Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 01/12/2022 GMT+7

Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka chính thức ra mắt khẩu hiệu mới: “Life, Your Way”

aa
Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa ra mắt khẩu hiệu mới “Life, Your Way” (tạm dịch: “Sống, đậm chất riêng” hoặc “Cuộc sống, theo cách của bạn”), nhắc lại cam kết mang đến trải nghiệm của khách hàng dựa trên công nghệ thông qua hàng loạt dịch vụ toàn diện. Khẩu hiệu mới phản ánh sứ mệnh của Traveloka là cho phép người tiêu dùng khám phá những trải nghiệm du lịch phù hợp với sở thích riêng của họ.

SINGAPORE- Media OutReach – Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa ra mắt khẩu hiệu mới “Life, Your Way” (tạm dịch: “Sống, đậm chất riêng” hoặc “Cuộc sống, theo cách của bạn”), nhắc lại cam kết mang đến trải nghiệm của khách hàng dựa trên công nghệ thông qua hàng loạt dịch vụ toàn diện. Khẩu hiệu mới phản ánh sứ mệnh của Traveloka là cho phép người tiêu dùng khám phá những trải nghiệm du lịch phù hợp với sở thích riêng của họ.

Thông tin này được đưa ra khi hoạt động du lịch trong khu vực Đông Nam Á có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ, với dữ liệu của chính Traveloka tiết lộ rằng, vào cuối quý 3 năm 2022, lượng đặt chỗ du lịch cho các điểm đến quốc tế đã tăng hơn 5 lần và tăng 30% lượng đặt chỗ cho các điểm đến trong nước so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số lượng đặt chuyến bay đã tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước.

Trong hơn một thập kỷ qua, Traveloka đã liên tục đổi mới để đáp ứng sở thích ngày càng tăng của người tiêu dùng, tập trung vào khu vực Đông Nam Á. Nhận thấy sự thay đổi lớn trong xu hướng và sở thích của người tiêu dùng trong vài năm qua, Traveloka đã làm mới khẩu hiệu của mình để phản ánh khả năng đáp ứng sở thích du lịch của mỗi cá nhân, với niềm tin rằng, mọi cá nhân đều khác biệt và trải nghiệm du lịch của họ cũng vậy.

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Tiếp thị của Traveloka cho biết: “Nhu cầu của khách du lịch đã thay đổi và chúng tôi đang nhận thấy một xu hướng lớn là họ muốn cá nhân hóa trải nghiệm của mình hơn bao giờ hết. Chúng tôi muốn khách du lịch biết rằng, khi chọn Traveloka, họ sẽ có thể thực hiện nguyện vọng du lịch của mình một cách thuận tiện, “Life, Your Way” là cách chúng tôi thể hiện rằng, chúng tôi có thể giúp hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm du lịch của họ trên nền tảng dựa trên công nghệ của mình”,

Là một công ty công nghệ, Traveloka có chỗ đứng vững chắc ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines, với nền tảng cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để giúp người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu du lịch của họ. Traveloka cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn từ hơn 1,8 triệu chỗ lưu trú trên khắp thế giới, hơn 110.000 trải nghiệm ở 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 200 hãng hàng không và hơn 30 tùy chọn thanh toán phù hợp với sở thích của họ.

Bà Shirley Lesmana nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch trong khu vực, đồng thời nâng cao các dịch vụ của mình để gia tăng giá trị cho người tiêu dùng. Chúng tôi hiểu rằng, hạnh phúc có thể đến dưới nhiều hình thức khác nhau đối với những du khách khác nhau và trong những dịp khác nhau. Khẩu hiệu mới ‘Life, Your Way’ củng cố cam kết của chúng tôi trong việc khơi dậy hạnh phúc ở mọi người”,

Việc khởi động triển khai sáng kiến mới, khẩu hiệu mới nhất của Traveloka sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á bắt đầu từ ngày 1/12/2022, với một video dài một phút và cách thực hiện sáng tạo khác.

Hashtag: #Traveloka

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Traveloka

Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống hàng đầu ở Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm việc đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ, với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka cũng mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Đến thời điểm hiện tại, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã đạt hơn 100 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com/en-sg/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, cùng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, Traveloka mang đến cho bạn danh sách những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Một nghiên cứu về tác động kinh tế – xã hội do PwC Indonesia công bố cho thấy, Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đang có những đóng góp đáng kể về mặt xã hội, môi trường và kinh tế cho Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua những lĩnh vực hoạt động cốt lõi của họ.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.

