Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage-Propack tại Hà Nội
Vietfood & Beverage – Propack là chuỗi triển lãm chuyên ngành được tổ chức đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh (từ năm 1996) và được mở rộng tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) tại khu vực phía Bắc trong gần 10 năm qua.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống-Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì ngành Thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage-Propack) đã chính thức khai mạc sáng 9/11 tại Trung tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội do Công ty Vinexad phối hợp cùng Hiệp hội Bia, Rượu, Nước giải khát Việt Nam, Hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Vietfood & Beverage-Propack là triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận theo tiêu chuẩn bởi Hiệp hội Công nghiệp triển lãm Toàn cầu (UFI) chứng thực.
Doanh nghiệp nước ngoài quan tâm đến máy móc, thiết bị tại chuỗi triển lãm (Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN). |
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Khắc Luận, Tổng Giám đốc Công ty Vinexad nhấn mạnh đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống Việt Nam được tổ chức thường niên tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại triển lãm lần thứ 8 này có sự tham gia trưng bày của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia & vùng lãnh thổ sẽ giới thiệu hơn 5,000 nhãn hiệu/sản phẩm trong ngành F&B và ProPack (đóng gói).
Triển lãm lần này quy tụ 300 gian hàng với tổng diện tích trưng bày 4.500 mét vuông của 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Liên bang Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam... Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất – đóng gói – bảo quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu.
Triển lãm được nhà tổ chức Vinexad tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan. Tại triển lãm, các khu vực ngành hàng thực phẩm - đồ uống, máy móc - thiết bị sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.
Giới thiệu sản phẩm từ Hàn Quốc tới người tiêu dùng tại Vietfood & Beverage-Propack tại TP. Hồ Chí Minh (8/2022) (Ảnh: Thời báo tài chính Việt Nam). |
Góp mặt tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp Việt Nam…
Theo thống kê số lượng khách tham quan tăng từ 15-25% sau mỗi kỳ triển lãm, số lượng doanh nghiệp tham gia mang theo nhiều thương hiệu mới với tiêu chuẩn chất lượng và hình thức ngày càng cao hơn, tạo nên nhiều sức hút hơn tới các đối tác quốc tế (chiếm 15-20% tổng số khách tham quan với 9.000 lượt mỗi kỳ triển lãm).
Triển lãm Vietfood & Beverage-Propack lần thứ 8 tại Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 12/11 và dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.
Khai mạc triển lãm sách về tình hữu nghị Việt Nam – Lào Chiều 23/8, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp Nhà xuất bản và Phát hành sách quốc gia Lào khai mạc triển lãm sách “Quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam. |
Khai mạc triển lãm “Sắt son nghĩa tình Việt Nam - Lào” Chiều 31/8, tại Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức khai mạc triển lãm “Sắt son nghĩa tình Việt Nam - Lào”. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước (5/9/1962 – 5/9/2022), 45 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Lào (18/7/1977 – 18/7/2022). |