Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
09:06 | 20/11/2019 GMT+7

Lịch phát sóng phim 'Không lối thoát' trên Đài truyền hình Vĩnh Long

aa
Thông tin chi tiết về lịch phát sóng của bộ phim "Không lối thoát" trên kênh THVL1 - Đài truyền hình Vĩnh Long.
lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long Lịch phát sóng 'Muôn màu showbiz' trên VTV3
lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long Lịch phát sóng phim 'Tiệm ăn dì ghẻ' trên kênh VTV3
lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long Lịch phát sóng phim “Vị vua huyền thoại” trên VTC7

Trailer phim "Không lối thoát"

Phim "Không lối thoát" phát sóng lúc mấy giờ, trên kênh nào?

Bộ phim “Không lối thoát” chính thức lên sóng từ ngày 4/11/2019, phim kéo dài 45 tập. Lịch phát sóng vào 20h từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh THVL1 - Đài truyền hình Vĩnh Long.

Sau cơn sốt của bộ phim "Tiếng sét trong mưa", Đài truyền hình Vĩnh Long tiếp tục giới thiệu tới khán giả bộ phim "Không lối thoát" với nội dung kịch tính, hấp dẫn cùng dàn diễn viên tài năng và ngoại hình đẹp.

"Không lối thoát" được đạo diễn bởi Xuân Phước - người từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình đạt rating cao và nhận được sự mến mộ của khán giả yêu phim Việt trên cả nước.

lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Lương Thế Thành vào vai nam chính - bác sĩ Minh trong phim "Không lối thoát".
lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Anh là người tham vọng, không từ thủ đoạn để đạt được mục đích cuối cùng.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Xuân Phước chia sẻ: “Nhan đề là Không lối thoát nhưng câu chuyện phim gửi gắm thông điệp rất nhân văn. Cuộc đời không có bước đường cùng. Những trở ngại, đau thương, mất mát, hận thù… thậm chí bi kịch và bế tắc, là một trong những thử thách buộc con người phải nỗ lực bước qua. Triết lý sống biết trân trọng, yêu thương, chấp nhận và bao dung, vị tha sẽ đưa đến cho mọi người lối thoát để vươn lên số phận, nghịch cảnh. Hãy chọn cho mình một lối đi đúng. Ngược lại, nếu bất chấp tất cả để chạy theo danh vọng, đoạt lấy vinh hoa, con người sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của mình…”.

"Không lối thoát" hấp dẫn ngay từ tên phim, ngoài ra nội dung kịch tính với những pha hành động táo bạo, những tình tiết lắt léo, khó đoán xoay quanh câu chuyện ân oán tình thù của những tuyến nhân vật trong phim dự báo sẽ gây ấn tượng với khán giả.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu gồm: NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Lê Bê La, Trí Quang, Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Thiên Hương, Quách Cung Phong, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Quốc Trường, Trịnh Như Thảo, Nguyễn Mỹ Linh, Thành Nhân, Thanh Hiền...

Nội dung phim "Không lối thoát"

Nội dung phim "Không lối thoát" xoay quanh cuộc đời của Minh (Lương Thế Thành) - một bác sỹ giỏi có tiền đồ sáng lạn. Minh có tuổi thơ cay đắng và thiệt thòi hơn những người khác khi anh bị chính mẹ đẻ bỏ rơi, bố cũng sớm qua đời vì ung thư. Nhưng số phận không cướp đi của Minh tất cả, bù lại những thiệt thòi đó, Minh có người anh trai là Hào (Trí Quang) rất mực yêu thương và chăm sóc cho Minh. Sau khi bố mẹ ra đi, Hào nghỉ học để nuôi em trai ăn học. Không phụ lòng anh trai, Minh nỗ lực hết mình, cuối cùng trở thành một bác sĩ giỏi ở một bệnh viện quốc tế. Sự nghiệp của Minh được coi là thành công và là mơ ước với nhiều người.

lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Hào và Mai Anh yêu nhau nhưng Minh chen vào, cưỡng đoạt người yêu của anh trai.
lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Vì lỡ có bầu, nên Mai Anh đành lấy Minh, nhưng sau đó cô có cuộc sống không hạnh phúc bởi Minh là người lăng nhăng.

