MyRepublic cung cấp khoản bồi thường cho khách hàng gặp sự cố gián đoạn dịch vụ di động 4G
SINGAPORE – Media OutReach – Công ty điều hành viễn thông MyRepublic đang giải quyết sự cố gián đoạn dịch vụ mà khách hàng di động 4G gặp phải vào ngày 5 tháng 11 vừa qua. Công ty thừa nhận rằng, một số khách hàng của mình đã gặp phải sự cố kết nối dữ liệu di động không mong muốn và một số khách hàng gặp khó khăn khi tiếp cận dịch vụ khách hàng.
MyRepublic hiểu tầm quan trọng của việc dịch vụ không bị gián đoạn và sự thất vọng mà tình trạng gián đoạn đó có thể gây ra. Điều quan trọng cần lưu ý là sự cố này chỉ xảy ra với các dịch vụ di động 4G của công ty, trong khi các dịch vụ 5G và Băng thông rộng vẫn không bị ảnh hưởng.
Đại diện của MyRepublic chính thức gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả khách hàng 4G bị ảnh hưởng vì sự bất tiện gây ra. MyRepublic muốn trấn an khách hàng của mình rằng, những sự cố gián đoạn như vậy rất hiếm xảy ra và nhà cung cấp dịch vụ này đã xác định được sai sót cũng như đã thực hiện các bước để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.
Ngoài ra, MyRepublic đang cung cấp khoản bồi thường cho tất cả các thuê bao 4G của mình. Tất cả khách hàng di động 4G bị ảnh hưởng sẽ nhận được bồi thường dựa trên gói di động hiện tại của họ. Điều này sẽ có hiệu lực từ tháng 12 năm 2023 trở đi và thông tin chi tiết cụ thể sẽ được thông báo trực tiếp qua email tới những khách hàng bị ảnh hưởng.
Ông Shivendra Singh, Giám đốc điều hành Mobile của MyRepublic nhận xét: “Tại MyRepublic, khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà họ đặt vào dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào khi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và chúng tôi sử dụng những sự cố như vậy để nâng cao quy trình và hệ thống của mình nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn. Chúng tôi quyết tâm duy trì tính minh bạch và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao mà họ mong đợi ở chúng tôi”.
Những khách hàng đang tìm kiếm thêm thông tin hoặc hỗ trợ được khuyến khích liên hệ với các kênh dịch vụ khách hàng của MyRepublic, các kênh này đã được tăng cường để xử lý các truy vấn ngày càng tăng và cung cấp hỗ trợ một cách nhanh chóng.
Thông tin liên lạc:
Hỗ trợ khách hàng: Media.sg@myrepublic.net
11 Lorong 3 Toa Payoh, #04-11/15,
Quảng trường Jackson, Khu B, Singapore 319579.
Hashtag: #MyRepublic
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về MyRepublic
MyRepublic là nhà khai thác viễn thông từng đoạt giải thưởng với giá trị nằm ở tương lai của khả năng kết nối, cơ hội đột phá tiếp theo và những đổi mới sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự. Ưu tiên của MyRepublic là xác định lại kết nối băng thông rộng và di động tại các thị trường mà công ty hoạt động, đồng thời giúp khách hàng hiểu được trải nghiệm kết nối hiện đại thực sự có thể là gì.