Trang chủ Kinh tế Bất động sản
16:00 | 06/10/2022 GMT+7

Meyhomes Capital Phú Quốc háo hức chào đón những cư dân đầu tiên của Tropi City

aa
Với kế hoạch đầu tư được chuẩn bị kỹ lưỡng và tiềm lực tài chính vững mạnh, Tân Á Đại Thành đã vượt qua nhiều thách thức trong hơn 2 năm đại dịch để bàn giao hàng trăm căn shophouse ven biển sở hữu lâu dài cho khách hàng tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.
Ông lớn Tân Á Đại Thành mang “vùng tri thức” mới đến đảo Ngọc Ông lớn Tân Á Đại Thành mang “vùng tri thức” mới đến đảo Ngọc
27 “bom tấn” đầu tư Shoptel Ruby đã “ra rạp” 27 “bom tấn” đầu tư Shoptel Ruby đã “ra rạp”

Tropi City chào đón những cư dân tinh hoa

Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland đã chính thức bàn giao trên 80% căn shophouse tại phân khu Tropi City để chào đón những cư dân đầu tiên của siêu đô thị đầu tiên tại Phú Quốc. Tốc độ bàn giao nhanh chóng đã khẳng định uy tín của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành không chỉ trong việc kiến tạo nên những không gian sống sang trọng với chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết, mà còn trong tiến độ bàn giao đúng hạn – yếu tố quan trọng mà không phải nhà phát triển bất động sản nào cũng có thể đảm bảo, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn chung hiện nay.

Nhìn lại suốt quá trình xây dựng Meyhomes Capital Phú Quốc, đại diện Tân Á Đại Thành cho biết Tập đoàn luôn tâm huyết chăm chút từng chi tiết dù là nhỏ nhất để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân trong một không gian sống sang trọng, xứng tầm ngay giữa trung tâm thành phố biển đảo đang phát triển bậc nhất cả nước. Trong đó, chất lượng xây dựng và tiến độ luôn được chủ đầu tư này đặt lên hàng đầu. Đây cũng là lý do phân khu Tropi City dù được triển khai chưa đến 2 năm nhưng đã chính thức đón chào những cư dân đầu tiên.

Đại diện chủ đầu tư chúc mừng các cư dân nhận bàn giao.
Đại diện chủ đầu tư chúc mừng các cư dân nhận bàn giao.

Không giấu nổi sự hài lòng trong ngày nhận căn biệt thự view biển, anh Nguyễn Thái Bình - một trong những khách hàng đầu tiên được bàn giao nhà, chia sẻ: "Meyhomes Capital Phú Quốc là đại đô thị đầu tiên, hiện đại và thông minh nhất tại Phú Quốc. Với quy hoạch đầy đủ và đồng bộ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên…chắc chắn sẽ thu hút cộng đồng dân cư và những tầng lớp tri thức vào ở nhanh chóng. Chủ đầu tư đang làm rất tốt công tác quy hoạch, hạ tầng, xây dựng và đặc biệt là tiến độ đúng cam kết. Đây là một dự án rất đáng để ở và đầu tư lâu dài”.

Cùng niềm hân hoan như anh Bình, chị Hằng Lê chủ 2 căn tại phân khu Tropi City cho biết: “Con người ngày càng sinh sôi nhưng đất thì không. Đất biển đảo thì ngày càng đắt giá. Đất Phú Quốc có pháp lý lâu dài ngày càng quý và hiếm. Đó là lý do tôi sở hữu 2 căn shophouse tại Tropi City. Trở thành cư dân đầu tiên của đại dự án đô thị nghỉ dưỡng lớn nhất Phú Quốc, tôi thực sự thấy hạnh phúc và may mắn. Nhận được nhà với chất lượng cao hơn cả mong đợi, tôi thực sự rất ấn tượng vào những cam kết của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành”.

Cảm ơn những khách hàng đã luôn tin tưởng Tân Á Đại Thành, đại diện chủ đầu tư cho biết, Tân Á Đại Thành mang tâm thế của một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực dịch vụ sản xuất, công ty đã chuyển mình sang lĩnh vực bất động sản cùng với hy vọng mang lại những giá trị bền vững nhất về cả khả năng sinh lời và trải nghiệm không gian sống khác biệt. Meyhomes Capital Phú Quốc chính là dự án tiên phong Tân Á Đại Thành khẳng định giá trị bền vững đó đến khách hàng.

Sức hấp dẫn của đại đô thị đáng sống bậc nhất đảo ngọc

Bên cạnh giai đoạn 1 Tropi City đang cấp tập đón những cư dân đầu tiên chuẩn bị chuyển về sinh sống và hoạt động kinh doanh, giai đoạn 2 - Crystal City với quy mô hơn 52ha nằm tại vị trí cửa ngõ trung tâm của Nam Phú Quốc cũng đang được chủ đầu tư khẩn trương thi công để bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2023.

Tọa lạc tại vị trí lõi, ngay từ khi ra mắt Crystal City đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Crystal City gồm 3 phân khu chính Crystal Marine - cửa ngõ đại dương, Crystal Violet - cửa ngõ tri thức và Crystal Tiger - cửa ngõ giao thương, nổi bật với Innovation Hub (tổ hợp đổi mới sáng tạo) rộng tới 2500m2 lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Ở đó quy tụ hàng loạt tiện ích lần đầu tiên có mặt trên đảo ngọc như các ngân hàng ý tưởng, vườn ươm sáng kiến, triển lãm sáng tạo của cư dân trong và ngoài khu vực. Chủ đầu tư Meyland còn chú trọng kiến tạo môi trường giáo dục hội nhập quốc tế, xây dựng cộng đồng năng động ưu tú gắn kết cùng phát triển với 4 trường liên cấp nội khu, 2 trường quốc tế ngoại khu.

