Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:00 | 25/03/2022 GMT+7

MediaOne là nhà cung cấp tiếp thị kỹ thuật số được phê duyệt trước theo chương trình tài trợ PSG ở Singapore

aa
MediaOne là một trong những cơ quan tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu và từng đoạt giải thưởng của Singapore, gần đây đã được công nhận là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số được phê duyệt trước theo Chương trình tài trợ Giải pháp Năng suất (Productivity Solution Grants – PSG)..

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 25 tháng 3 năm 2022 – MediaOne là một trong những cơ quan tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu và từng đoạt giải thưởng của Singapore, gần đây đã được công nhận là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số được phê duyệt trước theo Chương trình tài trợ Giải pháp Năng suất (Productivity Solution Grants – PSG).. Chương trình tài trợ này hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương tham gia các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số với các chuyên gia trong ngành như MediaOne.

Các tiêu chuẩn mà doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore phải đáp ứng để đủ điều kiện tham gia chương trình:

– Doanh nghiệp phải hoạt động và đăng ký kinh doanh tại Singapore.

– Tỷ lệ sở hữu của cổ đông Singapore trong doanh nghiệp phải đạt tối thiểu là 30%

– Doanh thu hàng năm dưới 100 triệu dollar Singapore, bao gồm thuế sản phẩm và dịch vụ (Goods và Services Tax – GST, tương tự như thuế giá trị gia tăng ở Việt Nam), với ít hơn 200 nhân viên.

– Chủ doanh nghiệp là công dân Singapore, thường trú nhân Singapore hoặc người có giấy phép lao động / làm việc tại Singapore.

– Tất cả thiết bị, đăng ký, thuê hoặc mua phải được sử dụng ở Singapore.

Có được quyền truy cập vào các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số với Chương trình tài trợ PSG

Hiện đang phục vụ hơn 2.000 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các tập đoàn đa quốc gia cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, MediaOne được biết đến với việc phát triển các giải pháp dựa trên học máy tiên tiến mang lại kết quả đặc biệt cho khách hàng. Sứ mệnh của MediaOne là trở thành nhà tư vấn tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu khu vực và đối tác kinh doanh cho khách hàng, bằng cách giúp khách hàng thành công trong thế giới kỹ thuật số.

MediaOne có kiến ​​thức, kinh nghiệm rộng lớn và công nghệ độc quyền để phân tích và dự đoán các xu hướng sắp tới, cho phép nhóm lập chiến lược hiệu quả. Với việc MediaOne là nhà cung cấp đã được phê duyệt trước, ngân sách sẽ không còn là hạn chế đối với nhiều doanh nghiệp Singapore trong việc tiếp cận với các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cao cấp và các giải pháp phù hợp, tốt hơn.

Với việc cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO), Tiếp thị công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing – SEM), Truyền thông xã hội, cũng như thiết kế và phát triển trang web, MediaOne đang nỗ lực hướng tới trở thành một giải pháp toàn diện cho tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2023. Với việc được nhận khoản tài trợ PSG, nhiều doanh nhân và doanh nghiệp ở Singapore có thể hưởng lợi từ các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số của họ và hoàn thành nhiều mục tiêu kinh doanh hơn.

Bên cạnh các chiến lược hiệu quả của mình về tiếp thị kỹ thuật số, MediaOne còn sử dụng một đội ngũ chuyên gia toàn cầu với nhiều kinh nghiệm. Các công ty có thể mong đợi nhận được nhiều quan điểm đa điểm và các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số an toàn chắc chắn sẽ dẫn đến sự cải thiện đáng kể cho doanh nghiệp.

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số theo Chương trình PSG đã được phê duyệt trước, MediaOn có thể giúp nhiều doanh nghiệp địa phương mở rộng sự hiện diện trực tuyến bằng cách cải thiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ. Đối với những doanh nghiệp mới bắt đầu, MediaOne đã thiết kế các gói tiếp cận thị trường để thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bất kể khả năng kỹ thuật số của họ như thế nào, nhanh chóng chiếm thị phần với giá cả phải chăng.

