Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/10/2021 GMT+7

Media OutReach hợp tác với IACAPAP để nâng cao sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên trên thế giới

aa
Media OutReach, hãng cung cấp dịch vụ phân phối thông tin và thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á, vui mừng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu với Hiệp hội Quốc tế về Tâm thần học trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (The International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions – IACAPAP).

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 13 tháng 10 năm 2021 – Media OutReach, hãng cung cấp dịch vụ phân phối thông tin và thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á, vui mừng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu với Hiệp hội Quốc tế về Tâm thần học trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (The International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions IACAPAP), một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế được thành lập từ năm 1937.

Nhiệm vụ của IACAPAP là vận động thúc đẩy việc nâng cao sức khỏe tâm thần và sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua chính sách, phướng thức thực hành và nghiên cứu.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Media OutReach Newswire sẽ hỗ trợ đầy đủ các mục tiêu truyền thông toàn cầu của IACAPAP, bằng cách phân phối độc quyền các thông cáo báo chí dành riêng cho thị trường của họ ở khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ, Anh, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Mỹ Latinh.

IACAPAP có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy việc nâng cao sức khỏe tâm thần của trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Trong số này có các đại hội thế giới được tổ chức 2 năm một lần, nơi các tiến bộ khoa học được chia sẻ. IACAPAP cũng đào tạo các chuyên gia về sức khỏe tâm thần thông qua sách giáo khoa điện tử miễn phí, các khóa học trực tuyến và trực tiếp cùng một tạp chí khoa học truy cập mở. Các chương trình phát triển nghề nghiệp dành cho các nhà chuyên môn mới bước vào nghề thông qua chương trình Donald Cohen hàng đầu và các hội thảo nghiên cứu Helmut Remschmidt cũng được thực hiện.

Giáo sư Daniel Fung, Chủ tịch của IACAPAP cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Media OutReach trở thành đối tác thông tin, truyền thông toàn cầu của mình để giúp chúng tôi thúc đẩy các vấn đề về sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Bằng cách tận dụng chuyên môn của Media OutReach trong lĩnh vực truyền thông và mạng lưới phân phối thông cáo báo chí trên toàn cầu, chúng tôi hy vọng thông điệp của mình sẽ đến được với đối tượng mực tiêu, độc giả trên toàn cầu. Trong một thế giới mà cứ 5 trẻ em thì có một trẻ mắc phải vấn đề sức khỏe tâm thần thường không được giải quyết, thì việc truyền bá kiến ​​thức, thông tin và giúp chống lại sự kỳ thị xã hội là vô giá”.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach phát biểu: “Với tư cách là đối tác cung cấp thông tin – truyền thông toàn cầu của IACAPAP, Media OutReach Newswire đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giúp tổ chức này truyền bá nhận thức về tầm quan trọng của việc phòng ngừa, thúc đẩy và can thiệp các vấn đề sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng bằng cách trở thành tiếng nói của tổ chức này, xã hội sẽ nhận ra rằng, không nên và không được kỳ thị xã hội các vấn đề về sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh niên và cần có các biện pháp can thiệp hiệu quả cho thanh thiếu niên có vấn đề về sức khỏe tâm thần”.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Hơn nữa, trang web của IACAPAP có các nguồn hữu ích về các chủ đề liên quan đến trẻ em và các vấn đề sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên mà bất kỳ ai, bao gồm cha mẹ, trẻ em, thanh niên, hoặc thậm chí các thành viên của các phương tiện truyền thông, đều có thể truy cập miễn phí. Chúng tôi cũng sẽ phân phát các bài báo mang tính lãnh đạo về tư duy từ IACAPAP hàng quý về các vấn đề sức khỏe tâm thần của thanh niên. Chúng tôi hy vọng, thông qua việc chia sẻ kiến ​​thức và truyền đi những thông điệp tích cực, chúng ta có thể cùng nhau tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của mọi người. Kiến thức luôn làm thay đổi nhận thức và định hình quan điểm”.

Được biết, Media OutReach đã và đang hỗ trợ nhiều tổ chức phi lợi nhuận trên thế giới tập trung vào phúc lợi xã hội và sức khỏe tinh thần của trẻ em và thanh niên. Media OutReach cam kết đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến giúp cung cấp các bài báo, thông tin cho độc giả toàn cầu và bằng cách gửi tin tức trực tiếp đến hộp thư đến của các nhà báo có liên quan trong số 140.000 địa chỉ liên hệ truyền thông. Media OutReach sẽ đảm bảo tin tức của IACAPAP luôn sẵn sàng cho các nhà báo muốn viết hoặc nghiên cứu về các chủ đề liên quan.

