Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 08/07/2022 GMT+7

Kỷ niệm sân thi đấu Trung tâm của Giải Wimbledon tròn 100 năm, OPPO trình làng trải nghiệm AR mới nhất

aa
Trên các sân cỏ nổi tiếng của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, nguồn cảm hứng luôn ở phía trước và trung tâm, nhờ các ngôi sao quần vợt năm nay thi đấu rất hấp dẫn, sôi nổi làm nức lòng người hâm mộ trên toàn cầu. Đối với các vận động viên, họ được truyền cảm hứng từ sự ủng hộ của đông đảo khán giả tràn đầy năng lượng.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH- Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2022 -Trên các sân cỏ nổi tiếng của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, nguồn cảm hứng luôn ở phía trước và trung tâm, nhờ các ngôi sao quần vợt năm nay thi đấu rất hấp dẫn, sôi nổi làm nức lòng người hâm mộ trên toàn cầu. Đối với các vận động viên, họ được truyền cảm hứng từ sự ủng hộ của đông đảo khán giả tràn đầy năng lượng. Đối với người hâm mộ, việc nhìn thấy những ngôi sao quần vợt mà họ ngưỡng mộ đã truyền cảm hứng để họ vượt qua ranh giới của những thành tích đáng nể. Để đánh dấu kỷ niệm 100 năm ra đời của Sân thi đấu Trung tâm (Centre Court) của Wimbledon, OPPO đã tạo ra trải nghiệm thực tế hỗ trợ (Assisted Reality – AR) dựa trên công nghệ CybeReal 2.0 mới nhất của hãng, mang đến cho người hâm mộ góc nhìn độc đáo về giải Grand Slam uy tín bậc nhất thế giới này.

OPPO immortalises 100 years of Wimbledon's Centre Court

OPPO đã trở lại với tư cách là đối tác toàn cầu của Wimbledon năm thứ 4 liên tiếp, giúp người hâm mộ quần vợt có thể nắm bắt được sự kỳ diệu đích thực của sân đấu bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình. Đề xuất thương hiệu mới của OPPO là “Inspiration Ahead” (tạm dịch: “Cảm hứng ở phía trước”) góp phần giúp các vận động viên quần vợt hàng đầu thế giới vượt qua thử thách và nghịch cảnh bằng lòng quyết tâm và thái độ tích cực, phù hợp với đặc tính của nhiều ngôi sao quần vợt được yêu thích trên thế giới. Wimbledon giới thiệu trên toàn thế giới sự cần thiết của việc phát triển và tiến hóa chống lại sự trì trệ.

OPPO x Wimbledon
OPPO x Wimbledon

Năm nay, trải nghiệm AR của OPPO (chỉ dành riêng cho những người hâm mộ trực tiếp đến sân cổ vũ giải đấu) sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về lịch sử chiết trung của Wimbledon. Trải nghiệm này cho phép người hâm mộ quần vợt được chiêm ngưỡng lại những vận động viên biểu tượng từ nhiều thập kỷ qua trong môi trường AR của họ và tận mắt nghe những khoảnh khắc đã củng cố di sản của Wimbledon. Trải nghiệm được tạo bằng CybeReal 2.0 – nền tảng AR của OPPO,

OPPO CybeReal 2.0 AR Experience for 100-year of Wimbledon Centre Court

CybeReal 2.0 được củng cố bởi công nghệ tính toán không gian và bản địa hóa mới nhất của OPPO, có thể cung cấp vị trí và định hướng chính xác cao, nhưng tiêu thụ điện năng thấp hơn chỉ với một lần chụp môi trường vật lý. Công nghệ tái tạo 3D do OPPO tự phát triển đã thu thập dữ liệu ở cấp độ người tiêu dùng về việc tái tạo bản sao ảo của nó trong thế giới thực và dựa trên đám mây, tất cả chỉ trong vòng vài giờ cho sân thi đấu Wimbledon. Điều này có thể đạt được trên các thiết bị cầm tay của OPPO, cụ thể diễn ra lần này trên điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu là OPPO Find X5 Pro.

Sự đổi mới xuyên suốt tất cả các khía cạnh của OPPO và nằm ở cốt lõi đặc tính của công ty. Những tiến bộ công nghệ, chẳng hạn như NPU MariSilicon X chụp ảnh chuyên dụng, là một ví dụ điển hình về cam kết của OPPO trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng. NPU hình ảnh là sản phẩm của hơn 10 nghiên cứu và phát triển (R&D) ra mắt lần đầu tiên trong ngành trên chiếc điện thoại thông minh OPPO Find X5 Pro. Với khả năng quay phim và chụp ảnh nâng cao, những người yêu thích quần vợt có thể dễ dàng ghi lại những cảnh tượng đầy cảm hứng trên sân đấu, với chất lượng HDR rực rỡ. Sức mạnh tính toán của MariSilicon X mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động như thật để thể hiện những sắc thái hành động tinh tế tại Giải Wimbledon.

