ cho gia đình và bạn bè. Danh sách cuối cùng bao gồm 800 công ty có tổng điểm cao nhất.

Chương trình nghị sự về con người được triển khai thực hiện

Ông Arsenio Sabado, Giám đốc phụ trách Nhân sự của Jollibee Group chia sẻ: “Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khi chúng tôi tái định vị Jollibee để tăng trưởng sau đại dịch COVID-19, Chương trình nghị sự về con người của chúng tôi phải thích ứng với trạng thái bình thường mới. Trong khi tiếp tục ưu tiên sự an toàn và phúc lợi của nhân viên, thì chúng tôi cần tập trung vào việc củng cố năng lực tổ chức, tăng cường phát triển các tài năng của mình và kế thừa, đồng thời tạo ra những cách thức làm việc mới dựa trên tốc độ, tính linh hoạt và sự hợp tác”.

Ông Arsenio Sabado cho biết thêm: “Điều quan trọng đối với sự thành công của các kế hoạch con người của chúng tôi là giao tiếp với nhân viên giúp các nhà lãnh đạo và nhân viên luôn cập nhật khi các chiến lược phát triển của chúng tôi phát triển và giữ cho mọi người phù hợp với sứ mệnh là phục vụ những món ăn ngon và mang lại niềm vui khi ăn cho tất cả mọi người. Ý thức sâu sắc về mục đích và tình yêu dành cho thương hiệu của chúng tôi là những điều vô hình khiến chúng tôi được nhân viên và gia đình họ, cộng đồng và cuối cùng là khách hàng của chúng tôi yêu mến”.

Jollibee Group cũng đã áp dụng mô hình kết hợp cho nhân viên làm việc tại văn phòng sau hơn hai năm làm việc từ xa, tức là họ làm việc tại văn phòng trong hai ngày và làm việc từ xa vào các ngày còn lại trong tuần. Sự sắp xếp này là một phần trong chiến lược quay trở lại làm việc của Jollibee Group, áp dụng cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm hơn để thiết kế lại trải nghiệm mới liên quan đến cuộc sống và công việc của nhân viên.

Ngoài việc được công nhận là một trong những Nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới năm thứ ba liên tiếp, Jollibee Group còn được Forbes công nhận là một trong những Công ty thân thiện với phụ nữ nhất thế giới trong năm 2021.

Jollibee cũng là công ty đầu tiên có trụ sở tại Philippines được vinh danh với Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc của Gallup (Gallup Exceptional Workplace Award – GEWA) trong năm 2020.

Ông Ernesto Tanmantiong nhấn mạnh: “Chúng tôi dành những giải thưởng này cho tất cả các nhân viên của mình, những người có niềm đam mê lớn và cam kết với các giá trị của chúng tôi đã góp phần vào sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Jollibee. Sự phát triển liên tục của đội ngũ nhân viên và phúc lợi của họ sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vì chúng tôi thừa nhận rằng đội ngũ nhân viên luôn là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của mình”.

Hashtag: #JollibeeFoodsCorporation#JollibeeGroup#Business#QSR

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.300 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 90% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân cuối cùng sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ.

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua. Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Năm 2020, Gallup đã trao Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc cho Jollibee Group. Đây là công ty có trụ sở tại Philippines đầu tiên được nhận giải thưởng uy tín này.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động