Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:30 | 03/08/2022 GMT+7

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

aa
Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2022 – Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này. Với sự bổ sung mới của các đối tác nội dung trực tuyến, Media OutReach Newswire là công ty phân phối thông cáo báo chí toàn cầu duy nhất cung cấp nhiều tin tức trực tuyến nhất để phân phối thông cáo báo chí đến Australia.

Caption

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach Newswire cho biết: “Media OutReach Newswire không ngừng đầu tư vào việc tăng cường kết quả phân phối thông cáo báo chí cho các khách hàng của mình ở từng quốc gia trong cả quan hệ đối tác truyền thông tin tức trực tuyến như là phương tiện để đảm bảo việc đăng tin và xây dựng cơ sở dữ liệu nhà báo và biên tập viên. Với việc hợp tác với 23 đối tác đăng tin trực tuyến, chúng tôi sẽ tăng cường năng lực của mình trong việc cung cấp các thông cáo báo chí chất lượng cao, hấp dẫn cho độc giả Australia và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong việc xây dựng thành công hoạt động truyền thông của họ ở Australia”.

Đối với Australia, Media OutReach Newswire có một mạng lưới phân phối toàn diện sở hữu cơ sở dữ liệu của hơn 14.000 nhà báo và biên tập viên, những người đã tích cực cung cấp thông cáo báo chí cho khách hàng của họ bao gồm 340 bản tin và hơn 7.500 ấn phẩm cho Australia. Cơ sở dữ liệu nhà báo phong phú của Media OutReach Newswire bao gồm các phương tiện truyền thông quốc gia, khu vực và thị trấn địa phương. Trong số các danh mục tin tức phổ biến là nghệ thuật và văn hóa, kinh doanh và tài chính, tiền kỹ thuật số, môi trường, xã hội và quản trị (ESG), Fintech, chăm sóc sức khỏe, khai thác khoáng sản dược phẩm, bán lẻ và sản phẩm tiêu dùng, công nghệ, du lịch và khách sạn…

Media OutReach Newswire hợp tác với các đối tác truyền thông uy tín trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và quốc tế để đảm bảo đăng tin trực tuyến, vì việc đăng tin trực tuyến giúp khách hàng của chúng tôi có khả năng hiển thị trực tuyến ngay lập tức. Khả năng hiển thị trực tuyến này không chỉ quan trọng trong việc xây dựng lòng tin thương hiệu với khách hàng và các bên liên quan của họ, mà còn với các thuật toán tìm kiếm để ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền. Đối với bất kỳ hoạt động phân phối thông cáo báo chí nào, Media OutReach Newswire đều cung cấp tối thiểu 130 bài đăng tin tức trực tuyến lên các trang web tin tức xác thực trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương và quốc tế.

Hashtag: #MediaOutReachNewswire#MediaOutReach

Thông tin về Media OutReach Newswire

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng hơn 500 đối tác có mối quan hệ truyền thông.

Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa ngành này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo hậu phát hành tiên phong của hãng cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.

Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng và có ảnh hưởng nhất tại Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương”. Media OutReach cũng được OPPO Global, nhà sản xuất và sáng tạo thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. vinh danh là “Đối tác OPPO của năm 2021”.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: media-outreach.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.
Thông qua Gingko House, Media OutReach trao 3.000 hộp cơm chống dịch cho người gặp khó khăn ở Hồng Kông

Thông qua Gingko House, Media OutReach trao 3.000 hộp cơm chống dịch cho người gặp khó khăn ở Hồng Kông

Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu...

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động