Tuy nhiên tham vọng cùng những chấn thương tâm lý hồi bé khiến Minh có nhân cách không bình thường. Minh sẵn sàng làm bất cứ việc gì, bất kể đúng sai để đạt được mục tiêu cuối cùng. Dù anh trai là người cưu mang, nâng đỡ cuộc đời Minh, nhưng Minh sẵn sàng cưỡng đoạt người yêu của anh trai. Để đạt được vị trí trưởng khoa, Minh lao vào cuộc chơi tình ái với con gái của giám đốc bệnh viện. Kết cục, vợ Minh vì quá đau khổ mà bị tai nạn, dẫn đến sảy thai và rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Là bác sĩ mang trọng trách cứu người, Minh còn phạm vào lời thề của những người làm nghề y cao quý. Minh thẳng tay trừ khử những người cản đường thăng tiến của anh.

lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Để đạt được vị trí trưởng khoa, Minh ao vào cuộc chơi tình ái với con gái của giám đốc bệnh viện
lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Minh còn có nhiều bồ nhí.

Dàn diễn viên của phim "Không lối thoát"

Trong phim "Không lối thoát", nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành vào vai nam chính - bác sĩ Minh thông minh, tài giỏi nhưng ích kỷ, tham danh vọng và luôn háo thắng. Minh là típ người không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Không những thế, anh cũng là người đàn ông lăng nhăng, có thể "lên giường" với bất cứ cô gái nào nếu có lợi cho mình.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những diễn viên sau:

Hào (Trí Quang): Anh ruột của Minh. Hào là người đàn ông cương nghị, trọng tình nghĩa. Trái ngược với em trai, Hào không màng danh lợi, vật chất, chỉ mong muốn một cuộc sống đơn giản và mong người thân mình luôn được hạnh phúc.

lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Trí Quang vào vai Hào - anh trai của Minh.

Mai Anh (Nguyễn Mỹ Linh): Cô bạn hàng xóm với Quang Hào và Quang Minh từ thuở nhỏ, đẹp trong sáng, dịu dàng, mong manh, khá yếu đuối. Mai Anh và Hào đem lòng yêu nhau nhưng Minh lại dùng thủ đoạn, cưỡng đoạt Mai Anh để cô có bầu, buộc phải lấy anh làm chồng.

lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Tạo hình của Nguyễn Mỹ Linh trong vai Mai Anh.

Uyển Lan (Bích Trâm): Con gái lớn của giáo sư Đình Khang, là Thạc sĩ du học nước ngoài, thông minh, tài giỏi, đẹp sắc sảo, kiêu ngạo, đầy tham vọng, luôn muốn có tất cả những gì mình thích, luôn hiềm khích ác cảm với Việt Linh.

lich phat song phim khong loi thoat tren dai truyen hinh vinh long
Diễn viên Bích Trâm vào vai Uyển Lan. Trong phim, Uyển Lan có mối quan hệ yêu đương với bác sĩ Minh.

Việt Linh (Lê Bê La): Con gái út của giáo sư Đình Khang, em cùng cha khác mẹ với Uyển Lan, vẻ ngoài yếu đuối vì mang bệnh nan y nhưng cá tính, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và có tấm lòng nhân hậu.

Giáo sư Đình Khang (Nguyễn Sanh): Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị của bệnh viện Á Châu, là người có uy tín trong giới y học. Cuộc đời ông nuối tiếc nhất là lầm lỗi với 2 người phụ nữ là mẹ của Uyển Lan và Việt Linh, vì vậy mà ông dồn tất cả tình thương cho 2 đứa con gái và xem đó là lẽ sống trong đời.

Hoàng Khiêm (Quách Cung Phong): Bác sĩ ngoại khoa du học nước ngoài, bạn trai trước kia của Uyển Lan, đẹp trai, lịch lãm, nhưng rất tự cao tự đại, hẹp hòi, không có lập trường, luôn xem Quang Minh là đối thủ không đội trời chung.

Tuyết (Như Thảo): Y tá làm trong bệnh viện Á Châu, cùng khoa với Quang Minh và Hoàng Khiêm. Cô là bạn học với Mai Anh, xuất thân gia cảnh khó khăn nên luôn khao khát cuộc sống giàu sang.

