Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 13/10/2021 GMT+7

Media OutReach hợp tác với IACAPAP để nâng cao sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên trên thế giới

aa
Media OutReach, hãng cung cấp dịch vụ phân phối thông tin và thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á, vui mừng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu với Hiệp hội Quốc tế về Tâm thần học trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (The International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions – IACAPAP).

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 13 tháng 10 năm 2021 – Media OutReach, hãng cung cấp dịch vụ phân phối thông tin và thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở châu Á, vui mừng thông báo về việc thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu với Hiệp hội Quốc tế về Tâm thần học trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (The International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions IACAPAP), một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế được thành lập từ năm 1937.

Nhiệm vụ của IACAPAP là vận động thúc đẩy việc nâng cao sức khỏe tâm thần và sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua chính sách, phướng thức thực hành và nghiên cứu.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Media OutReach Newswire sẽ hỗ trợ đầy đủ các mục tiêu truyền thông toàn cầu của IACAPAP, bằng cách phân phối độc quyền các thông cáo báo chí dành riêng cho thị trường của họ ở khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ, Anh, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Mỹ Latinh.

IACAPAP có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy việc nâng cao sức khỏe tâm thần của trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Trong số này có các đại hội thế giới được tổ chức 2 năm một lần, nơi các tiến bộ khoa học được chia sẻ. IACAPAP cũng đào tạo các chuyên gia về sức khỏe tâm thần thông qua sách giáo khoa điện tử miễn phí, các khóa học trực tuyến và trực tiếp cùng một tạp chí khoa học truy cập mở. Các chương trình phát triển nghề nghiệp dành cho các nhà chuyên môn mới bước vào nghề thông qua chương trình Donald Cohen hàng đầu và các hội thảo nghiên cứu Helmut Remschmidt cũng được thực hiện.

Giáo sư Daniel Fung, Chủ tịch của IACAPAP cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Media OutReach trở thành đối tác thông tin, truyền thông toàn cầu của mình để giúp chúng tôi thúc đẩy các vấn đề về sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Bằng cách tận dụng chuyên môn của Media OutReach trong lĩnh vực truyền thông và mạng lưới phân phối thông cáo báo chí trên toàn cầu, chúng tôi hy vọng thông điệp của mình sẽ đến được với đối tượng mực tiêu, độc giả trên toàn cầu. Trong một thế giới mà cứ 5 trẻ em thì có một trẻ mắc phải vấn đề sức khỏe tâm thần thường không được giải quyết, thì việc truyền bá kiến ​​thức, thông tin và giúp chống lại sự kỳ thị xã hội là vô giá”.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach phát biểu: “Với tư cách là đối tác cung cấp thông tin – truyền thông toàn cầu của IACAPAP, Media OutReach Newswire đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giúp tổ chức này truyền bá nhận thức về tầm quan trọng của việc phòng ngừa, thúc đẩy và can thiệp các vấn đề sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng bằng cách trở thành tiếng nói của tổ chức này, xã hội sẽ nhận ra rằng, không nên và không được kỳ thị xã hội các vấn đề về sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh niên và cần có các biện pháp can thiệp hiệu quả cho thanh thiếu niên có vấn đề về sức khỏe tâm thần”.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Hơn nữa, trang web của IACAPAP có các nguồn hữu ích về các chủ đề liên quan đến trẻ em và các vấn đề sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên mà bất kỳ ai, bao gồm cha mẹ, trẻ em, thanh niên, hoặc thậm chí các thành viên của các phương tiện truyền thông, đều có thể truy cập miễn phí. Chúng tôi cũng sẽ phân phát các bài báo mang tính lãnh đạo về tư duy từ IACAPAP hàng quý về các vấn đề sức khỏe tâm thần của thanh niên. Chúng tôi hy vọng, thông qua việc chia sẻ kiến ​​thức và truyền đi những thông điệp tích cực, chúng ta có thể cùng nhau tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của mọi người. Kiến thức luôn làm thay đổi nhận thức và định hình quan điểm”.

