Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
23:34 | 27/05/2021 GMT+7

Mái che Thiên Lộc Phát - Rẻ về giá, uy tín về chất lượng

aa
Mái che di động là một trong những dòng sản phẩm hot nhất hiện nay. Với cơ chế hoạt động tự động, chúng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước hơn. Nhờ vậy, việc che mưa, che nắng sẽ chẳng còn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng.
Tử vi tuần mới 10/5 - 16/5/2021 tuổi Dậu: Lộc về ào ào nhưng rất dễ  mù quáng tin người Tử vi tuần mới 10/5 - 16/5/2021 tuổi Dậu: Lộc về ào ào nhưng rất dễ mù quáng tin người
Giá thuê xe 16 chỗ ở đâu rẻ và chất lượng tại TP.HCM? Giá thuê xe 16 chỗ ở đâu rẻ và chất lượng tại TP.HCM?

Mái che Thiên Lộc Phát là sản phẩm uy tín hàng đầu được khách hàng lựa chọn

Từ lâu, những mái che đã được sử dụng phổ biến tại các gia đình, cửa hàng, công ty. Để thuận tiện trong việc gấp gọn hay che nắng mưa, những sản phẩm tự động được sử dụng rất nhiều. Đặc biệt, mái che di động Thiên Lộc Phát đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất.

Những sản phẩm mái che đến từ thương hiệu này đều có mẫu mã thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt các loại mái che của Thiên Lộc Phát vô cùng đa dạng về kích thước lẫn chất liệu. Theo đó, từ những mẫu bạt làm từ PVC, PE cho đến bạt dứa, simili cũng đều được phân phối rộng rãi.

Mái che Thiên Lộc Phát - Rẻ về giá, uy tín về chất lượng

Vì hướng đến những đối tượng khác nhau nên các mẫu mái che di động tại Thiên Lộc Phát có khá nhiều kích thước. Vậy nên dù lắp đặt mái ở bất cứ đâu, cửa hàng cũng đều mang đến cho bạn một kích thước tương xứng phù hợp nhất.

Đặc biệt giá cả là một điều mà bạn không cần phải lo lắng khi tìm mua các sản phẩm của Thiên Lộc Phát. Sở dĩ nhiều khách hàng lựa chọn mua mái che di động tại đây là bởi chúng không chỉ có phổ giá đa dạng mà chất lượng còn cực kỳ tốt nữa đấy!

Thiên Lộc Phát mang đến dòng sản phẩm giá rẻ chất lượng nhất

Thiên Lộc Phát từ lâu đã nổi tiếng và một trong những đơn vị phân phối mái che di động uy tín bậc nhất. Sở dĩ để có vị trí đứng hàng đầu trên thị trường, chất lượng và giá thành luôn là hai yếu tố hàng đầu được thương hiệu hướng đến. Và dưới đây bảng giá cực “mềm” mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua mái che Thiên Lộc Phát hiện nay:

Mái che Thiên Lộc Phát - Rẻ về giá, uy tín về chất lượng

Giá bạt tự cuốn chính hãng Việt Nam

Nếu theo phương châm “người Việt dùng hàng Việt”, bạn có thể lựa chọn những mẫu bạt cuốn truyền thống được sản xuất tại Việt Nam. Đặc điểm của những mẫu mái hiên này chính là chất lượng tốt, kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng, giá thành cũng tương đối rẻ. Theo đó, tùy thuộc vào kích thước, phổ giá của mái hiên cực kỳ “mềm” đấy:

Những mẫu mái có diện tích nhỏ hơn 8m2 thì chi phí bán khoảng 175.000VNĐ/m2

Những mẫu mái có diện tích dưới 6m2 thì chi phí bán khoảng 185.000VNĐ/m2

Những mẫu mái có diện tích dưới 4m2 thì chi phí bán khoảng 195.000VNĐ/m2

Đối với khách hàng mua theo bộ trên 4m2 thì giá bán sẽ là 800.000VNĐ/bộ

Giá bạt tự cuốn nhập khẩu Đài Loan

Bên cạnh hàng nội địa, mái che Thiên Lộc Phát cũng phân phối các dòng sản phẩm nhập khẩu tốt hơn về chất lượng. Theo đó, mái che di động nhập khẩu Đài Loan tại đây sẽ có giá thành cao hơn một chút vì chịu phí phát sinh, nhưng chất lượng dùng thì lại cực kỳ “ưng cái bụng”:

Những mẫu mái có diện tích mặt tiền dưới 4,3m2 thì chi phí bán khoảng 2.000.000đ - 3.000.000đ/bộ

Những mẫu mái che có diện tích mặt tiền trên 4,3m thì giá bán sẽ là 500.000đ - 700.000đ/m ngang.

Những mẫu mái che có bề ngang mặt tiền dưới 4,3m thì chi phí thay mới vải bạt khoảng 1.000.000đ - 1.800.000đ/bộ.

Những mẫu mái che có bề ngang mặt tiền trên 4,3m thì chi phí thay vải bạt mới khoảng từ 180.000đ/m ngang. Diện tích bề ngang mặt tiền càng lớn thì giá càng rẻ.

Phân phối các phụ kiện và dịch vụ hỗ trợ mái hiên di động

Bên cạnh các loại bạt, mái che, tại Thiên Lộc Phát còn phân phối các phụ kiện khác như ống nhôm, bạt thay hay lò xo lắp vào máy hiên. Đặc biệt, tại đây cũng có một số dịch vụ tiêu biểu khác như hỗ trợ lắp đặt hay in mái theo yêu cầu với chi phí chưa tới 100.000 VNĐ.

Mái che Thiên Lộc Phát - Rẻ về giá, uy tín về chất lượng

Mái che Thiên Lộc Phát là lựa chọn của mọi nhà khi mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Để nhanh chóng tìm mua được một mái che chất lượng giá rẻ, bạn có thể liên hệ với Mái che Thiên Lộc Phát theo địa chỉ:

MÁI CHE THIÊN LỘC PHÁT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ X Y DỰNG THIÊN LỘC PHÁT

Mã số thuế: 0314798196

Đ/C: 994 - 996, Hà Huy Giáp, P. Thạnh lộc, Q12, Tp HCM

Điện thoại: (028) 66 826 945

Website: www.maihien.net.vn

Sân thượng 120m2 không cần mái che vẫn đủ loại rau trái của bà mẹ 5 con Sân thượng 120m2 không cần mái che vẫn đủ loại rau trái của bà mẹ 5 con
Sân thượng rộng 120m2 của chị Hà (Hải Phòng) gây ấn tượng bởi không cần mái che vẫn đủ loại rau trái phát triển tươi tốt.
Hà Nội: Đang ăn sáng ở nhà hàng, cư dân thót tim vì thùng vữa từ trên tầng cao rơi thủng mái che Hà Nội: Đang ăn sáng ở nhà hàng, cư dân thót tim vì thùng vữa từ trên tầng cao rơi thủng mái che
Sự việc hy hữu xảy ra ngay trước cửa một nhà hàng tại khu chung cư Linh Đàm, Hà Nội, khiến nhiều khách hàng đang ăn sáng thót tim.
Bạc Liêu: Trường học sập mái che, 9 học sinh nhập viện Bạc Liêu: Trường học sập mái che, 9 học sinh nhập viện
Vào khoảng 14g30 ngày 7/10, một cơn mưa lớn kèm theo gió giông làm sập hoàn toàn mái che sân Trường tiểu học Giá Rai A, (phường 1, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) làm 9 em học sinh của trường bị thương.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động