Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 01/12/2022 GMT+7

Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka chính thức ra mắt khẩu hiệu mới: “Life, Your Way”

aa
Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa ra mắt khẩu hiệu mới “Life, Your Way” (tạm dịch: “Sống, đậm chất riêng” hoặc “Cuộc sống, theo cách của bạn”), nhắc lại cam kết mang đến trải nghiệm của khách hàng dựa trên công nghệ thông qua hàng loạt dịch vụ toàn diện. Khẩu hiệu mới phản ánh sứ mệnh của Traveloka là cho phép người tiêu dùng khám phá những trải nghiệm du lịch phù hợp với sở thích riêng của họ.

SINGAPORE- Media OutReach – Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa ra mắt khẩu hiệu mới “Life, Your Way” (tạm dịch: “Sống, đậm chất riêng” hoặc “Cuộc sống, theo cách của bạn”), nhắc lại cam kết mang đến trải nghiệm của khách hàng dựa trên công nghệ thông qua hàng loạt dịch vụ toàn diện. Khẩu hiệu mới phản ánh sứ mệnh của Traveloka là cho phép người tiêu dùng khám phá những trải nghiệm du lịch phù hợp với sở thích riêng của họ.

Thông tin này được đưa ra khi hoạt động du lịch trong khu vực Đông Nam Á có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ, với dữ liệu của chính Traveloka tiết lộ rằng, vào cuối quý 3 năm 2022, lượng đặt chỗ du lịch cho các điểm đến quốc tế đã tăng hơn 5 lần và tăng 30% lượng đặt chỗ cho các điểm đến trong nước so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số lượng đặt chuyến bay đã tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước.

Trong hơn một thập kỷ qua, Traveloka đã liên tục đổi mới để đáp ứng sở thích ngày càng tăng của người tiêu dùng, tập trung vào khu vực Đông Nam Á. Nhận thấy sự thay đổi lớn trong xu hướng và sở thích của người tiêu dùng trong vài năm qua, Traveloka đã làm mới khẩu hiệu của mình để phản ánh khả năng đáp ứng sở thích du lịch của mỗi cá nhân, với niềm tin rằng, mọi cá nhân đều khác biệt và trải nghiệm du lịch của họ cũng vậy.

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Tiếp thị của Traveloka cho biết: “Nhu cầu của khách du lịch đã thay đổi và chúng tôi đang nhận thấy một xu hướng lớn là họ muốn cá nhân hóa trải nghiệm của mình hơn bao giờ hết. Chúng tôi muốn khách du lịch biết rằng, khi chọn Traveloka, họ sẽ có thể thực hiện nguyện vọng du lịch của mình một cách thuận tiện, “Life, Your Way” là cách chúng tôi thể hiện rằng, chúng tôi có thể giúp hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm du lịch của họ trên nền tảng dựa trên công nghệ của mình”,

Là một công ty công nghệ, Traveloka có chỗ đứng vững chắc ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines, với nền tảng cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để giúp người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu du lịch của họ. Traveloka cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn từ hơn 1,8 triệu chỗ lưu trú trên khắp thế giới, hơn 110.000 trải nghiệm ở 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 200 hãng hàng không và hơn 30 tùy chọn thanh toán phù hợp với sở thích của họ.

Bà Shirley Lesmana nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch trong khu vực, đồng thời nâng cao các dịch vụ của mình để gia tăng giá trị cho người tiêu dùng. Chúng tôi hiểu rằng, hạnh phúc có thể đến dưới nhiều hình thức khác nhau đối với những du khách khác nhau và trong những dịp khác nhau. Khẩu hiệu mới ‘Life, Your Way’ củng cố cam kết của chúng tôi trong việc khơi dậy hạnh phúc ở mọi người”,

Việc khởi động triển khai sáng kiến mới, khẩu hiệu mới nhất của Traveloka sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á bắt đầu từ ngày 1/12/2022, với một video dài một phút và cách thực hiện sáng tạo khác.

Hashtag: #Traveloka

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Traveloka

Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống hàng đầu ở Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm việc đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ, với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka cũng mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Đến thời điểm hiện tại, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã đạt hơn 100 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com/en-sg/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, cùng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, Traveloka mang đến cho bạn danh sách những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Một nghiên cứu về tác động kinh tế – xã hội do PwC Indonesia công bố cho thấy, Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đang có những đóng góp đáng kể về mặt xã hội, môi trường và kinh tế cho Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua những lĩnh vực hoạt động cốt lõi của họ.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

“Trình độ duy nhất cần có trong cảm thụ nghệ thuật đó là tự do”

“Trình độ duy nhất cần có trong cảm thụ nghệ thuật đó là tự do”

Nguyễn Như Huy gửi một lời chia tay tạm thời với công việc của một giám tuyển qua triển lãm Bắt mặt. Vậy, ở triển lãm này, từ gương mặt bản thân luôn biến dạng, từ những giọt nước mắt trong bể khổ trầm luân, nghệ sỹ muốn bày tỏ suy tư gì với công chúng? Thời Đại đã có cuộc trao đổi với tác giả.
Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Sau hơn 2 thập kỷ triển khai thỏa thuận hợp tác, Hà Nội và Bangkok đều phát triển với vai trò là những trung tâm kinh tế - văn hóa năng động, có nhiều điểm tương đồng về tốc độ đô thị hóa và vị trí chiến lược. Đây là điều kiện thuận lợi để hai bên tăng cường chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý đô thị, phát triển hạ tầng, du lịch và môi trường.
Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Ngày 17/11, đoàn xe phát sóng 4K/8K siêu nét “Trung Hoa đỏ” của Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) đã khởi hành từ Bắc Kinh và dự kiến sẽ rời cảng Thái Thương, tỉnh Giang Tô vào cuối tháng 11/2025. Theo kế hoạch, đoàn xe sẽ đến Sân vận động San Siro ở Milan, Italia vào ngày 13/1/2026.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ngày 19/11 tại thành phố Cayson Phomvihan (tỉnh Savannakhet, Lào), đoàn công tác Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tiến hành thăm, hội đàm thường niên và ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới năm 2025 với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Savannakhet.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động