Được biết, Media OutReach đã và đang hỗ trợ nhiều tổ chức phi lợi nhuận trên thế giới tập trung vào phúc lợi xã hội và sức khỏe tinh thần của trẻ em và thanh niên. Media OutReach cam kết đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến giúp cung cấp các bài báo, thông tin cho độc giả toàn cầu và bằng cách gửi tin tức trực tiếp đến hộp thư đến của các nhà báo có liên quan trong số 140.000 địa chỉ liên hệ truyền thông. Media OutReach sẽ đảm bảo tin tức của IACAPAP luôn sẵn sàng cho các nhà báo muốn viết hoặc nghiên cứu về các chủ đề liên quan.

Bà Jennifer Kok nêu rõ: “Chúng tôi giúp đỡ trên cơ sở rằng, mọi trẻ em, bất kể họ sống ở đâu và màu da của họ là gì, không một trẻ em hoặc thanh thiếu niên nào bị bỏ rơi. Họ là tương lai của thế giới và tầm nhìn của chúng tôi phù hợp với tầm nhìn của IACAPAP. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại tác động tích cực cho xã hội và giúp thay đổi thái độ của mọi người đối với vấn đề về sức khỏe tâm thần. Điều quan trọng hơn là, chúng tôi muốn các bậc cha mẹ và xã hội coi việc tìm kiếm lời khuyên về sức khỏe tâm thần cũng giống như việc bạn đến gặp các bác sĩ đa khoa”.

Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Với khả năng phân phối thông cáo báo chí toàn cầu của Media OutReach, chúng tôi có thể thực hiện các thay đổi một cách hiệu quả”.

Thông tin về IACAPAP

Hiệp hội Quốc tế về Khoa học Tâm thần trẻ em và vị thành niên và các nghề nghiệp đồng minh (International Association for Child and Adolescent Psychiatry and Allied Professions – IACAPAP) ra đời từ năm 1937 tại Paris, Pháp. Ban đầu, tổ chức này có tên là Ủy ban Quốc tế của các bác sĩ tâm thần trẻ em (International Committee of Child Psychiatrists), sau đó vào năm 1948, được đổi tên thành IACPAP, kết hợp các ngành nghề liên minh. Vào năm 1978 ngành tâm thần học vị thành niên được thêm vào để tạo thành IACAPAP.

IACAPAP có sứ mệnh là vận động cho việc thúc đẩy sức khỏe tâm thần và sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua chính sách, phương thức thực hành và nghiên cứu.

Thông tin về Media OutReach

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là một công ty công nghệ phân phối các thông cáo báo chí đa phương tiện, đa ngôn ngữ trực tiếp cho các nhà báo mục tiêu và tự động hóa quy trình báo cáo toàn cầu đầu tiên được thành lập tại châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan.

Media OutReach là hãng duy nhất sở hữu mạng lưới phân phối trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục thương mại, 65.000 tiêu đề truyền thông và 480 quan hệ đối tác truyền thông. Media OutReach hiện đang cách mạng hóa lĩnh vực hoạt động này bằng cách đảm bảo đăng tin tức trực tuyến theo ngôn ngữ cho mỗi bản phân phối.

Với công nghệ độc quyền cốt lõi của mình, Media OutReach Newswire phân phối nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo được nhắm mục tiêu để tối ưu hóa việc viết tin tức, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất chính và tính tiên phong của nó. Các báo cáo sau khi phát hành cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận việc phát hành theo xuất bản và theo quốc gia.

Media OutReach Newswire là đối tác phát hành tin tức và phân phối nội dung dành cho quan hệ công chúng (PR), tiếp thị xã hội, các cơ quan kỹ thuật số và các tổ chức ở châu Á – Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập www.media-outreach.com.

