Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:23 | 27/11/2024 GMT+7

Lexus Asia vinh danh học trò xuất sắc của đầu bếp Alvin Leung tại Học viện Maverick (The Maverick Academy)

aa
Lexus Châu Á vinh danh Đầu bếp Yuda Bustara – nhà vô địch đầu tiên của cuộc thi sáng tạo ẩm thực Học viện ẩm thực Maverick (The Maverick Academy) do Lexus Châu Á và AR Asia Production tổ chức. Chương trình được phát sóng trên Netflix bắt đầu từ ngày 8 tháng 11 năm 2024.
"Vua đầu bếp Mỹ" Christine Hà hướng dẫn trẻ khiếm thị làm bánh trung thu
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam

Với những kỹ thuật nấu ăn mới, sự tinh tế trong việc cá nhân hóa những trải nghiệm song hành cùng sự tận tâm, Yuda đã tạo ra những món ăn trên cả tuyệt vời. Tài năng của Đầu bếp Yuda cùng các phẩm chất đáng quý là những yếu tố quan trọng giúp anh đạt được giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi.

NGUỒN ẢNH: AR ASIA PRODUCTION
NGUỒN ẢNH: AR ASIA PRODUCTION


Dưới sự đánh giá cẩn trọng của ban cố vấn - trong đó có Đầu bếp Pam Soontornyanakij và Đầu bếp Michael Bonacini - các thí sinh phải đối mặt với hàng loạt các thử thách khó khăn để nâng cao kỹ năng, sự sáng tạo và bứt phá giới hạn của chính họ. Từ đề bài khó như chế biến món ăn truyền thống, đến các thử thách cá nhân và đồng đội đã tạo nên một cuộc chiến đầy quyết liệt để nắm giữ cơ hội chạm đến giải thưởng Học giả Danh giá nhất.

Chiến thắng của đầu bếp Yuda Bustara

Yuda Bustara được biết đến là người dẫn chương trình và là một đầu bếp nổi tiếng người Indonesia. Anh đã xuất sắc đánh bại 7 thí sinh còn lại để giành được danh hiệu Học giả Danh giá nhất, cũng như có cơ hội hợp tác với Bếp trưởng nổi tiếng thế giới Alvin Leung.

Yuda sẽ bắt đầu khóa thực tập ba tháng tại LUMA vào tháng 11. LUMA là nhà hàng đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương được Mastercard và tập đoàn ẩm thực hàng đầu Hồng Kông LUBUDS hợp tác để giới thiệu những tài năng quốc tế. Đây cũng là địa điểm quay tập cuối của The Maverick Academy.

Mong muốn giới thiệu ẩm thực quê nhà đến với thế giới là nguồn động lực giúp Yuda bắt đầu sứ mệnh của mình: Đưa hương vị Indonesia đích thực đến với khán giả toàn cầu. Năm 2015, anh đã bắt đầu lập kênh YouTube để chia sẻ các công thức nấu ăn đơn giản và đời thường. Kênh YouTube của Yuda hiện đang phát triển mạnh mẽ, trở thành cái tên vô cùng phổ biến trong những năm qua với hơn 560.000 người đăng ký. Nhắc đến chiến thắng của mình, Yuda chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi trở thành người chiến thắng trong mùa đầu tiên của The Maverick Academy. Toàn bộ hành trình này là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khả năng sáng tạo của tôi, cũng như cho tôi có thêm cơ hội được kết nối với các đầu bếp tài năng và chia sẻ tầm nhìn của mình ở một sân khấu lớn."

Con đường đến chiến thắng của Yuda không hề dễ dàng. Anh đã phải đối mặt với khởi đầu khó khăn khi gặp nguy cơ bị loại ngay trong tập đầu tiên. Nhưng với quyết tâm và khả năng thích nghi của mình, Yuda đã liên tục gây ấn tượng với ban giám khảo bằng kỹ năng giao tiếp, khả năng kết hợp hài hòa các hương vị và sự tập trung không ngừng vào việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Yuda được biết đến không chỉ bởi phong cách ẩm thực độc đáo của mình mà còn ở sự hiểu biết sâu sắc và tinh thần hiếu khách được anh truyền tải trong suốt chương trình, đây cũng là các giá trị cốt lõi mà Lexus luôn hướng tới. Bên cạnh đó, khả năng lãnh đạo của anh trong thử thách đồng đội không đơn thuần là tạo nên món ăn ngon miệng, mà anh còn thành công trong việc làm hài lòng mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng thực khách. Đầu bếp Alvin đã hết lời khen ngợi khi nghe bài thuyết trình duyên dáng của anh về thực đơn do cả nhóm đã kỹ càng lựa chọn để mang tới cho các vị khách VIP của Lexus.

