Live The Ranger Life: Bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
PV 12/02/2021 08:45 | Kinh tế


13.000 xe đến tay khách hàng trong năm 2020
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, trong buổi gặp mặt giới truyền thông vào những ngày cuối cùng của năm 2020 đã nói rằng, 2020 là một năm khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của COVID-19.
Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời trong chiến lược cũng như các chương trình trải nghiệm an toàn và thân thiện hơn với người tiêu dùng, Ford Việt Nam đã từng bước vượt qua khó khăn và đặc biệt tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam như bán tải Ranger.
Theo các con số thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Ford Ranger trong nhiều năm liền đến nay, chưa bao giờ bị truất “ngôi vương” ở phân khúc xe bán tải.
![]() |
Tại thị trường Việt Nam, không phải là quá nhiều mẫu xe bán tải nhưng cũng không thể gọi là ít khi có nhiều hãng cũng thường xuyên giới thiệu các mẫu xe mới đến người dùng. Tuy nhiên, xe bán tải ở Việt Nam không chỉ đơn thuần là một phương tiện, nó là một đam mê và vì vậy, Ranger được chọn bởi những “tín đồ”, bên cạnh những giá trị mà một chiếc xe Mỹ mang lại. Hơn 13.000 chiếc Ranger bán ra trong một năm đầy biến động bởi tác động của dịch COVID-19 đã minh chứng cho điều đó.
Xe đậm chất riêng, người thể hiện cá tính
Bước vào năm 2021, nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life).
![]() |
Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam. |
Vượt lên trên triết lý nền tảng “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger đã tạo nên những giá trị riêng cho chiếc xe bán tải này trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm qua. Những điều này đã được đúc kết thành một triết lý “Live The Ranger Life” với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm:
Vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one): Là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng.
Kiên cường vượt khó (Up and Over): Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn.
Chung tay gánh vác (Can’t help but help): Mang chung tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới thì Ranger đều có thể.
Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey): Sự tương đồng giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger - dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.
Thỏa sức đam mê (Make your own fun): Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị.



Đáng chú ý
Ghi nhận những nỗ lực và kết quả của ngành Y tế trong năm 2022

Bài viết mới
VinBrain và Microsoft Hoa Kỳ hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

Việt Nam nổi lên như trung tâm sản xuất mới, FDI có thể đạt 38 tỷ USD

Chuyên đề

Những người lính Mỹ năm xưa nã đạn vào Việt Nam, hôm nay trở lại. Họ quay lại như một sự trở về với tiếng gọi của lương tri. Người Việt Nam đã mở vòng tay chào đón. Hai bên cùng lấp những hố bom bằng màu xanh cây lá, thắp lên ngọn lửa yêu đời và hi vọng cho những nạn nhân chiến tranh. Rồi từ đây, những hạt giống hữu nghị, hoà bình đâm chồi, nảy lộc.

Dù có nguồn gốc ở phương Tây nhưng giờ đây, Lễ hội Halloween đã trở thành một sự kiện được chào đón ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ: Hương sen tỏa ngát bao gồm tất cả những bài viết về quan hệ của hai nước một cách toàn diện, sâu sắc và độc đáo nhất.