Cách MediaOne hỗ trợ các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của doanh nghiệp

Được đảm bảo với các dịch vụ chất lượng

MediaOne đã được sàng lọc thông qua một quá trình xem xét nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp chất lượng cao và dịch vụ đặc biệt. Bằng cách thu hút MediaOne với tư cách là nhà cung cấp đã được phê duyệt trước, khoản tài trợ PSG dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ này cho phép các doanh nghiệp hưởng lợi từ một loạt các dịch vụ chất lượng, kiến ​​thức và chuyên môn.

Hỗ trợ tài chính lên đến mức 70%

Làm việc với một nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị số đã được phê duyệt trước có thể tiết kiệm tới 70% chi phí cho dự án của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện có thể khám phá nhiều cơ hội hơn để phát triển trực tuyến. Cùng với khoản tài trợ PSG, MediaOne hiện có thể cung cấp một chiến lược kỹ thuật số được hoạch định trước phù hợp với nhiều nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Việc thiết lập lòng trung thành đối với thương hiệu là điều tối quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Cùng với khoản tài trợ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện có thể có quyền truy cập vào các công thức chiến dịch đã thử và đã thử nghiệm, trước đây chỉ các doanh nghiệp lớn có ngân sách lớn mới có thể truy cập được. Chiến lược chiến dịch có chất lượng giống nhau, được chắt lọc và đóng gói cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức giá phải chăng hơn. Các doanh nghiệp có thể tiếp tục duy trì sự phù hợp trong thời đại kỹ thuật số này bằng cách kết nối với khán giả trực tuyến.

Giúp chuyển đổi lưu lượng truy cập thành doanh số bán hàng

Giờ đây, các công ty có thể linh hoạt trong việc khám phá và sử dụng các kế hoạch chiến lược và hiệu quả, tiết kiệm chi phí để liên tục cải thiện chuyển đổi bằng cách tận dụng kiến ​​thức chuyên môn, kinh nghiệm của MediaOne và hiện được hỗ trợ bởi khoản tài trợ PSG.

Sau đây là quy trình đăng ký tài trợ dành cho các doanh nghiệp đang cân nhắc chuyển đổi kỹ thuật số

1. Tìm hiểu về các giải pháp hiện có tại GoGoBusiness Gov Assist.

2. Chọn các giải pháp mà công ty của bạn cần.

3. Yêu cầu báo giá từ một nhà cung cấp dịch vụ theo Chương trình PSG đã được chấp thuận (không có chữ ký).

4. Hợp đồng hoặc thanh toán không nên được thực hiện trước khi nộp đơn đăng ký Chương trình PSG.

5. Gửi đơn đăng ký của bạn trên cổng Business Grants Portal (BGP).

Để có hướng dẫn từng bước đầy đủ, hãy nhấp vào đây

Thông tin về MediaOne

MediaOne là công ty SEO kỹ thuật số, tiếp thị kỹ thuật số độc lập hàng đầu tại Singapore, với hệ thống kỹ thuật cao và các chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp ở mọi cấp độ, sử dụng nhiều công cụ tinh vi để giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng cho các từ khóa quan trọng.

Các dịch vụ của MediaOne bao gồm tư vấn chuyên nghiệp, bộ tiếp thị kỹ thuật số như SEO, SEM, có lập trình, truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email, trang web và ứng dụng. MediaOne cũng là một trong những cơ quan kỹ thuật số được chứng nhận ISO đầu tiên ở Singapore.

Thông tin liên lạc

Website
https://mediaonemarketing.com.sg/digital-marketing-services/

Facebook
https://www.facebook.com/mediaonesingapore/

Instagram
https://www.instagram.com/mediaonesingapore/?hl=en

Email
[email protected]

#MediaOne

Media Out Reach
Nguồn:

Tin bài liên quan

MediaOne được bình chọn là công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tốt nhất tại Singapore

MediaOne được bình chọn là công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tốt nhất tại Singapore

MediaOne vừa thông báo đã được đánh giá là công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) tốt nhất tại Singapore. MediaOne là một công ty SEO rất thành công, đã đi tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số từ những năm 2000.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động