Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 08/05/2024 GMT+7

Molex kết hợp tín hiệu, dữ liệu tốc độ cao trong MX-DaSH để tối ưu hóa kiến ​​trúc ô tô thế hệ mới

aa
Molex – công ty điện tử và đổi mới kết nối hàng đầu thế giới và là nhà cải tiến kết nối, tiếp tục phát huy kiến ​​thức chuyên môn trong ngành ô tô của mình bằng việc giới thiệu dòng đầu nối lai (hybrid) tín hiệu-dữ liệu MX-DaSH giúp hợp nhất kết nối nguồn, tín hiệu và dữ liệu tốc độ cao trong một hệ thống kết nối đơn.

LISLE, BANG ILLINOIS, MỸ – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 5 năm 2024 – Molex – công ty điện tử và đổi mới kết nối hàng đầu thế giới và là nhà cải tiến kết nối, tiếp tục phát huy kiến ​​thức chuyên môn trong ngành ô tô của mình bằng việc giới thiệu dòng đầu nối lai (hybrid) tín hiệu-dữ liệu MX-DaSH giúp hợp nhất kết nối nguồn, tín hiệu và dữ liệu tốc độ cao trong một hệ thống kết nối đơn. Các đầu nối nối dây và nối dây với bảng điều khiển cải tiến này được thiết kế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang kiến ​​trúc vùng và giải quyết đầy đủ các ứng dụng mới nổi yêu cầu truyền dữ liệu đáng tin cậy. Đó bao gồm các mô-đun lái xe tự động, hệ thống camera, GPS và thiết bị thông tin giải trí, LiDAR, màn hình độ phân giải cao, kết nối thiết bị cảm biến…

Molex Combines High-Speed Data, Signal and Power in MX-DaSH Data-Signal Hybrid Connector Portfolio to Optimize Next-Gen Automotive Architectures

Ông Greg Everly, Giám đốc sản phẩm mới của Bộ phận Giải pháp Đổi mới Giao thông vận tải (Transportation Innovative Solutions – TIS), thuộc Molex cho biết: “Danh mục MX-DaSH hoàn chỉnh cho phép các nhà thiết kế ô tô hình dung lại các thiết bị điện tử trên xe bằng cách tích hợp truyền tải điện và dữ liệu tốc độ cao trong một hệ thống đầu nối duy nhất để đạt được mức tiết kiệm lớn về kích thước, không gian, chi phí và nhân công. Phương pháp tiếp cận toàn diện của chúng tôi cho phép các nhà thiết kế kết hợp các loại thiết bị đầu cuối khác nhau, mang lại sự tự do và linh hoạt hơn để hỗ trợ kiến ​​trúc phân vùng và đơn giản hóa hệ thống dây điện”.

Tối ưu hóa các thiết kế ô tô sáng tạo
Các đầu nối MX-DaSH có sẵn với các tùy chọn kín và không kín để tối ưu hóa kiến ​​trúc ô tô thế hệ tiếp theo với các yêu cầu thiết kế và môi trường khác nhau. Cấu hình linh hoạt hỗ trợ các kích thước đầu cuối nguồn và tín hiệu khác nhau, chẳng hạn như 0,50; 0,64; 1,20; 1,50; 2,80 hoặc 4,80mm, cũng như các mô-đun FAKRA Mini (HFM®) tốc độ cao để truyền dữ liệu tốc độ cao.

Để đảm bảo độ tin cậy cao hơn, đầu nối dây nối dây MX-DaSH có tính năng ổn định lưỡi nam hàng đầu trong ngành và khóa phụ độc lập để kết nối đầu cuối mạnh mẽ và đáng tin cậy. Hơn nữa, MX-DaSH trao quyền cho các kỹ sư ô tô để đáp ứng sự kết hợp ngày càng tăng của các thiết bị và cảm biến, với các yêu cầu mạng khác nhau bằng cách cung cấp các bộ phận mô-đun hoặc hộp trong tùy chọn nối dây tới bo mạch hỗ trợ nhiều giao diện khác nhau mà không thay đổi hệ số dạng hoặc dấu chân.

Giảm chi phí và độ phức tạp

Với dòng MX-DaSH mới, các nhà sản xuất thiết bị gốc (Original Equipment Manufacturer – OEM) ô tô và nhà cung cấp của họ có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về kết nối lai, nhỏ gọn hơn để hỗ trợ rất nhiều ứng dụng ô tô. Ví dụ: MX-DaSH có thể giảm số lượng đầu nối nối dây, nối dây nội tuyến cho bảng điều khiển và bộ dây điều khiển thân xe từ 8 xuống còn 2, trong khi loại bỏ tối đa 6 mét dây đồng, tùy thuộc vào mẫu xe cụ thể

Nhiều tùy chọn trong hệ thống đầu nối này bao gồm nhiều ứng dụng nối dây. Ví dụ: hệ thống đầu nối 31+1 chiều kết hợp 31 mạch nguồn và mạch nối đất cũng như kết nối dữ liệu tốc độ cao để giảm yêu cầu đóng gói tới 30%. Với nhiều chức năng hơn được tích hợp trong mọi đầu nối MX-DaSH, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian thông qua việc lắp đặt bộ khai thác hợp lý. Yêu cầu ít thành phần hơn cũng mang lại nhiều cơ hội hơn để giảm BOM hơn nữa.

