Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
21:36 | 25/01/2024 GMT+7

Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô

aa
Ngày 25/1/2024, Hội chợ Xuân Ocean City 2024 chính thức khai màn, đón tiếp du khách đến thăm quan mua sắm. Trải dài 3km với hơn 400 gian hàng, hội chợ du Xuân đón Tết lớn nhất Việt Nam sẽ là điểm đến vui chơi – sắm Tết không thể bỏ lỡ, khẳng định sức sống sôi động của thành phố đáng sống Ocean City.
Dự án hơn 1.000 ha của Vingroup ở Đà Nẵng đón tin vui
Vingroup phát động cuộc thi hùng biện – tranh biện “Tiếng nói xanh”

Hội chợ Tết quy mô khủng phía Đông Thủ đô

Diễn ra trong 2 tuần liên tục, từ ngày 25/1 đến ngày 8/2/2024 (tức ngày 15 đến 29 tháng Chạp), Hội chợ Xuân 2024 với quy mô kéo dài 3km tại tâm điểm Ocean City sẽ là một trong những chương trình đón Tết đặc sắc, thu hút hàng triệu lượt du khách đến với Hà Nội. Nơi đây sẽ hội tụ hơn 400 gian hàng, được phân bổ một cách khoa học từ siêu quần thể Grand World Hà Nội (Vinhomes Ocean Park 3) cho đến tổ hợp thương mại Center Point (Vinhomes Ocean Park 2).

Không giống như những hội chợ đơn thuần từng được tổ chức tại Hà Nội, Hội chợ Xuân 2024 là sự góp mặt của hàng loạt các sự kiện đón Tết sống động, từ cổ truyền cho tới hiện đại, từ Việt Nam đến châu Á, mang tới những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí độc đáo cho du khách.

Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô

Những góc hoa Tết rực rỡ dự báo trở thành điểm check-in du xuân ngập tràn mạng xã hội.

Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô
Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô
Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô

17.000 cây cảnh khoe sắc trong không khí Hội xuân phía Đông Hà Nội.

Trong đó, sự kiện khai mạc “Chợ Tết Phố Hội” diễn ra từ 10h – 12h ngày 26/1/2024 tại Quảng trường K-Town (Vinhomes Ocean Park 2) là một trong những hoạt động đáng mong đợi nhất, đánh dấu cho chuỗi ngày đón Tết quy mô khủng phía Đông Thủ đô. Sự kiện khai mạc sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Hà Nhi – giọng ca quen thuộc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả tại show The Masked Singer mùa đầu tiên, hứa hẹn khuấy động không khí “Chợ Tết Phố Hội” với những bản hit gây bão mạng xã hội và lôi cuốn người yêu âm nhạc trong suốt thời gian qua như Chưa quên người yêu cũ, Dĩ vãng nhạt nhòa, Từng cho nhau, Lâu lâu nhắc lại,…

Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô

“Chợ Tết Phố Hội” sẽ có màn ra mắt hoành tráng vào ngày 26/1 tới đây với sự góp mặt của nữ ca sĩ Hà Nhi cùng nhiều giọng ca trẻ đang được nhiều người mến mộ.

Bên cạnh sự kiện khai mạc “Chợ Tết Phố Hội”, du khách còn được tham gia các tiết mục đón Tết hoành tráng như Đánh trống nghênh Xuân, Múa Rồng đón thần tài và hàng loạt các hoạt động trải nghiệm đặc sắc khác tại Hội chợ Xuân 2024.

Có gì tại hội chợ vui Xuân, đón Tết quy mô bậc nhất phía Đông?

Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô

Hội chợ Xuân 2024 là nơi hội tụ của hơn 400 gian hàng đa chủng loại, mang tới trải nghiệm mua sắm bất tận.

Tại Hội chợ Xuân 2024, du khách có thể tìm thấy mọi sản phẩm cần thiết cho ngày Tết sung túc. Từ các món ăn cực phẩm 3 miền Bắc – Trung – Nam như cá kho Vũ Đại, nem chua Thanh Hoá, trâu bò gác bếp Tây Bắc, tré Bình Định, bánh pía Sóc Trăng,… cho tới các sản phẩm cao cấp nhập ngoại từ châu Âu cho tới châu Á như hồng sâm, rượu vang, xì gà, nấm truffle, đùi lợn muối… Du khách cũng có thể tìm thấy tại đây các món ăn ngon, các loại bánh Tết hay các loại hoa, cây cảnh, đồ decor độc đáo.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm, du khách đến với Hội chợ Xuân 2024 chắc chắn không thể thiếu những tấm ảnh check-in, lưu giữ lại chuỗi ngày du Xuân sôi động. Tại khu phố, du khách có thể tìm thấy hàng nghìn góc ảnh đẹp, đến từ “rừng hoa” với 17.000 cây cảnh, chậu hoa các loại; đại cảnh trưng bày hoa xếp hình khinh khí cầu tại đài phun nước Amore (Grand World Hà Nội); Tết Rồng Ocean City tại Đại lộ 4 mùa; tranh tứ bình và Hoa chào Xuân tại Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng; Tết Tân thời tại Center Point,... cùng hàng loạt các khu tiểu cảnh, decor riêng biệt xuyên suốt hội chợ.

Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô
Hàng ngàn góc ảnh đẹp tại Hội chợ Xuân 2024 sẽ làm nức lòng các tín đồ check-in.

Hội chợ Xuân 2024 cũng là nơi hội tụ những trải nghiệm văn hóa đặc sắc với các màn trình diễn nghệ thuật dân gian đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam như hát chầu văn, nhã nhạc cung đình huế, hát hò dân gian miền Nam. Xen lẫn với đó là các trò chơi truyền thống quen thuộc như nhảy dây, kéo co, cướp cờ. Du khách đến với hội chợ còn có thể tự tay chuẩn bị các sản phẩm Tết như gói bánh, làm lồng đèn, làm lì xì, quạt giấy,… hay tham gia hoạt động gieo quẻ đầu năm, xem bài tarot.

Không khí náo nhiệt tại Hội chợ sẽ được đẩy lên cao với các hoạt động lễ hội đường phố liên tục diễn ra tại Grand World Hà Nội. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các màn diễu hành, xiếc, múa lửa, streetband và đặc biệt là show diễn thực cảnh hoành tráng The Grand Voyage phiên bản Tết; cùng với đó là các màn trình diễn Tết châu Á đến từ các nền văn hóa quen thuộc với người Việt như Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản, thông qua các màn nhảy Yosakoi, trình diễn Hanbok, múa đổi mặt,…

Khai màn “Chợ Tết phố Hội” phía Đông Thủ đô

Bên cạnh Tết dân gian, du khách còn được trải nghiệm các màn trình diễn đón Tết của nhiều nền văn hoá trên thế giới.

Để tham quan mua sắm tại Hội Chợ Xuân, du khách có thể đến với Ocean City thông qua tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 5 hoặc sử dụng phương tiện xanh VinBus với các tuyến xe hoạt động từ 6h đến 22h với tần suất từ 15-20 phút/chuyến. Trong đó, có các tuyến kết nối khu vực trung tâm thành phố Hà Nội như E01 (Bến xe Mỹ Đình - Ngã Tư Sở - Vinhomes Ocean Park); E02 (Hào Nam - Long Biên - Vinhomes Ocean Park); E03 (Bến xe Mỹ Đình - Thái Hà - Vinhomes Ocean Park); Tuyến OCT01, OCT02 và OCT03 miễn phí kết nối các khu vực trung tâm như Royal City, Times City, Hồ Gươm, Văn Giang đến với Ocean City.

Ngoài ra, cư dân Ocean City có thể sử dụng các tuyến VinBus nội khu để tham gia các trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại Hội chợ Xuân 2024.

Với hàng trăm gian hàng, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, đặc trưng văn hóa vùng miền, cùng các hoạt động giải trí diễn ra tấp nập, Hội chợ Xuân Ocean City 2024 sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của người dân khi vui chơi, mua sắm dịp Tết. Sức hút của sự kiện cũng minh chứng cho sự lớn mạnh và sầm uất của Ocean City, đưa nơi đây một điểm đến thăm quan, du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Khách hàng mạnh tay chốt đơn xe máy điện tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” Khách hàng mạnh tay chốt đơn xe máy điện tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”
Sau khi được chiêm ngưỡng và trực tiếp lái thử tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”, nhiều khách hàng đã “phải lòng” các mẫu xe máy điện của VinFast.
Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu? Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?
Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm thực - mua sắm – giải trí hấp dẫn tại phía Đông Hà Nội của cộng đồng hơn 60.000 cư dân và hàng nghìn du khách. Quy mô dân số “khủng” và có tiềm năng gia tăng gấp nhiều lần đã trở thành động lực thúc đẩy cho nền kinh tế tiêu dùng nơi đây.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
Lý giải cú đúp cho “Xe của năm” VF 5 Plus: Siêu tiết kiệm và trang bị vượt xa tầm tiền

Lý giải cú đúp cho “Xe của năm” VF 5 Plus: Siêu tiết kiệm và trang bị vượt xa tầm tiền

Chi phí sử dụng kinh tế hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc trong khi vượt trội từ thiết kế tới trang bị tiện nghi, công nghệ là những lý do giúp VF 5 Plus giành 2 chiến thắng áp đảo tại giải thưởng “Xe của năm”.
Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Từ ngày 1/4/2024, VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) bắt đầu tuyển sinh Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup mùa 5, nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành thế giới và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học các trường Top đầu thế giới về công nghệ.

Các tin bài khác

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.
Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 22 - 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út làm Trưởng Đoàn công tác của tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 của Long An.
Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động