Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 11 tháng 7 năm 2022 – Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Với tư cách là một hãng cung cấp thông cáo báo chí, tin tức luôn đi đầu trong việc cải thiện kết quả phân phối cho khách hàng, Media OutReach Newswire tập trung vào việc tạo ra các giải pháp giúp các nhà báo làm việc hiệu quả. Định dạng email mới của Media OutReach Newswire cho phép các nhà báo nhanh chóng truy cập tin tức liên quan đến ấn phẩm của họ và dễ dàng sử dụng nội dung trong văn bản, ảnh và video mà Media OutReach Newswire đã phân phối, thay mặt cho khách hàng của mình.

Định dạng email mới cũng cho phép các nhà báo tự quản lý thông tin liên hệ của họ hoặc chọn hủy đăng ký. Cơ sở dữ liệu của Media OutReach Newswire có hơn 140.000 nhà báo và biên tập viên được quản lý tích cực trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ, Vương quốc Anh và các quốc gia khác đang nhận thông cáo báo chí của khách hàng. Do đó, khách hàng của Media OutReach Newswire thường ngạc nhiên và phản hồi lại rằng, việc phân phối của Media OutReach Newswire đã thực sự giúp họ tiếp cận các nhà báo trong việc thu hút các bài viết đưa tin và nhận được yêu cầu phỏng vấn.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach Newswire cho biết: “Dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích giúp các nhà báo làm việc hiệu quả và tối ưu hóa tỷ lệ mở của thông cáo báo chí được nhắm mục tiêu mà Media OutReach Newswire gửi trực tiếp đến hộp thư đến của họ. Các nhà báo chia sẻ rằng, họ nhận được hơn 100 thông cáo báo chí mỗi giờ và kết quả là hầu hết đều đã bị xóa. Layout email mới của chúng tôi rất hấp dẫn về mặt trực quan, với màu sắc tươi vui để làm sáng lên email nói chung khá buồn tẻ như một cách giúp tin tức của khách hàng nổi bật và email được mở. Tất nhiên, chúng tôi cũng giúp hướng dẫn khách hàng của mình tạo ra câu chuyện hay, hấp dẫn. Nỗ lực kết hợp này nhằm mục đích tăng tỷ lệ mở của email và thu hút mức độ phủ sóng của câu chuyện”.

Media OutReach Newswire là hãng cung cấp thông cáo báo chí, tin tức duy nhất đem đến các tin đăng trực tuyến đảm bảo và có quan hệ đối tác với 500 phương tiện truyền thông trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương và các khu vực khác trên thé giới.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Các đối tác truyền thông của chúng tôi là phương tiện truyền thông thực với khán giả thực và chúng tôi muốn cung cấp nội dung thể hiện như một câu chuyện hữu cơ trên các trang web tin tức của họ. Chúng tôi đã ra mắt nguồn cấp dữ liệu RSS mới cho các đối tác truyền thông của mình, kết hợp bố cục và tùy chọn xuất bản web mới nhất. Chúng tôi đã nâng cấp Nguồn cấp dữ liệu RSS tích hợp thông cáo báo chí của khách hàng một cách liền mạch dưới dạng nội dung hữu cơ nhằm mục đích tăng lượng độc giả cho bản phát hành và làm phong phú trang web tin tức, với các biểu tượng chia sẻ truyền thông xã hội khác nhau để khuyến khích chia sẻ”.

Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Tại Media OutReach Newswire, chúng tôi liên tục đổi mới nguồn cấp dữ liệu của mình nhằm bắt kịp xu hướng xuất bản đang thay đổi nhanh chóng để phù hợp với quan hệ đối tác nội dung truyền thông của mình”.

Hãy nhấp vào đây để xem layout được nâng cấp của bản phát hành trên các trang web tin tức của các đối tác truyền thông của Media OutReach Newswire:

https://www.moneyfm893.sg/media-outreach/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia-9118/

https://www.malaymail.com/news/money/mediaoutreach/2022/07/07/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia/148137

https://www.macaubusiness.com/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia/

Hashtag: #MediaOutReachNewswire

Thông tin về Media OutReach Newswire

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng 480 đối tác có mối quan hệ truyền thông.

Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa ngành này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo hậu phát hành tiên phong của hãng cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.

Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng và có ảnh hưởng nhất tại Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương”. Media OutReach cũng được OPPO Global, nhà sản xuất và sáng tạo thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. vinh danh là “Đối tác OPPO của năm 2021”.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: media-outreach.com.

In bài viết

Truyền hình