New Zealand đưa thực phẩm và đồ uống chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam
Minh Thái 22/05/2022 16:56 | Bốn phương kết nghĩa
Theo đó, từ nay đến 31/7, các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao nhập khẩu từ New Zealand sẽ đến với người tiêu dùng Việt thông qua các nhà bán lẻ Aeon, Winmart, BRG, Mega Market và Lotte. Các nhà bán lẻ được chỉ định dựa trên giá trị chung với chiến dịch "Made With Care" nhằm mang đến những sản phẩm an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức cho người tiêu dùng.
![]() |
Chiến dịch “Made With Care” đưa các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao của New Zealand đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ảnh: Đại sứ quán New Zealand. |
Phát biểu tại sự kiện, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand Joe Nelson cho hay: “Các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống của New Zealand có mối liên hệ đặc biệt với đất liền và biển, và đó là mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng của sự quan tâm, sự tôn trọng và sự thấu hiểu rằng khi thiên nhiên phát triển, con người cũng sẽ phát triển. Thông qua chiến dịch toàn cầu "Made with Care", chúng tôi mong muốn kể câu chuyện của mình và mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, với hương vị tuyệt vời và bổ dưỡng của New Zealand".
![]() |
Hoa hậu Hương Giang lựa chọn những trái táo được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Ảnh: Đại sứ quán New Zealand. |
Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Tredene Dobson, chia sẻ: “New Zealand tự hào là một đối tác đáng tin cậy của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực vốn là thế mạnh của đất nước chúng tôi, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Tôi rất thích được nghe những câu chuyện về người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm làm từ sữa đã nổi tiếng trên thế giới của New Zealand, và ngày càng nhiều người yêu thích rượu, hoa quả và thịt cừu của chúng tôi”, Đại sứ cho hay.
Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
Phát huy vai trò nòng cốt của giai cấp công nhân trong khối liên minh

Bài viết mới
Doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy đầu tư tại tỉnh Attapeu, Lào

Truyền thông Qatar đồng loạt đưa tin về hoạt động nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.