Trang chủ Kinh tế Bất động sản
16:40 | 30/03/2024 GMT+7

Nằm giữa lõi tâm điểm phía Tây, The Canopy Summit hưởng lợi kép từ hạ tầng hoàn hảo

aa
Đón trọn lợi thế từ hạ tầng hoàn hảo hiện hữu, The Canopy Summit (Vinhomes Smart City) đang tạo cơn sốt trên thị trường BĐS phía Tây Thủ đô khi 100% quỹ hàng đầu tiên ra mắt đã có chủ sở hữu.
Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho “đảo nhà giàu”

Khách mua săn tìm vị trí lõi trung tâm

Ông Dương Tùng Sơn, giám đốc sàn giao dịch tại Nam Từ Liêm (Hà Nội), đang phân phối khoảng 7 giỏ hàng dự án bất động sản trong khu vực cho hay, nhà đầu tư, người mua hiện nay có sự khác biệt lớn so với trước đây khi nắm rõ từ hạ tầng, dự án đến quy hoạch tương lai và tính toán kỹ càng trước khi chốt mua. Hơn 30 khách hàng tìm đến sàn giao dịch của ông Sơn thời gian gần đây đều thông thuộc hệ thống giao thông, các tuyến đường, khả năng kết nối… trong khu vực.

The Canopy Summit “gây sốt” trên thị trường BĐS phía Tây
The Canopy Summit “gây sốt” trên thị trường BĐS phía Tây

“Khi tìm hiểu các dự án, khách hàng thường xem xét cả phương án di chuyển khi tắc đường, kẹt xe và chỉ ra các dự án sẽ “gặp khó” khi nằm ở vị trí có hạ tầng độc đạo, ít kết nối. Do đó, câu hỏi đầu tiên tôi nhận được khi tư vấn luôn là dự án có gần Vành đai 3, 3.5, Đại lộ Thăng Long, đường 70m… hay gần metro trong tương lai hay không. Vị trí gần kề hệ thống hạ tầng huyết mạch không chỉ tác động lớn tới giá trị mà còn giải quyết nỗi lo di chuyển khi an cư lâu dài cho người mua”– ông Sơn chỉ ra.

Với sự am tường, khắt khe đó, nhà đầu tư, khách mua đương nhiên sẽ ưu tiên các dự án nằm ở khu vực có giao thông đa tầng, vị trí lõi kết nối. Đơn cử như tòa căn hộ The Canopy Summit (Vinhomes Smart City) vừa ra mắt đã được lượng lớn khách mua lựa chốt. Theo thông tin từ chủ đầu tư, 100% quỹ hàng đầu tiên ra mắt đã có chủ sở hữu, gần 2.000 “booking” giữ chỗ trong 7 ngày liên tiếp. Sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách mua ở thực dành cho The Canopy Summit cũng là điều dễ hiểu khi tòa nhà này được hưởng lợi trọn vẹn từ hạ tầng của đại đô thị và khu vực.

Nằm giữa lõi tâm điểm phía Tây, The Canopy Summit hưởng lợi kép từ hạ tầng hoàn hảo

The Canopy Summit nằm trong khu vực có hàng loạt tuyến đường hiện hữu như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, đường72, đường 27m, đường 70m kết nối ra Tố Hữu – Lê Văn Lương… Các tuyến đường lớn liên tục được mở rộng nói trên mang đến nhiều phương án di chuyển, sự thông thoáng, tiện lợi, nhanh chóng cho cư dân đi lại vào trung tâm hay tới các thủ phủ công nghệ, công nghiệp.

Bên cạnh đó, The Canopy Summit còn nằm trong tọa độ quy hoạch “tam giác vàng”. Đại đô thị Vinhomes Smart City là nơi duy nhất trong khu vực có cả 3 tuyến Metro số 5, 6, 7 chạy qua trong tương lai, lợi thế này đã tạo thành chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu Tây tới các khu vựckhác. Đây là phương thức di chuyển đột phá, đưa cư dân Canopy Summitnới riêng và đại đô thịnói chung tới mọi điểm đến trong chốc lát.

Trong tương lai, khu vực này còn hưởng lợi từ 7 tuyến vành đai bao quanh Thủ đô đều có hợp phần chạy qua. Liên kết vùng ngày càng hoàn hảo sẽ tiếp tục tạo sức bật cho tòa căn hộ The Canopy Summit. Đây chính là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của mỗi căn hộ trong tương lai.

Sự lột xác của hạ tầng giao thông cũng khiến diện mạo đô thị thay đổi chóng mặt, hiện trụ sở các bộ, ngành cũng dần “Tây tiến” như Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao… kéo theo làn sóng dịch chuyển về phía Tây thành phố của một lượng lớn cán bộ công chức nhà nước, chuyên gia nước ngoài, lao động chất lượng cao,… cùng hàng chục trường đại học trong khu vực. Sự xuất hiện của The Canopy Summit sẽ đón đầu dòng cư dân hiện đại, thời thượng đang đông đúc đổ về.