Với tốc độ chóng mặt của các quả giao bóng tại Wimbledon và tốc độ di chuyển nhanh của các tay vợt, điện thoại thông minh khó có thể nắm bắt được cường độ thực của các trận đấu Grand Slam. Smartphone Find X5 Pro của OPPO giải quyết vấn đề này bằng công nghệ Ultra-Clear Snapshot song song với công nghệ ổn định hình ảnh quang học (Optical Image Stabilisation- OIS) 5 trục và chống rung 3 độ đầu tiên trong ngành cho kết quả ấn tượng mà không có độ trễ.

Shot on OPPO Find X5 Pro: Wimbledon Centre Court

Nhìn về tương lai, OPPO cam kết đảm bảo những người yêu thích quần vợt trên toàn thế giới có thể trải nghiệm cảm giác mạnh và sự phấn khích của giải vô địch quần vợt lừng danh thế giới này. Từ trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cho người hâm mộ trên khán đài đến màn hình điện thoại thông minh trong như pha lê cho người hâm mộ xem tại nhà, OPPO sẽ tiếp tục tiếp thêm sức mạnh cho người hâm mộ tại Giải Wimbledon năm 2023.

Hashtag: #OPPO

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

Thắm tình hữu nghị Việt Nam - Bulgaria

Thắm tình hữu nghị Việt Nam - Bulgaria

Ngày 06/12 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam – Bulgaria đã tổ chức chương trình gặp mặt hữu nghị nhân dịp kỷ niệm 75 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Bulgaria.
Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Năm 2025, trong bối cảnh thế giới tiếp tục biến động phức tạp và trong nước diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, công tác đối ngoại nhân dân của thành phố Cần Thơ đã đạt được những kết quả nổi bật, khẳng định vai trò là một trong ba trụ cột của nền ngoại giao toàn diện. Các hoạt động đối ngoại được triển khai linh hoạt, hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho sự phát triển chung của địa phương.
Giữ tiếng Việt để nói với con bằng ngôn ngữ trọn vẹn nhất

Giữ tiếng Việt để nói với con bằng ngôn ngữ trọn vẹn nhất

Sống hơn hai mươi năm ở Praha (Cộng hòa Séc), chị Nguyễn Ngọc Hà (42 tuổi, quê Hải Phòng) tìm thấy sự gắn bó với cộng đồng người Việt từ tiếng mẹ đẻ. Việc dạy con, mở nhà hàng Việt hay sinh hoạt hội đoàn của chị đều xoay quanh mong muốn được nói và nghe tiếng quê hương mỗi ngày.
Phú Thọ mở rộng cánh cửa chào đón doanh nghiệp Nhật Bản

Phú Thọ mở rộng cánh cửa chào đón doanh nghiệp Nhật Bản

Ông Trần Duy Đông - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho biết tỉnh luôn chào đón các đối tác, doanh nghiệp Nhật Bản đến để cùng khai phá tiềm năng, chia sẻ lợi ích và cùng kiến tạo một tương lai phát triển bền vững.
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Những ngày đầu tháng 12/2025, trước diễn biến phức tạp của vùng áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông, các đảo, điểm đảo thuộc Đặc khu Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống, làm việc trên đảo.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo cập cảng Kure, bắt đầu thăm xã giao Nhật Bản

Tàu 015-Trần Hưng Đạo cập cảng Kure, bắt đầu thăm xã giao Nhật Bản

Tiếp tục hành trình thăm xã giao Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc, sáng 7/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn, đã cập cảng Kure, tỉnh Hiroshima, bắt đầu chuyến thăm xã giao Nhật Bản.
Phát triển nông nghiệp bền vững – chìa khóa giảm nghèo ở xã Mường Chà

Phát triển nông nghiệp bền vững – chìa khóa giảm nghèo ở xã Mường Chà

Xác định nông nghiệp bền vững là “chìa khóa” giảm nghèo, xã Mường Chà (Điện Biên) đang đẩy mạnh tái cơ cấu sản xuất, nâng cao giá trị nông sản và tạo sinh kế bền vững cho người dân.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động