Mercedes-Benz chính thức giới thiệu phiên bản C 180 AMG tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất. Giá bán phiên bản nâng cấp này lên tới 1,499 tỷ đồng.
Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới gây ấn tượng với khả năng đánh lái bánh sau Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới gây ấn tượng với khả năng đánh lái bánh sau
Mercedes-Benz C-Class hoàn toàn mới mang mã sản phẩm W206 đã chính thức ra mắt với hàng loạt những nâng cấp lần đầu tiên xuất hiện.
Mercedes-Benz sẽ ẩn tính năng hỗ trợ đỗ xe tại thị trường Việt Nam Mercedes-Benz sẽ ẩn tính năng hỗ trợ đỗ xe tại thị trường Việt Nam
Theo thông báo mới nhất của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), hãng sẽ an tính năng Active Parking Assist trên các mẫu xe mới.
Mercedes-Benz 'chơi lớn' khi bổ sung C180 AMG
Mercedes-Benz 'chơi lớn' khi bổ sung C180 AMG

Theo thông tin của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), C 180 AMG là một bản sao của “đàn anh” C 300 AMG. Mũi xe trẻ trung với hai hốc thoát gió cỡ lớn thông ra vòm bánh xe cùng lướt tản nhiệt kim cương. Cụm đèn LED toàn phần được thiết kế xếp lớp 2 tầng, 4 khoang với các tinh thể liền kề, tạo ra hiệu ứng 3D đẹp mắt.

Đèn hậu LED cũng được thiết kế lại đồ họa sợi quang dạng chữ C, rất dễ nhận diện vào ban đêm. Ngoài thiết kế cụm đèn trước, C 180 AMG còn khác C 300 AMG ở 2 điểm. Mâm xe 18 inch với 5 chấu kép có đồ họa ngôi sao bạc trên nền xám thay vì nền đen như C 300 AMG. Và C 180 AMG sử dụng viền mạ chrome cùng kính trong suốt thay vì gói Night package.

C 180 AMG được trang bị động cơ I4 1.5L tăng áp cuộn kép thế hệ mới (M264), có thể sản sinh sức kéo 250 Nm ngay từ vòng tua 1.500 vòng/phút và công suất cực đại 156 mã lực. Động cơ M264 trên C 180 AMG được tối ưu để có mô men dồi dào ở vòng tua máy thấp.

C 180 tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 8,6 giây, nhanh hơn nhiều mẫu xe phổ thông sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên dung tích 2.5 lít. C 180 AMG nhẹ hơn C 200 trước đây 65 kg, tương đương với việc chở ít hơn một người lớn. Xe vẫn sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn đồng cầu sau.

Một sự thay đổi trên C 180 AMG so với phiên bản C 180 trước đây là hệ thống treo thể thao. Hệ thống treo này được tinh chỉnh cứng hơn, hạn chế rung lắc và dao động khi đánh lái, giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao. Kết hợp với hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ, C 180 AMG mang đến trải nghiệm lái chân thực, giàu cảm xúc cho người cầm lái.

Mercedes-Benz 'chơi lớn' khi bổ sung C180 AMG

Khoang nội thất của C 180 AMG được ốp gỗ bóng Piano màu đen bóng kết hợp với ốp nhôm thể thao, mang đến sự tương phản thú vị và điểm nhấn thiết kế. Xe được bọc da ARTICO với màu Đen hoặc Vàng silk. Các nút bấm và bảng điều khiển được hoàn thiện cao cấp, tỉ mỉ.

Phiên bản AMG được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. C 180 AMG vẫn có thiết kế chìa khóa mới và nút Khởi động sang trọng, tinh xảo hơn.

C 180 AMG còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn như: cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp ổn định thân xe khi vào cua; lốp xe run-flat; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

Giá bán của C 180 AMG là 1,499 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), đi kèm chế độ bảo hành 3 năm, có thể mở rộng thành 5 năm.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới gây ấn tượng với khả năng đánh lái bánh sau Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới gây ấn tượng với khả năng đánh lái bánh sau
Mercedes-Benz C-Class hoàn toàn mới mang mã sản phẩm W206 đã chính thức ra mắt với hàng loạt những nâng cấp lần đầu tiên xuất hiện.
Mercedes-Benz sẽ ẩn tính năng hỗ trợ đỗ xe tại thị trường Việt Nam Mercedes-Benz sẽ ẩn tính năng hỗ trợ đỗ xe tại thị trường Việt Nam
Theo thông báo mới nhất của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), hãng sẽ an tính năng Active Parking Assist trên các mẫu xe mới.
Mercedes GLC 300 bị cắt bỏ phanh AMG, lốp run-flat, hãng 'chuyền bóng' cho khách hàng Mercedes GLC 300 bị cắt bỏ phanh AMG, lốp run-flat, hãng 'chuyền bóng' cho khách hàng
Sau những phản hồi thất vọng của người tiêu dùng về việc nhiều mẫu xe mới của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), đặc biệt là GLC 300, không còn được trang bị lốp run-flat cũng như hệ thống phanh AMG như trước, hãng đã đưa ra thông tin phản hồi.
In bài viết

Truyền hình