Bà Jennifer Kok nêu rõ: “Chúng tôi giúp đỡ trên cơ sở rằng, mọi trẻ em, bất kể họ sống ở đâu và màu da của họ là gì, không một trẻ em hoặc thanh thiếu niên nào bị bỏ rơi. Họ là tương lai của thế giới và tầm nhìn của chúng tôi phù hợp với tầm nhìn của IACAPAP. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại tác động tích cực cho xã hội và giúp thay đổi thái độ của mọi người đối với vấn đề về sức khỏe tâm thần. Điều quan trọng hơn là, chúng tôi muốn các bậc cha mẹ và xã hội coi việc tìm kiếm lời khuyên về sức khỏe tâm thần cũng giống như việc bạn đến gặp các bác sĩ đa khoa”.

Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Với khả năng phân phối thông cáo báo chí toàn cầu của Media OutReach, chúng tôi có thể thực hiện các thay đổi một cách hiệu quả”.

Thông tin về IACAPAP

Hiệp hội Quốc tế về Khoa học Tâm thần trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions – IACAPAP) ra đời từ năm 1937 tại Paris, Pháp. Ban đầu, tổ chức này có tên là Ủy ban Quốc tế của các bác sĩ tâm thần trẻ em (International Committee of Child Psychiatrists), sau đó vào năm 1948, được đổi tên thành IACPAP, kết hợp các ngành nghề liên minh. Vào năm 1978 ngành tâm thần học vị thành niên được thêm vào để tạo thành IACAPAP.

IACAPAP có sứ mệnh là vận động cho việc thúc đẩy sức khỏe tâm thần và sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua chính sách, phương thức thực hành và nghiên cứu.

Thông tin về Media OutReach

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là một công ty công nghệ phân phối các thông cáo báo chí đa phương tiện, đa ngôn ngữ trực tiếp cho các nhà báo mục tiêu và tự động hóa quy trình báo cáo toàn cầu đầu tiên được thành lập tại châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan.

Media OutReach là hãng duy nhất sở hữu mạng lưới phân phối trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục thương mại, 65.000 tiêu đề truyền thông và 480 quan hệ đối tác truyền thông. Media OutReach hiện đang cách mạng hóa lĩnh vực hoạt động này bằng cách đảm bảo đăng tin tức trực tuyến theo ngôn ngữ cho mỗi bản phân phối.

Với công nghệ độc quyền cốt lõi của mình, Media OutReach Newswire phân phối nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo được nhắm mục tiêu để tối ưu hóa việc viết tin tức, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất chính và tính tiên phong của nó. Các báo cáo sau khi phát hành cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận việc phát hành theo xuất bản và theo quốc gia.

Media OutReach Newswire là đối tác phát hành tin tức và phân phối nội dung dành cho quan hệ công chúng (PR), tiếp thị xã hội, các cơ quan kỹ thuật số và các tổ chức ở châu Á – Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập www.media-outreach.com.

#IACAPAP #MediaOutReach

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.
Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Các tin bài khác

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.
Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.
Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Ngày 4 tháng 11 năm 2025 - Visa (NYSE: V) – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay – giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.

Đọc nhiều

Ông Nguyễn Đức Trung được giới thiệu để HĐND Hà Nội bầu giữ chức Chủ tịch UBND Thành phố

Ông Nguyễn Đức Trung được giới thiệu để HĐND Hà Nội bầu giữ chức Chủ tịch UBND Thành phố

Chiều ngày 10/11, tại Hội nghị cán bộ chủ chốt Thành phố, Thành ủy Hà Nội đã công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, chỉ định ông Nguyễn Đức Trung - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An - giữ chức Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030, đồng thời giới thiệu để HĐND Thành phố bầu giữ chức Chủ tịch UBND Thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.
Đà Nẵng và "công thức" 3 bước cho đối ngoại nhân dân bền vững

Đà Nẵng và "công thức" 3 bước cho đối ngoại nhân dân bền vững

Sau gần ba thập kỷ hình thành và phát triển, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (Liên hiệp Đà Nẵng) đã khẳng định vị thế là điểm sáng trong công tác đối ngoại nhân dân cả nước - một mô hình tổng thể vận hành hiệu quả, sáng tạo, bền vững, gắn kết sâu rộng với bạn bè quốc tế và đóng góp tích cực vào tiến trình hội nhập của thành phố bên sông Hàn.
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Hành trình hình thành, phát triển và cơ cấu tổ chức của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam - lực lượng nòng cốt của đối ngoại nhân dân, thúc đẩy tình đoàn kết và hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới.
Tình đoàn kết Việt Nam - Cuba là mệnh lệnh của trái tim

Tình đoàn kết Việt Nam - Cuba là mệnh lệnh của trái tim

Nhân kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025), Đại sứ Cuba tại Việt Nam Rogelio Polanco Fuentes chia sẻ với Tạp chí Thời đại về quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động