Sống thượng lưu, đẳng cấp giữa tâm điểm Thành phố quốc tế

Không chỉ hưởng trọn nền tảng hạ tầng hoàn hảo nhất khu Tây, The Canopy Summit còn được ưu ái đặc biệt khi nằm ở ngay vị trí lõi Vinhomes Smart City, kề cận các phân khu cao cấp bậc nhất đại đô thị. Không quá khi nói rằngThe Canopy Summit chính là nơi giao thoa phong cách sống thượng lưu bậc nhất của Thành phố quốc tế.

Cư dân The Canopy Summit sở hữu hệ tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời vào trong nhà
Cư dân The Canopy Summit sở hữu hệ tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời vào trong nhà.

Chất sống thời thượng được nâng tầm khi chỉ cần 100m dạo bộ, các cư dân đãcó thểkết nối tới Công viên trung tâm Center Park – tâm điểm vui chơi, nghỉ dưỡng của thành phố phía Tây Hà Nội, tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát từ hồ điều hòa 10ha, hàng dừa thơ mộng bên bờ cát trắng trải dài và hàng trăm tiện ích độc đáo. Tòa căn hộ còn dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu hiện đại đã đi vào hoạt độngnhư: Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, Vườn Nhật (lớn nhất hệ thống) cho cuộc sống nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn.

Đặc biệt, hướng đến kiến tạo không gian hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “sống – làm việc – tận hưởng”dành cho cộng đồng cư dân thành đạt, năng động, trẻ trung, The Canopy Summit khoác lên mình diện mạo mang đậm cảm hứng nhiệt đới từ Quốc đảo Singapore. Bao phủ dưới chân tòa là mảng xanh hài hòa, trong lành. Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ ngập tràn sắc màu của hoa cỏ, cây lá, không gian của nước, tiểu cảnh… tạo nên chất nghỉ dưỡng riêng tư,đẳng cấp.

Đón trọn nhu cầu của các chủ nhân thành đạt, cư dân quốc tế hiện đại, The Canopy Summit kiến tạo tiêu chuẩn sống vượt trội với tổ hợp tiện ích đa dạng, khép kín hiếm có. Ở đó cư dân dễ dàng tìm thấy chuỗi tiện ích “retreat” đậm tinh thần Singapore như bể sục Jacuzzi, vườn trị liệu, đường dạo thiền,… cho cơ thể được tận hưởng mọi cảm xúc thảnh thơi, thư giãn, tái tạo năng lượng trọn vẹn ngay dưới thềm nhà.

Cư dân The Canopy Summit cũng không cần phải đi đâu xa, chỉ một bước chân đến “co-working space” chuyên biệt, “creative zone” đầy sáng tạo, khoáng đạt, tạo nên không gian làm việc truyền cảm hứng. Đây cũng là không gian lý tưởng để kết nối cộng đồng doanh nhân thành đạt, đa quốc gia.

Cùngvới đó làhệ tiện ích thể thao,vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời vào trong nhà như sân thể thao, sân chơi trẻ em đến phòng gym & yoga hiện đại, khu tập boxing, billiard chuyên nghiệp,…giúp thổi bùng cảm hứng hứng sống chất, sống trọn vẹn, xứng đáng từng khoảnh khắc tại tâm điểm thành phố quốc tế Vinhomes Smart City.

Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố Đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố Đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia? Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đâu là cơ hội cho người dân Hà Nội sở hữu nhà?

Đâu là cơ hội cho người dân Hà Nội sở hữu nhà?

Nhiều chuyên gia khẳng định, với nhu cầu sở hữu nhà ở chung cư của người dân vẫn rất cao, giá bán sẽ khó hạ, nhất là trong bối cảnh nguồn cung nhà ở mới vẫn khan hiếm.
Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City

Sở hữu tầm nhìn đắt giá từ căn hộ cận hồ Imperia Smart City

Trong bối cảnh nguồn cung chung cư Hà Nội ngày càng ít ỏi, những căn hộ cận hồ còn sót lại của Imperia Smart City được xem là hàng hiếm trên thị trường khi sở hữu 2 “tham số” vàng, vừa có không gian sống thoáng đãng, tận hưởng tầm nhìn đẹp, lại vừa có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.
Căn hộ Maison Détox - “Tầm ngắm” mới của giới nhà giàu Hà Nội

Căn hộ Maison Détox - “Tầm ngắm” mới của giới nhà giàu Hà Nội

Với mong ước về một cuộc sống cân bằng, vừa tiện nghi vừa an yên ngay giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp, nhiều cư dân thành đạt Hà Nội đang trông ngóng thông tin về TK2 - Maison Détox - “toà căn hộ thanh lọc” sắp ra mắt tại Vinhomes Smart City

Các tin bài khác

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Thông tin trên được Bộ Xây dựng cho biết tại Báo cáo Thị trường Bất động sản quý I/2024 vừa được phát hành.
Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 260/TTg-NN chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 14,80 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3 trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

Đọc nhiều

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động