Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:40 | 10/11/2023 GMT+7

MyRepublic cung cấp khoản bồi thường cho khách hàng gặp sự cố gián đoạn dịch vụ di động 4G

aa
Công ty điều hành viễn thông MyRepublic đang giải quyết sự cố gián đoạn dịch vụ mà khách hàng di động 4G gặp phải vào ngày 5 tháng 11 vừa qua. Công ty thừa nhận rằng, một số khách hàng của mình đã gặp phải sự cố kết nối dữ liệu di động không mong muốn và một số khách hàng gặp khó khăn khi tiếp cận dịch vụ khách hàng. MyRepublic hiểu tầm quan trọng của việc dịch vụ không bị gián đoạn và sự thất vọng mà tình trạng gián đoạn đó có thể gây ra.

SINGAPORE – Media OutReach – Công ty điều hành viễn thông MyRepublic đang giải quyết sự cố gián đoạn dịch vụ mà khách hàng di động 4G gặp phải vào ngày 5 tháng 11 vừa qua. Công ty thừa nhận rằng, một số khách hàng của mình đã gặp phải sự cố kết nối dữ liệu di động không mong muốn và một số khách hàng gặp khó khăn khi tiếp cận dịch vụ khách hàng.

MyRepublic hiểu tầm quan trọng của việc dịch vụ không bị gián đoạn và sự thất vọng mà tình trạng gián đoạn đó có thể gây ra. Điều quan trọng cần lưu ý là sự cố này chỉ xảy ra với các dịch vụ di động 4G của công ty, trong khi các dịch vụ 5G và Băng thông rộng vẫn không bị ảnh hưởng.

Đại diện của MyRepublic chính thức gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả khách hàng 4G bị ảnh hưởng vì sự bất tiện gây ra. MyRepublic muốn trấn an khách hàng của mình rằng, những sự cố gián đoạn như vậy rất hiếm xảy ra và nhà cung cấp dịch vụ này đã xác định được sai sót cũng như đã thực hiện các bước để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Ngoài ra, MyRepublic đang cung cấp khoản bồi thường cho tất cả các thuê bao 4G của mình. Tất cả khách hàng di động 4G bị ảnh hưởng sẽ nhận được bồi thường dựa trên gói di động hiện tại của họ. Điều này sẽ có hiệu lực từ tháng 12 năm 2023 trở đi và thông tin chi tiết cụ thể sẽ được thông báo trực tiếp qua email tới những khách hàng bị ảnh hưởng.

Ông Shivendra Singh, Giám đốc điều hành Mobile của MyRepublic nhận xét: “Tại MyRepublic, khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà họ đặt vào dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào khi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và chúng tôi sử dụng những sự cố như vậy để nâng cao quy trình và hệ thống của mình nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn. Chúng tôi quyết tâm duy trì tính minh bạch và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao mà họ mong đợi ở chúng tôi”.

Những khách hàng đang tìm kiếm thêm thông tin hoặc hỗ trợ được khuyến khích liên hệ với các kênh dịch vụ khách hàng của MyRepublic, các kênh này đã được tăng cường để xử lý các truy vấn ngày càng tăng và cung cấp hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Thông tin liên lạc:

Hỗ trợ khách hàng: [email protected]

11 Lorong 3 Toa Payoh, #04-11/15,

Quảng trường Jackson, Khu B, Singapore 319579.

Hashtag: #MyRepublic

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về MyRepublic

MyRepublic là nhà khai thác viễn thông từng đoạt giải thưởng với giá trị nằm ở tương lai của khả năng kết nối, cơ hội đột phá tiếp theo và những đổi mới sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự. Ưu tiên của MyRepublic là xác định lại kết nối băng thông rộng và di động tại các thị trường mà công ty hoạt động, đồng thời giúp khách hàng hiểu được trải nghiệm kết nối hiện đại thực sự có thể là gì.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động