Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 08/07/2022 GMT+7

Kỷ niệm sân thi đấu Trung tâm của Giải Wimbledon tròn 100 năm, OPPO trình làng trải nghiệm AR mới nhất

aa
Trên các sân cỏ nổi tiếng của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, nguồn cảm hứng luôn ở phía trước và trung tâm, nhờ các ngôi sao quần vợt năm nay thi đấu rất hấp dẫn, sôi nổi làm nức lòng người hâm mộ trên toàn cầu. Đối với các vận động viên, họ được truyền cảm hứng từ sự ủng hộ của đông đảo khán giả tràn đầy năng lượng.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH- Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2022 -Trên các sân cỏ nổi tiếng của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, nguồn cảm hứng luôn ở phía trước và trung tâm, nhờ các ngôi sao quần vợt năm nay thi đấu rất hấp dẫn, sôi nổi làm nức lòng người hâm mộ trên toàn cầu. Đối với các vận động viên, họ được truyền cảm hứng từ sự ủng hộ của đông đảo khán giả tràn đầy năng lượng. Đối với người hâm mộ, việc nhìn thấy những ngôi sao quần vợt mà họ ngưỡng mộ đã truyền cảm hứng để họ vượt qua ranh giới của những thành tích đáng nể. Để đánh dấu kỷ niệm 100 năm ra đời của Sân thi đấu Trung tâm (Centre Court) của Wimbledon, OPPO đã tạo ra trải nghiệm thực tế hỗ trợ (Assisted Reality – AR) dựa trên công nghệ CybeReal 2.0 mới nhất của hãng, mang đến cho người hâm mộ góc nhìn độc đáo về giải Grand Slam uy tín bậc nhất thế giới này.

OPPO immortalises 100 years of Wimbledon's Centre Court

OPPO đã trở lại với tư cách là đối tác toàn cầu của Wimbledon năm thứ 4 liên tiếp, giúp người hâm mộ quần vợt có thể nắm bắt được sự kỳ diệu đích thực của sân đấu bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình. Đề xuất thương hiệu mới của OPPO là “Inspiration Ahead” (tạm dịch: “Cảm hứng ở phía trước”) góp phần giúp các vận động viên quần vợt hàng đầu thế giới vượt qua thử thách và nghịch cảnh bằng lòng quyết tâm và thái độ tích cực, phù hợp với đặc tính của nhiều ngôi sao quần vợt được yêu thích trên thế giới. Wimbledon giới thiệu trên toàn thế giới sự cần thiết của việc phát triển và tiến hóa chống lại sự trì trệ.

OPPO x Wimbledon
OPPO x Wimbledon

Năm nay, trải nghiệm AR của OPPO (chỉ dành riêng cho những người hâm mộ trực tiếp đến sân cổ vũ giải đấu) sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về lịch sử chiết trung của Wimbledon. Trải nghiệm này cho phép người hâm mộ quần vợt được chiêm ngưỡng lại những vận động viên biểu tượng từ nhiều thập kỷ qua trong môi trường AR của họ và tận mắt nghe những khoảnh khắc đã củng cố di sản của Wimbledon. Trải nghiệm được tạo bằng CybeReal 2.0 – nền tảng AR của OPPO,

OPPO CybeReal 2.0 AR Experience for 100-year of Wimbledon Centre Court

CybeReal 2.0 được củng cố bởi công nghệ tính toán không gian và bản địa hóa mới nhất của OPPO, có thể cung cấp vị trí và định hướng chính xác cao, nhưng tiêu thụ điện năng thấp hơn chỉ với một lần chụp môi trường vật lý. Công nghệ tái tạo 3D do OPPO tự phát triển đã thu thập dữ liệu ở cấp độ người tiêu dùng về việc tái tạo bản sao ảo của nó trong thế giới thực và dựa trên đám mây, tất cả chỉ trong vòng vài giờ cho sân thi đấu Wimbledon. Điều này có thể đạt được trên các thiết bị cầm tay của OPPO, cụ thể diễn ra lần này trên điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu là OPPO Find X5 Pro.

Sự đổi mới xuyên suốt tất cả các khía cạnh của OPPO và nằm ở cốt lõi đặc tính của công ty. Những tiến bộ công nghệ, chẳng hạn như NPU MariSilicon X chụp ảnh chuyên dụng, là một ví dụ điển hình về cam kết của OPPO trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng. NPU hình ảnh là sản phẩm của hơn 10 nghiên cứu và phát triển (R&D) ra mắt lần đầu tiên trong ngành trên chiếc điện thoại thông minh OPPO Find X5 Pro. Với khả năng quay phim và chụp ảnh nâng cao, những người yêu thích quần vợt có thể dễ dàng ghi lại những cảnh tượng đầy cảm hứng trên sân đấu, với chất lượng HDR rực rỡ. Sức mạnh tính toán của MariSilicon X mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động như thật để thể hiện những sắc thái hành động tinh tế tại Giải Wimbledon.

Với tốc độ chóng mặt của các quả giao bóng tại Wimbledon và tốc độ di chuyển nhanh của các tay vợt, điện thoại thông minh khó có thể nắm bắt được cường độ thực của các trận đấu Grand Slam. Smartphone Find X5 Pro của OPPO giải quyết vấn đề này bằng công nghệ Ultra-Clear Snapshot song song với công nghệ ổn định hình ảnh quang học (Optical Image Stabilisation- OIS) 5 trục và chống rung 3 độ đầu tiên trong ngành cho kết quả ấn tượng mà không có độ trễ.

Shot on OPPO Find X5 Pro: Wimbledon Centre Court

Nhìn về tương lai, OPPO cam kết đảm bảo những người yêu thích quần vợt trên toàn thế giới có thể trải nghiệm cảm giác mạnh và sự phấn khích của giải vô địch quần vợt lừng danh thế giới này. Từ trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cho người hâm mộ trên khán đài đến màn hình điện thoại thông minh trong như pha lê cho người hâm mộ xem tại nhà, OPPO sẽ tiếp tục tiếp thêm sức mạnh cho người hâm mộ tại Giải Wimbledon năm 2023.

Hashtag: #OPPO

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế được hỗ trợ (assisted reality-aR) mới, OPPO Air Glass 3, tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh (smartphone), cung cấp trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) không gánh nặng mới.
Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu phiên bản 2024 – Giải thưởng OPPO imagine IF Photography (tạm dịch: OPPO về tưởng tượng trong nhiếp ảnh trên thiết bị di động). Là nền tảng mở của OPPO nhằm khuyến khích sự xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động, cuộc thi hàng năm tôn vinh trí tưởng tượng và sự sáng tạo thông qua những bức ảnh tuyệt vời được chụp bằng điện thoại...

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động