Cam kết của Lexus trong việc mang lại trải nghiệm vượt trên mong đợi

Với cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, Lexus không ngừng tạo ra các sự kiện ẩm thực cao cấp tại Singapore, Brunei, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Ở mỗi thị trường, những những trải nghiệm đều được tạo nên với đầy tính cá nhân hóa, được chọn lựa theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Lexus Singapore đã mang đến những trải nghiệm ẩm thực thông qua việc mở lại Lexus Boutique từ ngày 12 tháng 11 năm 2024. Sự kiện này là một trải nghiệm đa giác quan, đặc biệt là việc hợp tác với Pâtisserie CLE để ra mắt Bánh Miso Lexus Aichi độc quyền. Lexus Thái Lan đã tổ chức "Trải nghiệm ẩm thực tinh tế Lexus", sự kiện hợp tác với Mott 32 - một trong những thương hiệu Trung Hoa được trao nhiều giải thưởng nhất trên thế giới – với mong muốn mang đến một góc nhìn mới về ẩm thực Trung Hoa hiện đại. Tại Indonesia, Lexus đã bắt tay với các đầu bếp nổi tiếng địa phương để tổ chức một hành trình ẩm thực độc đáo trong không gian thương hiệu IMMERSION. Với nguồn cảm hứng tương tự, Lexus Việt Nam cũng đã tạo nên một hành trình khám phá ẩm thực, nơi những chuyên gia về ẩm thực và cá nhân có tầm ảnh hưởng cùng nhau tôn vinh hương vị phong phú, đậm bản sắc của Việt Nam. Các thị trường khác cũng mang đến những hội thảo ẩm thực, làm nổi bật sự đề cao của Lexus đối với nghệ thuật thủ công và sự sáng tạo.

Những sự kiện ẩm thực sang trọng này nhấn mạnh cam kết của Lexus trong việc mang đến các trải nghiệm đẳng cấp, cũng như thể hiện tinh thần hiếu khách và mục tiêu làm hài lòng mọi Khách hàng của Lexus

Chương trình truyền hình về ẩm thực này nhằm tôn vinh và hỗ trợ những đầu bếp trẻ đầy tham vọng, cũng như truyền cảm hứng cho các đầu bếp và người xem bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực của riêng họ.

Lexus ra mắt vào năm 1989 với một chiếc sedan đầu bảng và trải nghiệm của khách hàng đã góp phần định hình ngành công nghiệp ô tô cao cấp. Năm 1998, Lexus giới thiệu hạng mục xe đa dụng hạng sang với sự ra mắt của Lexus RX. Lexus, thương hiệu xe lai hạng sang dẫn đầu về doanh số, trình làng chiếc xe lai hạng sang đầu tiên trên thế giới và kể từ đó hãng đã bán được hơn 2,66 triệu xe lai, bao gồm các nhãn hiệu xe HEV, PHEV và BEV. (tính đến cuối tháng 8 năm 2023)

Là một thương hiệu ô tô hạng sang toàn cầu với cam kết không ngừng nghỉ về thiết kế táo bạo, không thỏa hiệp, tay nghề thủ công cao cấp và hiệu suất cao, Lexus đã phát triển dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng đẳng cấp toàn cầu tiếp theo và hiện có mặt tại hơn 90 quốc gia/khu vực trên toàn thế giới.

Các cộng sự/thành viên trong đội ngũ của Lexus trên toàn thế giới luôn tận tâm tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm dấu ấn Lexus, làm hứng khởi và thay đổi thế giới.

GIỚI THIỆU HỌC VIỆN MAVERICK

"Học viện Maverick" là chuỗi cuộc thi ẩm thực sáng tạo do Anne Chan và Demon Chef Alvin Leung sáng lập. Chương trình được thiết kế để phát hiện và định hướng, đào tạo cho thế hệ tiếp nối về tài năng ẩm thực và tầm nhìn kinh doanh.

Lexus F SPORT lần đầu được ra mắt tại Việt Nam Lexus F SPORT lần đầu được ra mắt tại Việt Nam
Ngày 14/01/2022, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu thương hiệu F với dòng sản phẩm phong cách thể thao F SPORT lần đầu tiên tại Việt Nam qua 2 mẫu xe Sedan IS 300 F SPORT và ES 250 F SPORT cùng mẫu SUV RX 300 F SPORT, hứa hẹn chinh phục khách hàng trẻ tuổi yêu mến dòng xe phong cách thể thao năng động.
Lexus hợp tác với Học viện Maverick ra mắt cuộc thi ẩm thực Lexus hợp tác với Học viện Maverick ra mắt cuộc thi ẩm thực
Tháng 11/2024, Lexus khu vực châu Á công bố hợp tác với Nhà sản xuất AR Asia Production để ra mắt chương trình ẩm thực mang tên Học viện ẩm thực Maverick (The Maverick Academy) trên nền tảng Netflix.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.
TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

Ngày 08/07/2025, TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu.
Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước. Đường bay Hà Nội - Tây An khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của người dân, du khách tại hai địa phương.
Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương VinWonders Vũ Yên - Công viên giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc. Với quy mô gần 20ha, dự án không chỉ mở ra hành trình vui chơi, khám phá bất tận, mà còn là mảnh ghép chiến lược, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Royal Island, đưa nơi đây thành điểm đến thượng lưu bậc nhất khu vực.

Đọc nhiều

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Ngày 07/7 tại Thanh Hóa, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhằm đánh giá tiến độ triển khai các chương trình viện trợ, đồng thời trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, hai bên thảo luận về việc rà soát, điều chỉnh các chương trình, dự án cho phù hợp với địa bàn hành chính mới sau sáp nhập, bảo đảm duy trì hiệu quả và tính liên tục trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình phát triển

Đại sứ Marc Knapper: Mỹ muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình phát triển

Đại sứ khẳng định Mỹ mong muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình trở thành một nền kinh tế dựa trên công nghệ cao, năng lượng sạch như lãnh đạo cấp cao đã đề ra.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Ngày 08/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị phối hợp công tác năm 2025. Hội nghị do Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Ngô Lê Văn đồng chủ trì.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Ngày 07/7, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Minh Tâm và đoàn công tác đã đến tỉnh Hủa Phăn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Lào; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và khảo sát khu đất dự kiến xây dựng trụ sở mới cho đơn vị.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động