Phối cảnh Meyhomes Capital Crystal City.
Phối cảnh Meyhomes Capital Crystal City.

Ngoài ra, Crystal City còn sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội với những tiện ích nội khu phục vụ cho đời sống tinh thần như: khu thương mại, trung tâm giải trí cho người lớn và trẻ em, khu phức hợp thể thao gồm bơi lội, gym, bar, golf, công viên cây xanh, tổ hợp khách sạn cao cấp, tài chính, ngân hàng…

Không chỉ sở hữu các tiện ích đẳng cấp, đồng bộ cho cộng đồng cư dân, Crystal City còn thuộc quỹ đất 8% hiếm hoi được sở hữu lâu dài tại Phú Quốc. Điều này hứa hẹn cho những giá trị lâu dài, bền vững và là một tài sản kế thừa cho thế hệ tương lai trước sự phát triển vượt bậc của thị trường du lịch Phú Quốc.

Có thể nói, với tiềm năng vượt bậc, Crystal City đang thu hút lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư đổ về săn đón những căn shophouse, biệt thự sở hữu lâu dài ít ỏi còn lại. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều chủ sở hữu đã nhận nhà đang cấp tập hoàn thiện để về ở càng biến đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành quận mới đầy năng động của thành phố biển Phú Quốc. Chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, hàng trăm căn shophouse, biệt thự Crystal City được bàn giao sẽ tạo nên hệ sinh thái hoàn hảo tại Meyhomes Capital Phú Quốc, góp phần thu hút tầng lớp trí thức, tinh hoa đến an cư, lập nghiệp, cống hiến lâu dài, đưa Phú Quốc sớm đạt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ cao cấp, trung tâm khoa học của quốc gia và Đông Nam Á.

Từ ngày 5.9.2022, khách hàng đăng ký đặt chỗ để hưởng những ưu đãi trong tương lai khi dự án đi vào mở bán chính thức sẽ được nhận quà tặng lên tới 300 triệu đồng, cặp vé du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm và miễn phí quản lý dịch vụ 2 năm. Đặc biệt là chính sách thanh toán linh hoạt từ 2022 đến 2025 với 26 đợt thanh toán, trung bình chỉ từ 2%/đợt. Ưu đãi tới 8%/căn khi khách hàng không vay; ưu đãi lãi suất 8%/năm trên tiền và số ngày thanh toán trước hạn khi khách hàng thanh toán sớm.

Từ ngày 8/10/2022 - 30/11/2022, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tổ chức chương trình thăm quan và trải nghiệm Đại đô thị đầu tiên trên Đảo Ngọc - Meyhomes Capital Phú Quốc dành tặng khách hàng vào cuối mỗi tuần. Khách hàng đăng ký tham dự sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống. Chi tiết liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm Đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Meyhomes Capital Crystal City - “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc có gì hấp dẫn? Meyhomes Capital Crystal City - “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc có gì hấp dẫn?
Giống như DNA - thứ khiến mỗi người trở nên độc nhất, đổi mới sáng tạo cũng chính là cách duy nhất tạo thành công đột phá và đem lại sự phát triển bền vững. Tại Meyhomes Capital Crystal City, đổi mới sáng tạo được ví như DNA để xây dựng mô hình “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc.
Đón chờ lễ giới thiệu đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City Đón chờ lễ giới thiệu đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City
Ngày 20/8, sự kiện lễ giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc – giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “Chân giá trị - Định tương lai” tại Gem Center TPHCM.
Những “bảo chứng vàng” trong cơ chế sinh lời của Shoptel Ruby Những “bảo chứng vàng” trong cơ chế sinh lời của Shoptel Ruby
Gần đây nhiều chuyên gia đồng loạt “đăng đàn” về sự dịch chuyển mạnh mẽ trong xu thế đầu tư mới tại Phú Quốc - nhà ở đô thị. Ngay lập tức cái tên Shoptel Ruby được giới đầu tư nhắc tới nhờ cơ chế sinh lời vượt trội của dòng sản phẩm đa công năng ưu việt nhất tại thời điểm hiện nay.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Trường liên cấp đầu tiên tại Phú Quốc - Meyschool Đoàn Thị Điểm đã được khởi công ngày 1/3/2024 với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Trường dự kiến đón 1.500 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của thành phố đảo Phú Quốc từ năm 2026.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.
Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

Ngày 17/12, tại “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận cờ thi đua của UBND TP.Hà Nội. Các cá nhân Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng được trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.

Các tin bài khác

Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Dự án có quy mô sử dụng đất 49ha, tổng vốn đầu tư 3.054 tỷ đồng (không bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư).
Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Theo phê duyệt, dự án Khu đô thị Nghi Liên được thực hiện trên khu đất 1.036.888 m2 tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 6.300 tỷ đồng.
VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

Mặc dù thận trong hơn trong quyết định rót tiền nhưng nếu cung hợp lý thì có tới 70% khách hàng, nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024. Đất nền, thấp tầng là phân khúc nhận được sự quan tâm nhiều nhất.
Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Khi so sánh giữa các dòng sản phẩm, người mua có nhu cầu ở thực có thể nhận thấy giá căn hộ vẫn ở mức hợp lý hơn so với những sản phẩm liền thổ trong dự án như biệt thự và nhà liền kề. Từ đó, dẫn đến câu chuyện ghi nhận mức tăng về nhu cầu và giá sơ cấp của phân khúc căn hộ trong quý I/2024.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 912/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc phê duyệt điều chỉnh văn kiện Chương trình vùng huyện Đakrông, giai đoạn 2023-2027 do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động