Ngoài ra, đầu nối MX-DaSH đã được thiết kế để lắp ráp dây nịt tự động nhằm giảm thời gian chu kỳ và nâng cao hiệu quả cũng như chất lượng của quy trình sản xuất tổng thể.

Tình trạng sẵn của sản phẩm

Các đầu nối MX-DaSH đã được xác nhận theo các nhóm tiêu chuẩn ngành toàn cầu, bao gồm USCAR, Peugeot và IEC để đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy trong các điều kiện môi trường ô tô khắc nghiệt nhất. Hiện có sẵn các mẫu đầu nối dây nối dây MX-DaSH, cùng với các mẫu nối dây chọn lọc và cấu hình tùy chỉnh. Việc mở rộng liên tục dòng sản phẩm đang được tiến hành để giúp khách hàng bắt kịp với nhu cầu kết nối phương tiện ngày càng tăng.

Hashtag: #Molex

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Molex

Molex là công ty điện tử hàng đầu thế giới cam kết biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn, kết nối hơn. Với sự hiện diện ở hơn 40 quốc gia, Molex cho phép đổi mới công nghệ mang tính biến đổi trong ngành ô tô, trung tâm dữ liệu, tự động hóa công nghiệp, chăm sóc sức khỏe, 5G, đám mây và thiết bị tiêu dùng. Thông qua các mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng và ngành, chuyên môn kỹ thuật vượt trội cũng như chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, Molex nhận ra tiềm năng vô hạn của việc “Tạo kết nối cho cuộc sống”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.molex.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Molex công bố kết quả khảo sát về độ tin cậy và thiết kế phần cứng trên phạm vi toàn cầu

Molex công bố kết quả khảo sát về độ tin cậy và thiết kế phần cứng trên phạm vi toàn cầu

Molex, – công ty điện tử và đổi mới kết nối hàng đầu thế giới vừa công bố kết quả của một cuộc khảo sát độ tin cậy trên phạm vi toàn cầu. Theo đó, kết quả của khảo sát cho thấy những thách thức mà các kiến ​​trúc sư hệ thống và kỹ sư thiết kế phần cứng, bao gồm cả thiết bị, phải đối mặt khi cân bằng những kỳ vọng ngày càng tăng về độ tin cậy với sản phẩm ngày càng phức tạp...
Báo cáo mới của Molex: Dự đoán về những đổi mới thúc đẩy thế giới kết nối trong tương lai

Báo cáo mới của Molex: Dự đoán về những đổi mới thúc đẩy thế giới kết nối trong tương lai

Molex – công ty cải tiến kết nối và đi đầu về điện tử trên toàn cầu, đã công bố một báo cáo ngành mới nêu bật những cơ hội và trở ngại mà các kỹ sư thiết kế sản phẩm phải đối mặt khi tương lai của kết nối tiếp tục mở ra.

Các tin bài khác

Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Chương trình Toán Cambridge tại Vinschool: “Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Nhiều nhà đầu tư ngoại muốn xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Theo một báo cáo mới đây của JLL, Việt Nam đang lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư trung tâm dữ liệu toàn cầu.
Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?

Lý do sữa đậu nành được người tiêu dùng lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng xanh?

Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng. Mặc kệ những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe khi lựa chọn thực phẩm và đồ uống của người tiêu dùng, sữa đậu nành vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm, an tâm bổ sung dinh dưỡng giữa nhịp sống hiện đại.
LiveSpo Pharma giới thiệu sản phẩm men vi sinh y tế của Việt Nam tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024

LiveSpo Pharma giới thiệu sản phẩm men vi sinh y tế của Việt Nam tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024

LiveSpo Pharma là đơn vị đầu tiên của Việt Nam báo cáo về 2 nghiên cứu lâm sàng tại triển lãm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vitafoods Europe 2024, được tổ chức tại Geneva, Thụy Sĩ. LiveSpo Pharma trưng bày dòng sản phẩm men vi sinh y tế dạng lỏng đa chủng, nồng độ cao tại gian hàng triển lãm. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định uy tín quốc tế và chất lượng sản phẩm men vi sinh y tế LiveSpo của thương hiệu.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động