Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka chính thức ra mắt khẩu hiệu mới: “Life, Your Way”
SINGAPORE- Media OutReach – Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa ra mắt khẩu hiệu mới “Life, Your Way” (tạm dịch: “Sống, đậm chất riêng” hoặc “Cuộc sống, theo cách của bạn”), nhắc lại cam kết mang đến trải nghiệm của khách hàng dựa trên công nghệ thông qua hàng loạt dịch vụ toàn diện. Khẩu hiệu mới phản ánh sứ mệnh của Traveloka là cho phép người tiêu dùng khám phá những trải nghiệm du lịch phù hợp với sở thích riêng của họ.

Thông tin này được đưa ra khi hoạt động du lịch trong khu vực Đông Nam Á có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ, với dữ liệu của chính Traveloka tiết lộ rằng, vào cuối quý 3 năm 2022, lượng đặt chỗ du lịch cho các điểm đến quốc tế đã tăng hơn 5 lần và tăng 30% lượng đặt chỗ cho các điểm đến trong nước so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số lượng đặt chuyến bay đã tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước.
Trong hơn một thập kỷ qua, Traveloka đã liên tục đổi mới để đáp ứng sở thích ngày càng tăng của người tiêu dùng, tập trung vào khu vực Đông Nam Á. Nhận thấy sự thay đổi lớn trong xu hướng và sở thích của người tiêu dùng trong vài năm qua, Traveloka đã làm mới khẩu hiệu của mình để phản ánh khả năng đáp ứng sở thích du lịch của mỗi cá nhân, với niềm tin rằng, mọi cá nhân đều khác biệt và trải nghiệm du lịch của họ cũng vậy.
Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Tiếp thị của Traveloka cho biết: “Nhu cầu của khách du lịch đã thay đổi và chúng tôi đang nhận thấy một xu hướng lớn là họ muốn cá nhân hóa trải nghiệm của mình hơn bao giờ hết. Chúng tôi muốn khách du lịch biết rằng, khi chọn Traveloka, họ sẽ có thể thực hiện nguyện vọng du lịch của mình một cách thuận tiện, “Life, Your Way” là cách chúng tôi thể hiện rằng, chúng tôi có thể giúp hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm du lịch của họ trên nền tảng dựa trên công nghệ của mình”,
Là một công ty công nghệ, Traveloka có chỗ đứng vững chắc ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines, với nền tảng cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để giúp người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu du lịch của họ. Traveloka cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn từ hơn 1,8 triệu chỗ lưu trú trên khắp thế giới, hơn 110.000 trải nghiệm ở 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 200 hãng hàng không và hơn 30 tùy chọn thanh toán phù hợp với sở thích của họ.
Bà Shirley Lesmana nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch trong khu vực, đồng thời nâng cao các dịch vụ của mình để gia tăng giá trị cho người tiêu dùng. Chúng tôi hiểu rằng, hạnh phúc có thể đến dưới nhiều hình thức khác nhau đối với những du khách khác nhau và trong những dịp khác nhau. Khẩu hiệu mới ‘Life, Your Way’ củng cố cam kết của chúng tôi trong việc khơi dậy hạnh phúc ở mọi người”,
Việc khởi động triển khai sáng kiến mới, khẩu hiệu mới nhất của Traveloka sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á bắt đầu từ ngày 1/12/2022, với một video dài một phút và cách thực hiện sáng tạo khác.
Hashtag: #Traveloka
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Traveloka
Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống hàng đầu ở Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm việc đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ, với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.
Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka cũng mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Đến thời điểm hiện tại, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã đạt hơn 100 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com/en-sg/
Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)
Các tin bài khác

Tầm nhìn CT Group, tầm nhìn UAV

CHiQ giới thiệu công nghệ đổi mới lấy con người làm trung tâm và năng lực thực hành ESG xuất sắc tại IFA 2025

Chinh phục thị trường Ấn Độ, Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”
Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại
Đọc nhiều

Đồng Nai trao 38 tỷ đồng hỗ trợ Đắk Lắk xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Dự án ADB góp phần nâng cao năng lực mạng lưới y tế cơ sở vùng khó khăn

Đoàn Thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam: Xây hoài bão, đồng lòng, tiên phong trong nhiệm kỳ mới

Việt Nam - Hoa Kỳ bàn giao 6ha đất sạch dioxin, bổ sung 32 triệu USD hỗ trợ nạn nhân da cam
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị

Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa
Multimedia

[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo

[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9

[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch

[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét

Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5%

[Infographic] Kỹ năng tránh bẫy lừa đảo du lịch mùa cao điểm

[Infographics] Cảnh báo giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Mặt trận Tổ quốc để huy động ủng hộ
![[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/05/15/video-khong-khi-ron-rang-ngay-khai-giang-nam-hoc-moi-tren-ca-nuoc-20250905155537.jpg?rt=20250905155544?250905065119)
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
![[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/01/22/video-petr-tsvetov-viet-nam-am-ap-va-than-thuoc-20250901222230.jpg?rt=20250901222235?250902094525)
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc

Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
![[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/01/18/thie-u-tu-o-ng-la-o-ke-chuye-n-cover20250901181254.jpg?rt=20250901181300?250901073558)
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
![[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/01/14/video-ban-be-quoc-te-ky-vong-mot-viet-nam-hung-cuong-hanh-phuc-20250901144320.jpg?rt=20250901144327?250901073437)
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
![[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/072025/29/14/video-nhie-u-hoa-t-do-ng-cu-u-tro-ngu-o-i-da-n-nghe-an-bi-lu-lu-t-20250729140126.jpg?rt=20250729140131?250729023430)
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
![[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/29/09/nguoi-truyen-cam-hung-ve-tinh-yeu-nuoc-20250429094951.jpg?rt=20250429094956?250429105554)
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước

Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
![[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/032025/25/11/croped/video-60-phut-hanh-trinh-thay-doi-cuoc-doi-20250325112448.png?250325023758)
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời

MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
![[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/anhvm/022025/11/15/FSave.com_Facebook_Media_004_662439456116001v_21.jpg?250228123313)
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
![[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/07/14/video-du-khach-quoc-te-trai-nghiem-le-phat-dau-nam-tai-chua-tam-bao-da-nang-20250207142038.jpg?rt=20250207142058?250228123446)
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)

Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực

Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
![[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/21/14/video-ban-hoa-ca-tinh-huu-nghi-chao-nam-moi-2025-20250121142351.jpg?rt=20250121142354?250121023412)