Các tin bài khác

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và công nghệ chăm sóc sức khỏe, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Nhằm quảng bá các công nghệ chăm sóc sức khỏe thông minh của Đài Loan (Trung Quốc) tại các thị trường ASEAN, Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và chăm sóc buồng bệnh, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11

Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11

Với mong muốn mang đến những hành trình sum họp ấm áp cho hành khách dịp cuối năm, Vietjet tiếp tục mang đến "đại tiệc ưu đãi" với Mega Livestream "Chuyện bay Vietjet kể" diễn ra vào 19:00 – 23:00 ngày 27/11/2025 cùng chuỗi mini livestream khung giờ vàng 12:00 – 14:00. Chương trình được phát sóng xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm trên fanpage và TikTok của Vietjet.
Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Ngày 24 tháng 11 năm 2025, trước nhu cầu du lịch nước ngoài của du khách Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, nền tảng dịch vụ du lịch thương mại điện tử một cửa hàng đầu của Đài Loan (Trung Quốc) – KKday đã tập hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong các lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, địa điểm tham quan, trải nghiệm du lịch, lưu trú khách sạn, ẩm thực và nhà hàng trên khắp các miền Bắc, Trung, Nam của Đài Loan, để cùng nhau thành lập Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan (Taiwan Smart Tourism Alliance).

Đọc nhiều

Giao lưu nhân dân nối dài tình hữu nghị Việt Nam – Rumani

Giao lưu nhân dân nối dài tình hữu nghị Việt Nam – Rumani

Ngày 29/11 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam – Rumani tổ chức Gặp mặt hữu nghị kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Rumani và 107 năm Quốc khánh Rumani.
Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Ngày 02/11, trên sân khấu Cuộc thi Hùng biện tiếng Việt lần thứ 19 tại Nhật Bản, Hikaru Watanabe là người được vinh danh, tỏa sáng giữa ánh đèn và những tràng pháo tay. Cầm micro, anh kể về hành trình đến với tiếng Việt: những ngày đầu bỡ ngỡ ở Hà Nội, tình bạn trong lớp học, những quán phở quen và cả những lần nói sai rồi cùng cười. Giây phút ấy, Hikaru Watanabe không chỉ là thí sinh mà còn là minh chứng sống cho sức mạnh kết nối của ngôn ngữ, người truyền cảm hứng cho những người bạn nước ngoài đam mê tiếng Việt.
Oxfam đồng hành cùng Việt Nam thúc đẩy phát triển bền vững

Oxfam đồng hành cùng Việt Nam thúc đẩy phát triển bền vững

Bà Vũ Thị Quỳnh Hoa, Giám đốc Quốc gia Tổ chức Oxfam tại Việt Nam trao đổi về hợp tác giữa Oxfam với Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (COMINGO), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO), Ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM) và các cơ quan, đối tác Việt Nam, cùng những ưu tiên hỗ trợ trong giai đoạn phát triển mới của Việt Nam.
Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5: Lan tỏa lối sống xanh, gắn kết bạn bè quốc tế

Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5: Lan tỏa lối sống xanh, gắn kết bạn bè quốc tế

Ngày 28/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức chương trình “Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5”, thu hút sự tham gia của hơn 300 đại biểu là Đại sứ, Đại biện lâm thời, cán bộ các Đại sứ quán, đại diện các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các đại biểu Trung ương và Hà Nội, Câu lạc bộ xe đạp Hà Nội cùng các Hội hữu nghị và tổ chức thành viên.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Sáng 1/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn đã cập cảng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là điểm đến đầu tiên trong khuôn khổ chuyến thăm xã giao 3 nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Tàu 015-Trần Hưng Đạo.
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân Việt Nam cùng lực lượng biên phòng đang thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Nhận thức của ngư dân được nâng cao, công tác kiểm soát tàu cá và xử lý vi phạm được siết chặt, hướng tới nghề cá hiện đại, bền vững và mục tiêu gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu.
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn, dự báo 10 giờ ngày 28/11, bão số 15 có tên quốc tế là Koto giữ nguyên cường độ, cách đảo Song Tử Tây khoảng 210 km về phía Tây Bắc và có xu hướng chuyển sang hướng Tây Tây Nam.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động