Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life). Ở triết lý này, chúng ta có thể thấy rõ, chiếc xe sinh ra là để phục vụ người dùng.
'Ranger for Her' - Câu chuyện về những phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, cá tính 'Ranger for Her' - Câu chuyện về những phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, cá tính
Hiện nay, số lượng phụ nữ sở hữu và sử dụng xe bán tải, dòng xe vốn được ngầm định là dành riêng cho những người đàn ông mạnh mẽ, phóng khoáng và ưa công năng đang ngày càng tăng nhanh. Chiến dịch mang tên "Ranger for Her" được Ford tổ chức là một chuỗi câu chuyện kể về những người phụ nữ hiện đại này.
Ford Ranger chinh phục hơn 1.250Km đường trường chỉ với 1 bình nhiên liệu Ford Ranger chinh phục hơn 1.250Km đường trường chỉ với 1 bình nhiên liệu
Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, tính linh hoạt cùng khả năng vận hành vượt trội, dòng xe bán tải Ford Ranger phiên bản XLS 2020 mới đây tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình qua khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

13.000 xe đến tay khách hàng trong năm 2020

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, trong buổi gặp mặt giới truyền thông vào những ngày cuối cùng của năm 2020 đã nói rằng, 2020 là một năm khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của COVID-19.

Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời trong chiến lược cũng như các chương trình trải nghiệm an toàn và thân thiện hơn với người tiêu dùng, Ford Việt Nam đã từng bước vượt qua khó khăn và đặc biệt tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam như bán tải Ranger.

Theo các con số thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Ford Ranger trong nhiều năm liền đến nay, chưa bao giờ bị truất “ngôi vương” ở phân khúc xe bán tải.

Live The Ranger Life: Bán một chiếc xe, tặng cả hành trình

Tại thị trường Việt Nam, không phải là quá nhiều mẫu xe bán tải nhưng cũng không thể gọi là ít khi có nhiều hãng cũng thường xuyên giới thiệu các mẫu xe mới đến người dùng. Tuy nhiên, xe bán tải ở Việt Nam không chỉ đơn thuần là một phương tiện, nó là một đam mê và vì vậy, Ranger được chọn bởi những “tín đồ”, bên cạnh những giá trị mà một chiếc xe Mỹ mang lại. Hơn 13.000 chiếc Ranger bán ra trong một năm đầy biến động bởi tác động của dịch COVID-19 đã minh chứng cho điều đó.

Xe đậm chất riêng, người thể hiện cá tính

Bước vào năm 2021, nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life).

Live The Ranger Life: Bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.

Vượt lên trên triết lý nền tảng “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger đã tạo nên những giá trị riêng cho chiếc xe bán tải này trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm qua. Những điều này đã được đúc kết thành một triết lý “Live The Ranger Life” với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm:

Vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one): Là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng.

Kiên cường vượt khó (Up and Over): Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn.

Chung tay gánh vác (Can’t help but help): Mang chung tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới thì Ranger đều có thể.

Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey): Sự tương đồng giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger - dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.

Thỏa sức đam mê (Make your own fun): Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị.

7 đặc điểm “nhỏ nhưng có võ” của mẫu Ford Ranger 7 đặc điểm “nhỏ nhưng có võ” của mẫu Ford Ranger
Hãy cùng khám phá 7 đặc điểm “nhỏ nhưng có võ”, được đội ngũ kỹ sư tại Ford chú trọng phát triển để biến dòng xe Ranger và Ranger Raptor trở thành một phương tiện hữu ích cho mọi mục đích trong cuộc sống, từ công việc tới giải trí...
Ford Ranger được vinh danh là chiếc xe “Đậm chất Mỹ” nhất Ford Ranger được vinh danh là chiếc xe “Đậm chất Mỹ” nhất
Ngôi vị “Chiếc xe đậm chất Mỹ nhất” năm 2020 đã thuộc về dòng xe bán tải Ford Ranger, với 70% linh kiện từ Mỹ và Canada, đặc biệt động cơ và hộp số có nguồn gốc phần lớn ngay ở Mỹ.
Phân khúc xe bán tải tháng 2/2020: Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu Phân khúc xe bán tải tháng 2/2020: Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu
Ford Ranger tiếp tục là bán tải bán chạy nhất phân khúc bán tải trong tháng 2/2020 với 536 xe trong khi Isuzu D-Max vẫn đứng cuối bảng.

In bài viết

Truyền hình