#IACAPAP #MediaOutReach

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.
Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Các tin bài khác

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Sau hơn 35 năm gắn bó với hệ thống y tế công lập, ở độ tuổi có thể an nhàn nghỉ hưu, PGS.TS.BS Phạm Văn Năng - người được giới chuyên môn trìu mến gọi là “cây đa gốc đề” trong phẫu thuật tiêu hóa - vẫn quyết định tiếp tục cống hiến. Từ tháng 10/2025, ông chính thức nhận công tác tại Bệnh viện Vinmec Cần Thơ, mang theo khát vọng giúp người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long được điều trị chuyên sâu ngay tại quê nhà.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.
Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT

Arrow Electronics và EMASS – công ty cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu và nhà phát triển bán dẫn tập trung vào công nghệ AI biên, đã công bố hợp tác, hướng tới mục tiêu đẩy mạnh tốc độ triển khai các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) biên siêu tiết kiệm năng lượng trên các thiết bị đeo, IoT công nghiệp và thiết bị cảm biến thông minh, sử dụng vi xử lý SoC ECS-DoT của EMASS.
Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Đọc nhiều

Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà

Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà

Tại thành phố Chartres cổ kính, cách thủ đô Paris (Pháp) hơn một giờ lái xe, chị Hoàng Thị Nhi, người phụ nữ quê Quảng Trị, Việt Nam, đều đặn dạy hai con nói tiếng Việt, đọc sách Việt, hát những bài hát thiếu nhi Việt Nam. Chị Nhi chia sẻ: giữ tiếng Việt cho con không phải là một "nhiệm vụ" mà là một niềm vui nhỏ mỗi ngày. "Chừng nào trong nhà còn tiếng Việt, chừng đó tôi thấy quê hương vẫn ở rất gần".
Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản

Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản

Tối 3/11, tại Quảng trường Bạch Đằng (phường Phú Lợi, thành phố Cần Thơ), UBND thành phố Cần Thơ long trọng tổ chức Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo năm 2025, sự kiện văn hóa - thể thao tiêu biểu mang đậm bản sắc của đồng bào Khmer Nam Bộ.
Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế

Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế

Chiều 4/11 tại Hà Nội, Bộ Dân tộc và Tôn giáo và Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đã ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế trong lĩnh vực công tác dân tộc.
Tin quốc tế ngày 05/11: Nga lập chiến lược phát triển ngành đất hiếm; dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Tin quốc tế ngày 05/11: Nga lập chiến lược phát triển ngành đất hiếm; dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Nga lập chiến lược phát triển ngành đất hiếm; tình báo Hàn Quốc phát hiện dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 05/11.
Biên phòng Quảng Ngãi, Đắk Lắk chủ động ứng phó bão số 13

Biên phòng Quảng Ngãi, Đắk Lắk chủ động ứng phó bão số 13

Trước diễn biến phức tạp của bão Kalmaegi (bão số 13), lực lượng Biên phòng Quảng Ngãi và Đắk Lắk triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống, giúp dân neo đậu tàu thuyền, chằng chống nhà cửa và lồng bè nuôi trồng thủy sản, đảm bảo an toàn cho người dân và tài sản.
Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam

Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam

Khi nguồn lợi thủy sản ven bờ suy giảm, nhiều ngư dân Việt Nam đã chủ động chuyển từ khai thác truyền thống sang hướng sinh kế mới: nuôi trồng thủy sản, buôn bán dịch vụ, làm du lịch cộng đồng... Những chuyển đổi này không chỉ giúp họ ổn định cuộc sống mà còn góp phần bảo vệ nguồn lợi biển bền vững cho tương lai.
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ

Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ

Sáng 29/10, ngay sau khi có mặt tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đã nhanh chóng phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn tổ chức phân loại, đóng gói nhu yếu phẩm gồm mì tôm, bánh mì, lương khô, nước uống… để vận chuyển và trao tận tay cho các hộ dân đang bị cô lập trong vùng ngập sâu.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động