Hải Vân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sôi động ngày hội thể thao và gia đình ASEAN tại Geneva

Sôi động ngày hội thể thao và gia đình ASEAN tại Geneva

Ngày 20/9, Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN 2024 đã đươc tổ chức tại công viên thuộc phường Grand-Saconnex, với sự tham gia của trên 500 cán bộ, nhân viên ngoại giao cùng gia đình các phái đoàn thường trực các nước ASEAN bên cạnh Liên hợp quốc (LHQ), Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và các tổ chức quốc tế khác đóng tại "thủ đô ngoại giao" của Thụy Sĩ.
Phát sóng chùm phim hoạt hình đặc biệt về phòng, chống thiên tai

Phát sóng chùm phim hoạt hình đặc biệt về phòng, chống thiên tai

Chùm phim đặc biệt "An toàn cho con" gồm 10 tập về chủ đề phòng chống thiên tai được phát sóng trên kênh VTV3 vào 17h50 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tối 14/9 kiến thức, kỹ năng phòng tránh những tai nạn rủi ro, dự báo những nguy cơ tiềm ẩn do thiên tai và biến đổi khí hậu.
Việt Nam đứng thứ 2 trong số những điểm đến được khách Hàn Quốc ưa chuộng dịp Trung thu

Việt Nam đứng thứ 2 trong số những điểm đến được khách Hàn Quốc ưa chuộng dịp Trung thu

Theo số liệu khảo sát từ tổng công ty Sân bay Quốc tế Incheon (IIAC) cho biết, ngày càng có nhiều người dân Hàn Quốc có kế hoạch đi du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ lễ Chuseok - tết Trung thu. Và Việt Nam là điểm đến nằm trong top 2 được nhiều khách Hàn ưa chuộng.
Gần 70 vận động viên tham gia Giải đua xe mô tô toàn quốc tại Cần Thơ

Gần 70 vận động viên tham gia Giải đua xe mô tô toàn quốc tại Cần Thơ

Chiều 27/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức họp báo Giải đua xe mô tô toàn quốc năm 2024 “Tranh cúp Caltex Havoline Cub Prix” vòng 3 tại thành phố Cần Thơ.

Đọc nhiều

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Tối 5/10, tại Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) diễn ra Lễ khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại thành phố Cần Thơ năm 2024, do UBND thành phố Cần Thơ phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Trí thức kiều bào có vai trò quan trọng trong hiện thực hóa các mục tiêu phát triển đất nước

Trí thức kiều bào có vai trò quan trọng trong hiện thực hóa các mục tiêu phát triển đất nước

Gặp gỡ, trò chuyện thân mật với các chuyên gia, trí thức kiều bào tiêu biểu của các nước trong cộng đồng Pháp ngữ, sáng ngày 5/10, theo giờ địa phương, tại Paris, nhân chuyến công tác dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức tới Pháp, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm mong muốn trí thức kiều bào sẽ tiếp tục đem những thành tựu khoa học tiên tiến của thế giới về đất nước, đào tạo cho Việt Nam nhiều nhân tài hơn nữa.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau vừa tổ chức đoàn Famtrip gồm các cơ quan thông tấn báo chí; doanh nghiệp du lịch lữ hành trong và ngoài tỉnh tham gia khảo sát tuyến du lịch tại các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn các huyện: Ngọc Hiển, Phú Tân, Trần Văn Thời nhằm giới thiệu điểm đến du lịch Cà Mau với các đơn vị lữ hành và du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Cà Mau - Điểm đến 2024”.
TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

Chiều 5/10, Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh đã công bố quyết định thành lập và tổ chức lễ ra mắt.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết hôm nay (07/10):  Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Thời tiết hôm nay (07/10): Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, miền Bắc, do không khí lạnh tăng cường nên tuần này trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh, độ ẩm phổ biến 35-41%.
Mưa dông nhiều nơi trong ngày 6/10

Mưa dông nhiều nơi trong ngày 6/10

Hôm nay 6/10, Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa to cục bộ với lượng mưa có nơi trên 70mm, mưa dông tập trung vào chiều tối và đêm.
Thời tiết hôm nay (5/10): Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh

Thời tiết hôm nay (5/10): Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 5/10, khu vực Bắc Bộ tăng nhiệt nhẹ, trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét.
Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Thời tiết ngày 3/10: Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông

Thời tiết ngày 3/10: Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông

Ngày 3/10, ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông cục bộ. Có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, cục bộ có nơi trên 70 mm.
Cẩn trọng trước chiêu trò lừa đảo tuyển dụng lao động nông nghiệp đi Australia

Cẩn trọng trước chiêu trò lừa đảo tuyển dụng lao động nông nghiệp đi Australia

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng lừa đảo tuyển dụng lao động đi làm việc trong ngành nông nghiệp tại Australia. Người lao động được khuyến cáo không đăng ký hay nộp tiền cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào mà không qua quy trình chính thức.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động