Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:00 | 11/07/2022 GMT+7

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

aa
Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 11 tháng 7 năm 2022 – Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Với tư cách là một hãng cung cấp thông cáo báo chí, tin tức luôn đi đầu trong việc cải thiện kết quả phân phối cho khách hàng, Media OutReach Newswire tập trung vào việc tạo ra các giải pháp giúp các nhà báo làm việc hiệu quả. Định dạng email mới của Media OutReach Newswire cho phép các nhà báo nhanh chóng truy cập tin tức liên quan đến ấn phẩm của họ và dễ dàng sử dụng nội dung trong văn bản, ảnh và video mà Media OutReach Newswire đã phân phối, thay mặt cho khách hàng của mình.

Định dạng email mới cũng cho phép các nhà báo tự quản lý thông tin liên hệ của họ hoặc chọn hủy đăng ký. Cơ sở dữ liệu của Media OutReach Newswire có hơn 140.000 nhà báo và biên tập viên được quản lý tích cực trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ, Vương quốc Anh và các quốc gia khác đang nhận thông cáo báo chí của khách hàng. Do đó, khách hàng của Media OutReach Newswire thường ngạc nhiên và phản hồi lại rằng, việc phân phối của Media OutReach Newswire đã thực sự giúp họ tiếp cận các nhà báo trong việc thu hút các bài viết đưa tin và nhận được yêu cầu phỏng vấn.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach Newswire cho biết: “Dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích giúp các nhà báo làm việc hiệu quả và tối ưu hóa tỷ lệ mở của thông cáo báo chí được nhắm mục tiêu mà Media OutReach Newswire gửi trực tiếp đến hộp thư đến của họ. Các nhà báo chia sẻ rằng, họ nhận được hơn 100 thông cáo báo chí mỗi giờ và kết quả là hầu hết đều đã bị xóa. Layout email mới của chúng tôi rất hấp dẫn về mặt trực quan, với màu sắc tươi vui để làm sáng lên email nói chung khá buồn tẻ như một cách giúp tin tức của khách hàng nổi bật và email được mở. Tất nhiên, chúng tôi cũng giúp hướng dẫn khách hàng của mình tạo ra câu chuyện hay, hấp dẫn. Nỗ lực kết hợp này nhằm mục đích tăng tỷ lệ mở của email và thu hút mức độ phủ sóng của câu chuyện”.

Media OutReach Newswire là hãng cung cấp thông cáo báo chí, tin tức duy nhất đem đến các tin đăng trực tuyến đảm bảo và có quan hệ đối tác với 500 phương tiện truyền thông trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương và các khu vực khác trên thé giới.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Các đối tác truyền thông của chúng tôi là phương tiện truyền thông thực với khán giả thực và chúng tôi muốn cung cấp nội dung thể hiện như một câu chuyện hữu cơ trên các trang web tin tức của họ. Chúng tôi đã ra mắt nguồn cấp dữ liệu RSS mới cho các đối tác truyền thông của mình, kết hợp bố cục và tùy chọn xuất bản web mới nhất. Chúng tôi đã nâng cấp Nguồn cấp dữ liệu RSS tích hợp thông cáo báo chí của khách hàng một cách liền mạch dưới dạng nội dung hữu cơ nhằm mục đích tăng lượng độc giả cho bản phát hành và làm phong phú trang web tin tức, với các biểu tượng chia sẻ truyền thông xã hội khác nhau để khuyến khích chia sẻ”.

Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Tại Media OutReach Newswire, chúng tôi liên tục đổi mới nguồn cấp dữ liệu của mình nhằm bắt kịp xu hướng xuất bản đang thay đổi nhanh chóng để phù hợp với quan hệ đối tác nội dung truyền thông của mình”.

Hãy nhấp vào đây để xem layout được nâng cấp của bản phát hành trên các trang web tin tức của các đối tác truyền thông của Media OutReach Newswire:

https://www.moneyfm893.sg/media-outreach/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia-9118/

https://www.malaymail.com/news/money/mediaoutreach/2022/07/07/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia/148137

https://www.macaubusiness.com/ecovacs-robotics-introduces-enhanced-ai-technology-for-intelligent-floor-cleaning-with-launch-of-deebot-t10-in-malaysia/

Hashtag: #MediaOutReachNewswire

Thông tin về Media OutReach Newswire

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng 480 đối tác có mối quan hệ truyền thông.

Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa ngành này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo hậu phát hành tiên phong của hãng cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.

Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng và có ảnh hưởng nhất tại Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương”. Media OutReach cũng được OPPO Global, nhà sản xuất và sáng tạo thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. vinh danh là “Đối tác OPPO của năm 2021”.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: media-outreach.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.
Thông qua Gingko House, Media OutReach trao 3.000 hộp cơm chống dịch cho người gặp khó khăn ở Hồng Kông

Thông qua Gingko House, Media OutReach trao 3.000 hộp cơm chống dịch cho người gặp khó khăn ở Hồng Kông

Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu...

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động