Kỷ niệm sân thi đấu Trung tâm của Giải Wimbledon tròn 100 năm, OPPO trình làng trải nghiệm AR mới nhất
LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH- Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2022 -Trên các sân cỏ nổi tiếng của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, nguồn cảm hứng luôn ở phía trước và trung tâm, nhờ các ngôi sao quần vợt năm nay thi đấu rất hấp dẫn, sôi nổi làm nức lòng người hâm mộ trên toàn cầu. Đối với các vận động viên, họ được truyền cảm hứng từ sự ủng hộ của đông đảo khán giả tràn đầy năng lượng. Đối với người hâm mộ, việc nhìn thấy những ngôi sao quần vợt mà họ ngưỡng mộ đã truyền cảm hứng để họ vượt qua ranh giới của những thành tích đáng nể. Để đánh dấu kỷ niệm 100 năm ra đời của Sân thi đấu Trung tâm (Centre Court) của Wimbledon, OPPO đã tạo ra trải nghiệm thực tế hỗ trợ (Assisted Reality – AR) dựa trên công nghệ CybeReal 2.0 mới nhất của hãng, mang đến cho người hâm mộ góc nhìn độc đáo về giải Grand Slam uy tín bậc nhất thế giới này.
OPPO đã trở lại với tư cách là đối tác toàn cầu của Wimbledon năm thứ 4 liên tiếp, giúp người hâm mộ quần vợt có thể nắm bắt được sự kỳ diệu đích thực của sân đấu bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình. Đề xuất thương hiệu mới của OPPO là “Inspiration Ahead” (tạm dịch: “Cảm hứng ở phía trước”) góp phần giúp các vận động viên quần vợt hàng đầu thế giới vượt qua thử thách và nghịch cảnh bằng lòng quyết tâm và thái độ tích cực, phù hợp với đặc tính của nhiều ngôi sao quần vợt được yêu thích trên thế giới. Wimbledon giới thiệu trên toàn thế giới sự cần thiết của việc phát triển và tiến hóa chống lại sự trì trệ.
Năm nay, trải nghiệm AR của OPPO (chỉ dành riêng cho những người hâm mộ trực tiếp đến sân cổ vũ giải đấu) sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về lịch sử chiết trung của Wimbledon. Trải nghiệm này cho phép người hâm mộ quần vợt được chiêm ngưỡng lại những vận động viên biểu tượng từ nhiều thập kỷ qua trong môi trường AR của họ và tận mắt nghe những khoảnh khắc đã củng cố di sản của Wimbledon. Trải nghiệm được tạo bằng CybeReal 2.0 – nền tảng AR của OPPO,
CybeReal 2.0 được củng cố bởi công nghệ tính toán không gian và bản địa hóa mới nhất của OPPO, có thể cung cấp vị trí và định hướng chính xác cao, nhưng tiêu thụ điện năng thấp hơn chỉ với một lần chụp môi trường vật lý. Công nghệ tái tạo 3D do OPPO tự phát triển đã thu thập dữ liệu ở cấp độ người tiêu dùng về việc tái tạo bản sao ảo của nó trong thế giới thực và dựa trên đám mây, tất cả chỉ trong vòng vài giờ cho sân thi đấu Wimbledon. Điều này có thể đạt được trên các thiết bị cầm tay của OPPO, cụ thể diễn ra lần này trên điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu là OPPO Find X5 Pro.
Sự đổi mới xuyên suốt tất cả các khía cạnh của OPPO và nằm ở cốt lõi đặc tính của công ty. Những tiến bộ công nghệ, chẳng hạn như NPU MariSilicon X chụp ảnh chuyên dụng, là một ví dụ điển hình về cam kết của OPPO trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng. NPU hình ảnh là sản phẩm của hơn 10 nghiên cứu và phát triển (R&D) ra mắt lần đầu tiên trong ngành trên chiếc điện thoại thông minh OPPO Find X5 Pro. Với khả năng quay phim và chụp ảnh nâng cao, những người yêu thích quần vợt có thể dễ dàng ghi lại những cảnh tượng đầy cảm hứng trên sân đấu, với chất lượng HDR rực rỡ. Sức mạnh tính toán của MariSilicon X mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động như thật để thể hiện những sắc thái hành động tinh tế tại Giải Wimbledon.
Với tốc độ chóng mặt của các quả giao bóng tại Wimbledon và tốc độ di chuyển nhanh của các tay vợt, điện thoại thông minh khó có thể nắm bắt được cường độ thực của các trận đấu Grand Slam. Smartphone Find X5 Pro của OPPO giải quyết vấn đề này bằng công nghệ Ultra-Clear Snapshot song song với công nghệ ổn định hình ảnh quang học (Optical Image Stabilisation- OIS) 5 trục và chống rung 3 độ đầu tiên trong ngành cho kết quả ấn tượng mà không có độ trễ.
Nhìn về tương lai, OPPO cam kết đảm bảo những người yêu thích quần vợt trên toàn thế giới có thể trải nghiệm cảm giác mạnh và sự phấn khích của giải vô địch quần vợt lừng danh thế giới này. Từ trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cho người hâm mộ trên khán đài đến màn hình điện thoại thông minh trong như pha lê cho người hâm mộ xem tại nhà, OPPO sẽ tiếp tục tiếp thêm sức mạnh cho người hâm mộ tại Giải Wimbledon năm 2023.
Hashtag: #OPPO
Thông tin về OPPO
OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.
#OPPO