Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:18 | 30/12/2020 GMT+7

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa dành cho bố mẹ

aa
Năm 2021 đang đến rất gần, trong khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, hãy cùng gửi đến bố mẹ, bạn bè, người yêu những lời chúc Tết dương lịch 2021, mừng năm mới hay và ý nghĩa nhất.
Lời bài hát (Lyrics) “Happy new year” cho năm mới 2021
Noel 2020: Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 1: Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa dành cho bố mẹ
Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa dành cho bố mẹ

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 2: Nhân dịp đầu xuân năm mới, con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, luôn hạnh phúc và vui vẻ như bây giờ. Chúc cho gia đình mình luôn luôn quây quần, đầm ấm và ở bên nhau mọi lúc vui buồn. Chúc mừng năm mới 2020.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 3: Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh, tóc bố mẹ lại thêm bạc, nhưng tình yêu thương chúng con dành cho bố mẹ càng thêm nhiều. Tết đến, xuân sang, con gửi hàng nghìn cái ôm thật chặt, cầu chúc cho bố mẹ của con mãi sống vui sống khỏe, hạnh phúc bên con cháu.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 4: Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho bố mẹ lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên bố mẹ để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 5: Bố mẹ kính yêu của con, biết bao nhiêu năm bố mẹ vất vả ngược xuôi để nuôi con nên người. Vậy mà con cũng chưa thể báo đáp công lao nuôi dưỡng, giáo dục của bố mẹ. Năm mới đến, con cầu chúc bố mẹ mãi mạnh khỏe, luôn tươi trẻ và gia đình mình luôn rộn rã tiếng cười.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 6: Có bao nhiêu lời cũng không thể diễn tả trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn của con với bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã luôn bao bọc và yêu thương con. Năm 2021, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui cười và tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 7: Lại một năm mới sắp đến, con cảm thấy mình thật may mắn khi vẫn có đủ đầy cả bố cả mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn ở bên, chia sẻ, thấu hiểu và giúp đỡ con trong cuộc sống. Con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn là điểm tựa tinh thần cho con.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 8: Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 9: Con chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn bố mẹ đã cho con một gia đình hạnh phúc, một mái ấm an toàn. Chúc bố mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, tinh thần luôn sảng khoái, trí óc luôn minh mẫn và luôn lạc quan yêu đời.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 10: Trước thềm năm mới 2021, con muốn cảm ơn cha mẹ vì đã giúp đỡ con khi con buồn bã và động viên con vượt qua khó khăn. Chúc gia đình ta năm mới vui vẻ, luôn hạnh phúc khi ở bên nhau.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 11: Năm mới đã tới, con chúc ba mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang, con chúc mẹ yêu ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

Lời chúc mừng năm mới 2021 ý nghĩa cho bố mẹ số 12: Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

Noel 2020: Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất Noel 2020: Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất
Noel 2020: Lời chúc giáng sinh đáng yêu cho trẻ con Noel 2020: Lời chúc giáng sinh đáng yêu cho trẻ con
Noel 2020: Lời chúc giáng sinh ý nghĩa dành cho bố mẹ Noel 2020: Lời chúc giáng sinh ý nghĩa dành cho bố mẹ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động